Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hướng dẫn thiết kế Card visit bằng Corel nhanh chóng và đơn giản nhất

Tác giả: Hoàng Thúy Nga

Lần cập nhật gần nhất: ngày 18 tháng 02 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Hiện nay, nhu cầu sử dụng Card visit ngày càng lớn và cách thiết kế Card visit cũng được nhiều người quan tâm không kém. Để tạo nên một mẫu Card visit ấn tượng và đẹp mắt, bạn có thể tự sáng tạo và thiết kế cho mình trên phần mềm Corel. Vậy vì sao nên lựa chọn Corel? Khám phá bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn thiết kế Card visit bằng Corel đơn giản và dễ dàng.

1. Hướng dẫn thiết kế Card visit bằng Corel chi tiết nhất

1.1. Lý do nên sử dụng Corel để in Card visit

Corel hay Coreldraw là một phần mềm giúp thiết kế đồ họa vector có giao diện trực quan, thân thiện và sử dụng dễ dàng. Bên cạnh giao diện thân thiện, phần mềm còn hỗ trợ rất nhiều phím tắt khác nhau, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Corel với giao diện thân thiện và dễ sử dụng
Corel với giao diện thân thiện và dễ sử dụng

Ngay cả những người mới tiếp xúc với phần mềm lần đầu tiên cũng có thể tạo ra các sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng. Đồng thời, khả năng cắt và in ấn của phần mềm vô cùng tốt, tương thích với nhiều loại máy in trên thị trường. Vì vậy, phần mềm Corel khiến người dùng cảm thấy thích thú và dễ dàng tạo được các sản phẩm Card visit cho riêng mình.

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, Corel là phần mềm vô cùng thích hợp để bạn tự thiết kế và in được Card visit giá rẻ. Chỉ với vài thao tác đơn giản dưới đây, bạn đã có trong tay một chiếc Card visit siêu ấn tượng gửi đến khách hàng.

1.2. Hướng dẫn thiết kế và in Card visit bằng Corel đơn giản

1.2.1. Hướng dẫn thiết kế Card visit bằng Corel cho người mới bắt đầu

Để thiết kế một chiếc Card visit qua phần mềm Corel, bạn cần thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Truy cập phần mềm Coreldraw, sau đó vào mở tệp tài liệu mới. Lưu ý rằng lựa chọn setup page là khổ giấy A4 dạng đứng nhé!

Mở tài liệu mới và chọn khổ giấy A4
Mở tài liệu mới và chọn khổ giấy A4

Bước 2: Khi tạo xong tệp mới, trên thanh menu chính, bạn chọn “Click Layout”, sau đó chọn “Page setup” để tiến hành thiết kế.

Bước 3: Tiếp đến, bạn chọn “Option” trên cửa sổ bên trái và ấn vào “Label”. Bạn tiến hành chọn "C2166 – 70 x 52" trên trong thư mục “Avery Ink A4”. Bạn cần lựa chọn mẫu gần đúng kích cỡ để có thể chỉnh sửa trên đó dễ dàng, sau đó nhấn “Click Customize Label”.

Bước 4: Sau đó, bạn nhập các thông số lần lượt vào những ô như: Columns (Cột): 2; Rows (Dòng): 5; Width (Chiều rộng): 90 (mm); Height (Chiều dài): 55 (mm); Nhóm Margins: ấn chọn “Auto Margins” và nhóm Guttes: ấn chọn “Auto Spacing”.

Bước 5: Sau đó, bạn sẽ trông thấy một hộp thoại xuất hiện và hỏi bạn có muốn lưu hay không. Bạn có thể để tên bất kỳ và tiến hành lưu lại ở “Save as”, ví dụ “Card visit Corel”. Khi đó, các thông tin của bạn đã được lưu bên trong mục “User Defined” của “Label” trong “Page”.

Tạo nên một chiếc Card visit của riêng bạn nhờ Corel
Tạo nên một chiếc Card visit của riêng bạn nhờ Corel

Bước 6: Sau khi đã hoàn thiện xong 5 bước, bạn sẽ được Corel đưa về một khung Name card duy nhất. Lúc này, bạn có thể tiến hành tự thiết kế một mẫu Card visit mà mình yêu thích bên trong khung, sau đó việc còn lại Corel sẽ giúp bạn.

1.2.2. Hướng dẫn in Card visit bằng Corel đơn giản

Sau khi đã hoàn thiện cho mình một chiếc Card visit ấn tượng, để in Card visit trên Corel, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Ấn chọn vào mục “File”, sau đó chọn “Print Preview”, khi đó phần mềm sẽ mở cho bạn một trang Print Preview. Nếu bạn thấy trên màn hình không trình bày đủ các trang để in, bạn cần thực hiện setup lại toàn bộ máy in khổ giấy A4 trên phần mềm.

Bước 2: Sau khi hoàn tất, bạn chọn vào mục “Setting Layout” trong “Print Preview”, tiếp đến trong “Layout” của “Print Option”, tiến hành chọn ô “Reposition images to” và ấn “Center of page”. Trong chế độ hiện tại, Card visit của bạn sẽ được in hoàn toàn bằng 2 mặt. Tiếp đó, trong “Imposition layout", bạn chọn “As in document (card visit)”.

In Card visit qua Corel dễ thực hiện
In Card visit qua Corel dễ thực hiện

Bước 3: Để đặt dấu xén cho Card visit của mình, bạn nhấn vào tab “Prepress", tích cả hai nhóm “Exterior only” và “Crop/fold marks”, sau đó chọn “OK”.

Bước 4: Vậy là bạn đã hoàn thành một mẫu Card visit cho riêng mình rồi!

1.2.3. Lưu ý khi in Card visit trên Corel

Khi tiến hàng in, bạn cần phải chọn 2 mặt in trên máy in và sử dụng khổ giấy của máy in là A4. Khi tiến hành in, bạn cần sắp xếp các tọa độ phù hợp để hai mặt của Card visit sẽ trùng khớp với nhau và khi cắt máy cắt, dao xén, dao trổ sẽ không bị lệch.

Với máy cắt Card, bạn cần phải lựa chọn ô chữ nhật lớn hơn khổ Card tiêu chuẩn trong các chiều là 1,5mm và sau này, phần ô chữ nhật sẽ được cắt bỏ (khoảng chừng 3mm).

Nếu bạn cắt xén bằng dao trổ, dao xén thủ công, bạn nên đặt đúng khổ Card bằng khổ tiêu chuẩn là (54x90mm) để tiết kiệm công cắt mà không cần sử dụng ô chữ nhật to hơn. Đồng thời, bạn cần tính toán sao cho hai bên lề bằng nhau để khi in hai mặt Card visit trùng khớp và không bị lệch. Ở mỗi góc của tâm Card visit, sau khi dàn trang xong, bạn nên xóa bỏ phần nét của ô chữ nhật và đánh dấu các tọa độ cắt bằng dấu cộng (+).

Chọn các bên lề bằng nhau để Card visit không bị lệch
Chọn các bên lề bằng nhau để Card visit không bị lệch

2. Làm thế nào để thiết kế Card visit trên Corel siêu đẹp?

2.1. Danh thiếp cần ẩn chứa thông tin về bạn

Bạn cần tạo nên một chiếc Card visit ấn tượng khiến khách hàng nhớ mãi không quên. Bởi một chiếc Card visit có đầy đủ các thông tin của bạn sẽ giúp khách hàng ghi nhớ và tạo cơ hội hợp tác trong tương lai. Bạn nên tạo một chiếc Card visit sáng tạo, chuyên nghiệp và mang dấu ấn của doanh nghiệp.

Các thông tin quan trọng như tên, số điện thoại và địa chỉ công ty của bạn cần thiết kế sao cho dễ nhìn. Bởi nếu bạn thiết kế và in danh thiếp màu tối và ở góc khuất, khách hàng hoặc đối tác sẽ không chú ý đến danh thiếp của bạn.

Bên cạnh đó, để tăng tính nhận diện thương hiệu, khi bạn thiết kế Card visit trên Corel, bạn cần phải tạo cho mình một logo chuyên nghiệp, ấn tượng và phù hợp với ngành nghề của công ty bạn. Chắc chắn khách hàng sẽ ấn tượng với Card visit của bạn.

Danh thiếp cần ẩn chứa thông tin về bạn
Danh thiếp cần ẩn chứa thông tin về bạn

2.2. In cả hai mặt Card visit

Đừng vì tiết kiệm ngân sách mà chỉ in một mặt Card visit, bởi lẽ hai mặt Card visit sẽ gia tăng cơ hội khách hàng nhìn thấy danh thiếp của bạn. Chẳng hạn, mặt trước bạn in các thông tin của doanh nghiệp như tên, địa chỉ, số điện thoại, ngành nghề kinh doanh…

Mặt sau của Card visit, bạn có thể in một lời bình luận hữu ích của khách hàng về doanh nghiệp, tiểu sử của bạn, danh sách các dịch vụ hoặc một thông tin hữu ích nào đó.

Đồng thời, bạn có thể lấy những chiếc danh thiếp khác để tham khảo các thông tin ghi trên đó, chẳng hạn như tên các chi nhánh, hình ảnh hoặc thông tin doanh nghiệp hay tên cửa hàng của bạn.

2.3. Nhấn mạnh lợi ích của doanh nghiệp trên Card visit

Để khách hàng thêm tin tưởng và chắc chắn những lợi ích sẽ nhận được từ doanh nghiệp của bạn, bạn có thể đưa các tính năng, phẩm chất của doanh nghiệp vào trong Card visit hoặc các lợi ích khác mà họ sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ của bạn.

Nhấn mạnh lợi ích của doanh nghiệp trên Card visit
Nhấn mạnh lợi ích của doanh nghiệp trên Card visit

Bạn có thể sáng tạo tấm Card visit của mình trở nên khác biệt và nổi bật để người khác chú ý đến bạn. Một tấm danh thiếp thiết kế giống một chiếc chìa khóa, chiếc điện thoại hoặc kèm theo hình ảnh là ý tưởng không tồi!

Ngoài phần mềm Corel, để tạo nên một chiếc danh thiếp điện tử ấn tượng, bạn có thể sử dụng phần mềm danh thiếp thông minh. Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ bạn gửi danh thiếp điện tử qua cho đối tác, khách hàng dễ dàng.

Như vậy, qua hướng dẫn thiết kế Card visit bằng Corel được chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn đã có thể tự tay thiết kế cho mình một chiếc Card visit siêu ấn tượng. Đây là phần mềm với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, do đó ngay cả những người mới cũng có thể tạo được cho mình một chiếc Card visit độc đáo và đẹp mắt. Hãy tự tay thiết kế và in ấn cho mình một chiếc Card visit hoàn hảo nhé!

Phong bì là gì?

Bạn đã từng sử dụng phong bì nhiều lần, tuy nhiên bạn chưa hiểu rõ thuật ngữ này? Truy cập bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc phong bì là gì và vai trò của phong bì nhé!

Phong bì là gì?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý