Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Giúp bạn tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h hấp dẫn thu nhập cao

Tác giả: Vi Linh

Tạo CV online

Nhu cầu tìm việc làm thêm hiện nay

Chúng ta cũng biết, nhu cầu tim viec lam hiện nay ngày càng gia tăng và được khá nhiều người quan tâm trong cuộc sống hàng ngày.

Nhu cầu tìm việc làm thêm hiện nay

Tìm việc làm thêm đặc biệt là các công việc theo khung giờ như tìm việc làm thêm sau 17h, trong khoảng từ 18h đến 22h đang được khá nhiều người tìm kiếm việc làm ở Bình Dương, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh,.... Có nhiều quan điểm khác nhau về làm thêm trong những khoảng thời gian này, nhưng tuy nhiên, để kiếm thêm thu nhập cũng như chi trả các chi phí trong cuộc sống chúng ta cần tìm kiếm những công việc làm thêm để tăng thêm thu nhập.

Nếu là sinh viên, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những công việc để đi làm thêm. Thông thường, ban ngày bạn vướng phải những lịch học, nhưng tuy nhiên, vào buổi tối, bạn có thể làm thêm để phụ giúp bố mẹ trong tiền đóng học phí hàng tháng của mình.

Hiện nay, các công việc làm thêm cho sinh viên có khá nhiều để các bạn lựa chọn, tuy nhiên hãy cân nhắc kỹ về thời gian, tính chất công việc để không làm ảnh hưởng đến việc học của mình. Bạn có thể download CV xin việc và ứng tuyển trên các trang tìm việc, mạng xã hội hoặc nộp tại nơi tuyển dụng để tìm được công việc làm thêm phù hợp nhanh chóng nhất.

Tìm việc làm thêm là cần thiết đối với mỗi người chúng ta trong cuộc sống. “Lao động là vinh quang”, đúng vậy, bạn cần có một công việc làm để cuộc sống của mình được ổn định hơn.

Xin việc làm tiếng Trung với mức lương hấp dẫn ngay bây giờ bằng cách truy cập https://timviec365.vn/cv365/cv-tieng-trung và tạo cho mình một CV tiếng Trung đẹp và ấn tượng.

Tìm việc làm thêm theo khung giờ lý tưởng

Tìm việc làm thêm từ 18h đến 22h cho sinh viên

Bạn có thể đang rảnh vào những khung giờ nhất định trong ngày đặc biệt là vào buổi tối. Đây là thời gian kết thúc các công việc chính hàng ngày và bạn có thể cần thêm một công việc phụ để kiếm thêm thu nhập.

Nếu bạn rảnh trong khoảng thời gian này, bạn có thể lựa chọn những công việc như thế nào? Đặc biệt, đối với những bạn là sinh viên thời gian này bạn có thể làm công việc gì đây? Trước hết bạn có thể tìm kiếm các công việc như sau:

Dạy học online

Tại sao bạn không lựa chọn công việc này? đây là công việc khá thích hợp đối với những thế hệ trẻ đang là sinh viên, kiến thức vững vàng, cơ hội phát triển và truyền đạt kiến thức đến cho mọi người được phát huy và lan rộng. Có thể nói đây là những công việc làm thêm buổi tối rất phù hợp khi các bạn sinh viên tìm kiếm công việc. Nếu bạn muốn tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Dạy học online

Học online của tất cả mọi người là hình thức phổ biến, từ cách học và dạy của người nước ngoài đến người Việt đều mang lại các kiến thức khác nhau. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet bạn có thể thỏa sức phát triển bản thân mình. Vì vậy, nếu bạn đăng ký dạy học online trong khung giờ này nhất định bạn sẽ có được nguồn thu nhập khá hấp dẫn.

Nhân viên phục vụ

Có thể bạn nghĩ đây là một công việc không cần nhiều nhân viên, cơ hội cho mình trong khi làm thêm sẽ rất khó, nhưng tuy nhiên, bạn có thể rất ngạc nhiên khi biết rằng, nhân viên phục vụ chính là việc làm được nhiều người quan tâm và tìm việc phục vụ nhiều nhất hiện nay.

Đặc biệt bạn còn có thể tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h hàng ngày tại những nhà hàng, khách sạn lớn. Do nhu cầu của con người và sự phát triển của xã hội, các dịch vụ ngày càng mọc lên, nhu cầu tuyển dụng nhân viên phục vụ là rất nhiều. Đây là công việc được tim viec lam khanh hoa nhiều nhất hiện nay

Nếu bạn chưa tìm được công việc thích hợp trong khung giờ rảnh này, hãy thử làm công việc này xem, biết đâu bạn lại yêu thích nó.

>>> Tìm việc làm tại Đồng Nai. Câu chuyện muôn thuở được nhiều người nhắc đến. Không phải ai cũng biết cách tìm việc làm tại Đồng Nai hiệu quả. Tuy nhiên, giờ đây, bạn đã có thể tìm kiếm hàng trăm việc làm phù hợp tại đây. Rất nhanh chóng cũng như chất lượng

Tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h cho bà bầu

Trong giờ này, khi bạn đã ăn bữa tối xong, đặc biệt là những bà bầu đang muốn tìm một công việc cho mình cho đỡ nhàm chán. Bạn có thể lựa chọn và tìm kiếm những việc làm thêm cho mình như sau:

Công việc làm thêm viết blog

Với công việc này, bạn cũng không mất quá nhiều sức lực cho cơ thể. Công cụ làm việc là một chiếc máy tính có kết nối internet là bạn có thể đảm bảo cho mình thực hiện được yêu cầu của công việc rồi.

Công việc làm thêm viết blog

Khi làm việc bạn chỉ cần đảm bảo có đủ sức khỏe là có thể thực hiện tốt công việc này rồi. Hơn thế, nếu bạn muốn tìm việc làm thêm sau 17h công việc này, cũng đừng bỏ lỡ nhé. Bạn có thể có được các khoản tiền thưởng nếu bạn có hứng thú về một chủ đề hay lĩnh vực và viết rất tốt những nội dung đã đặt ra. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những khả năng của mình để tự tin ứng tuyển vị trí tuyển cộng tác viên viết bài  hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất như yêu cầu.

Hiện nay, có rất nhiều công ty và đơn vị tuyển những người viết blog với thu nhập khá cao và bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những công việc trong thời gian rảnh này của mình. Thông thường, mọi người khi viết bài trong khoảng từ 1000 từ trở lên, tùy vào từng ngôn ngữ, bạn sẽ nhận được số tiền 50-60k/ bài hoặc gấp đôi. Nếu mỗi tối bạn viết 3 bài thì một tháng bạn có thể kiếm thêm tầm 3-4 triệu rồi.

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một việc làm thêm tại nhà tphcm hay tại những thành phố phát triển nhất của nước ta thì hoàn toàn có thể lựa chọn công việc này để làm thêm. Đây là một trong những công việc làm thêm ở nhà lý tưởng nhất hiện nay.

Công việc bán hàng online

Các công việc như bán mỹ phẩm, bán quần áo, giày dép là những công việc bà bầu có thể làm thêm vào khung giờ rảnh của mình. Đây là một việc làm thêm online khá lý tưởng. Bạn có thể đăng ký trở thành các cộng tác viên hay những người phân phối sỉ, lẻ quần áo là đã có thể kiếm thêm thu nhập rồi đấy.

Đối với công việc này cũng có những yêu cầu không quá cao, không chỉ vậy nếu bạn rảnh trước thời gian đó, bạn muốn tìm việc làm thêm từ 18h đến 22h hoặc lâu hơn, thì công việc bán hàng này là rất thích hợp. Với thời gian lâu hơn, nếu bạn bán được nhiều sản phẩm bạn có thể hưởng hoa hồng theo số phần trăm mình bán được. Bạn có thể được hưởng lợi từ 30-50 nghìn đồng một sản phẩm. Đây là một mức lương khá phù hợp và hấp dẫn.

Ưu điểm khi tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h đó chính là bạn có thể tìm được những công việc lương hấp dẫn, thời gian làm việc có sự chủ động, không mất quá nhiều sức khỏe mà vẫn có thể chăm sóc gia đình của mình và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

>>> Xem thêm: Danh sách việc làm thêm buổi tối tại nhà không thể bỏ lỡ

Tìm việc làm thêm sau 17h cho những người có thu nhập thấp

Nếu bạn là nhân viên văn phòng hay những người có thu nhập không mấy đáng kể. Sau 17h bạn có thể tìm kiếm những công việc cho mình như :

Nhân viên tổng đài

Việc làm thêm nhân viên tổng đài được coi là công việc kiếm được nguồn thu nhập khá hấp dẫn đối với những người tan làm trong thời gian từ sau 17h. Đây là công việc của bộ phận làm nhiệm vụ tư vấn trực tiếp đến khách hàng và thực hiện các cuộc gọi điện thoại và giải quyết những vấn đề liên quan hay thắc mắc của đối tác và khách hàng, họ có thể tư vấn tất cả những vấn đề trong phạm vi giải quyết.

Khi làm công việc này, bạn có thể gợi ý, quảng bá hình ảnh, dịch vụ của tổ chức mình đến tất cả mọi người. Cũng có thể phải tiếp nhận những cuộc gọi từ tất cả mọi người. Như vậy, với nhân viên tổng đài trong thời gian này, bạn có thể thực hiện nó mà không gặp khó khăn hay trở ngại gì cả. Công việc này hiện nay đang được tìm kiếm nhiều nhất trên bản tin tìm việc làm tại Long An của trang Timviec365.vn 

>>> Bạn cũng có thể tìm được công việc này khi  tìm việc làm ở Cần Thơ trên trang Timviec365.vn. Hãy truy cập ngay đừng bỏ lỡ mất cơ hội việc làm hấp dẫn nhất mà bạn đang mong chờ 

Nhân viên lễ tân

Thông thường, khi bạn tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h thì có thể có ít công việc hơn, nhưng tuy nhiên trong khung giờ sau 17h, bạn có thể tìm kiếm hàng nghìn sự lựa chọn. Hiện nay, những công ty hay các doanh nghiệp hoặc khách sạn rất hay tuyển nhân viên lễ tân vào buổi tối. Nếu bạn có nhu cầu tìm việc trong khoảng thời gian này là rất thuận lợi.

Công việc của nhân viên lễ tân có thể thực hiện hỗ trợ khách hàng khi họ cần sự giúp đỡ. Hỗ trợ chuẩn bị xe đưa đón khách, tạo những ấn tượng tốt và đảm bảo tất cả các khách hàng đều hài lòng khi đến với mình.

Nhân viên lễ tân

>>> Những thông tin việc làm này bạn hoàn toàn có thể tìm thấy được tại Đồng Tháp khi tìm việc làm Đồng Tháp trên trang Timviec365.vn. Truy cập ngay để không bỏ lỡ mất thông tin mà bạn mong chờ

Không chỉ vậy, khi tìm việc làm thêm sau 17h với công việc của nhân viên lễ tân, bạn cũng phải tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, hoàn thành và đảm bảo việc gửi thư từ, bưu phẩm và với thời gian quy định đặt ra theo yêu cầu.

Nhân viên bán vé xem phim

Hiện tại những rạp chiếu phim luôn tăng cường tuyển dụng nhân viên đi làm tại đó. Với mức lương cơ bản là 4-5 triệu đồng, bạn có thể làm trong thời gian rảnh của mình để kiếm thêm thu nhập.

Với nhân viên bán vé bạn sẽ phải đứng quầy bán vé xem phim cho tất cả các khách hàng đến rạp theo yêu cầu đặt ra. Đối với việc khách hàng thanh toán bạn phải hỗ trợ họ và xác nhận đặt vé cho khách. Cũng cần quản lý và đáp ứng những vướng mắc khách hàng của mình đang gặp phải. Cùng với đó, tư vấn cho khách hàng của mình, lựa chọn những bộ phim hay và hấp dẫn để giới thiệu đến họ.

Tuy nhiên, đối với công việc đó, bạn cũng cần đáp ứng một số yêu cầu về ngoại hình. Nhân viên bán vé xem phim yêu cầu bạn phải có ngoại hình từ 1m55 trở lên, cùng với đó, bạn cũng phải có kỹ năng về bán hàng và giao tiếp. Sự hoạt bát và năng động là yếu tố cần có khi bạn thực hiện công việc này.

Tuy vậy, với những yêu cầu đặt ra, nếu bạn có cố gắng chắc chắn nó sẽ chẳng có gì đáng lo ngại cả. Chính vì vậy, với những công việc trên bạn hoàn toàn có thể thực hiện một cách tốt nhất.

Trên đây chính là những công việc giúp bạn tìm việc làm thêm từ 19h đến 22h nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất, an toàn nhất và lương cũng vô cùng cuốn hút. Đối với công việc này bạn hoàn toàn có thể chủ động được thời gian của mình và thực hiện nó nhằm kiếm thêm thu nhập. Hy vọng những với những gợi ý về công việc làm thêm trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm việc làm tại Thanh Hóa với công việc làm thêm buổi tối hấp dẫn nhất.

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý