Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Mách bạn các quy tắc quan trọng khi viết sơ yếu lý lịch đánh máy

Tác giả: Lê Mỹ Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 17 tháng 06 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Thực hiện một bộ sơ yếu lý lịch đánh máy là một trong những lựa chọn phổ biến của người ứng tuyển ngày nay để đảm bảo sự tiện lợi và tránh sai sót trong khâu chuẩn bị. Nếu là một trong những nhân tố ưa chuộng viết sơ yếu lý lịch đánh máy, bạn nghĩ rằng mình cần phải nắm vững các quy tắc gì? Liệu một bản sơ yếu lý lịch đánh máy có lợi thế hơn so với bản viết tay hay không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

 

Cần tìm việc làm

1. Những điều cần biết về sơ yếu lý lịch

Sơ yếu lý lịch, cùng với đơn xin việc (cover letter) và CV việc làm là loại giấy tờ quan trọng nhất trong hồ sơ xin việc của người ứng tuyển. Sơ yếu lý lịch tự thuật cho biết tổng quan những thông tin cơ bản, tổng quan nhất về ứng cử viên và người thân trong gia đình ( ông, bà, bố, mẹ, anh, chị, em, vợ, chồng, con cái,...) của ứng cử viên đó. Những thông tin trong sơ yếu lý lịch thường gắn với thủ tục hành chính mỗi khi làm việc tại công ty bất kỳ. 

Thông thường, một bộ sơ yếu lý lịch chuẩn sẽ bao gồm những mục cơ bản sau đây: 

  • Một ảnh 4x6: Được gắn ở góc trên cùng bên trái trong bộ hồ sơ nơi kê khai thông tin cá nhân.
  • Thông tin cá nhân: Các thông tin cụ thể về họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, nguyên quán, hộ khẩu thường trú, chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân, trình độ văn hóa, trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch, thời điểm vào Đoàn/Đảng,...
  • Quan hệ gia đình: Liệt kê thông tin cá nhân của nhân thân về họ tên, năm sinh, địa chỉ, thành phần gia đình là gì hay xuất thân gia đình trong sơ yếu lý lịch tự thuật,...
  • Quá trình học tập và làm việc của người làm đơn: bao gồm thời gian, địa điểm làm việc, chức vụ,...
  • Khen thưởng, kỷ luật trong quá trình làm việc
  • Cam đoan của người làm đơn: Cam đoan các thông tin đã khai nêu trên là đúng với sự thật.
  • Chữ ký của người làm đơn cùng xác nhận đóng dấu của địa phương.

2. Tầm quan trọng của bản sơ yếu lý lịch trong hồ sơ xin việc

Tầm quan trọng của sơ yếu lý lịch
Giá trị của sơ yếu lý lịch trong hồ sơ xin việc

Bất cứ công ty nào cũng yêu cầu ứng cử viên phải viết sơ yếu lý lịch tự thuật và đây cũng chính là một trong những giấy tờ cần thiết trong bộ hồ sơ xin việc. Nhiều người luôn nhầm lẫn CV xin việc và sơ yếu lý lịch bởi cả hai loại giấy này đều đòi hỏi người làm đơn phải trình bày trình độ, kinh nghiệm làm việc và bằng cấp của mình - những mục mà bất cứ nhà tuyển dụng nào cũng lướt qua khi xem xét người ứng tuyển. Tuy nhiên, không phải vậy mà bạn được phép bỏ một trong hai loại giấy này đi bởi tính chất của chúng là khác nhau.

Nếu như CV chỉ cung cấp cho nhà tuyển dụng cái nhìn về bản thân, trình độ và năng lực của bạn thì sơ yếu lý lịch sẽ bao gồm thông tin bao quát, sâu rộng hơn về bạn và mối quan hệ của bạn với người thân trong gia đình. Khác với CV, những thông tin cá nhân về bạn liệt kê trong sơ yếu lý lịch còn vô cùng chi tiết, thậm chí bạn còn cần liệt kê tình trạng hôn nhân, thời điểm vào Đoàn/Đảng, thành phần gia đình theo từng thời điểm nhỏ,... Như vậy, so với CV chỉ dài 1 - 2 trang, bản sơ yếu lý lịch còn phức tạp và dài hơn nhiều trong cấu trúc. 

Đặc biệt, sơ yếu lý lịch giáo viên, mẫu sơ yếu lý lịch viên chức hay khi làm sơ yếu lý lịch tiếng anh xin visa thì sơ yếu lí lịch lại càng quan trọng vì tính chất những công việc này.

Nhờ thông tin toàn diện về bạn và các mạng lưới các mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh, các nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ có sự cân nhắc kỹ lưỡng hơn khi so sánh với những ứng cử viên khác. Rõ ràng, nhà tuyển dụng nào cũng mong muốn người ứng tuyển có phải thật sự minh bạch phải không nào? Thế nên, đừng ngại bỏ thời gian và công sức để hoàn thiện sơ yếu lý lịch cho mình nhé.

3. Có nên nộp sơ yếu lý lịch đánh máy cho nhà tuyển dụng hay không?

Nên đánh máy hay viết tay sơ yếu lý lịch?
Một sơ yếu lý lịch nên đánh máy hay viết tay?

Sơ yếu lý lịch đánh máy thường là 1 bản sơ yếu lý lịch Word hoặc sơ yếu lý lịch PDF, ngày nay vẫn rất nhiều bạn trẻ lựa chọn một bản sơ yếu lý lịch viết tay mua tại nhà sách để kê khai thông tin của bản thân và gia đình. Vậy thực tế chúng ta có nên lựa chọn loại hình sơ yếu lý lịch tự thuật mới này hay không? Hay ưu, nhược điểm của từng loại hình này khác nhau thế nào?

Câu trả lời chính là dù bạn có lựa chọn sơ yếu lý lịch đánh máy hay viết tay thì cũng chẳng có nhà tuyển dụng nào chất vấn cả, thậm chí cả hình thức và nội dung giữa hai bản cũng tương tự nhau. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có ưu điểm riêng. Lựa chọn sơ yếu lý lịch viết tay - loại hình đã có từ lâu đời là một điểm cộng dành cho những ai muốn để nhà tuyển dụng thấy rõ mong muốn được làm việc cùng sự tỉ mẩn, cẩn thận trong việc chuẩn bị hồ sơ. Thậm chí, nếu như bạn có khả năng viết chữ đẹp, đây cũng chính là dịp khoe ra kỹ năng này đó. Ngược lại, khi thiết kế sơ yếu lý lịch đánh máy, bạn có thể thể hiện sự chuyên nghiệp, mang tới hơi thở hiện đại về bản thân mình và bộc lộ kỹ năng tin học văn phòng cho công ty đang ứng tuyển. 

Tính ưu việt của sơ yếu lý lịch đánh máy
Cần cân nhắc tính ưu việt của từng loại đơn thể lựa chọn cách viết hiệu quả

Bất cứ phương tiện nào cũng có tính ưu việt của nó. Tuy nhiên, sơ yếu lý lịch đánh máy vẫn có lợi thế hơn hình thức viết tay truyền thống ở chỗ bạn không cần lo lắng lúc nào cũng phải “căng như dây đàn” để tránh các lỗi sai dù nhỏ bé thế nào, hoặc sợ hãi một lúc nào đó bản sơ yếu sẽ bị dính bẩn hay rách,... Khi viết sơ yếu lý lịch đánh máy, bạn có thể sửa thông tin bất cứ lúc nào và in thành nhiều bản dự phòng. Đó là lý do người tìm việc hiện nay thường ưa chuộng công nghệ nhiều hơn. 

Nếu bạn quyết định lựa chọn hình thức đánh má nhưng còn phân vân về cách viết sơ yếu lý lịch bản word thì phần hướng dẫn dưới đây sẽ là công cụ hỗ trợ hoàn hảo nhất đó. Cùng timviec365.vn khám phá nhé!

Việc làm bảo hiểm

4. Hướng dẫn viết sơ yếu lý lịch đánh máy chi tiết nhất ai cũng nên biết

Hướng dẫn viết sơ yếu lý lịch đánh máy
Hướng dẫn viết sơ yếu lý lịch đánh máy chi tiết

Thực tế, để tìm hiểu hình thức sơ yếu lý lịch tự thuật, bạn có thể hoàn toàn tham khảo các mẫu có sẵn trên mạng hoặc thiết kế giống với hồ sơ lý lịch bản viết tay. Tuy nhiên, về nội dung của sơ yếu lý lịch đánh máy, bạn cần tuân theo cách viết cụ thể như bên dươi:

Phần họ và tên: Trong phần này, hãy chú ý viết hoa cả họ và tên, họ tên trong sơ yếu lý lịch phải trùng khớp với nội dung trong giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân và sổ hộ khẩu. VD: ĐẶNG PHƯƠNG LINH.

Giới tính Nam/Nữ: Giới tính là nam thì ghi “nam” nếu là nữ thì ghi “nữ” 

Sinh năm: Khai chính xác thông tin ngày tháng năm sinh như trong giấy khai sinh, phải trùng khớp với sổ hộ khẩu và chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân.

Nơi đăng ký hộ khẩu đăng ký thường trú: Bạn cần kê khai cụ thể thông tin về số nhà, đường phố trực thuộc xã (phường) huyện (quận), tỉnh (thành phố) nơi đăng ký thường trú theo đúng quy định của pháp luật.

Nơi ở hiện tại: Bạn cần ghi rõ thông tin về nơi ở hiện tại, cụ thể về thông tin số nhà, đường phố trực thuộc xã (phường), huyện (quận), tỉnh (thành phố). Nơi ở hiện tại có thể khác với nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.

Bí quyết viết sơ yếu lý lịch đánh máy
Nắm vững các bí quyết viết sơ yếu lý lịch đánh máy để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng 

Số điện thoại: Điền số điện thoại hiện đang sử dụng. 

Khi cần báo tin cho ai, ở đâu: Ghi rõ về thông tin cá nhân của một người thân trong gia đình (bố, mẹ hoặc anh, chị, em), trong đó nên có địa chỉ, số điện thoại của người cần báo tin. 

Bí danh: Ghi rõ bí danh của bản thân hay sử dụng, nếu không có bí danh thì bỏ qua mục này. 

Nguyên quán: Là nơi sinh sống của gia đình bên nội (ông bà nội hoặc cha ruột), trong trường hợp đặc biệt có thể ghi theo quê quán của người mẹ đẻ hoặc người nuôi dưỡng mình từ nhỏ (nếu không biết rõ bố, mẹ). Nguyên quán ghi trong sơ yếu lý lịch cần phải khớp với thông tin trên sổ hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân. 

Dân tộc: Đa số người viết thuộc  dân tộc Kinh. Nếu người khai sơ yếu lý lịch là dân tộc khác (Mường, Tày, Nùng, Mèo, ....) thì viết tên dân tộc của mình vào trong đó thật chính xác. Trong tường hợp người viết là con lai với người ngoại quốc thì nên ghi rõ dân tộc, quốc tịch của người cha/mẹ là người nước ngoài. 

Các phần trong sơ yếu lý lịch đánh máy
Sơ yếu lý lịch gồm đầy thông tin chi tiết nhất về bản thân bạn

Tôn giáo: Bạn theo tôn giáo nào thì ghi rõ vào phần này. Đa phần, những tôn giáo người Việt Nam theo đuổi là đạo Phật, đạo Tràng, đạo Cao Đài, đạo Thiên Chúa,... Nếu không theo tôn giáo nào thì điền là không. 

Thành phần gia đình sau cải cách ruộng đất: Kê khai đầy đủ thông tin về thành phần của gia đình theo đúng quy định của pháp luật. Có thể là: cố nông, bần nông, trung nông, địa chủ, viên chức hay công chức. 

Thành phần bản thân gia đình hiện nay: Các thành phần phổ biến trong xã hội hiện nay là công nhân, công chức, viên chức, nhân viên hay thợ thủ công, bộ đội, nhà văn, nhà báo… Gia đình bạn thuộc nhóm nào thì gắn với tên gọi đó.

Trình độ văn hóa: Viết rõ thông tin 12/12 chính quy hay 12/12 bổ túc văn hóa. 

Trình độ ngoại ngữ: Bạn nên liệt kê chi tiết những bằng cấp, chứng chỉ, trường ngoại ngữ mà bạn có và đã, đang theo học chẳng hạn như Bằng IELTS 6.0, TOEIC 650, Tiếng Anh B2 … 

Trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch đánh máy
Viết sơ yếu lý lịch mệt thật đấy nhưng cố lên vì bạn đã đi qua nửa chặng đường rồi!

Điền nơi và ngày kết nạp Đảng Cộng Sản Việt Nam: Điền rõ thông tin về ngày tháng năm nơi kết nạp Đảng, nếu chưa vào Đảng thì có thể bỏ qua không điền nhé. 

Ngày và nơi kết nạp vào Đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh: Điền rõ thông tin về ngày tháng năm và nơi kết nạp vào Đoàn trong sổ kết nạp Đoàn nhé, nếu chưa vào Đoàn thì có thể bỏ qua. 

Nghề nghiệp và trình độ chuyên môn: Ghi rõ bạn đã được đào tạo các loại văn bằng nào, chuyên môn gì, thuộc chuyên ngành nào, cùng với đó là liệt kê các văn bằng có liên quan thật chi tiết tại phần nghề nghiệp trong sơ yếu lý lịch 

Cấp bậc được hưởng: Ghi rõ thông tin về bậc lương chính mà người viết đang được hưởng hiện nay. Nếu chưa có việc làm thì được bỏ trống hoặc ghi Chưa có

Lương chính hiện nay: Lương chính của bạn hiện nay với công việc mà bạn đang làm. Nếu chưa có việc làm thì có thể bỏ trống hoặc ghi Chưa có

Phần bỏ trong sơ yếu lý lịch đánh máy
Bạn hoàn toàn có thể bỏ qua một số mục trong sơ yếu lý lịch đánh máy nếu như chưa từng trải nghiệm qua

Ngày nhập ngũ, ngày xuất ngũ, lý do: Ghi rõ ngày tháng, năm nhập ngũ, ngày xuất ngũ và lý do xuất ngũ. Nếu chưa có thể bỏ trống hoặc ghi Chưa có

Quá trình hoạt động của bản thân: Tóm tắt hoạt động của bản thân, bạn nên điền những mốc sự kiện tính từ thời niên thiếu cho đến khi tham gia các hoạt động ngoại khóa, đi học và đi làm, cùng với đó là chức vụ bạn nắm giữ.

Khen thưởng: Viết rõ hình thức và nội dung khen thưởng, chú ý điền thông tin về ngày tháng năm Nếu không có có thể ghi “Chưa có”. 

Kỷ luật: Viết rõ tháng năm, lý do sai phạm và hình thức kỷ luật theo quy định của nơi làm việc/pháp luật. Nếu không có có thể bỏ qua hoặc ghi Chưa có.

Việc làm telesales

5. Những điều cần lưu ý khi làm sơ yếu lý lịch đánh máy

Timviec365.vn tin rằng, khi lựa chọn thiết kế sơ yếu lý lịch đánh máy chính là bạn đang muốn tránh các lỗi viết tay không đáng có trong quá trình tự thuật và chứng minh bản thân là con người chuyên nghiệp trong khâu làm việc. Tuy nhiên, để giúp sơ yếu lý lịch đánh máy của bạn thêm ấn tượng, nổi bật so với những người ứng tuyển khác, bạn không chỉ nên nắm vững bản hướng dẫn khai sơ yếu lý lịch kể trên mà hãy ghi nhớ những lưu ý dưới đây:

5.1. Tránh các lỗi sai chính tả hoặc các lỗi sai cơ bản khác

Lưu ý trong sơ yếu lý lịch đánh máy
Cần lưu ý gì để không mắc các lỗi sai cơ bản?

Hãy nghĩ xem sẽ thế nào nếu bạn chọn viết sơ yếu lý lịch đánh máy để tránh các lỗi sai viết tay do cẩu thả hoặc thiếu tập trung nhưng vẫn phạm phải những lỗi sai ngớ ngẩn ấy khi sử dụng máy tính - thứ công nghệ hiện đại giúp phát hiện lỗi sai cơ bản và tối ưu hóa khả năng của người tiêu dùng? Thế thì chẳng vui vẻ chút nào đúng không nhỉ, vì bạn cũng vừa đánh mất chiếc chìa khóa để chinh phục trái tim nhà tuyển dụng đó thôi.

Hãy nhớ rằng, sự thiếu cẩn thận trong bất cứ công việc nào sẽ dẫn tới hậu quả khôn lường và cách bạn làm một việc chính là cách bạn làm tất cả những việc khác nữa. Bởi tâm thế này, các nhà tuyển dụng sẽ đánh giá rất cao sự cẩn thận, tỉ mỉ của một ứng cử viên bắt đầu từ sơ yếu lý lịch đánh máy mà bạn cung cấp. Thậm chí, theo khảo sát gần đây của Timviec365.vn, gần 70% nhà tuyển dụng đã thừa nhận rằng họ vô cùng khó chịu khi phát hiện lỗi sai sơ đẳng của người ứng tuyển trong sơ yếu lý lịch và sẵn sàng loại những ứng cử viên có tiềm năng cho những người thiếu kinh nghiệm hơn nhưng cẩn thận trong cách làm việc. Chính vì vậy, đừng nên ỷ lại vào các công cụ hiện đại hoặc thiếu khâu kiểm tra cuối cùng trước khi nộp sơ yếu lý lịch cho nhà tuyển dụng bạn nhé. 

Cách tốt nhất để đảm bảo bản sơ yếu lý lịch tự thuật hoàn hảo chính là tự mình kiểm tra 2 - 3 lần để soát lỗi, khớp thông tin với người thân trong gia đình và cuối cùng là nhờ một số người trong gia đình bạn kiểm tra lại cách kê khai. 

Xem thêm: Cách công chứng sơ yếu lý lịch

5.2. Chỉ dùng một sơ yếu lý lịch cho một nhà tuyển dụng duy nhất

Dùng sơ yếu lý lịch đánh máy thế nào?
Đừng viết hồ sơ theo kiểu "tiện thể" vì nhà tuyển dụng sẽ phát hiện ra ngay

Vấn đề này cũng được liên hệ tới cách viết hồ sơ của đa số những người tìm việc hiện nay - viết hồ sơ theo kiểu “tiện thể”: “Đằng nào cũng phải phòng trừ trường hợp một chỗ không nhận, thôi thì viết cho một nơi rồi tiện thể thay tên gửi cho mười nhà tuyển dụng còn lại”. Đây chính là tâm lý chung của những người thiếu kinh nghiệm khi viết hồ sơ. 

Bạn đừng nên nghĩ rằng sơ yếu lý lịch chỉ là bản tự thuật các công việc chung từ trước đến nay của mình, vì thế nên liệt kê đầy đủ là cách tốt nhất. Bạn có thể làm vậy tuy nhiên hiệu quả không bao giờ cao bởi nhà tuyển dụng muốn qua phần kinh nghiệm làm việc, họ có thể thấy chút gì đó nét tương đồng giữa bạn và công ty của họ. Khi mỗi công ty khác nhau sẽ có cách mô tả công việc riêng biệt, bạn cần nghiên cứu kỹ yêu cầu của từng công ty để liệt kê phần việc có liên quan tới những yêu cầu đó. Hãy nhớ lấy điều này để khiến nhà tuyển dụng nghĩ rằng bạn chỉ đang quan tâm đến mỗi họ mà thôi nhé. 

Thậm chí, đặc điểm này cũng áp dụng trong đơn xin việc và CV xin việc nữa đó.

Xem thêm: Xác nhận sơ yếu lý lịch ở đâu

5.3. Không nên mang sở thích cá nhân quá vào trong sơ yếu lý lịch

Tính cá nhân trong sơ yếu lý lịch đánh máy
Chú ý chỉ nên liệt kê các sở thích liên quan tới công việc ứng tuyển

Trong phần sở thích, có nhiều người đã đề cập tới thông tin cá nhân như việc yêu thích đọc sách, xem phim hay chơi thể thao trong sơ yếu lý lịch tự thuật của họ. Tuy nhiên, chẳng có nhà tuyển dụng nào quan tâm đến những yếu tố này trừ khi công việc của họ đòi hỏi bạn phải có những đặc điểm đó. Bởi vậy, hãy chỉ ghi những kỹ năng bạn có liên quan đến công việc của họ mà thôi.

Xem thêm: Sơ yếu lý lịch mẫu 2C

5.4. Những điều không nên khi viết sơ yếu lý lịch đánh máy

những điều không nên khi viết sơ yếu lý lịch đánh máy
Cần tránh những điều tối kỵ sau đây bạn nhé!

Ngoài một số chú ý nêu trên, hãy xem xét một vài yếu tố “không nên” sau đây để giúp bản sơ yếu lý lịch của mình thêm hoàn thiện bạn nhé:

Thứ nhất, ảnh sơ yếu lý lịch đánh máy nên là ảnh 4x6, đây cũng chính là quy định tiêu chuẩn của bất cứ hộ sơ yếu lý lịch nào hiện nay. Ngoài ra, ảnh phải là ảnh thẻ chứ không thể là ảnh chụp selfie hay tạo dáng thiếu nghiêm túc. 

Thứ hai, đừng nên liệt kê các công việc mà cha mẹ thuê bạn làm trong mục công tác, nếu như sự thật là bạn đã làm việc trong công ty gia đình thì đó nên là công việc cụ thể, nghiêm túc như các nhân viên khác và trong phần trình bày hãy nêu đầy đủ tên công ty và vị trí làm việc đó ra. 

Thứ ba, chú ý trong việc ghi tên người tham khảo. Danh mục người tham khảo thường để nhà tuyển dụng kiểm tra và khớp thông tin cá nhân của bạn trước khi nhận bạn vào làm trong công ty. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khéo léo “khoe” mình thông qua lời nói của người khác, bởi vậy tên của người tham khảo nên là những ai thực sự quen biết bạn tại nơi làm việc, hiểu về tố chất và đánh giá cao bạn (giảng viên đại học, lãnh đạo tại các công ty cũ,...)

Thứ tư, chú ý bố cục sơ yếu lý lịch đánh máy. Dựa vào máy móc để hoàn thiện sơ yếu lý lịch là ý kiến hay, tuy nhiên bạn cần để tâm nhiều hơn tới công cụ định dạng của chúng. Kiểm tra thật kỹ để đảm bảo các phông chữ trong các mục giống nhau hoặc giữa các tiêu đề phải tương đương nhau về cỡ chữ, cách in đậm, in nghiêng và màu sắc. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giấy có màu nền nhưng cần chắc chắn phông nền lựa chọn là lịch sự, không màu mè. 

Xem thêm: Sơ yếu lý lịch tự thuật mẫu 03

6. Nên thiết kế sơ yếu lý lịch đánh máy ở đâu

Thiết kế sơ yếu lý lịch đánh máy ở đâu?
Thiết kế sơ yếu lý lịch ở đâu bây giờ?

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu viết sơ yếu lý lịch của người ứng tuyển, nhiều website tuyển dụng đã mở ra tính năng thiết kế sơ yếu lý lịch nhằm cung cấp các mẫu viết phù hợp với ngành nghề của bạn. Người ứng tuyển không cần dành quá nhiều thời gian để thiết kế mà chỉ cần điền thông tin cá nhân trong những tờ giấy này. Đây chính là một trong những công cụ hỗ trợ thiết thực nhất hiện nay. 

Tuy nhiên, không phủ nhận rằng mỗi một sáng kiến đều có hai mặt của nó. Ngoài các công ty chuyên nghiệp cũng không thiếu các website thiếu đạo đức đã đem trao đổi thông tin của người dùng trên mạng để thu lợi về cho mình, điều này khiến rất nhiều ứng cử viên lo lắng. Làm thế nào để có thể tìm thấy một website đáng tin cậy trong biển lớn thông tin như thế này?

Đừng lo lắng vì timviec365.vn ra đời chính là để khắc phục những hậu quả này. Timviec365.vn cung cấp đầy đủ mọi tính năng từ kết nối nhà tuyển dụng - ứng tuyển viên cho đến các bản mô tả công việc, hướng dẫn viết hồ sơ xin việc trong đó có sơ yếu lý lịch đánh máy qua các mẫu thiết kế đa dạng, đẹp mắt hữa hẹn sẽ cung cấp cho bạn hành trang đẩy đủ trong con đường sự nghiệp của mình. Hãy ghé thăm website timviec365.vn ngay hôm nay để khám phá các tính tăng ưu việt này nhé!

 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý