Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Đào tạo kế toán hàng đầu, đảm bảo có việc làm sau khi tốt nghiệp

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 03 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Kế toán hay kế toán tổng hợp là ngành luôn đứng TOP trong các ngành sinh viên lựa chọn theo học hiện nay. Ngoài các trường đào tạo kế toán thì hiện nay cũng có vô số các trung tâm đào tạo kế toán tại TPHCM, Hà Nội... đào tạo ngành nghề này.

Lấy ví dụ: Một kế toán giỏi tại Huế ngoài việc làm ở công ty thì họ hoàn toàn có thể tìm việc làm Huế với công việc làm thêm online liên quan việc xử lý các nghiệp vụ kế toán hoặc nhận việc làm thêm tại nhà kiếm thêm thu nhập vừa để gia tăng thu nhập cho bản thân cũng như làm giàu kinh nghiệm làm việc chuyên môn.

Chính vì vậy, nhu cầu của ngành này cũng tăng cao. Hàng năm số lượng sinh viên tốt nghiệp ngành kế toán là rất lớn. Nhưng không ít những sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường không tìm được công việc cho mình. Có rất nhiều lý do khiến các bạn không có việc làm, nhưng theo nghiên cứu thì đa số do các bạn thiếu kỹ năng làm việc thực tế. Điều này không có nghĩa là chương trình đào tạo tại các trường đại học không tốt mà là trong quá trình học kế toán, các bạn không có cơ hội tiếp xúc với công việc thực tế, khiến các bạn lúng túng và thiếu kỹ năng thực tế khi làm việc tại các doanh nghiệp.

Điều này sẽ được giải quyết triệt để khi bạn tham gia các khóa đạo tạo kế toán tại các trung tâm uy tín. Tại đây bạn sẽ được trực tiếp thực hiện các công việc kế toán doanh nghiệp, kế toán tổng hợp.

  • Bạn có muốn biết lương kế toán bao nhiêu không? tìm hiểu ngay các mức lương kế toán với công vụ tra cứu lương của Timviec365.vn.

Nên học kế toán ở đâu, trung tâm đào tạo kế toán nào uy tín nhất

Để giúp các bạn tìm được địa chỉ uy tín học kế toán, nắm vững chuyên môn và tích lũy được thật nhiều những kinh nghiệm thực tế. Timviec365.vn xin giới thiệu cho bạn các trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Nội và HCM uy tín nhất được lựa chọn kỹ càng dựa trên các đánh giá của những học viên đã theo học.

đào tạo kế toán

Trung tâm đào tạo kế toán KIMI

Được thành làm và bắt đầu hoạt động từ năm 2024 đến nay, với kinh nghiệm thực tế hàng đầu, trung tâm đào tạo kế toán KIMI là một trong những địa chỉ đào tạo kế toán uy tín nhất hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh nơi sẽ giúp bạn trở thành một kế toán viên giỏi thực thụ. Được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, phương thức đào tạo tiên tiến hiện đại, chương trình đào tạo khoa học, bài bản, dễ hiểu cho các học viên.

Đội ngũ giảng viên tại KIMI là những người trẻ, có nhiệt huyết và kinh nghiệm trong nghề cao. Họ đều lắm giữ những chức vụ quan trọng trong các doanh nghiệp lớn chắc chắn sẽ giúp bạn vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Một điều quan trọng hơn cả, tại KIMI chất lượng đào tạo được đưa lên hàng đầu là điều kiện tiên quyết. KIMI không dạy lấy số lượng, mà mỗi lớp học đều giới hạn số học viên để có thể hỗ trợ cho các học viên một cách tốt nhất, thuận lợi nhất. Trong quá trình học tại KIMI, tất cả các bạn học viên sẽ được giảng viên hỗ trợ tận tay đến khi thành thạo công việc. Tỷ lệ tốt nghiệp tại trung tâm đào tạo kế toán KIMI luôn đạt chỉ tiêu rất cao, các học viên sau khi tốt nghiệp đều sẵn sàng làm việc tại bất cứ công ty lớn nhỏ nào. Các vị trí mà các học viên có thể xin vào như kế toán bán hàng, kế toán kho,... 

Việc làm kế toán nội bộ

Chính sách chất lượng của KIMI

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu cảu các học viên về kiến thức, kinh nghiệm thực tế, trang thiết bị phục vụ việc học tập...
Học viên là trung tâm, lấy chất lượng của mỗi học viên là kim chỉ nam để hướng tới, nâng cao chất lượng phục vụ
Đáp ứng đầy đủ mà 1 nhân viên kế toán cần có cho doanh nghiệp

dao tao ke toan


Dịch vụ trainning kế toán cho doanh nghiệp

 Đào tạo kế toán, kế toán tổng hợp, cấp chứng chỉ đào tạo sau khóa học cho các học viên
 Cung cấp dịch vụ kế toán doanh nghiệp, dịch vụ kế toán trọn gói cho doanh nghiệp đảm bảo uy tín chất lượng
 Các bạn học viên và các công ty có nhu cầu về dịch vụ kế toán có thể liên hệ với KIMI theo địa chỉ dưới đây

 CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÀO TẠO KIMI
Địa chỉ: 780/14H Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM
Tel:  08. 62997058 – 0944.973.111. 
Quản lý: Ms. Thương 0972.671.178 .
Email: kimihcm@gmail.com
Website: http: //ketoankimi.vn

Người tìm việc

Trung tâm kế toán tổng hợp Nhất nghệ

Nhất Nghệ là một trong số những trung tâm đào tạo kế toán chất lượng tại TPHCM. Đơn vị này đã được rất nhiều học viên đánh giá tích cực về mô hình đào tạo thực tế. Tại đây các học viên được trực tiếp tham gia vào công việc xử lý hồ sơ kế toán của các công ty với sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên tại trung tâm. Việc học và thực hành đều được hướng dẫn tận tay của các giảng viên, làm việc trên các phần mềm chuyên nghiệp, trau dồi kỹ năng hạch toán - Kế toán, kỹ năng sử lý khi có sai sót, kiểm soát số liệu, nâng cao hiệu quả trong công việc. Các học viên sau khi hoàn thành khóa học đều tự tin đảm nhiệm các vị trí quan trọng trong các công ty lớn nhỏ. Sau khi kết thúc khóa học, các bạn sẽ thu được những kỹ năng, kinh nghiệm xử lý thuế trên hồ sơ doanh nghiệp, báo cáo tài chính, quyết toán thuế doanh nghiệp, thành thạo các phần mềm kế toán chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, sau khi tốt nghiệp tại Nhất Nghệ, các bạn học viên sẽ được cấp chứng chỉ kế toán và hỗ trợ tìm việc làm kế toán cho các học viên có nhu cầu hoặc các bạn có thể lên trang tuyển dụng vieclam88.vn để tìm kiếm việc làm ưng ý cho mình.


Thông tin liên hệ của trung tâm Nhất Nghệ

Địa chỉ: 130 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận
Điện thoại: 08 2236 9454, 0933. 733. 937 (A. Phụng)
Email: lienhe@ketoannhatnghe.com
Website: ketoannhatnghe.com

VINATRAIN-EDUCATION SYSTEM

Trung tâm đào tạo thực tế VINATRAIN-EDUCATION SYSTEM được thành lập từ những năm 2024 và hoạt động cho đến nay, với trên 10 năm kinh nghiệm đào tạo khắp cả nước các lĩnh vực kế toán, xuất nhập khẩu và cả lĩnh vực marketing online, mỗi năm đơn vị này đào tạo ra hàng ngàn nhân lực chất lượng cao cho các tập đoàn trong và ngoài nước như SAMSUNG, Vinaphone, HUYNDAI, VINACONEX...
Thế mạnh của đơn vị này là khả năng hỗ trợ tối đa học viên, ngay cả khi bạn hoàn thành khóa học và đi làm, bạn vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của VINATRAIN. đây là điểm mà các học viên có thể khai thác tối đa thu lại lợi ích cho các bạn. Ngoài đội ngũ giảng viên kinh nghiệm thì đơn vị này còn có cả 1 hệ thống hỗ trợ phụ trách hỗ trợ về chuyên môn cho các học viên hàng ngày.
Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để học kế toán thì đây là một địa chỉ rất uy tín để bạn chắp cánh cho tương lai của mình. Bạn sẽ có những kiến thức, kinh nghiệm vững chắc để xử lý mọi tình huống trong công việc của mình. Trong trường hợp bạn gặp khó khăn thì cũng hoàn toàn yên tâm vì vẫn còn đội ngũ support đằng sau của VINATRAIN luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.


ĐỊa chỉ liên hệ:

Địa chỉ chính: Số nhà 473 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội | Số điện thoại liên hệ: 0964.237.168
Chi nhánh Hà Nội Cơ sở 1: 473 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, TP Hà Nội | Điện Thoại: 0964.237.168
Chi nhánh Hà Nội Cơ sở 2: 51 Quan Nhân, Thanh Xuân, TP Hà Nội | Điện Thoại: 0964.237.168
Chi nhánh Hà Nội Cơ sở 3: 29 Vũ Phạm Hàm, P Yên Hòa, Q Cầu Giấy, TP Hà Nội | Điện Thoại: 0964.237.168
Chi nhánh Hà Nội Cơ sở 3: Số 26 Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP Hà Nội | Điện Thoại: 0964.237.168
VINATRAIN tại HỒ CHÍ MINH:
Cơ sở 1: 09 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh | Điện Thoại: 0964.237.168
Cơ sở 2: 39L Đường Miếu Nổi, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh | Điện Thoại: 0964.237.168

Việc làm nhân viên kế toán

Trung tâm đào tạo kế toán tại TP HCM VAFT

Nếu bạn là người mới tìm hiểu, mới bắt đầu với ngành kế toán thì VAFT là địa chỉ phù hợp nhất giành cho bạn. Tại đây, các bạn sẽ được cầm tay chỉ việc, đào tạo ngành kế toán từ con số 0. Bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản nhất cho đến những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệp thực tế để bạn có thể làm được việc ngay sau khi tốt nghiệp. Với chương trình học chuyên sâu được xây dựng một cách khoa học, giúp học viên dễ hiểu và áp dụng vào công việc một cách dễ dàng. Các bạn được cung cấp những công cụ hỗ trợ công việc kế toán hiệu quả như các phần mềm, biểu mẫu như mẫu bảng cân đối kế toán hay hóa đơn, hợp đồng thường dùng nhất. Trung tâm VAFT, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo kế toán, được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín dành cho các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Hiện nay VAFT cung cấp khóa học kế toán trưởng và cấp chứng chỉ cho học viên theo đúng quy định của bộ tài chính.
Các bạn học viên có thể liên hệ với VAFT theo thông tin sau:
 Tại Hà Nội: Tầng 5, số 14, Ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội TEL: 024.3.5379880 - Mobile phone: 0983131808 | P. 502, Tòa Nhà CT2, Đường Ngô Thì Nhậm, Q.Hà Đông, Hà Nội (Gần Đường Quang Trung) TEL: 024.6.6847918 - Mobile phone: 0906581808
 Tại Hồ Chí Minh: P 508, Lầu 5, Số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.(Góc ngã tư giao giữa Nguyễn Du và Trương Định) TEL: 028.62.999.444 - Mobile phone: 0909.027.266/0909.024.266

đào tọa kế toán tại tphcm

 Kế toán Hà Nội GROUP

Kế toán Hà Nội GROUP là một trong những đơn vị đào tạo kế toán hàng đầu lớn nhất cả nước. Đơn vị đã đạt nhiều danh hiệu cao quý ngành kế toán, các thương hiệu như bảng vàng doanh nghiệp 2024, thương hiệu tin dùng thủ đô...
 Với trên 10 năm kinh nghiệm, kế toán Hà Nội đã đào tạo hơn 40000 học viên. Các học viên sau khi tốt nghiệp và công tác tại các công ty, tập đoàn lớn đều nhận được sự phản hồi tích cực về chất lượng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc của họ. Là đơn vị uy tín đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường, các bạn học viên có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi theo học tại đây.
 Hiện nay kế toán Hà Nội GROUP có 2 trụ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
 Tại Hà Nội: Số 04 ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
 Tại TP. HCM: Phòng 3.02, Tòa nhà Green Building, số 540/1 - Đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

trung tâm đào tạo kế toán tại hà nội

 Trên đây là tổng hợp các trung tâm đào tạo kế toán uy tín nhất được vieclam88.vn lựa chọn và giới thiệu đến các bạn. Các bạn có nhu cầu học kế toán thì có thể lựa chọn 1 trong số những trung tâm uy tín trên đây nhé. Và đừng quên tại luôn hồ sơ của mình trên vieclam88.vn để nhận thông báo, các thông tin tuyển dụng việc làm kế toán tại đây nhé.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý
;