Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

ASAP là gì? Asap xuất hiện trong lĩnh vực nào phổ biến?

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 03 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

ASAP là gì? Câu hỏi chỉ những người trong chuyên môn mới hiểu. Nhưng bạn có tò mò Asap thuộc chuyên môn nào hay không? Để mở rộng thêm hiểu biết cho thế giới tri thức của mình, hãy cùng Bích Phượng tìm hiểu nhiều hơn nữa về thật ngữ Asap qua nội dung bài viết dưới đây các bạn nhé.

Tìm việc làm online

1. Tìm hiểu asap là gì trong tiếng Anh giao tiếp

Cũng giống như cách sử dụng tiếng việt của người Việt, tiếng Anh được viết tắt để giúp thao tác trở nên nhanh hơn. Asap chính là một trong những từ như thế. Vậy Asap là gì? Trong hoàn cảnh, văn hoá giao tiếp nào người ta sử dụng asap? Một vài chia sẻ của Phượng dựa trên chính nền tảng tiếng Anh vốn có của mình dưới đây sẽ giúp bạn có thể cách sử dụng với từ tiếng Anh viết tắt Asap.

1.1. Asap – As soon as Possible

Với câu từ hoàn chỉnh, As soon as Possible được dịch ra tiếng Việt mang nghĩa là sớm nhất có thể, càng sớm càng tốt hoặc nhanh nhất có thể,… Với ý nghĩa đó, Asap đại ý nói rằng chúng ta cần làm mọi cách để có thể rút ngắn thời gian lại trong quá trình thực hiện một nhiệm vụ nào đó, có thể là học tập, là công việc hay bất kể hành động nào. Nhiệm vụ đó càng được thực hiện nhanh chóng thì càng có ý nghĩa tốt đẹp.

Khi biểu thị giá trị như vậy, thuật ngữ Asap được người ta vận dụng nhiều trong thế giới mạng xã hội, dùng gửi tin nhắn hoặc gửi email chat với nhau.

Tìm hiểu khái niệm asap trong giao tiếp
Tìm hiểu khái niệm asap trong giao tiếp

Một số câu thường có sử dụng cụm từ as soon as Possible mà khi học tiếng Anh Phượng thường bắt gặp hoặc cũng đã từng sử dụng để nhắn tin với bạn bè, bạn có thể tham khảo và sử dụng nó nhé hoặc để lại nhiều câu cú khác mà bạn thường dùng với asap trong phần bình luận:

Ex 1: She needs that done asap!

(Cô ấy cần điều đó càng nhanh càng tốt)

Ex 2: That misson has to be made asap.

(Đó là nhiệm vụ phải được tiến hành càng sớm càng tốt)

Ex 3: We need to run through the train track, asap.

(Chúng ta cần chạy qua đường tàu nhanh nhất có thể)

>> Xem thêm: Kỹ năng giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp

1.2. Asap – As slow as Possible

Cùng một cụm từ viết tắt nhưng chúng ta có tới hai cách sử dụng ngôn từ với ý nghĩa đối lập nhau. Asap đồng thời vừa biểu thị cho sự nhanh chóng lại vừa nói về sự chậm chạp, đặt ra yêu cầu cần thiết phải thực hiện chậm một quá trình, hành động nào đó mới có kết quả tốt. Với sự đối lập về nghĩa khi được sử dụng trong cùng một thuật ngữ tiếng Anh viết tắt như vậy sẽ dễ gây ra hiểu lầm mà có thể hậu quả của nó để lại khá nghiêm trọng, chẳng hạn như với câu We need to run through the train track, asap, khi asap không được viết rõ ra là as soon as possible hay là as slow as possible thì ngoài nghĩa thúc giục sự rời khỏi đường tàu nhanh chóng, người ta cũng có thể hiểu là rời ra khỏi đường tàu càng chậm càng tốt. Điều đó sẽ gây ra sự nguy hiểm cho mọi người.

Ý nghĩa giao tiếp của asap
Ý nghĩa giao tiếp của asap

Bởi thế, để hạn chế hiểu lầm, tốt hơn hết hãy viết rõ cụm từ này ra khi giao tiếp bạn nhé!

>> Xem thêm: BSI là gì

1.3. Một số ý nghĩa khác của asap trong giao tiếp

Hãy dựa vào bảng thống kê dưới đây để biết nhiều hơn về các từ ngữ đến từ asap:

Asap

Ý nghĩa biểu thị

A Self-help Assistance Program

Chỉ một ứng dụng trong mảng công nghệ thông tin: trợ lý ảo của windows

Automated Standard Application for Payments

Một ứng dụng cho việc thanh toán tự động

Alliance of Security Analysis Professionals

Liên minh của giới chuyên gia bảo mật

A Sour Apple Pie

Bánh táo mang vị chua

Always Say A Prayer

Luôn nói lời cầu nguyện

As Soon As Publishable

Ngay khi xuất bản

Những ví dụ trên cho thất Asap được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Ngoài việc dùng phổ biến trong kỹ năng giao tiếp, có những phương diện, Asap được dùng với chức năng là một thuật ngữ chuyên ngành mà chỉ cần nhắc tới từ này, người ta sẽ biết nơi nó thuộc về là ở đâu? Vậy asap vốn thuộc về chuyên ngành nào?

>> Xem thêm: QSR là gì

2. Tìm hiểu asap là gì trong ngành kỹ thuật

Thêm một giá trị nữa của asap ở trong lĩnh vực kỹ thuật mà bạn cũng nên tìm hiểu để biết cách sử dụng nó một cách phù hợp hơn.

2.1. Asap là gì?

Asap là thuật ngữ chuyên ngành kỹ thuật chỉ phần mềm quang học, tên gọi đầy đủ của phần mềm này là Systems Analytics Program. Nếu là dân kỹ thuật thì sẽ biết ngay phần mềm này chuyên dụng để giả lập hệ thống quang học. Nhưng không có kỹ năng chuyên môn kỹ thuật thì cũng thật khó khăn cho chúng ta hiểu hết khái niệm vừa nêu, điều đó gây cản trở cho quá trình tìm hiểu asap là gì ở lĩnh vực chuyên môn này.

Khái niệm asap trong ngành kỹ thuật là gì?
Khái niệm asap trong ngành kỹ thuật là gì?

Hiểu được điều đó, Phượng nghĩ, chúng ta cần nhiều hơn nữa các thông tin về asap để dễ dàng nhận diện nó trong đời sống hàng ngày.

2.2. Chức năng chính của Asap là gì?

Thực chất, khả năng của asap rất mạnh, đến nỗi chúng ta có thể phải kinh ngạc đấy nhé vì nó có thể làm được những điều tưởng như không thể. Vậy điều kỳ diệu đó là gì?

Asap có khả năng phân tán các nguồn ánh sáng ở tư thế rời rạc hoặc hai nguồn sáng kết hợp với nhau kèm theo điều kiện sóng ánh sáng từ hai nguồn sáng này phải có cùng pha. Trong đó, khi phân tích những nguồn ánh sáng ở trạng thái kết hợp với nhau thì asap sẽ dùng những chùm tia xấp xỉ có tên gọi là Gaussian.

Khả năng phân tích chùm sáng, các nguồn ánh sáng được thực hiện bởi asap là bởi vì ứng dụng này có thể dò ra được hàng triệu hàng triệu các tia ánh sáng khác nhau mà chỉ cần một khoảng thời gian rất ngắn trong vòng vài phút. Với chức năng này được ứng dụng vào việc tạo lập nên các mô hình hệ thống bao gồm: hệ thống chiếu sáng, hệ thống hình ảnh phức tạp và những thiết bị chiếu sáng hội tụ.

Asap trong kỹ thuật thể hiện giá trị như thế nào?
Asap trong kỹ thuật thể hiện giá trị như thế nào?

Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp tạo nên được những dạng mô hình nguồn một cách chính xác nhất như nguồn điểm, nguồn ảnh, cánh quạt và mạng lưới tia. Asap cũng tham gia vào việc rút ngắn quy trình thử nghiệm bởi vì thông qua asap người ta dễ dàng phân tích được những yếu tố quan trọng và sử dụng được bản thiết kế ngay thay vì phải trải qua một bước thử nghiệm trên mẫu nữa. Bằng khả năng dò tia qua engine cho nên asap không đòi hỏi bất cứ thứ tự nào trong quá trình thực hiện mà vẫn có thể mang lại kết quả cao hơn cả sự mong đợi.

>> Xem thêm: Tri thức khoa học là gì

2.3. Ứng dụng phổ biến nhất của asap

Hầu hết tất cả mọi người, đặc biệt là dân văn phòng thì dường như không ai không biết đến chương trình office excel. Và bạn càng ngạc nhiên hơn khi chương trình này đón nhận cả sự hỗ trợ của asap. Cụ thể hơn là asap Utilities – công cụ hỗ trợ thêm chức năng mới cho excel sẽ giúp bạn tăng thêm cho excel của bạn khoảng trên 300 chức năng, từ đó mang đến sự dễ dàng, nhanh chóng khi thực hiện công việc. Nó đặc biệt hiệu quả với hàm Macro hay khi chúng ta cần kết hợp nhiều với cường độ liên tục các công thức tính toán.

Các phiên bản excel có thể tiếp nhận sự hỗ trợ của asap gồm có Excel 2000, Excel 2002/ XP, E2003, E2007, và E2010, 2013. Ngoài lĩnh vực kỹ thuật, dân kinh doanh thương mại cũng nói rằng, họ chẳng hề xa lạ với asap. Vậy có nghĩa là asap cũng là một thuật ngữ chuyên ngành được dùng phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh. Ở phương diện này, Asap được thể hiện như thế nào?

Việc làm kỹ thuật

3. Tìm hiểu Asap là gì trong lĩnh vực kinh doanh

Khi muốn xây dựng thương hiệu, nhiệm vụ đầu tiên mà những nhà quản lý hay các nhân viên Marketing cần thực hiện đó chính là tìm kiếm mô hình xây dựng thương hiệu thật sự phù hợp. Asap được đưa ra trong gợi ý những mô hình mà các bạn có thể sử dụng. Vậy tính phù hợp của asap ở đâu? Muốn biết được điều đó, chúng ta hãy tìm hiểu kỹ hơn về asap trong lĩnh vực kinh doanh nhé.

3.1. Asap là gì trong kinh doanh?

Asap chính là mô hình xây dựng thương hiệu đối với các công ty, doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận. Nó được kết cấu nên bởi tổ hợp các từ ngữ sau đây:

- A (Advantage) – Lợi thế

- S (Style) – Phong cách

- A (Adjective) – Đặc trưng

- P (PMS) – Màu sắc

Mỗi yếu tố trên trong Asap được vận dụng như thế nào trong việc giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu?

Asap là gì trong lĩnh vực kinh doanh
Asap là gì trong lĩnh vực kinh doanh

* Advantage

Nói về lợi thế, vậy Advantage sẽ xuất hiện ở đâu trong mô hình chiến lược kinh doanh? Nó nằm trong các thông điệp mà nhà kinh doanh, entreprenuer gửi gắm tới khách hàng của mình, là lợi thế mà họ sẽ được nhận từ doanh nghiệp. Lợi thế chính là yếu tố khác biệt đầu tiên giữa các doanh nghiệp, có giá trị kết nối khách hàng và tạo ra những thế mạnh so với các đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

Khi xây dựng thương hiệu, yếu tố lợi thế cần phải được đưa lên hàng đầu vì dựa vào lợi thế, khách hàng sẽ ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp dễ dàng hơn. Apple đã thực hiện đúng nguyên tắc đầu tiên này, để khách hàng ghi nhớ thương hiệu của mình thông qua lợi thế nổi tiếng đó chính là chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử thông minh, sáng tạo và có nền tảng công nghệ tân tiến.

* Style

Style nói tới phong cách của doanh nghiệp. Phong cách là bộ mặt riêng, nét riêng của một cá nhân, một tổ chức,… định hình nên điều đặc biệt khiến người khác phải ghi nhớ. Vậy nên xây dựng phong cách cho doanh nghiệp là phương pháp tiếp theo của xây dựng thương hiệu. Phong cách có ảnh hưởng sâu sắc tới hình ảnh thương hiệu của bất cứ doanh nghiệp nào trong cách cảm, cách nghĩ của khách hàng. Doanh nghiệp cần xây dựng phong cách đảm bảo sự phù hợp đối với sản phẩm và nhóm khách hàng mục tiêu.

* Adjective

Sau phong cách, lợi thế, doanh nghiệp cần tạo dựng được nét đặc trưng riêng. Đặc trưng chính là giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp mang tới, đồng thời cũng bao chứa cả những nguyên tắc hoạt động để tạo ra lòng tin cho khách hàng.

* Màu sắc thương hiệu

Sử dụng một yếu tố trực quan là màu sắc, doanh nghiệp sẽ đạt được hiệu quả xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn trong việc giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu và nhận biết nhanh thương hiệu đó qua màu sắc. Chẳng hạn như nhìn vào màu tím với logo chữ PV, người ta sẽ nhận diện được đó là đặc trưng của hệ thống ngân hàng VP Bank.

Khi vận dụng màu sắc, bạn phải thật tinh tế trong việc chọn hoặc kết hợp các màu sắc với nhau. Muốn thế, hãy hiểu hơn những ý nghĩa mà màu sắc biểu thị nhé:

- Màu đỏ biểu thị cho niềm đam mê cháy bỏng. Nó có tác dụng mạnh trong việc thu hút sự chú ý và thể hiện điều gì đó quan trọng.

- Màu cam đại diện cho sức sống dạt dào, một tinh thần vui tươi và đầy vẻ thân thiện

- Màu tím là thể hiện cho nét quyến rũ đậm chất hoàn gia, đầy vẻ sang trọng và sức sáng tạo lớn

- Màu xanh da trời cho thấy cảm giác về sự tin tưởng, cảm giác yên tĩnh và một phong thái cởi mở.

- Màu hồng tượng trưng cho sự ngây thơ, yêu đời, đầy nét quyến rũ nữ tính

- Màu trắng luôn soán ngôi với sự tinh khiết và khỏe khoắn

- Màu xanh lá cây giúp con người hòa vào cảm giác tự nhiên, là đại diện của sự thịnh vượng

- Màu xám dành cho những ai yêu thích nét đẹp trung tính, mạnh mẽ

- Màu đen gợi cho bạn những ý tưởng đạm phong cách tinh tế, mạnh mẽ và sắc sảo.

- Màu xanh dương thể hiện cho sự chuyên nghiệp, đảm bảo

Việc làm nhân viên kinh doanh

3.2. Bí quyết giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu qua mô hình Asap

Sau khi đã hiểu rõ bản chất trong khái niệm Asap là gì ở lĩnh vực kinh doanh, các bạn marketer hãy “thủ” ngay cho mình một vài thủ thuật nhỏ mà có võ để tự gây dựng thương hiệu cho mô hình kinh doanh của mình xem sao, hoặc cũng có thể đề xuất với cấp trên và ghi điểm cũng là một ý hay để bạn tạo dựng cơ hội thăng tiến trên career path cho mình.

Bí quyết vận dụng asap trong kinh doanh
Bí quyết vận dụng asap trong kinh doanh

3.2.1. Xác định yếu tố giúp ý tưởng xây dựng thương hiệu trở nên tốt hơn

Tạo dấu ấn là cách để bạn trở nên đặc biệt trong lòng người khác. Bởi thế, muốn thương hiệu doanh nghiệp đi sâu vào lòng khách hàng thì nhất định bạn phải biết cách tạo dấu ấn đặc biệt cho doanh nghiệp. Hãy dành thời gian, công sức để tìm kiếm những sự khác biệt lớn nhất giữa doanh nghiệp của bạn với những đơn vị khác, đó là con đường duy nhất để bạn khẳng định sự khác biệt. Đồng thời tìm ra điểm khác biệt này, bạn cũng đã có một quá tình tìm hiểu kỹ hơn về cách thức của doanh nghiệp khác, từ đó có thể dễ dàng vận dụng những lợi thế, ưu điểm và loại bỏ những khuyết điểm trong kinh doanh của mô hình bạn đang định hình theo đuổi.

3.2.2. Thương hiệu của bạn đã có phong cách chưa? Đó là gì?

Xây dựng phong cách cho doanh nghiệp là cách bạn đang dựng nên một hình mẫu chuẩn mực nào đó mà xã hội muốn thấy. Tất nhiên là với sứ mệnh mang đến những giá trị lợi ích thì khách hàng luôn đòi hỏi một phong cách thực sự professional (chuyên nghiệp tiếng anh) từ doanh nghiệp của bạn. Nhiệm vụ của các marketer là tuyệt đối đừng để khách hàng nhìn về thương hiệu của mình mà chỉ nhớ đến một tính từ miêu tả duy nhất «không chuyên nghiệp», vậy thì họ chẳng cần phải trải nghiệm thêm bất cứ lần nào khác mà sẽ tránh xa dịch vụ của bạn ngay từ đầu.

3.2.3. Đặc trưng thương hiệu nên được xây dựng như thế nào?

Trong cuộc sống, chắc chắn bạn sẽ có những sự yêu thích đặt cho hãng sản phẩm này, sản phẩm khác. Ví dụ như đối với các bạn nữ đặc biệt thích sử dụng những sản phẩm skin care của «nhà» Nivea vì nó nổi bật lên với đặc tính an toàn, không dùng cồn trong các sản phẩm dưỡng của mình. Vậy có nghĩa là hãng Mỹ phẩm Nivea đã thực sự tạo dựng được đặc trưng của mình với một tính từ miêu tả chính, đó là an toàn.

Xây dựng thương hiệu kinh doanh nhờ mô hình asap
Xây dựng thương hiệu kinh doanh nhờ mô hình asap

Tương tự như vậy, bạn mong muốn thương hiệu sản phẩm của bạn sẽ được khách hàng miên tả bởi tính từ nào mỗi khi nhắc tới? Tính từ đó chính là đặc trưng trong thương hiệu bạn đang gây dựng. Và chắc chắn rồi, tính từ đó phải gắn liền và trở thành đặc điểm nổi bật trong sản phẩm bạn cung cấp. Vậy thì hãy chắc chắn mình hiểu rõ sản phẩm đang cung cấp và gọi tên đặc trưng của nó bằng một tính từ chuẩn xác nhất, cả quá trình phía sau là để bạn tạo ra thương hiệu cho tính từ chỉ đặc trưng đó.

3.2.4. Lựa chọn một PMS cho thương hiệu

Mặc dù PMS được xác định là màu sắc thương hiệu nhưng khi chúng ta đã mục đích sử dụng nó để quảng bá thương hiệu thì hãy xây dựng nó gắn liền với ý nghĩa cụ thể mà không đơn thuần chỉ là sự độc đáo của màu sắc. Có nghĩa là hãy để màu sắc giúp bạn truyền tải thông điệp trong đó, mỗi gam màu là một thông điệp, việc chọn gam đơn sắc hay đa sắc thể hiện thương hiệu sẽ là cách để bạn truyền tải một hay nhiều thông điệp nào đó cho khách hàng. Khi kết hợp nhiều màu thì nhất định hãy đảm bảo tính thẩm mỹ và tính logic của sự bắt màu với nhau, đồng thời duy trì màu sắc đó thay vì việc thay đổi chúng liên tục khiến khách hàng không định hình được màu sắc đại diện của thương hiệu.

Như vậy, qua tìm hiểu asap là gì, Bích Phượng nhận thấy có rất nhiều điều thú vị trong ý nghĩa mà asap thể hiện. Nó khá đa dạng và có thể thể hiện nhiều giá trị quan trọng ở nhiều lĩnh vực đời sống. Nếu bạn còn biết nhiều hơn về asap ngoài những gì Phượng chia sẻ trong bài viết này, hãy cho tôi biết, đối với bạn Asap là gì nhé.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý