Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Nắm bắt bản mô tả công việc bếp trưởng điều hành – Executive Chef

Tác giả: Hồng Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 28 tháng 12 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Bếp trưởng điều hành là một trong số những vị trí đang được “săn đón” nhiều nhất hiện nay với cơ hội phát triển lớn. Tuy nhiên, để đạt được đến vị trí này, bạn cần đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về trình độ cùng các kỹ năng chuyên môn mà các nhà tuyển dụng đưa ra. Vậy thì trước hết, hãy cập nhật ngay bản mô tả công việc bếp trưởng điều hành để biết được tính chất công việc cũng như tiêu chí đánh giá đối với vị trí này như thế nào nhé!

1. Đôi nét về công việc bếp trưởng điều hành

Bếp trưởng điều hành hay còn được biết đến với cái tên là “Executive Chef” – một vị trí thuộc ban quản lý, điều hành và lãnh đạo của các nhà hàng hay khách sạn hiện nay. Đây là người sẽ đứng đầu bộ phận bếp và có trách nhiệm quản lý toàn bộ các vấn đề, công việc diễn ra tại bộ phận bếp, đảm bảo tất cả các bộ phận, nhân viên đều làm việc hiệu quả nhất, đáp ứng yêu cầu khách hàng và tuân thủ đúng theo quy định của nhà hàng – khách sạn.

Đôi nét về công việc bếp trưởng điều hành
Đôi nét về công việc bếp trưởng điều hành

Vị trí này thường có trong cơ cấu tổ chức nhân sự tại một số nhà hàng lớn, khách sạn 3 sao trở lên, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì các hoạt động trong nhà bếp một cách tốt nhất, cung cấp kịp thời các món ăn cho khách hàng cũng như quản lý được đội ngũ nhân sự đông đảo của nhà hàng – khách sạn.

Và để hiểu rõ hơn về vị trí này, cùng timviec365.vn phân tích bản mô tả công việc bếp trưởng điều hành trong phần dưới đây nhé!

Hot: Sự thật bất ngờ về lương bếp trưởng!

2. Cập nhật bản mô tả công việc bếp trưởng điều hành mới nhất

2.1. Đảm bảo về vấn đề chất lượng của các món ăn tại nhà hàng – khách sạn

Đảm bảo về vấn đề chất lượng của các món ăn tại nhà hàng – khách sạn
Đảm bảo về vấn đề chất lượng của các món ăn tại nhà hàng – khách sạn

Bếp trưởng điều hành sẽ có trách nhiệm chính trong việc duy trì, đảm bảo tốt nhất cho chất lượng của các món ăn tại nhà hàng theo tiêu chuẩn và yêu cầu đã đặt ra.

Cụ thể đó là cần phải chỉ dẫn chi tiết về các nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự trong bếp, nhất là những ai có liên quan đến quá trình thực hiện chế biến các món ăn cho khách hàng. Theo đó, bếp trưởng điều hành sẽ trực tiếp kiểm tra, kiểm soát các nhân viên bếp làm việc như thế nào, đã đảm bảo đúng tiêu chuẩn theo cam kết về chất lượng món ăn hay chưa?

Ngoài ra, nhiệm vụ của bếp trưởng điều hành còn là kiểm tra thật kỹ lưỡng các món ăn được chế biến trước khi được chuyển đến bộ phận phục vụ và đưa ra cho khách hàng.

2.2. Điều hành toàn bộ các công việc diễn ra trong bộ phận bếp

Điều hành toàn bộ các công việc diễn ra trong bộ phận bếp
Điều hành toàn bộ các công việc diễn ra trong bộ phận bếp

Một nhiệm vụ rất quan trọng đối với một Executive Chef đó là điều hành tất cả những công việc diễn ra trong bộ phận bếp, quản lý sát sao hoạt động, quá trình làm việc của nhân viên như là:

- Phân công công việc, chỉ định đầu bếp, phụ bếp, các nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ như chuẩn bị, sắp xếp các dụng cụ, nguyên liệu, thực phẩm để chế biến món ăn cho khách hàng,...

- Trực tiếp phổ biến những yêu cầu công việc, quy định của nhà hàng hay các thông tin quan trọng từ Ban lãnh đạo cấp trên đưa xuống cho nhân viên nắm bắt và thực hiện.

- Xử lý, giải quyết các vấn đề xảy ra trong bộ phận bếp, có trách nhiệm tạo nên một môi trường làm việc tốt đẹp, hòa đồng, thân thiện và không có mâu thuẫn, tranh chấp gì xảy ra giữa các nhân viên.

- Đưa ra các thực đơn phù hợp cho nhà hàng – khách sạn, sáng chế ra các món ăn mới theo xu hướng và đáp ứng khẩu vị của khách hàng.

Việc làm bếp trưởng

2.3. Quản lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm trong bộ phận bếp

Quản lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm trong bộ phận bếp
Quản lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm trong bộ phận bếp

Bếp trưởng điều hành được giao nhiệm vụ nắm bắt và quản lý các vấn đề tại bộ phận bếp bao gồm cả các sản phẩm, nguyên liệu, thực phẩm,... để chuẩn bị cho công tác sơ chế, chế biến các món ăn. Cụ thể công việc đó như sau:

- Tiếp nhận các đơn hàng hóa, nguyên liệu, thực phẩm hay các dụng cụ nhà bếp cần thiết và tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, kiểm duyệt về chất lượng của các loại hàng hóa đó xem đã đảm bảo đúng yêu cầu hay chưa rồi mới chỉ định vận chuyển vào bộ phận bếp.

- Thường xuyên kiểm tra để nắm bắt được tình hình lượng hàng hóa, thực phẩm tồn kho như thế nào, những loại nào có thể sử dụng được, những loại nào cần phải xử lý và yêu cầu bảo quản cho từng loại thực phẩm tồn cũng như lập danh sách những gì cần bổ sung cho ngày hôm sau.

- Kiểm tra các nguyên liệu, gia vị vào cuối ca làm việc để tiến hành bổ sung khi cần thiết, các dụng cụ bếp đã đảm bảo hay cần phải thay mới, sửa chữa,...

- Bếp trưởng điều hành sẽ là người trực tiếp đưa ra các quyết định về việc hủy bỏ các món ăn chưa đảm bảo chất lượng, chưa đúng yêu cầu khách hàng trong một số trường hợp đặc biệt.

Việc làm bếp chính

2.4. Luôn phải cam kết về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân và an toàn thực phẩm

Luôn phải cam kết về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân và an toàn thực phẩm
Luôn phải cam kết về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân và an toàn thực phẩm

Vệ sinh cá nhân và an toàn thực phẩm là vấn đề luôn phải được quan tâm, chú trọng trong các nhà hàng – khách sạn kinh. Toàn bộ các quy trình thực hiện, dụng cụ nhà bếp, đồng phục nhân viên,... đều phải được kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn về vệ sinh. Do đó, bếp trưởng điều hành sẽ có trách nhiệm cập nhật và đưa ra các quy định về tiêu chuẩn thực hiện cho toàn bộ nhân viên trong nhà hàng – khách sạn và giám sát việc thực hiện nghiêm chỉnh.

Ngoài ra, bếp trưởng điều hành cũng cần thường xuyên cho nhân viên vệ sinh dụng cụ bếp, không gian bếp theo định kỳ, đảm bảo không gây hại đến thức ăn trong quá trình sơ chế, chế biến món ăn.

Việc làm Khách sạn - Nhà hàng

2.5. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản trong bộ phận bếp

Chịu trách nhiệm quản lý tài sản trong bộ phận bếp
Chịu trách nhiệm quản lý tài sản trong bộ phận bếp

Là người đứng đầu và quản lý cả một bộ phận bếp, bếp trưởng điều hành sẽ có trách nhiệm phối hợp cùng với các bộ phận liên quan khác tại nhà hàng – khách sạn để tiến hành kiểm kê, thống nhất về số lượng của các dụng cụ đó, bảo đảm không mất mát tài sản của nhà hàng cũng như xem xét để bổ sung thêm các dụng cụ cần thiết.

Ngoài ra, bếp trưởng điều hành còn có nhiệm vụ hướng dẫn cho nhân viên tại bộ phận bếp sử dụng các thiết bị, máy móc, dụng cụ trong bếp sao cho đúng cách và yêu cầu bảo quản, gìn giữ các dụng cụ đó theo quy định.

2.6. Hỗ trợ trong công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự bếp

- Bếp trưởng điều hành cũng có nhiệm vụ quản lý đội ngũ nhân sự, đồng thời hỗ trợ bộ phận tuyển dụng trong công tác tuyển chọn các vị trí trong bếp như là đầu bếp, phụ bếp, nhân viên tiếp thực,...

- Hướng dẫn, giúp đỡ các nhân viên mới làm quen với công việc và sắp xếp vào bộ phận phù hợp theo năng lực.

- Đưa ra quy chế, quy định về nhân sự trong bộ phận bếp theo cách quản lý của mình.

Hỗ trợ trong công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự bếp
Hỗ trợ trong công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự bếp

- Sắp xếp các lịch làm việc cho nhân viên, có quyền quyết định về việc nhân viên nghỉ phép, nghỉ ốm,... và bố trí nhân viên thay thế trong một số bộ phận quan trọng.

- Chỉ đạo thực hiện và tổ chức các cuộc họp nội bộ, họp chuyên môn trong bộ phận bếp để tổng kết quá trình làm việc, dự kiến công việc cũng như xử lý các vấn đề tồn đọng, sự cố phát sinh trong quá trình làm việc.

- Tiến hành đánh giá về hiệu suất làm việc, thành tích của các nhân viên trong bộ phận bếp, đề xuất thưởng hay thăng chức cho những cá nhân xuất sắc, gửi kết quả đánh giá đến bộ phận nhân sự để tổ chức các lớp huấn luyện, đào tạo chuyên môn để nâng cao tay nghề cho nhân viên.

Việc làm phụ bếp

2.7. Tham gia hỗ trợ hoạt động kinh doanh của nhà hàng – khách sạn

Bếp trưởng điều hành là người hiểu và nắm rõ nhất về các món ăn cũng như nhu cầu của khách hàng. Do đó, một nhiệm vụ rất quan trọng nữa đó chính là hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận khác như là Marketing, sales và làm việc với Ban lãnh đạo để phát triển các chiến lược, kế hoạch kinh doanh cụ thể, góp phần tăng doanh thu cho nhà hàng – khách sạn.

Ngoài ra, bếp trưởng điều hành cũng cần phải thiết lập các mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài với khách hàng tiềm năng, tiếp nhận các ý kiến, phản hồi từ khách hàng về chất lượng của các món ăn để từ đó tiến hành cải thiện, nâng cao chất lượng.

Tham gia hỗ trợ hoạt động kinh doanh của nhà hàng – khách sạn
Tham gia hỗ trợ hoạt động kinh doanh của nhà hàng – khách sạn

2.8. Một số công việc khác trong nhà hàng – khách sạn

Bên cạnh những công việc chính trên thì bếp trưởng điều hành còn thực hiện rất nhiều nhiệm vụ liên quan khác như là:

- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, ý kiến, khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng liên quan đến chất lượng món ăn.

- Lập báo cáo tình hình làm việc hàng ngày, báo cáo kiểm kê hàng hóa, nguyên liệu, thực phẩm, đề xuất bổ sung khi cần thiết.

- Tham gia các cuộc họp với Ban lãnh đạo theo định kỳ.

- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên đưa xuống.

Việc làm Khách sạn - Nhà hàng tại Hà Nội

Một số công việc khác trong nhà hàng – khách sạn
Một số công việc khác trong nhà hàng – khách sạn

3. Trở thành bếp trưởng điều hành, bạn nhận được những gì?

3.1. Mức lương dành cho bếp trưởng điều hành là bao nhiêu?

Tìm hiểu và khám phá về mức lương dành cho vị trí bếp trưởng điều hành, các bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ bởi thu nhập của họ là rất “khủng”. Tùy vào năng lực, tay nghề, kinh nghiệm làm việc mà các nhà hàng – khách sạn sẽ đưa ra các mức lương khác nhau dành cho bếp trưởng điều hành.

- Với những ai ít kinh nghiệm, từ 2 – 3 năm thì mức lương sẽ dao động trong khoảng 15 – 20 triệu đồng/tháng.

- Với những ai có từ  4 – 5 năm kinh nghiệm thì có thể nhận được mức lương từ 20 – 25 triệu đồng/tháng.

- Đặc biệt, với những ai có trên 5 năm kinh nghiệm, tay nghề đỉnh cao thì mức lương có thể từ 30 – 50 triệu đồng/tháng.

Mức lương dành cho bếp trưởng điều hành là bao nhiêu
Mức lương dành cho bếp trưởng điều hành là bao nhiêu?

Trên thực tế, mức lương dành cho bếp trưởng điều hành có thể thay đổi, tùy chỉnh dựa vào quy mô hoạt động và mức độ phát triển của từng doanh nghiệp, nhà hàng – khách sạn. Nếu bạn làm việc cho những tập đoàn, công ty lớn của nước ngoài thì sẽ còn có cơ hội nhận được mức lương khủng hơn rất nhiều.

Việc làm Đầu bếp, phụ bếp tại Hà Nội​

3.2. Quyền lợi hấp dẫn khi trở thành bếp trưởng điều hành

Có thể thấy, khối lượng công việc dành cho một bếp trưởng điều hành là vô cùng lớn. Do đó, hầu hết các nhà hàng – khách sạn hiện nay đều đưa ra các chính sách, chế độ đãi ngộ rất tốt để chiêu mộ và giữ chân nhân tài.

Cụ thể, khi làm việc ở vị trí bếp trưởng điều hành, những quyền lợi có thể được hưởng bao gồm:

- Môi trường làm việc năng động, nghiêm túc, sáng tạo, mở rộng cơ hội phát triển, nâng cao tay nghề.

- Thường xuyên được tham gia vào các lớp huấn luyện, đào tạo, sự kiện hay cuộc thi về ẩm thực để phát triển năng lực hơn nữa.

Quyền lợi hấp dẫn khi trở thành bếp trưởng điều hành
Quyền lợi hấp dẫn khi trở thành bếp trưởng điều hành

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định bao gồm bảo hiểm, chế độ kiểm tra sức khỏe, các ngày nghỉ, trợ cấp, phụ cấp, tăng lương theo định kỳ, tham gia du lịch,...

Và còn rất nhiều các quyền lợi, chính sách hấp dẫn khác bạn có thể nhận được khi làm việc ở vị trí bếp trưởng điều hành. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không khám phá, theo đuổi nghề này ngay thôi nào!

4. Yêu cầu cơ bản trong tuyển dụng việc làm bếp trưởng điều hành

Bếp trưởng điều hành là một vị trí lãnh đạo, quản lý cả một bộ phận của các nhà hàng – khách sạn. Do đó, các yêu cầu đặt ra trong quá trình tuyển dụng cũng khá cao và khắt khe. Để đạt được đến vị trí này, bạn cần đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu cơ bản như sau:

- Cần có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và trên 5 năm kinh nghiệm trong nghề làm bếp, am hiểu và nắm rõ về các kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn về nghề đầu bếp.

- Yêu cầu có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến nghề đầu bếp theo quy định.

- Có khả năng lãnh đạo, quản lý công việc và đội ngũ nhân sự tốt.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và khả năng nói tiếng Anh tốt để có thể làm việc với các nhân viên là người nước ngoài hay khách quốc tế.

- Có khả năng sáng tạo, tư duy tốt, sáng chế ra nhiều món ăn mới đáp ứng theo nhu cầu khách hàng.

- Bếp trưởng điều hành cần có tầm nhìn xa trông rộng, dự đoán các rủi ro trong công việc.

Việc làm Đầu bếp, phụ bếp tại Hồ Chí Minh

Yêu cầu cơ bản trong tuyển dụng việc làm bếp trưởng điều hành
Yêu cầu cơ bản trong tuyển dụng việc làm bếp trưởng điều hành

- Khả năng xử lý, giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh là yêu cầu rất cần thiết đối với bếp trưởng điều hành bởi tính chất công việc này không thể nào tránh khỏi những tình huống nguy hiểm hay rủi ro ngoài ý muốn.

- Có khả năng đánh giá năng lực nhân viên, bồi dưỡng, đào tạo được các nhân viên mới, giúp nâng cao tay nghề, trình độ của họ.

- Cần biết tổ chức, sắp xếp và phân chia công việc hợp lý cho bản thân và cho đội ngũ nhân viên.

- Với khối lượng công việc vô cùng lớn, tần suất làm việc liên tục thì yêu cầu các bếp trưởng điều hành cần phải có sức khỏe tốt, khả năng chịu được áp lực trong công việc.

- Thành thạo các thao tác, công cụ tin học văn phòng, phần mềm quản lý và lập báo cáo công việc.

Nếu bạn đang quan tâm, tìm hiểu về vị trí bếp trưởng điều hành thì nắm rõ bản mô tả công việc bếp trưởng điều hành cùng các yêu cầu, tiêu chí tuyển dụng là điều vô cùng cần thiết. Hy vọng những thông tin mà timviec365.vn chia sẻ trên đây sẽ hữu ích và giúp bạn đọc có thể tìm kiếm được một công việc phù hợp với mong muốn của mình.

Click vào file dưới đây để tải mẫu mô tả công việc bếp trưởng điều hành chi tiết, đầy đủ nhất để tham khảo các bạn nhé!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC BẾP TRƯỞNG ĐIỀU HÀNH.doc

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý