Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tổng hợp các loại bảng hiệu quảng cáo được sử dụng phổ biến

Tác giả: Nguyễn Hằng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 16 tháng 04 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Bảng hiệu quảng cáo là một phần không thể thiếu cho các công ty, văn phòng, showroom… Nó đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bảng hiệu với giá thành và chất liệu khác nhau. Nội dung bài viết sau đây sẽ tổng hợp các loại bảng hiệu quảng cáo được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Việc làm thợ quảng cáo

1. Tổng hợp các loại bảng hiệu quảng cáo được sử dụng phổ biến

1.1. Bảng hiệu alu chữ nổi mica

Bảng hiệu alu chữ nổi mica
Bảng hiệu alu chữ nổi mica

Bảng hiệu alu chữ nổi mica là một loại bảng hiệu phổ biến được nhiều cửa hàng lựa chọn. Với bảng hiệu này người làm sẽ sử dụng tấm alu ốp làm bảng hiệu, sau đó gắn các chữ nổi mica lên trên.

Ưu điểm bảng hiệu alu chữ nổi mica: Bảng hiệu này được đánh giá là có độ bền rất cao, màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú. Đặc biệt là bảng hiệu này có giá thành giá rẻ phù hợp với các shop quần áo, các bảng hiệu của các cửa hàng hay thương hiệu công ty.

Hiện nay trên thị trường giá của loại bảng hiệu này đang dao động trong khoảng từ 800.000 VNĐ/m2 đến 1.200.000 VNĐ/m2.

1.2. Bảng hiệu chữ nổi inox

Bảng hiệu chữ nổi inox có đặc điểm là làm từ chất liệu inox là kim loại, chất liệu này không bị gỉ khi bị nước mưa vào, có bề mặt láng bóng, màu sáng là màu trắng, vàng đồng hoặc xước bạc. Với loại bảng hiệu chữ nổi inox này sử dụng phổ biến đó chính là biển hiệu chữ nổi, biển hiệu background, biển chỉ dẫn, biển số nhà…

Ưu điểm của bảng hiệu chữ nổi inox đó chính nổi bật, sáng bóng thu hút mọi người, cùng với đó phải kể đến độ bền của loại bảng chữ này cũng được đánh giá khá cao.

Hiện nay giá trên thị trường của loại bảng này đang dao động từ 3.000.000 VNĐ/m2 – 4.800.000 VNĐ/m2.

Tìm hiểu thêm: List các hình thức Marketing phổ biến nhất trong doanh nghiệp

1.3. Biển hiệu Mica

Biển hiệu mica là một loại biển hiệu khá phổ biến, với chất liệu được làm từ nhựa cao cấp, tầm nhựa mica có bề mặt rất bóng, màu sắc đa dạng. Với biển hiệu mica thường được dùng phổ biến ở các loại hình như hộp đèn chữ nổi, bảng nội quy, biển hiệu chữ nổi, bảng hiệu mica….

Biển hiệu Mica
Biển hiệu Mica

Ưu điểm bảng hiệu mica: Nói đến ưu điểm của bảng hiệu mica phải kể đến đó chính là ưu điểm về giá thành, chất lượng bền và màu sắc đa dạng, Với tính năng đa dạng và sự tiện lợi mà bảng mica đem lại cho người dùng, bảng mica đã chiếm được trái tim người dùng và trở thành một trong những bảng hiệu được sử dụng đa dạng và phổ biến trên thị trường.

1.4. Bảng hiệu quảng cáo điện tử

Bảng hiệu quảng cáo điện tử phổ biến nhất ở các thành phố lớn. Vào ban đêm bạn sẽ mãn nhãn với những bảng hiệu quảng cáo điện tử ở các thành phố lớn thu hút người đi lại. Những bảng hiệu này quảng cáo điện tử với kích thước lớn, màu sắc đẹp, sôi động hiện đại được treo ở các tòa nhà lớn, ở bưu điện, sân ga, sân bay hay là những trung tâm thương mại cực kỳ sôi động, cuốn hút và bắt mắt người xem. Bảng hiệu quảng cáo điện tử được đánh giá là bảng hiệu hiện đại, dễ dàng thay đổi những hình ảnh quảng cáo để phù hợp với từng thời điểm của công ty, doanh nghiệp yêu cầu.

Với biển quảng cáo điện tử có kích thước màn hình từ 0.5m2 đến 500m2 nó thể hiện được cả video và hình ảnh theo thiết kế nền biển quảng cáo này có giá thành khá cao. Khách hàng có thể cân đối giữa lợi ích và giá cả để lựa chọn bảng hiệu quảng cáo cho phù hợp.

1.5. Quảng cáo màn hình LED

Quảng cáo màn hình LED
Quảng cáo màn hình LED

Biển quảng cáo màn hình led cũng là một trong những biển quảng cáo được nhiều người sử dụng, với dạng biển này người dùng có thể hiển thị hình ảnh, văn bản, video, powerpoint, flash… Rất nhiều loại hình hiển thị mà loại bảng này có thể thể hiện, đây cũng được xem là loại biển quảng cáo có hình ảnh và màu sắc sinh động, Kết quả cho thấy màn hình led có thể hiển thị được 170.000.000 màu tạo nên những biển quảng cáo có màu sắc vô cùng sinh động. Người dùng có thể sử dụng dễ dàng phần mềm điều khiển chuyên dụng để điều khiển và thay đổi nội dung quảng cáo hoặc cũng có thể sử dụng thẻ nhớ hoặc trên máy tính để điều khiển.

Ưu điểm của biển quảng cáo màn hình led đó chính là hình ảnh sinh động, dễ thay đổi nội dung, tiện dụng và phổ biến nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Xem thêm: Quy định về biển quảng cáo cập nhật mới

1.6. Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn

Đi trên các con đường cao tốc chúng ta thường xuyên bắt gặp những tấm biển quảng cáo ngoài trời với kích thước siêu lớn, kích thước của những tấm biển quảng cáo này sao động trong khoảng từ 50m2 đến 250m2. Đây thường dùng để quảng cáo sản phẩm của các thương hiệu.

Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn
Biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn

Loại biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn thường được làm bằng chất liệu hiflex in phun, in bạt ngoài trời… một vài chất liệu khác. Những tấm biển quảng cáo ngoài trời cỡ lớn như thế này được quản lý và quy hoạch rất chặt chẽ, phải có sự đồng ý của các cơ quan nhà nước thì công ty,doanh nghiệp của bạn mới có thể làm được những biển quảng cáo này.

Ưu điểm của những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn thường rất bền, giá thành không quá đắt. Chúng được treo ở những vị trí thoáng với kích thước lớn nên rất thu hút người xem. Đôi khi những công ty, doanh nghiệp còn thuê những địa điểm có nhiều người qua lại để đặt những tấm biển quảng cáo cỡ lớn để thu hút người qua lại.

1.7. Biển quảng cáo đèn led

Nhiều người không làm trong nghề quảng cáo đôi khi sẽ nhầm lẫn giữ biển quảng cáo đèn led và biển quảng cáo led, hai loại này khác nhau, bạn nên lưu ý để lựa chọn đúng bảng quảng cáo phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Với biển quảng cáo led điện tử là loại hình biển quảng cáo sử dụng đèn led điện tử để chạy hình ảnh và biểu tượng quảng cáo.

Ưu điểm của loại biển quảng cáo đèn led đó chính là màu sắc rực rỡ, đa dạng, thu hút người xem. Đặc biệt độ bền của bóng đèn led có thể lên đến 100.000 giờ. Vậy nên biển quảng cáo đèn led cũng là một trong những biển quảng cáo được nhiều người sử dụng với giá thành hợp lý và độ bền cao.

1.8. Biển quảng cáo neon sign

Không phổ biến như những loại biển quảng cáo trên, biển quảng cáo neon sign ít được sử dụng hơn những với loại hình biển quảng cáo neon sign này đang dần khẳng định được lợi ích của mình trong lĩnh vực quảng cáo.

Neon sign được làm bằng các ống có thể uống theo các hình khác nhau, đường kính ống là 8 – 11mm và 12-13mm. Loại này có khá nhiều màu được uốn và tạo hình để tạo nên các biển quảng cáo. Với sự kết hợp màu sắc của những ống neon sign và khả năng sáng tạo của người làm biển đã tạo ra những biển quảng cáo neon sign vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và thu hút người xem. Đây là một loại hình biển quảng cáo khá mới, độc đáo và thể hiện được khả năng sáng tạo tuyệt vời của người làm.

Biển quảng cáo neon sign
Biển quảng cáo neon sign

Biển quảng cáo neon signs được dùng để trang trí, quảng cáo các biển hiệu nhà hàng, khách sạn, sòng bạc… Chúng ta thường thấy những neon signs nổi bật trong đêm nhờ ánh sáng của đền và sự kết hợp sáng tạo để tạo ra những biển quảng cáo độc đáo.

Trên đây là một số loại bảng quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với khách hàng không chuyên khi đứng giữa hàng rất nhiều loại biển khác nhau sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Nội dung dưới đây sẽ được ra một số tiêu chí để bạn có thể lựa chọn được một loại bảng quảng cáo phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm: Việc làm lao động phổ thông

2. Một số tiêu chí lựa chọn bảng hiệu quảng cáo

Bảng hiệu quảng cáo thường được sử dụng khá lâu, nó là hình ảnh đại diện cho công ty, thương hiệu của bạn. Chính vì vậy mà việc lựa chọn loại biển quảng cáo để làm là điều không hề đơn giản. Nội dung dưới đây sẽ đưa ra một số tiêu chí để khi khách hàng có nhu cầu làm biển quảng cáo có thể dựa vào đó để lựa chọn cho phù hợp.

Một số tiêu chí lựa chọn bảng hiệu quảng cáo
Một số tiêu chí lựa chọn bảng hiệu quảng cáo

2.1. Tiêu chí về lựa chọn vật liệu

Tiêu chí đầu tiên mà khách hàng cần quan tâm đó chính là việc lựa chọn vật liệu. Đây là một tiêu chí quan trọng và cần thiết để xác định khách hàng sẽ làm bảng hiệu loại gì? Tiêu chí vật liệu được dựa trên mục đích sử dụng của khách hàng.

Tiêu chí về lựa chọn vật liệu
Tiêu chí về lựa chọn vật liệu

Ví dụ: Khách hàng muốn đặt biển quảng cáo tấm lớn ở ngoài trời thì người làm biển sẽ tư vấn cho khách hàng làm biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn. Nếu khách hàng muốn sử dụng biển quảng cáo ở trước cửa công ty, văn phòng hay showroom thì có thể lựa chọn các loại biển phù hợp với không giản mà mục đích mà khách hàng muốn hướng tới. Đó chính là tiêu chí đầu tiên mà khách hàng cần phải quan tâm.

Tham khảo thêm chuyên mục: Tư vấn việc làm lao động phổ thông

2.2. Tiêu chí về giá thành

Tiêu chí tiếp theo mà khách hàng cần quan tâm đó chính là lựa chọn bảng hiệu với giá thành hợp lý. Như chúng ta đã phân tích ở trên thì có rất nhiều loại bảng hiệu với chất liệu và giá thành khác nhau. Khách hàng cần phải cân đối để lựa chọn bảng hiệu quảng cáo cho phù hợp.

2.3. Tiêu chí không gian đặt biển

Tiêu chí không gian đặt biển
Tiêu chí không gian đặt biển

Không gian đặt biển quảng cáo cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn loại biển quảng cáo của khách hàng. Với những không gian rộng lớn đặt vị trí xa trung tâm như quốc lộ, các khu đất đang quy hoạch thì khách hàng sẽ lựa chọn các bảng quảng cáo tấm lớn làm bằng chất liệu bạt. Còn đối với các tòa nhà thì việc sử dụng những tấm biển quảng cáo đèn led hoặc những biển quảng cáo điện tử sẽ phù hợp và mang đến hiệu quả quảng cáo hơn.

Hy vọng với bài viết trên về các loại bảng hiệu quảng cáo sẽ giúp bạn hiểu hơn về chất liệu, kiểu dáng và giá thành của từng loại biển. Để lựa chọn biển cho phù hợp với mục đích sử dụng. Chúc các bạn thành công.

[CHI TIẾT] bản mô tả công việc thiết kế in ấn cho ứng viên!

Bản mô tả công việc thiết kế in ấn sẽ giúp ứng viên biết được ở vị trí này ứng viên cần phải thực hiện những công việc gì? Qua đó sẽ biết được bản thân mình có phù hợp với vị trí công việc đó hay không. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích đó. 

Mô tả công việc thiết kế in ấn 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý