Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

5 công việc làm thêm cho dân văn phòng không thể bỏ qua

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 21 tháng 09 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Nhiều người đang làm việc trong khối ngành văn phòng đều dành toàn thời gian 8 tiếng cho công việc. Dường như quỹ thời gian này đã chiếm dụng hết thời gian hành chính của họ nhưng nhiều người vẫn quyết định tìm việc làm thêm vào những khung giờ tiếp sau đó. Những công việc làm thêm này sẽ tùy vào từng hoàn cảnh mà mang tới những giá trị khác nhau cho người  con người. Chẳng hạn như nó có thể giúp chúng ta tận dụng được quỹ thời gian rảnh rỗi hoặc tận dụng triệt để khả năng, năng lực của chúng ta hoặc giá trị lợi ích thiết thực nhất mà nhiều người rất thích để có một công việc làm thêm đó là có thể phòng chữa cháy túi vào cuối tháng khi lương chưa về. Hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi và năng lực của mình để tìm việc với một công việc làm thêm sao để kiếm thêm thu nhập hấp dẫn nhất.

Đối với dân văn phòng, làm thêm nghề tay trái là điều hết sức quen thuộc, đặc biệt với những bạn đang sinh sống và làm việc với vị trí viec lam hanh chinh van phong Ha Noi, Hồ CHí Minh hay những tỉnh thành có mức chi phí sinh hoạt trong cuộc sống cao, những người làm những công việc hành chính văn phòng được coi là đối tượng có thời gian nhàn rỗi hơn hẳn so với những ngành nghề khác, dân văn phòng làm thêm vừa tận dụng được khoảng thời gian rảnh rỗi, vừa kiếm thêm thu nhập. Việc làm thêm cho dân văn phòng cũng rất đa dạng, giúp các bạn có thể lựa chọn công việc phù hợp với khả năng và điều kiện của mình.

1. Làm gì để kiếm thêm thu nhập cho dân văn phòng?

1.1. Nhiếp ảnh gia

việc làm thêm dân văn phòng

Thời điểm nào trong năm cũng là mùa cưới lý tưởng của các bạn trẻ, mỗi mùa lại mang phong thái khác nhau. Nhu cầu chụp ảnh cưới hay sự kiện ngoài trời, trong nhà của con người hiện nay rất lớn. Nhu cầu có những bộ ảnh sáng tạo chưa bao giờ lỗi thời. Ưu điểm của việc trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp góp mặt trong các bữa tiệc, sự kiện, chụp ảnh cưới… chính là bạn không cần phải sở hữu một studio hoành tráng với đầy đủ những dụng cụ đắt tiền. Thay vào đó, bạn chỉ cần sở hữu một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, biết sử dụng một số phần mềm photoshop và chịu khó lang thang với khách để tìm được góc chụp đẹp.

1.2. Viết blog

Viết blog hay phát triển nội dung website đang là việc làm thêm vô cùng hot cho dân văn phòng hiện nay. Trong thời buổi của công nghệ, doanh nghiệp nào cũng cần người phát triển nội dung cho website của mình nên nhu cầu tìm kiếm blogger qua các trang tìm việc ngày càng tăng. Ưu điểm của việc làm thêm này là làm việc độc lập, thời gian linh động và mức thu nhập khá hấp dẫn. 

1.3. Lập trình

Đây được xem là nghề tay trái đang hái ra tiền dành cho dân công nghệ. Do tính chất công việc có thể làm việc từ xa nên không bao giờ thiếu cơ hội việc làm thêm trong ngành này , với mức thù lao không ít chút nào. Những ngôn ngữ lập trình đang được săn đón nhất hiện nay bao gồm SQL, Java, Javascript, C#, Python, C++, PHP,…

1.4. Kinh doanh online

việc làm thêm dân văn phòng

Sự bùng nổ của mạng xã hội mở ra vô số cơ hội kinh doanh cho tất cả mọi người. Không cần thuê cửa hàng hay nhân viên, chỉ cần một trang facebook bạn có thể kết nối với khách hàng ở khắp mọi nơi với chi phí cực kỳ thấp. Quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện, đặc sản địa phương là những mặt hàng kinh doanh phổ biến trên mạng xã hội vì khá dễ bán.

Ưu điểm của việc làm thêm cho dân văn phòng này là bạn có thể bán hàng qua mạng nên độ phủ sóng cao và công việc, khi bạn có những khách hàng trung thành rồi thì việc buôn bán sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Nếu đắt hàng thì chẳng mấy chốc bạn có thể mở một của hàng cho riêng mình rồi.

1.5. Dịch thuật

Bạn có thành thạo một loại ngoại ngữ nào không? Rất nhiều dân văn phòng kiếm được một khoản thu rất lớn bằng cách nhận dịch tài liệu, dịch truyện đăng lên website hay dịch các văn bản hợp đồng. Bên cạnh tiếng Anh, nhu cầu dịch thuật tiếng Nhật, Hàn hay Trung đang tăng cao theo thị trường. Việc làm thêm cho dân văn phòng này khá nhàn hạ nhưng thu nhập rất cao.

Những công việc kiếm thêm thu nhập cho dân văn phòng trên bạn có thể tìm kiếm một cách dễ dàng qua các thông tin tuyển dụng trên các trang tìm việc làm lớn như Timviec365.vn để tìm việc làm ở Hải Dương và các tỉnh thành khác phù hợp và nhanh chóng nhất.

2. Tìm việc làm thêm ở nhà cho dân văn phòng

Hiện nay, nhiều dân văn phòng ngoài giờ hành chính vào những buổi tối rảnh rỗi còn kết hợp những việc làm thêm tại nhà để kiếm thêm thu nhập. Một số việc làm thêm khá nhẹ nhàng và hoàn toàn phù hợp với thời gian của dân văn phòng.

việc làm thêm dân văn phòng

2.1. Gia sư

Gia sư tại nhà là việc làm thêm quen thuộc của giáo viên ngày hè hay sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập và hơn hết là dân văn phòng. Thông qua các trung tâm gia sư hay các mối quan hệ có sẵn, bạn có thể dễ dàng tìm được công việc gia sư phù hợp với chuyên môn và khả năng của bản thân. Công việc này hiện nay đang được tuyển dụng rất nhiều trên trang tin tức việc làm Cần Thơ của Timviec365.vn. Bạn có thể nhanh chóng ứng tuyển để không bỏ lỡ mất cơ hội việc làm mà bạn muốn.

2.2. Kinh doanh qua mạng

Kinh doanh qua mạng các mặt hàng như quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm,… là một trong những nghề tay trái của dân văn phòng. Việc làm thêm này đang được đông đảo giới văn phòng theo đuổi và trở thành việc làm thêm hot nhất hiện nay. Việc làm thêm này đòi hỏi bạn cần có vốn, nhạnh nhẹn, hoạt bát. Với thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội là công cụ hữu ích giúp cho việc bán hàng của bạn hiệu quả hơn kiếm thêm thu nhập hiệu quả. Đà Nẵng hiện nay đang là thành phố phát triển toàn vẹn về kinh tế cũng như các vấn đề xã hội hàng đầu tại Việt Nam hiện nay thế nên không khó để dân văn phòng tại đây tìm được một công việc làm thêm thich hợp. Điều này tạo cơ hội tuyen dung da nang cho người dân tại địa phương tăng thêm thu nhập

2.3. Đánh máy, nhập liệu tại nhà

Bạn nghĩ sao về việc làm đánh máy, nhập liệu tại nhà này! Nếu bạn có kỹ năng đánh máy nhanh thì đây là gợi ý thích hợp dành cho dân văn phòng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm thêm này trên các trang web tuyển dụng việc làm đánh máy thuê hoặc nhập liệu. Việc làm thêm này đòi hỏi bạn cần phải cẩn thận, chính xác và có nhược điểm là mức thu nhập không thường xuyên.

2.4. Cộng tác viên viết bài

Đối với công việc cộng tác viên viết bài này thì vô cùng đơn giản và có vô số những cơ hội việc làm. Công việc chính của bạn là viết. Để làm dược công việc này thì bạn cần là người có lối hành văn ổn, có sự sáng tạo trong nội dung, văn phong trau chuốt, mạch lạc… Số tiền bạn nhận dược sẽ phụ thuộc vào yêu cầu và chất lượng của bản viết mà bạn đang viết. Nếu bạn có tay nghề cao và làm cộng tác cho những báo lớn, hoặc là những website có độ phủ rộng thì chắc chắn số tiền mà bạn nhận về cho mỗi vài là không hề nhỏ, rất có thể lên tới vài triệu/1 bài.

2.5. Nhận các mặt hàng thủ công tại nhà

Nhận việc làm thêm thủ công tại nhà vào buổi tối rảnh rỗi là gợi ý thú vị cho dân văn phòng việc làm thêm tại nhà. Các mặt hàng thủ công tại nhà các bạn có thể nhận làm như đan lát, thêu thùa, may vá, kết cườm hay làm những đồ handmade khác,…

Xâu vòng tại nhà là một trong những công việc phổ biến, lọt top những việc làm thêm buổi tối tại nhà được nhiều người tìm kiếm. Vì sao công việc này lại hot đến như vây? Đó là bởi vì tính chất của công việc này thực sự dễ làm, ai cũng có thể làm được, làm bất cứ khi nào bạn muốn đồng thời cũng là thú vui của bất kì chị em phụ nữ nào.

2.6. Giao hàng

Rất nhiều shipper đã chia sẻ việc họ có thể kiếm thêm rất nhiều tiền mỗi tháng với công việc giao hàng buổi tối, sau khi kết thúc giờ hành chính.

Công việc này đòi hỏi người thực hiện có phương tiện đi lại riêng, chủ yếu là xe máy, thuộc đường, nhanh nhẹn. Người giao hàng sẽ nhận được tiền công là phí ship hàng đến cho người nhận và tiền lương được trả tại nơi thuê người giao hàng.

>>> Đừng bỏ lỡ!!! Cơ hội tìm việc làm Đắk Lắk dễ dàng chỉ với vài cú click chuột. Nhanh tay truy cập timviec365.vn để nắm bắt cơ hội

3. Việc làm thêm cuối tuần cho dân văn phòng

3.1. Tổ chức sự kiện

Nếu bạn là một người năng động, tự tin và nhiều ý tưởng sáng tạo, tại sao bạn lại không tham gia vào công việc tổ chức sự kiên những ngày cuối tuần. Đây là công việc có khá nhiều thử thách, bởi vì một nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cần biết: lên ý tưởng, viết đề án, xin tài trợ, lên nội dung cụ thể, tìm địa điểm tổ chức, dự trù kinh phí, PR,… nhưng nếu làm tốt thì bạn có thể kiếm thêm một khoản thu nhập khá cao.

3.2. Gia sư

Gia sư không chỉ là công việc làm thêm buổi tối phù hợp với nhiều người mà còn là công việc phổ biến được làm vào cuối tuần. Nhiều bậc phụ huynh bên cạnh việc cho con học thêm mỗi tối cũng sẽ yêu cầu giáo viên dạy kèm cho các em dạy vào những buổi cuối tuần. Thời gian học có thể là buổi sáng hoặc buổi chiều, vì là ngày cuối tuần, thời gian buổi tối dành cho con khoảng không gian và thời gian nghỉ ngơi là hợp lý.

Đối với việc làm thêm gia sư, nhân viên văn phòng cần một mẫu CV xin việc hoàn chỉnh đủ ổn hoặc đang hoạt động trong các lĩnh vực có liên quan đến giáo dục. Việc làm thêm gia sư cho dân văn phòng cũng giống như việc làm thêm gia sư cho sinh viên, đều cần một mẫu CV gây ấn tượng tốt với các bậc phụ huynh hoặc các trung tâm gia sư.

4. Những mặt trái đối với nghề tay trái của dân văn phòng

Bạn đã có những kỹ năng chủ chốt mà các nhà tuyển dụng việc làm thêm buổi tối hcm tìm kiếm? Mà bạn lại đang cần tìm việc làm thêm buổi tối tphcm? Vậy bạn sẽ cần đưa ra những năng lực cần thiết nào cho công việc làm thêm buổi tối tại tphcm trong cv và các cuộc phỏng vấn để gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng viec lam ban dem tai tphcm để được chọn.

4.1. Tại sao dân văn phòng cần có kỹ năng khi xin việc làm thêm?

Dù là dân văn phòng hay bất kì đối tượng nào thì các nhà tuyển dụng cũng sẽ có những yêu cầu nhất dịnh về kĩ năng. Họ luôn tìm những ứng viên có nhiều kỹ năng phù hợp với tính chất công việc của họ và có năng lực để đảm nhận nhừng cơ hội việc làm này.

Tùy thuộc vào ngành nghề và nghề nghiệp bạn chọn làm việc, có thể có kỹ năng, khả năng và kiến ​​thức rất cần thiết để thực hiện công việc. Tuy nhiên, bổ sung đây là những năng lực chung và hành vi cần thiết để làm việc thành công.

Đôi khi, muốn kiếm việc làm thêm buổi tối tại tphcm bạn phải đưa ra dược những điều mà nhà tuyển dụng việc làm thêm buổi tối tại tphcm cần nhất. Chúng được gọi là các kỹ năng nổi bật và có thể chuyển nhượng được vì bạn phát triển chúng theo thời gian và mang chúng theo bạn khi sự nghiệp của bạn phát triển; nghĩ về chúng như là công cụ của bạn để thành công trong sự nghiệp. Bạn sẽ cần phải rút ra kinh nghiệm làm việc của bạn để cung cấp bằng chứng về những kỹ năng này.

4.2. Những điều cần có để tìm việc buổi tối 

4.2.1. Sự nhạy bén trong kinh doanh

HCM là một thành phố nổi danh với kinh tế phát triển bậc nhất trên cả nước nên hầu hết các viec lam buoi toi hcm mà bạn đang tìm kiếm đều có liên quan một chút đến kinh doanh. Sự nhạy bén trong kinh doanh là về việc biết làm thế nào một doanh nghiệp hoặc cửa hàng hoạt động tốt và những gì để khách hàng cảm thấy hài lòng. Cho thấy rằng bạn có một sự hiểu biết về những gì tổ chức muốn đạt được thông qua các sản phẩm và dịch vụ của mình cũng như cách nó cạnh tranh trên thị trường việc làm thêm buổi tối.

việc làm thêm dân văn phòng

4.2.2. Giao tiếp

Điều này bao gồm giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản, và lắng nghe. Đó là về việc rõ ràng, súc tích và tập trung; có thể điều chỉnh thông điệp của bạn cho khán giả và lắng nghe quan điểm của người khác. Nếu bạn định tìm việc làm ban đêm tại tphcm thì chủ yếu chỉ ó những công việc như bán hàng rong, phục vụ bàn hay các hoạt động kinh doanh nhỏ lẻ khác. Nên các yêu cầu về giao tiếp của các nhà tuyển dụng tuyển nhân viên làm thêm buổi tối tại tphcm trong mẫu CV xin việc của ứng viên lại càng có xu hướng được ưa chuộng hơn. 

4.2.3. Làm việc theo nhóm

Bạn sẽ cần phải chứng minh rằng bạn là một người hoạt động độc lập có thể làm thêm buổi tối tphcm nhưng cũng có khả năng quản lý và ủy quyền cho người khác và chịu trách nhiệm. Đó là về xây dựng các mối quan hệ làm việc tích cực giúp mọi người đạt được mục tiêu và mục tiêu kinh doanh.

4.2.4. Đàm phán và thuyết phục

Khi làm việc buổi tối tại tphcm đây là về việc có thể đặt ra những gì bạn muốn đạt được và làm thế nào, nhưng cũng có thể hiểu được người khác đến từ đâu để bạn có thể có được những gì bạn muốn hoặc cần tim viec lam them buoi toi tai tphcm và cảm thấy tích cực về nó.

4.2.5. Giải quyết vấn đề

Bạn cần phải thể hiện một khả năng để có một cách tiếp cận hợp lý và phân tích để giải quyết vấn đề và giải quyết các vấn đề. Nó cũng tốt để cho thấy rằng bạn có thể tiếp cận vấn đề từ góc độ khác nhau. Kỹ năng nay sẽ khiến nhiều nhà tuyển nhân viên làm ca đêm tphcm chọn bạn cho làm ứng viên tìm việc làm buổi tối

việc làm thêm dân văn phòng

4.2.6. Lãnh đạo

Bạn có thể không phải là người quản lý việc làm bán thời gian buổi tối tại tphcm ngay lập tức, nhưng sinh viên tốt nghiệp cần phải thể hiện tiềm năng để thúc đẩy các nhóm và các đồng nghiệp khác có thể làm việc cho họ. Đó là về việc giao và phân công nhiệm vụ việc làm buổi tối hcm tốt, thiết lập thời hạn và dẫn đầu bằng ví dụ tốt.

4.2.7. Tổ chức

Đây là về việc cho thấy rằng ứng viên tìm việc làm buổi tối tphcm có thể ưu tiên, làm việc hiệu quả và hiệu quả và quản lý tốt thời gian của bạn. Nó cũng tốt để có thể cho nhà tuyển dụng việc làm buổi tối tại tphcm quyết định những gì là quan trọng để tập trung vào và được thực hiện, và làm thế nào bạn đi về thời hạn đáp ứng.

4.2.8. Sự kiên trì và động lực

Người tuyển nhân viên tìm việc làm thêm buổi tối tại tphcm muốn ứng viên tìm việc làm thêm buổi tối tphcm có sự kiên trì và đức tính chăm chỉ, đây là điều mà không ai có thể chối cãi. Đây cũng có thể xem như một trong những tiêu chí mà nhà tuyển dụng dùng để đánh giá đơn xin việc của bạn có phù hợp với công việc không. Cuộc sống làm việc mang lại nhiều thách thức và bạn cần phải cho các nhà tuyển dụng thấy rằng bạn là loại người sẽ tìm cách vượt qua, ngay cả khi cuộc hành trình trở nên khó khăn và luôn vui vẻ.

4.2.9. Khả năng làm việc dưới áp lực

Đây là về giữ bình tĩnh trong một cuộc khủng hoảng và không trở nên quá áp đảo hoặc căng thẳng. HCM là một thành phố phồn hoa nhưng cũng vì vậy mà việc làm buổi tối tphcm cũng tiền ẩn nhiều nguy cơ không ổn định và nhiều áp lực cao. Các nhà tuyển dụng việc làm ca tối tại tphcm luôn muốn nhân viên của mình có thể chịu những loại áp lực như vậy.

4.2.10. Tự tin

Tại nơi làm việc, bạn cần phải cân bằng sự tự tin trong bản thân nhưng không kiêu ngạo, nhưng cũng có niềm tin vào đồng nghiệp và công ty bạn làm việc.

4.3. Khi dân văn phòng lạm dụng làm thêm trong giờ hành chính

Việc làm nhân viên hành chính văn phòng có nhiều thời gian rảnh, nhiều người khá là rảnh ngay cả trong giờ làm việc. Vì thế, hiện tượng phổ biến thường xảy ra đối với dân văn phòng đó chính là tận dụng khoảng thời gian làm việc trong giờ hành chính để giải quyết những công việc làm thêm của mình, bởi họ nghĩ rằng đó chính là cách làm việc một công đôi việc. Tưởng chừng làm thêm khi rảnh rỗi sẽ không gây ảnh hưởng tới công việc chính và cũng có thể tận dụng được những khoảng thời gian nhàn rỗi của mình để kiếm thêm thu nhập. Thế nhưng, đây lại chính là một trong những điều đáng báo động cho những ai đang lạm dụng giờ hành chính để làm thêm.

4.3.1. Ảnh hưởng tới việc chính

Một ngày chỉ có 8 tiếng để chúng ta giải quyết công việc, và đương nhiên khi giao kế hoạch việc làm, người quản lý của bạn đã nghiên cứ rất kỹ để mỗi nhân viên của mình làm hết công suất trong khoảng thời gian này, thậm chí khối lượng công việc còn nhiều hơn đến nỗi không thể giải quyết xong trong một ngày làm việc, còn phải mang việc về nhà để làm. Thế nhưng, khi bạn phân chia khoảng thời gian trong giờ hành chính để làm công việc làm thêm của mình thì bạn sẽ giảm sự tập trung cho công việc chính, thậm chí các bạn còn sa đà vào công việc làm thêm nhiều hon và làm chậm tiến độ của công việc chính.

4.3.2. Ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần làm việc

Như trên cũng đã nói, một ngày có 24 tiếng, trong đó chúng ta đã dành tới 8 tiếng để làm việc, đó còn chưa kể những khoảng thời gian dôi ra để dành cho công việc như chưa làm xong việc, hết giờ hành chính thì mang việc về nhà làm, cũng không thể nào in ấn 8 tiếng cho công việ, hết giờ là kết thúc hoàn toàn công việc được. Chính vì thế, thời gian còn lại để chúng ta nghỉ ngơi và dành cho các hoạt động khác như những trách nhiệm đối với gia đình, bố mẹ, con cái, các hoạt động xã hội khác, ăn uống….

việc làm thêm dân văn phòng

Nếu bạn làm 2 công việc cùng lúc thì bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều thời gian cho công việc, tâm trí phải nghĩ nhiều hơn, tính toán nhiều hơn.. Bạn không thể nào tập trung trọn vẹn vào một công việc nào cả, sự phân tâm cũng hình thành khiến cho kết quả công việc không được tốt, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, tinh thần, sắc thái…

Như thế, rất nhiều cơ hội dành cho dân văn phòng để có thể lựa chọn được công việc phù hợp với bản thân và khả năng của mình. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc làm thêm khi mình đủ sức, đủ năng lực và có thể sắp xếp thời gian làm thêm, tránh gây ảnh hưởng tới công việc chính, sức khỏe, tinh thần làm việc của mình.

Đối với dân văn phòng, làm thêm nghề tay trái là điều hết sức quen thuộc, bởi họ được coi là đối tượng có thời gian nhàn rỗi hơn hẳn so với những ngành nghề khác, dân văn phòng làm thêm vừa tận dụng được khoảng thời gian rảnh rỗi, vừa kiếm thêm thu nhập. Việc làm thêm cho dân văn phòng cũng rất đa dạng, giúp các bạn có thể lựa chọn công việc phù hợp với khả năng và điều kiện của mình.

>>> Xem thêm:

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý