Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tổng hợp tất tần tật thông tin Đại học Mở tuyển dụng mới nhất

Tác giả: Nguyễn Hằng

Ngày cập nhật: 02/09/2021

Để làm việc trong trường Đại học Mở là mơ ước của rất nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về thông tin đại học mở tuyển dụng, hãy cùng tham khảo.

1. Cơ hội việc làm tại Đại học Mở

Trường Đại học Mở Hà Nội là một trong những trường công lập ở khu vực miền Bắc về chất lượng đào tạo cũng như là có mức điểm chuẩn tương đối, những sinh viên theo học tại trường sau khi tốt nghiệp đều tìm kiếm được những việc làm có nhiều cơ hội phát triển. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều học sinh tìm hiểu về trường và đăng ký thi tuyển. Để đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất trường đã mở rộng thêm quy mô để phục vụ khoảng 50.000 sinh viên gồm các hệ đại học chính quy, học tại chức vừa học vừa làm từ địa học đến sau đại học.

Cơ hội việc làm tại đại học mở
Cơ hội việc làm tại đại học mở

Có thể nói với chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất của trường thì quy mô trường còn mở rộng hơn nửa, số lượng tuyển dụng sẽ ngày càng tăng điều này đồng nghĩa với việc có thêm rất nhiều vị trí việc làm tại trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một việc làm tại trường đại học mở Hà Nội có thể tham khảo nội dung dưới đây, bài viết sẽ đưa ra một vài thông tin về vị trí tuyển dụng, yêu cầu và mức lương của những vị trí đó, bạn có thể tham khảo đểu lựa chọn cho mình một vị trí phù hợp. Hãy cùng tham khảo thông tin đại học mở tuyển dụng nhé.

Xem ngay: Đại học Mở là trường công lập hay dân lập

2. Đại học Mở tuyển dụng những vị trí nào?

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trên 27 năm của trường, đến nay trường đã có rất nhiều những thành tích đáng tự hào, là ngôi trường mơ ước của nhiều em học sinh. Để đáp ứng nhu cầu học tập trường mở thêm nhiều khoa và nhiều chương trình học mới, cùng với đó là nhu cầu tuyển dụng nhân lực cho trường. Dưới đây là những thông tin về tuyển dụng của trường Đại học mỏ bạn có thể tham khảo.

Đại học mở tuyển dụng những vị trí nào?
Đại học mở tuyển dụng những vị trí nào?

2.1. Giảng viên cơ hữu ban cơ bản

Giảng viên là một vị trí quan trọng của trường đại học mở, nhà trường tự hào là đơn vị có đội ngũ giảng viên chất lượng, tâm huyết với nghề, có phương pháp dạy học mới thu hút học viên. Chính vì vậy mà yêu cầu tuyển dụng của các vị trí giảng viên vào trường cũng tương đối cao, nhưng bù lại giảng viên mức lương và chế độ đãi ngộ là một trong những điểm thu hút nhiều người tài tham gia tìm kiếm thông tin tuyển dụng này. Dưới đây là thông tin chi tiết về đại học mở tuyển dụng giảng viên cơ hữu cơ bản, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Giảng viên cơ hữu ban cơ bản
Giảng viên cơ hữu ban cơ bản

Công việc giáo viên cơ hữu ban cơ bản thực hiện những công việc như:

- Giảng dạy theo chuyên môn, những kiến thức như tư tưởng Hồ Chí Minh, kinh tế chính trị Mác – Lênin, chủ nghĩa xã hội khoa học, lịch sử đảng, thực hiện nghiên cứu khoa học.

- Tham gia các chương trình của bộ môn, thực hiện một số công việc, nhiệm vụ liên quan đến công tác của nhà trường và bộ môn, một số công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

- Có trình độ kiến thức chuyên môn, tốt nghiệp đúng ngành nghề và có trình độ từ thạc sĩ trở lên.

- Độ tuổi dưới 40 tuổi, Là người có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, có khả năng nghiên cứu khoa học, có tư duy sáng tạo, có khả năng sư phạm, có tinh thần tập thể, tuân thủ những quy định của đơn vị đề ra.

- Có kinh nghiệm giảng dạy, ưu tiên những người làm việc trong ngành giáo dục đại học.

- Có khả năng tiếng Anh, trình độ từ B1 trở lên, thành thạo tin học văn phòng và biết sử dụng những thiết bị dạy học tiên tiến.

Trên đây là một số yêu cầu cơ bản mà nhà tuyển dụng đưa ra khi đăng tuyển vị trí này, bạn có thể tham khảo để chuẩn bị thất tốt trước khi ứng tuyển. Vị trí việc làm này tuy có nhiều yêu cầu nhưng bù lại quyền lợi và mức lương nhận được cũng rất xứng đáng.

Quyền lợi và mức lương:

- Khi ứng tuyển vị trí này người lao động được tuyển dụng là viên chức, có thu nhập phụ thuộc vào năng lực của bản thân.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm, nếu bạn giỏi còn được nhà trường tạo điều kiện cho theo học tổ chức trong và ngoài nước để nâng cao năng lực bản thân.

- Được đóng đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định, được hưởng lương thưởng tháng 13 theo quy định và rất nhiều chế độ đãi ngộ khác bạn nhận được.

2.2. Lập trình viên

Lập trình viên
Lập trình viên

Ngoài vị trí giảng viên trên thì lập trình viên cũng là một vị trí việc làm đang được nhà trường đăng tuyển. Với vị trí việc làm lập trình viên này ứng viên cần phải thực hiện những công việc sau đây.

Bản mô tả công việc lập trình viên:

- Thực hiện lập trình theo sự phân công, chỉ đạo của nhà trường, đơn vị.

- Phối kết hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.

- Cùng với đó là những công việc liên quan của đơn vị khi được giao cho.

Yêu cầu công việc:

Nhà tuyển dụng đưa ra một số yêu cầu sau đây để sàng lọc hồ sơ và tuyển dụng những ứng viên phù hợp nhất. Với vị trí này thì ứng viên cần phải có kiến thức và trình độ chuyên môn về CNTT, am hiểu các ngôn ngữ lập trình PHP, có kiến thức và kinh nghiệm ở lĩnh vực này.

Mức lương và chế độ đãi ngộ:

- Người lao động được nhận mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, ổn định và lâu dài.

- Được tham gia nhiều lớp đào tạo để nâng cao trình độ và kỹ năng, có nhiều cơ hội được cử đi học nước ngoài.

Bên cạnh đó còn được nhà trường đóng đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định. Được hưởng lương tháng thứ 13, hưởng lễ tết theo quy định của nhà nước.

Xem thêm: Đơn xin việc giảng viên đại học viết sao cho chuẩn mô phạm?

2.3. Công tác nhân sự

Công tác nhân sự
Công tác nhân sự

Công tác nhân sự cũng là một trong những việc làm nhà trường đang có nhu cầu tuyển dụng. Ở vị trí việc làm nhân sự này ứng viên cần phải đảm bảo một số yêu cầu cơ bản như có khả năng đọc và hiểu các văn bản bản pháp luật. Có bằng từ thạc sỹ trở lên.

Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí công tác nhân sự ít nhất 2 năm, có khả năng giao tiếp tốt, có kiến thức và hiểu biết về lĩnh vực này.

Mức lương và chế độ đãi ngộ:

Khi ứng tuyển và làm việc tại trường đại học mở ứng viên được hưởng mức lương theo năng lực, được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.

Có được công việc ổn định lâu dài, chế độ phục lợi của trường cũng khá tốt nên thu hút được rất nhiều người tham gia.

2.4. Kế toán

 Kế toán
 Kế toán

Kế toán là một công việc khá phổ biến, công việc có nhu cầu tuyển dụng khá nhiều và trường đại học mở cũng đang có nhu cầu tuyển dụng kế toán. Với vị trí này người lao động cần phải thực hiện những công việc sau đây.

- Nhập thông tin số liệu theo yêu cầu của kế toán trưởng.

- Thực hiện các công việc kế toán theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc: Có bằng cấp đại học, chuyên ngành kế toán, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này.

- Là người trung thực, nhanh nhẹn, chịu thương chịu khó, cẩn thận trong công việc và một số yêu cầu cụ thể khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Mức lương và chế độ đãi ngộ: Khi được làm nhân viên chính thức tại trường người lao động nhận được rất nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thắng tiến. Có mức lương hấp dẫn nên thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia.

Nhìn chung trường đại học mở tuyển dụng khá nhiều vị trí, những vị trí này đều có mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn nên thu hút rất nhiều ứng viên tìm đến, nếu bạn muốn có một vị trí việc làm ở trường thì nên lưu ý những điểm sau đây.

Xem thêm: [Thông tin] Đại học Hồng Bàng tuyển dụng, cơ hội việc làm hấp dẫn

3. Những lưu ý khi ứng tuyển việc làm tại Đại học Mở

Những lưu ý khi ứng tuyển việc làm tại đại học mở
Những lưu ý khi ứng tuyển việc làm tại đại học mở

Để có thể làm việc tại trường đại học mở thì người lao động cần phải tìm hiểu kỹ những thông tin tuyển dụng của trường, từ những thông tin tuyển dụng đó ứng viên chuẩn bị thật tốt yêu cầu mà vị trí việc làm đó đưa ra.

Khi đã thỏa mãn điều kiện đủ thì bạn cần chuẩn bị thật tốt hồ sơ giấy tờ cần thiết để có thể ứng tuyển, hồ sơ giấy tờ mà nhà tuyển dụng của viên Đại học Mở đưa ra thường là những giấy tờ sau đây:

- Mẫu giấy đăng ký dự tuyển, mẫu giấy này có thể tìm kiếm trên trang chủ của trường,

- Chuẩn bị các loại bằng cấp có liên quan đến vị trí ứng tuyển, cùng với đó là những bản công chứng chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh hay rất một số giấy tờ quan trọng khác.

- Giấy khám sức khỏe, ảnh chân dung và một số giấy tờ khác sẽ được yêu cầu cụ thể ở trong phần tin tuyển dụng. Bạn có thể tìm hiểu để chuẩn bị một cách đầy đủ nhất. Để có được những thông tin tuyển dụng đó bạn có thể tìm kiếm trên trang tìm việc. Nội dung tiếp theo sẽ hướng dẫn bạn cách tìm kiếm việc làm, hãy cùng tìm hiểu nhé.

4. Mẹo tìm kiếm việc làm tại Đại học Mở

Mẹo tìm kiếm việc làm tại đại học mở
Mẹo tìm kiếm việc làm tại đại học mở

Để tìm kiếm thông tin Đại học Mở tuyển dụng, bạn có rất nhiều cách khác nhau. Bạn có thể tìm kiếm việc làm bằng cách tìm kiếm qua tin tuyển dụng qua trang website của trường, tìm kiếm việc làm từ những người thân quen trong trường hoặc tìm kiếm việc làm trên trang tuyển dụng. Bạn có thể tìm kiếm việc làm trên timviec365.vn tại đây bạn có rất nhiều thông tin tuyển dụng được đăng tải lên. Từ những thông tin tuyển dụng đó sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về Đại học Mở tuyển dụng ở trên đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích, giúp bạn chuẩn bị tốt để có thể ứng tuyển. Chúc các bạn thành công và sớm tìm được việc làm phù hợp.  

Thông tin về các ngành của Học viện hàng không đầy đủ nhất!

Thông tin về các ngành của Học viện hàng không là một trong những thông tin được nhiều người tìm kiếm, ngành này là ngành hot với rất nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về việc ngành này, hãy cùng tham khảo nhé. 

Thông tin về các ngành của Học viện hàng không đầy đủ nhất!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý