Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Thông tin] Đại học Hồng Bàng tuyển dụng, cơ hội việc làm hấp dẫn

Tác giả: Nguyễn Loan

Ngày cập nhật: 02/09/2021

Đại học quốc tế Hồng Bàng là một trong những ngôi trường top đầu của thành phố Hồ Chí Minh, còn là thành viên của tập đoàn Nguyễn Hoàng. Nổi tiếng với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, Hồng Bàng chính thức trở thành một trong những môi trường làm việc mơ ước của rất nhiều người. Để nhanh tay nắm bắt các cơ hội đó thì bạn hãy theo dõi thông tin Đại học Hồng Bàng tuyển dụng trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu đôi nét về nhà tuyển dụng Đại học quốc tế Hồng Bàng (HIU)

Tìm hiểu đôi nét về nhà tuyển dụng Đại học quốc tế Hồng Bàng (HIU)
Tìm hiểu đôi nét về nhà tuyển dụng Đại học quốc tế Hồng Bàng (HIU)

Trường đại học quốc tế Hồng Bàng có địa chỉ tại 215 Điện Biên Phủ, phường 15, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Được chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1997, là một trong những thành viên của tập đoàn Nguyễn Hoàng. Là một ngôi trường vô cùng nổi tiếng ở khu vực miền Nam, đây không chỉ là môi trường cho các bạn sinh viên theo học mà còn là môi trường cho đội ngũ giảng viên, công nhân viên nhà trường.

Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay HIU đã tự khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường giáo dục nước nhà. Đạt được nhiều thành tích khác nhau như: Huân chương Lao động hạng 3, bằng khen của Thủ tướng chính phủ, bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, bằng khen của Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Việt Nam,…không những thế mà hiện nay Đại học Hồng Bàng còn có 2 cơ sở, trung tâm nghiên cứu tại quận Tân Phú nữa.

Với sự phát triển, mở rộng cơ hội như thế này đã khiến cho HIU trở thành một môi trường làm việc trong mơ của rất nhiều người hiện nay.

Xem thêm: Học cao học là gì? Cơ hội việc làm có rộng mở hơn không?

2. Tìm hiểu về đặc điểm nhân lực tại Đại học Hồng Bàng

Là một trong những ngôi trường hoạt động về giáo dục, chính vì thế mà chất lượng, nguồn nhân lực tại Hồng Bàng luôn được coi trọng và tuyển dụng vô cùng khắt khe. Đặc biệt, nguồn nhân lực như đội ngũ giảng viên, công nhân viên nhà trường là yếu tố quan trọng, quyết định đến chất lượng đào tạo giáo dục, chất lượng đầu vào và đầu ra của các bạn sinh viên.

 Tìm hiểu về đặc điểm nhân lực tại Đại học Hồng Bàng
 Tìm hiểu về đặc điểm nhân lực tại Đại học Hồng Bàng

Hiện nay tại Đại học Hồng Bàng có đội ngũ nhân tài giảng viên, chuyên viên, cán bộ quản lý và nhân viên làm việc chuyên nghiệp. Nhà trường đang có khoảng 6 giáo sư, 12 phó giáo sưu, 41 tiến sĩ, 258 thạc sĩ và 138 người có bằng đại học. Với đội ngũ chuyên nghiệp này, thì nhà trường cũng tự hào đào tạo được khoảng 849 thạc sĩ, trên 40.000 cử nhân, gần 8000 cao đẳng và hơn 13.000 kỹ thuật viên, cung cấp cho thị trường lao động trong ngoài nước những lao động trình độ cao, có chuyên môn năng lực.

Trải qua hơn 20 năm phát triển và xây dựng thương hiệu trên thị trường, Đại học quốc tế Hồng Bàng luôn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có đủ năng lực, chuyên môn và tinh thần hoàn thành nhiệm vụ được giao. Không chỉ dừng lại ở đó, đội ngũ nhân viên của đại học Hồng Bàng còn đang cố gắng dành các danh hiệu thi đua khác nhau.

Xem thêm: Học Đại học từ xa có tốt không? Bạn hiểu gì về hình thức học này?

3. Nhu cầu tuyển dụng của Đại học Hồng Bàng

Có thể thông tin về nhu cầu tuyển dụng của Đại học Hồng Bàng là điều mà rất nhiều ứng viên quan tâm hiện nay. Khi nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng thì bạn cũng sẽ phần nào nắm chắc về cơ hội việc làm của mình.

Nhu cầu tuyển dụng của Đại học Hồng Bàng
Nhu cầu tuyển dụng của Đại học Hồng Bàng

Có thể bạn chưa biết, số lượng sinh viên của trường đang đào tạo rơi vào khoảng 11.444 sinh viên ở hệ cử nhân, khoảng 1089 sinh viên ở hệ thạc sĩ, có khoảng 42 nghiên cứu sinh tiến sĩ. Tổng cộng có khoảng gần 13 nghìn sinh viên đang theo học tại trường. Bên cạnh đó thì trường hiện cũng có 3 viện và 15 khoa, 37 chuyên ngành đào tạo khác nhau như: kinh tế phát triển, quản trị kinh doanh, quản lý nhà nước, quản trị khách sạn,... không chỉ có vậy mà còn có cả một chương trình đào tạo quốc tế vô cùng chuyên nghiệp. Với những con số, thông tin mà chúng tôi cung cấp trên thì phần nào chứng minh sự phát triển, nhu cầu học tập của sinh viên tại Đại học Hồng Bàng là vô cùng lớn. Cũng chính sự gia tăng về lượng sinh viên hằng năm như vậy đã khiến cho nhân lực, đội ngũ giảng viên tại trường không đủ đáp ứng, vì thế mà hàng năm HIU liên tục có những thông tin tuyển dụng khác nhau.

Điều đáng chú ý là không chỉ tuyển dụng nhân lực là đội ngũ giảng viên, chuyên viên các bộ môn, mà Đại học quốc tế Hồng Bàng còn tuyển dụng cả các vị trí như nhân viên các bộ phận, đội ngũ công nhân viên bảo vệ, vệ sinh,…các vị trí tuyển dụng đa dạng khác nhau sẽ là một cánh cửa lớn với nhiều lao động. Bạn cũng có thể cân nhắc về khả năng, trình độ và nhu cầu của mình để ứng tuyển sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm: Ngành đông phương học ra trường làm gì, ngành hot cho giới trẻ

4. Một vài lý do khiến bạn muốn nộp đơn ứng tuyển ngay vào Đại học Hồng Bàng

Có không ít môi trường làm việc top đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, cũng có không ít các trường đại học tuyển dụng, thế nhưng tại sao bạn lại nên “đầu quân” cho Đại học Hồng Bàng? Trong phần này chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một vài lý do khiến bạn không thể từ chối nhà tuyển dụng này.

4.1. Đại học Hồng Bàng coi trọng nhân tài

Đại học Hồng Bàng coi trọng nhân tài
Đại học Hồng Bàng coi trọng nhân tài

Lý do đầu tiên mà chúng ta có thể nói đến chính là sự coi trọng nhân tài của HIU. Đây cũng là một trong những điều kiện, tiêu chuẩn để người lao động tìm hiểu về nhà tuyển dụng của mình, sau đó họ mới quyết định xem có làm việc và gắn bó tại đây hay không. Với Đại học Hồng Bàng thì bạn sẽ không phải quá lo lắng về chế độ đãi ngộ, phúc lợi mà nhà trường dành cho đội ngũ cán bộ công nhân viên nhà trường.

Đầu tiên bạn sẽ nhận được một mức lương tương đối ổn định và cao, tùy theo năng lực làm việc. Tiếp theo đó là bạn sẽ được hưởng, đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ ốm đau, bệnh tật,…theo quy định của nhà nước, thanh bảng lương đối với cán bộ nhân viên luôn rõ ràng, bên cạnh lương cứng còn được hưởng thêm các khoản phụ cấp, trợ cấp, giờ dạy thêm,…không chỉ dừng lại ở đó, mà tại môi trường này bạn còn được nhận nhiều đãi ngộ đặc biệt khác nữa mà chỉ khi trở thành thành viên của trường mới có.

4.2. Đại học Hồng Bàng nổi tiếng với cơ sở hạ tầng tốt

Đại học Hồng Bàng nổi tiếng với cơ sở hạ tầng tốt
Đại học Hồng Bàng nổi tiếng với cơ sở hạ tầng tốt

Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của HIU thì khỏi phải bàn cãi nhiều, với đầu tư khá mạnh của tập đoàn Nguyễn Hoàng, trang thiết bị tại trường vô cùng hiện đại. Hầu hết các lớp thực hành đều có đầy đủ các vật dụng, trang bị cần thiết cho môn học. Điều này không chỉ giúp cho sinh viên mà các giảng viên cũng thuận lợi trong công tác giảng dạy của mình.

Thư viện của trường được thiết kế theo mô hình hiện đại, tiên tiến, hệ thống phòng thực hành, thí nghiệm đạt chuẩn quốc gia với khoảng 7 phòng lab, 280 máy móc hiện đại. Không những thế mà tại trường còn có nhiều dịch vụ tiện lợi như: Phòng Gym, Golf, phòng tĩnh tâm, câu lạc bộ sinh viên,…Với cơ sở hạ tầng ở dạng cực tốt như vậy sẽ giúp cho bạn phát huy được hết khả năng, tình yêu nghề của mình đúng không nào?

4.3. Môi trường làm việc tại Đại học Hồng Bàng rất chuyên nghiệp

Lý do tiếp theo cần phải nói đến chính là môi trường làm việc tại đây vô cùng chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Với môi trường làm việc này, các bạn sẽ được học hỏi thêm các kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cho mình. Môi trường làm việc cũng là một trong những tiêu chí khiến cho ứng viên ứng tuyển hiện nay.

4.4. Có cơ hội thăng tiến tốt trong tương lai

Có cơ hội thăng tiến tốt trong tương lai
Có cơ hội thăng tiến tốt trong tương lai

Bất kể một ứng viên nào trước khi tham gia vào một môi trường làm việc họ cũng sẽ tìm hiểu về cơ hội thăng tiến trong tương lai của mình, đặc biệt là những người có ý chí tiến thủ. Hầu hết các vị trí tuyển dụng tại trường đại học Hồng Bàng là công việc ổn định, lâu dài và có thể phát triển trong tương lai. Môi trường làm việc nơi đây sẽ giúp cho bạn thăng tiến tốt hơn nếu như bạn thật sự tâm huyết với nghề.

Đó chính là một vài lý do khiến cho môi trường làm việc tại đại học Hồng Bàng trở lên lý tưởng hơn và đặc biệt hơn. Giờ đây có thể bạn đã biết tại sao mình cần “đầu quân” ngay cho HIU rồi đúng không nào?

5. Một số vị trí được tuyển dụng nhiều tại Đại học Hồng Bàng

Một số vị trí được tuyển dụng nhiều tại Đại học Hồng Bàng
Một số vị trí được tuyển dụng nhiều tại Đại học Hồng Bàng

Có rất nhiều vị trí được thường xuyên tuyển dụng tại đại học Hồng Bàng, trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài vị trí hot nhất được nhiều người quan tâm nhất tại đây:

+ Tuyển Giảng viên bộ môn vật lý trị liệu

+ Giảng viên bộ môn răng hàm mặt

+ Giảng viên bộ môn luật

+ Giảng viên khoa xét nghiệm y học

+ Trưởng bộ môn mỹ thuật công nghiệp

+ Giám đốc trung tâm đào tạo liên tục

+ Chuyên viên phòng Gym và Fitness

+…

Với khá nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau, mỗi vị trí sẽ có những yêu cầu khác nhau, chính vì thế mà bạn có thể cân nhắc để nộp hồ sơ ứng tuyển sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm: Nên học nghề gì? Đâu là câu trả lời thỏa đáng nhất dành cho bạn?

6. Một vài lưu ý khi ứng tuyển tại Đại học Hồng Bàng

Một vài lưu ý khi ứng tuyển tại Đại học Hồng Bàng
Một vài lưu ý khi ứng tuyển tại Đại học Hồng Bàng

Trong quá trình ứng tuyển tại Đại học Hồng Bàng, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

- Tìm hiểu rõ về thông tin tuyển dụng và yêu cầu tuyển dụng để nộp hồ sơ phù hợp.

- Hồ sơ để ứng tuyển bao gồm những giấy tờ như sau:

+ Cần có thư ứng tuyển

+ Cần có phiếu thông tin ứng viên

+ Cần có CV xin việc

+ Cần lý lịch khoa học với các vị trí ứng tuyển giảng viên

+ Cần có các bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ liên quan (nếu có)

Khi nộp hồ sơ xin việc bạn có thể nộp qua email của nhà trường hoặc cũng có thể nộp theo đường bưu điện, nộp trực tiếp đến phòng tổ chức nhân sự của trường đại học Hồng Bàng.

- Để có được CV xin việc chuẩn, ấn tượng và phù hợp với từng vị trí mà mình ứng tuyển nhất thì bạn hãy lên ngay trang web timviec365.vn để tìm kiếm các mẫu CV phù hợp. Vừa có thiết kế sẵn vừa có nội dung gợi ý cho CV, công cuộc chinh phục nhà tuyển dụng dường như sẽ dễ dàng hơn đó.

Như vậy chúng ta đã tìm hiểu xong thông tin về Đại học Hồng Bàng tuyển dụng. Rất mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn.

Học phí trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Liệu có quá đắt đỏ?

Đối với những bạn tân sinh viên đang chuẩn bị nộp hồ sơ vào HIU, các bạn sẽ có rất nhiều vấn đề cần tìm hiểu về ngôi trường này, trong đó quan trọng hơn cả là học phí của HIU. Để nắm bắt các mức học phí Đại học quốc tế Hồng Bàng thì bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau đây:

Học phí trường Đại học quốc tế Hồng Bàng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý