Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

I2B VPBank là gì? Cách đăng ký nhanh trong vòng một nốt nhạc

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 23 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Nói đến ngân hàng vpbank thì chắc hẳn ai cũng biết, nhưng để hiểu hết được tất cả các dịch vụ mà ngân hàng cung cấp cho khách hàng thì không phải ai cũng hiểu để sử dụng và đăng ký, bài viết này chia sẻ cho các bạn biết về dịch vụ I2B VPBank, chỉ bạn cách đăng ký, giải đáp những thắc mắc cho các bạn, bài viết sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ I2B VPBank là gì?

Ứng tuyển ngay việc làm ngân hàng tại: việc làm ngân hàng

1. Tìm hiểu những thông tin chung về I2B VPBank là gì?

Bạn là một người trong thời buổi hiện đại, bạn năng động và tiếp thu công nghệ một cách kịp thời thì không thể không biết đến I2B VPBank. Hệ thống VPBank ngày càng cho thấy sức phủ sóng của mình trên toàn quốc, có lẽ chính vì lẽ đó mà số người dùng liên tục tăng lên, đồng thời, hạn chế những thông tin sai lệch về vấn đề người dùng đang nắm rõ. Cùng tìm hiểu xem I2B VPBank là gì mà nhiều người tìm kiếm nó nhiều đến như vậy.

Tìm hiểu những thông tin chung về I2B VPBank là gì?

I2B VPBank  được hiểu là một dịch vụ ngân hàng trực tuyến được VPBank phát triển và thực hiện việc đáp ứng cũng như thực hiện quá trình cung cấp trên website cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch với ngân hàng qua mạng Internet. Nhờ tính năng đó, mà không cần đến trực tiếp ngân hàng để giao dịch người dùng vẫn có thể thực hiện được thông qua thiết bị điện thoại hay đơn giản từ các chiếc máy tính cá nhân của mình.

Internetbanking – hay người ta còn gọi nó với cái tên I2B: Là dịch vụ ngân hàng  thực hiện chức năng giao dịch điện tử, mà hơn nữa nó chỉ áp dụng cho các khách hàng có tài khoản tại  VPBank và đồng thời thực hiện hiệu quả việc truy tìm các thông tin cũng như các chức năng về: Tra cứu thông tin tài khoản thanh toán của khách hàng tại VPBank; chuyển tiền cho đối tác hay thực hiện một giao dịch nào đó mà không gặp phải các trở ngại hay khó khăn gì cả.

Tìm kiếm việc làm

2. Tổng hợp thông tin cần nắm cho khách hàng sử dụng I2B VPBank

2.1. Những tính năng tuyệt vời do I2B VPBank mang lại

Không phải tự nhiên mà dịch vụ này lại được nhiều người trong chúng ta dễ dàng tìm kiếm cũng như truy cập một cách dễ dàng. Điều này cũng khẳng định rằng, BIDV đã dành rất nhiều những tâm tư tình cảm và ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng của mình khi sử dụng dịch vụ. Cụ thể, nó được biểu hiện trong những tính năng mà nó mang lại như sau:

+ Thực hiện việc truy vấn thông tin tài khoản thẻ của những đối tượng là các vị khách hàng tại VPBank. Trong trường hợp có khá nhiều người thực hiện việc tìm kiếm các thông tin về việc truy vấn thông tin từ ngân hàng thì thông qua đây, bạn cũng có thể tìm kiếm được những tin tức mà mình cần đến, không mất nhiều thời gian hay công sức cho việc chờ đợi khi phải ra ngân hàng.

+ Thực hiện tính năng in sao kê các tài khoản trong khoảng thời gian ít nhất là 06 tháng gần với thời gian gần đây nhất.

+ Chuyển khoản và giao dịch thuận tiện cho khách hàng giữa các tài khoản thanh toán VND của các khách hàng mở tại VPBank một cách nhanh chóng nhất và thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, cũng thực hiện việc chuyển khoản giữa các tài khoản thanh toán VNĐ của cùng 1 khách hàng khi giao dịch tại đây.

+ Chuyển tiền điện tử liên ngân hàng, chuyển tiền quốc tế, đồng thời còn quản lý tài khoản tập trung, hay lên kế hoạch và giao dịch khi khách hàng có yêu cầu họ thanh toán thuế cùng những khoản giao dịch khác theo ý muốn của tất cả mọi người.

+ Việc khách hàng thực hiện giao dịch qua I2B VPBank cho phép đăng ký tối đa 8 người lập lệnh, 8 người duyệt lệnh, trong đó:

Những tính năng tuyệt vời do I2B VPBank mang lại

+ Ba người được quyền lập lệnh thanh toán lương và ba người được và chỉ được quyền duyệt lệnh thanh toán lương đó.

+ Năm người được quyền lập lệnh thanh toán khác ngoài lương và năm người được duyệt lệnh thanh toán khác ngoài lương đó.

Tìm việc làm cộng tác viên ngân hàng VPBank

2.2. Lợi ích khi trải nghiệm từ I2B VPBank

Là một trong những ngân hàng đi đầu trong những ngân hàng TMCP, cũng là ngân hàng có lịch sử hình thành lớn nhất Việt Nãm, VPBank ngày càng có các bước tiến nổi bật và trở thành một trong những ngân hàng dịch vụ mà ngân hàng cung cấp I2B VPBank cũng mang đến rất nhiều những lợi ích khác nhau cho khách hàng sử dụng.

Lợi ích mà các khách hàng được nhận đó chính là:

+ Thực hiện các cuộc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian cũng không cần phải trực tiếp đến điểm giao dịch. Thao tác thực hiện vô cùng thuận tiện và đơn giản.

+ Luôn được đảm bảo tính an toàn và các mức độ bảo mật cao

+ Giúp quản lý tài khoản của cá nhân, doanh nghiệp một cách hợp lý đúng theo quy định và có độ khoa học tương đối cao.

+ Thuận tiện cho các khách hàng sử dụng với hạn mức giao dịch lớn. Theo từng số tiền và mệnh giá tiền khác nhau.

2.3. Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi đăng ký và sử dụng I2B VPBank

Nếu trong quá trình bạn thực hiện các cuộc giao dịch có nhiều khó khăn hay vướng mắc mà cần đến sự tư vấn và góp ý của tổng đài thì hoàn toàn có thể thực hiện một cách nhanh chóng nhất với sự hỗ trợ từ phía đội ngũ nhân viên chất lượng, nhiệt tình. Cụ thể với thông tin bạn có thể thực hiện nhờ tư vấn như sau:

Trung tâm dịch vụ KH Miền Bắc với số điện thoại: 04 39385111

Trung tâm dịch vụ KH Miền Nam theo số: 08 38216473

Tổng đài chăm sóc khách hàng SME: 04 39288880 – 1900545415

Khi khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ I2B VPBank thì máy tính của bạn không phải cài đặt bất cứ phần mềm nào cả. Chỉ cần máy tính của bạn được kết nối internet. Ngoài ra, internet banking có thể sử dụng trên Ipad, máy tính bảng và hầu hết các loại trình duyệt (IE, Firefor, Safari,...).

>>> VP bank còn phát triển dịch vụ cho vay tín dụng credit, vậy bạn có biết credit là gì hãy tìm hiểu ngay tại bài viết này để hiểu rõ về dịch này ngay nhé!

Việc làm ngân hàng - chứng khoán - đầu tư tại Hồ Chí Minh

3. Một số thắc mắc khi sử dụng dịch vụ I2BVPBank

Sẽ có rất nhiều thắc mắc mà người dùng gặp phải khi sử dụng dịch vụ I2B VPBank cần được giải đáp, dưới dây là một số câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm, bạn đọc cùng tham khảo nhé.

3.1. Giúp khách hàng thay đổi các thông tin về mật khẩu khi sử dụng I2B VPBank

Để đổi tài khoản cho bất kỳ một dịch vụ nào nói chung và thay đổi mật khẩu cho I2B VPBank nói riêng bạn cần phải truy cập vào hệ thống, bằng mất khẩu cũ, sau đó tại giao diện của I2B bạn nhấp vào tùy chọn hồ sơ cá nhân trên thanh menu ở trên màn hình tiếp tục chọn đổi mật khẩu để thay đổi mật khẩu mới và sau đó là xác nhận mật khẩu mới, với những thay đổi đơn giản trên đã giúp bạn thực hiện thao tác đổi mật khẩu nhanh chóng và đơn giản.

3.2. Điều kiện sử dụng dịch vụ I2B VPBank

Dịch vụ I2BVPBank cung cấp cho khách hàng Doanh nghiệp khi có đủ các điều kiện sau khi khách hàng thực hiện các cuộc giao dịch có tính phí và không mất phí. Mỗi khách hàng cần nắm cho mình được những thông tin thiết thực nhất để không bị mắc sai lầm trong quá trình thực hiện nhé.

Điều kiện sử dụng dịch vụ I2B VPBank

Tất nhiên có một số điều khoản bạn cần thực hiện với những nội dung tiêu biểu như:

1. Điều kiện đầu tiên đó là đối với doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng VPBank

2. Là khách hàng sở hữu tài khoản tại VPBank và được yêu cầu thực hiện các giao dịch cần thiết

3. Là khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ I2B với VPBank và được VPBank đồng ý cung cấp dịch vụ

3.3. Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ I2B VPBank

Cách đăng ký dịch vụ I2B VPBank đơn giản nhanh gọn trong vòng 1 nốt nhạc

Với khách hàng chưa có tài khoản tại VPBank trước hết muốn sử dụng dịch vụ này thì phải đăng ký mở tài khoản giao dịch trước để thuận tiện cho việc giao dịch được thành công nhanh chóng hơn.

Với dịch vụ I2B VPBank khách hàng cần có tài khoản cá nhận tại ngân hàng VPBank. Nếu trong trường hợp bạn chưa mở tài khoản I2B VPBank thì đến ngay chi nhanh gần nhất mở tài khoản trướng khi đăng ký dịch vụ.

Để đăng ký dịch vụ bạn cần chuẩn bị những hồ sơ sau:

Photo CMND và bạn nhớ mang theo bản gốc để đối chiếu nhé

Phiếu đăng ký sử dụng dịch vụ I2B. Phiếu đăng ký này thông thường, nó có thể được phát trực tiếp cho khách hàng khi tham gia thực hiện các cuộc giao dịch tại quầy giao dịch bằng cách làm nhanh chóng và cũng không tốn nhiều thời gian hay công sức của bạn để chờ đợi.

Quy trình đăng ký dịch vụ I2B VPBank gồm các bước vô cùng đơn giản và dễ dàng, Chỉ cần bạn tuân thủ nhất định chúng ta sẽ tìm được các bước làm phù hợp nhất đối với mình.

Bước 1: Tiến hành giao dịch tại quầy.

Tại bước đầu tiên này, các khách hàng tiến hành điền đầy đủ các thông tin theo mẫu có sẵn trong phần phiếu đăng ký dịch vụ cho các khách hàng mà nhân viên cung cấp. Đồng thời, khi điền thông tin tại đây, khách hàng nên kiểm tra các chi tiết mà mình vừa khai báo một cách chính xác nhất sao cho đúng sự thật và đồng thời, nó luôn trùng khớp với các thông tin trên giấy tờ cá nhân.

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ I2B VPBank

Bước 2: Nhập mật khẩu truy cập

Sau khi nhân viên nhận từ bạn tờ khai hay phiếu đăng ký và hỗ trợ mở tài khoản cho khách hàng. Bạn được nhận thông tin cho “Mật khẩu truy cập lần đầu" bởi hệ thống cung cấp. Đồng thời, nó cũng được hệ thống gửi trực tiếp qua số điện thoại di động hoặc theo đường địa chỉ email mà khách hàng cung cấp. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể nhận nó trong khoảng thời gian là 24h kể từ thời điểm nhận mã. Tất nhiên, bạn nên thay đổi mật khẩu đầu tiên thành một mật khẩu khác để đảm bảo tính bảo mật tương đối cao, tránh trường hợp bị đánh cắp hay tráo đổi thông tin một cách không đáng có.

Bước 3: Kích hoạt dịch vụ.

Sau khi bạn thao tác các bước trên và kích hoạt dịch vụ thì mọi thông tin sẽ được gửi về gmail của bạn. Bạn có thể theo dõi trên gmail.

Bước 4: Hoàn tất.

Sau khi đã thực hiện tất cả các giao dịch trên, khách hàng truy cập vào trang I2B VPBank Online để có thể sử dụng dịch vụ một cách nhanh nhất. Bằng cách sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu do hệ thống cung cấp. Sau đó tiến hành truy cập vào địa chỉ đó để thực hiện các giao dịch. Tất cả các bước đăng ký này nếu bạn chưa biết cách làm thì nhân viên giao dịch sẽ là người hướng dẫn lại bạn cách thực hiện đó. Và đương nhiên, bạn cũng chẳng mắc phải bận tâm hay vướng mắc gì với cách làm này nữa rồi.

Ngoài ra, tất cả các trường hợp đăng ký sử dụng dịch vụ này sẽ hoàn toàn được miễn phí. Lúc này chỉ cần nhanh nhanh thực hiện để trải nghiệm các tiện ích tốt nhất dành cho mình là ổn rồi.

Với những chia sẻ trên chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn thật nhiều thông tin hữu ích trong cuộc sống thường ngày.Hi vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu I2B VPBank là gì? Hiểu và nắm bắt rõ thông tin này sẽ giúp khách hàng chọn lựa được những gói dịch vụ hữu ích nhất.

>>> Bài liên quan: 

  • Tìm hiểu về ebanking vietcombank với những thông tin chi tiết nhất không thể bỏ lỡ. Bạn sẽ sở hữu một trong những dịch vụ internet banking hàng đầu hiện nay!
  • Một vài nét về ngân hàng quốc dân dành cho bạn đọc hôm nay
  • Tất cả những thông tin mới nhất về thời gian làm việc vietcombank về thời gian nghỉ, các ngày làm việc trong tuần, các ngày lễ và những lưu ý khi đến giao dịch tại ngân hàng Vietcombank sẽ được cập nhật ngay khi bạn click vào đường link tại đây.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý