Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

CV Marketing Officer và những bài học để tạo nên bản CV chuẩn

Tác giả: Vũ Thoa

Tạo CV online

Tìm hiểu về những thông tin quan trọng của mẫu CV Marketing Officer
Tìm hiểu về những thông tin quan trọng của mẫu CV Marketing Officer

1. Tìm hiểu những thông tin cơ bản của CV Marketing Officer

Marketing Officer hay Chief Marketing Officer là vị trí lãnh đạo cấp cao – Giám đốc marketing. Bản CV xin việc dành cho vị trí này sẽ thể hiện rõ các nội dung về mục tiêu công việc, trình độ học vấn, năng lực, kinh nghiệm, các kỹ năng trong CV của một người giám đốc lĩnh vực Marketing.

Trong CV Marketing Officer, mọi thông tin đều xoay quanh những vấn đề liên quan tới vị trí giám đốc Marketing, giúp làm nổi bật lên trình độ của người ứng viên ứng tuyển vào vi trí công việc này, Những nội dung này không liên quan đến những vị trí khác,

Thông qua bản CV Marketing Officer mà nhà tuyển dụng sẽ đánh giá được năng lực ứng viên
Thông qua bản CV Marketing Officer mà nhà tuyển dụng sẽ đánh giá được năng lực ứng viên

Thông qua CV Marketing Officer,  nhà tuyển dụng sẽ có nhiều dữ liệu để đánh giá về chuyên môn, trình độ, khả năng của ứng viên đó tại vị trí Marketing Officer mà công ty đang tuyển dụng. Điều đó cũng nói lên được rằng, CV Marketing Officer đóng vai trò thực sự quan trọng để các ứng viên có thể chứng minh năng lực với nhà tuyển dụng tại bước đầu của quá trình ứng tuyển.

Tuyển giám đốc Marketing

Để tạo ra được bản CV xin việc hấp dẫn thì các bạn cần nắm được kinh nghiệm tìm kiếm việc làm phù hợp cho mình. Những nội dung tiếp theo sẽ giúp bạn trình bày CV xin việc tại vị trí Marketing Officer:

2. Hướng dẫn cách viết CV Marketing Officer

Hướng dẫn cách viết mẫu CV Marketing Officer hoàn hảo
Hướng dẫn cách viết mẫu CV Marketing Officer hoàn hảo 

Để biết cách viết CV xin việc dành cho vị trí Marketing Officer thì các bạn cần tìm hiểu cách viết CV xin việc chi tiết đối với từng phần trong CV. Trước hết các bạn cũng cần nắm rõ về những phần nào cần có trong CV xin việc dành cho vị trí này?

Trong CV Marketing Officer, các phần cơ bản mà bạn cần phải đảm bảo như sau: Thông tin của bạn, trình độ học tập của bạn, kinh nghiệm làm việc tại vị trí Marketing Officer hoặc vị trí liên quan, cùng tìm hiểu kỹ từng phần nhé.

Các bạn cần phải đảm bảo các phần cơ bản của CV Marketing Officer
Các bạn cần phải đảm bảo các phần cơ bản của CV Marketing Officer

2.1. Trình bày thông tin của bản thân bạn

Phần thông tin là phần thông dụng và có gì đó mang tinh chung chung, tuy nhiên thì vẫn có một số điểm khác biệt mà các bạn cần phải chú ý trong quá trình viết CV Marketing Officer.

Đầu tiên là tiêu đề trong CV xin việc, phần tiêu đề của CV Marketing Officer nói riêng và các CV khác nói chung là bắt buộc phải có. Tiêu đề của CV cần được ghi rõ thông tin về vị trí ứng tuyển: Marketing Officer hoặc Chief Marketing Officer.

Về các thông tin giới thiệu bản thân trong CV của bạn thì cần thật sự chính xác và chỉ cần nêu các thông tin chính mà nhà tuyển dụng cần biết như: tên của bạn là gì, tuổi của bạn bao nhiêu, bạn đến từ đâu, số điện thoại trong CV và email liên hệ của bạn là gì ?

Trình bày rõ về các thông tin của bản thân theo yêu câu của nhà tuyển dụng trong CV Marketing Officer
Trình bày rõ về các thông tin của bản thân theo yêu câu của nhà tuyển dụng trong CV Marketing Officer

Phần này bạn cần ghi chính xác để nhà tuyển dụng có thể định danh rõ ràng về bạn được.

 Xem thêm: Thông tin thêm trong CV

2.2. Phần tiếp theo là mục tiêu làm việc ở vị trí Marketing Officer

Khi bạn ứng tuyển vào vị trí công việc Marketing Officer thì chắc chắn bạn cũng đã đặt mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Nếu một vị lãnh đạo Marketing Officer mà không có mục tiêu hay kế hoạch phát triển bản thân trong CV thì chứng tỏ ứng viên đó chưa đủ trình độ để có thể đảm nhận vị trí này.

Đưa ra những mục tiêu làm việc ở vị trí Marketing Officer
Đưa ra những mục tiêu làm việc ở vị trí Marketing Officer

Chính vì vậy, bạn hãy nêu rõ mục tiêu nghề nghiệp của bạn là gì khi bạn làm công việc ở vị trí Marketing Officer? Mục tiêu cần ngắn gọn, rõ ràng, đi đúng vấn đề, không nói chung chung các vấn đề mà vị trí nào cũng có thể thực hiện được.

Mục tiêu của một vị lãnh đạo làm việc ở vị trí Marketing Officer cần gắn với sự phát triển của công ty, không ngừng phấn đấu đề đưa công ty phát triển mạnh mẽ. Mục tiêu công việc của các bạn sẽ đảm bảo hướng tới mục tiêu phát triển và định hướng phát triển chung của doanh nghiệp.

Tuyển dụng Marketing - PR

2.3. Về trình độ học vấn của ứng viên trong CV Marketing Officer

Nhà tuyển dụng sẽ rất quan tâm tới việc ứng viên đang ứng tuyển vị trí Marketing Officer đã từng học ở trường nào? Thông qua trường học mà nhà tuyển dụng cũng đánh giá được về năng lực và trình độ chuyên môn của ứng viên đó xem có đủ để đáp ứng cho công việc không.

Trình bày trình độ học vấn của ứng viên trong CV Marketing Officer
Trình bày trình độ học vấn của ứng viên trong CV Marketing Officer

Trình độ học vấn cần được trình bày rõ về:

- Tên trường học (từ cấp bậc Cao đẳng, Đại học, Cao học).

- Mốc thời gian theo học.

- Chuyên ngành bạn học.

- Tên các khóa học mà bạn tham gia.

- Tốt nghiệp loại gì? Chứng chỉ, bằng cấp?

Trình độ học vấn trong CV sẽ thể hiện được kiến thức mà người đó có để phục vụ cho công việc, do đó khi ứng viên trình bày trình độ học vấn thì nhà tuyển dụng sẽ căn cứ vào đó để tiến hành đánh giá, đồng thời cũng dựa vào đó mà nhà tuyển dụng đưa ra kết luận ứng viên đủ điều kiện làm việc không. Các vị trí này thường là người theo học chuyên ngành Marketing, truyền thông Marketing,...

 Xem thêm: CV Marketing Assistant

2.4. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing

Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing

Khi trở thành vị Marketing Officer, bạn buộc phải có kinh nghiệm ít nhất trong khoảng thời gian cụ thể, điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần phải cho nhà tuyển dụng thấy bạn có đủ kinh nghiệm, bạn đã làm việc ở vị trí công việc này hoặc những vị trí có liên quan trong khoảng thời gian đủ để bạn làm tốt công việc đang ứng tuyển.

Khi viết kinh nghiệm làm việc trong CV, bạn cần thống kê những công việc nào bạn đã làm có liên quan tới vị trí Marketing Officer, những công việc nào không liên quan thì bạn hãy loại ra, đừng liệt kê vào trong bản CV xin việc của bạn. 

Khi trình bày phần này, bạn cần phải đưa ra được những dẫn chứng thiết thực bằng cách đưa ra những con số trong CV, những gì mà bạn đã đạt được ở các công việc trước đây. Bạn cần nêu rõ hơn về từng vị trí, từng dự án tham gia trong CV.

Trên đây là thông tin về CV Marketing Officer giúp chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm được cơ hội việc làm tại vị trí lãnh đạo nhiều người ao ước. Để tìm việc thành công thì khuyên các bạn nên truy cập vào website timviec365.vn, tại đây các bạn không chỉ tìm việc nhanh chóng với nhiều tính năng mà các bạn còn có thể tạo CV xin việc phù hợp với vị trí tương ứng mà bạn ứng tuyển. Mong rằng đây là những thông tin hữu ích cho các bạn.

Mô tả công việc nhân viên marketing

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý