Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Gợi ý những việc làm lương cao, ít stress dành cho bạn

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 26 tháng 09 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Có rất nhiều việc làm lương cao dành cho chúng ta. Nhưng thường thì chúng ta vẫn cho rằng, việc làm lương cao thì ắt mức độ khó và áp lực công việc cũng vì thế mà tăng lên cao. Nếu như bạn đang cho rằng, trên thế giới này thì lấy đâu ra một việc làm lương cao mà lại có ít áp lực thì hãy suy nghĩ lại. Bởi điều đó là hoàn toàn có thể. Trên thực tế có rất nhiều việc làm giúp cho con người có thể kiếm ra được một khoản thu nhập kha khá mà đặc biệt lại không tồn tại quá nhiều áp lực, stress.

Đánh giá mức độ về lương  thì những công việc như kỹ sư phần mềm máy tính, bác sĩ nha khoa, nhà thiên văn học,... đều là những ngành nghề lý tưởng. Theo một chuyên gia nghiên cứu về việc làm ở Mỹ, Tiến sĩ Laurence Shatkin, đã thực hiện một cuộc khảo sát, nghiên cứu để tìm kiếm những công việc làm vừa đáp ứng được cho con người một mức lương hấp dẫn mà lại vừa không có nhiều áp lực. Ông so sáng mức lương trung bình cũng như mức độ stress của gần 800 nghề trên thế giới. Và kết quả ông tìm ra, mỗi một công việc có mức độ stress được đánh giá ở trên thang điểm 100. Nghề nào có điểm càng thấp thì có nghĩa là mức độ căng thẳng của công việc trong nghề đó càng ít. Tiêu chí này đã phản ánh được tần suất của người lao động phải chịu áp lực hay bị phê bình trong công việc. Trong những nghề được đưa ra nghiên cứu, có những nghề hết sức tiêu biểu được đánh giá là nghề lương cao mà ít stress. Vậy những nghề đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tiếp tục khám phá trong nội dung bên dưới của bài viết này.

Việc làm nhà nghiên cứu thực phẩm

Việc làm lương cao

Dựa vào mức thang điểm 100 thì việc làm nhà khoa học nghiên cứu về thực phẩm có điểm áp lực khoảng 55,8 điểm. Trong khi đó, lương trung bình mỗi năm mà người ta có thể kiếm khi làm trong nghề này là khoảng  hơn 65 ngàn USD. Công việc được thực hiện chủ yếu đó là đảm bảo quy trình sản xuất trong nông phẩm đạt hiệu quả và đảm bảo về vấn đề vệ sinh an  toàn thực phẩm. Những người có thể làm trong ngành nghề khoa học nghiên cứu thực phẩm tối thiểu phải có trình độ cử nhân. Yêu cầu này không quá khó đúng không?

Hiện nay công việc này bạn dễ dàng tìm thấy được khi tìm việc làm ngành công nghệ thực phẩm trên trang Timviec365.vn với mức lương hấp dẫn nhất. Vì vậy đừng bỏ lỡ mất cơ hội việc làm mà bạn mong muốn nhé.

Việc làm lương cao – Nhà toán học

Tính điểm áp lực của công việc nhà Toán học, rơi vào 57,3 điểm. Mỗi năm, trung bình một nhà toán học có thể kiếm được 103. 310 USD. Công việc chủ yếu mà nhà toán học sẽ đảm nhận đó là thực hiện việc nghiên cứu Toán học cơ bản. Đồng thời ứng dụng những phương pháp trong Toán học vào trong Khoa học, công tác quản lý và nhiều lĩnh vực khác. Ngoài ra những nhà toán học còn có thể vận dụng toán học để giải quyết các vấn đề trong thực tế cuộc sống. Nên nghề này rất phổ biến và là một trong những đòi hỏi thiết thực của xã hội.

Làm nghề này bạn hoàn toàn có thể nhận các công việc làm thêm online rất dễ dàng. Bởi có rất nhiều viec lam luong cao phù hợp mà một nhà toán học có thể làm trên mạng nhu coder, tester hoặc dạy online...

Việc làm nhà khoa học về chính trị

Điểm trung bình của công việc nhà khoa học chính trị là 60,8 điểm. Mức lương trung bình mỗi năm của công việc đạt khoảng 100.900 USD.  Công việc nhà khoa học chính trị thường đảm nhiệm thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu nguồn gốc, sự phát triển cũng như phân tích cấu trúc và các hoạt động của hệ thống cùng với những xu hướng chính trị.

>>> Bạn sẽ nhanh chóng tìm đươc những công việc này khi tìm việc làm tại Bắc Giang trên trang tuyển dụng hàng đầu Việt Nam Timviec365.vn 

Những việc làm lương cao

Để có thể đảm bảo thực hiện công việc này được tốt nhất thì mức yêu cầu chung cơ bản của công việc chính là đạt trình độ Cử nhân, có kèm theo bằng Thạc sĩ hoặc bằngTiến sĩ về Khoa học chính trị, hành chính công hay là một lĩnh vực có liên quan.

Việc làm nhà vật lý học

Công việc  Nhà vật lý có điểm số áp lực khoảng 61,3 điểm. Mức lương trung bình là 117.040 USD mỗi năm có thể kiếm được. Công việc thực hiện bao gồm: nghiên cứu những hiện tượng về vật lý, sự phát triển về lý thuyết dựa vào những sự quan sát cũng như thực nghiệm để có thể tìm kiếm ra những phương pháp nhằm ứng dụng được những lý thuyết về vật lý cũng như những định luật. Mức yêu cầu về trình độ ở công việc này cao hơn những công việc trên, người làm việc phải có bằng Tiến sĩ với hầu hết tất cả những công việc liên quan đến nghiên cứu

Việc làm nhà thiên văn học

Công việc này có điểm áp lực cao hơn, 62 điểm. Mức lương trung bình năm rơi vào khoảng 110.440 USD. Công việc chủ yếu cần thực hiện đó là quan sát, nghiên cứu , đồng thời đưa ra những lời giải thích về những hiện tượng thiên văn, từ đó giúp cho cong người có thể nâng cao được sự hiểu biết cơ bản. Ngoài ra còn có thể áp dụng vào thực tiễn những kiến thức về thiên văn. Những mức trình độ có thể tham gia vào công việc thiên văn học này đó là trình độ cử nhân. Tuy vậy , hầu như những nhà thiên văn học đều là những người có trình độ Thạc sĩ và Tiến sĩ.

Công việc nhà địa lý học

Điểm áp lực của công việc này là 62,5 điểm. Công việc có lương trung bình là 108.420 USD. Công việc chính thức thường phải đảm nhiệm đó là: tiến hành những nghiên cứu về thành phần, cấu trúc cùng với những khía cạnh khác về mặt vật lý của Trái Đất. Tối thiểu nhất về trình độ nguồn nhân lực có thể làm trong ngành nghề này chính là trình độ Cử Nhân

Việc làm giảng viên ngành Luật

Điểm áp lực của việc làm giảng viên Luật là 62,8 điểm. Việc làm này có thể gặt hái về con số 122.280 USD mỗi năm. Công việc chủ yếu là giảng dạy các khóa học về Luật. Do đó, trình độ tối thiểu cần đạt được để đáp ứng tốt yêu cầu về công việc chính là tốt nghiệp cứ nhân ngành Luật và có bằng Luật.

Việc làm giảng viên Luật

Việc làm chuyên viên thống kê

Một số việc làm lương cao

Có mức điểm áp lực là 63,8 điểm, công việc này  có mưc lương trung bình hàng năm đạt khoảng 107.740 USD. Nhiệm vụ việc làm chủ yếu là phân tích những chi phí rủi ro và những bất ổn của tình hình tài chính. Yêu cầu về trình độ, người làm chuyên viên thống kê cần phải tốt nghiệp cử nhân và thực hiện làm một số bài test, kiểm tra để được cấp chứng chỉ hành nghề.  

>>> Ngoài những công việc trên bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều việc làm lương cao tại Hồ Chí Minh tại và hãy ứng tuyển ngay công việc phù hợp nhất trên Timviec365.vn

Việc làm nhà phát triển ứng dụng

Công việc này có mức điểm áp lực là 65. Mức lương trung bình rơi vào khoảng 96.260 USD. Việc làm chủ yếu chính là phát triển và sáng tạo cũng như chỉnh sửa phần mềm máy tính. Ngoài ra còn thực hiện những chương trình tiện ích chuyên dụng khác nữa. Mức tối thiểu về trình độ đó là cử nhân

Công việc bác sĩ chỉnh răng

Việc làm bác sĩ chỉnh răng có điểm áp lực là 67 điểm. Mức độ lương trung bình mỗi năm rơi vào khoảng 196.279 USD, đây là một mức lương khá cao đúng không. Nhiệm vụ công việc chính của một bác sĩ chỉnh răng đó là tiến hàng kiểm tra, chuẩn đoán và thực hiện điều trị các vấn đề dị tật khoang miệng và tình trạng răng so le nhau.

Tiến hành thiết kế cũng như chế tạo ra các dụng cụ nghề nghiệp giúp chỉnh nha, nắn răng, hàm và khôi phục lại cũng như duy trì những hoạt động bình thường của răng và khoang miệng, đảm bảo cải thiện ngoại hình cho răng. Trình độ yêu cầu đó là trình độ cử nhân. Các bác sĩ nha khoa chỉnh hình răng miệng cần phải học tập 4 năm tại trường nha khoa và có từ 1 đến 2 năm được đào tạo trước khi bước vào nghề nghiệp chính thức. Bạn có thể tìm được công việc này qua bản tin việc làm tại Tiền Giang trên các kênh tuyển dụng uy tín nhất hiện nay

>>> Bạn không khó khăn để có được một công việc có mức thu nhập cao khi tìm kiếm thông tin tuyển dụng An Giang ngay trên trang Timviec365.vn. Truy cập ngay để biết được thông tin chi tiết nhất

Việc làm kỹ sư hàng hải – kiến trúc sư hải quan

Công việc này có điểm áp lực là 67. Mức lương trung bình rơi vòa khoảng 94.040 USD. Công việc thực hiện trong ngành bao gồm: thiết kế, chế tạo và thực hiện bảo trì các loại tàu biển. Trong đó bao gồm các tàu là tàu ngầm, tàu sân bay, tàu chở dầu và thuyền buồm. Người kỹ sư hàng hải sẽ làm việc với một hệ thống về máy móc hết sức cồng kềnh và đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao điển hình như hệ thống láu và động cơ đẩy.

Việc làm lương cao hấp dẫn

Người kiến trúc sư hải quân thì có nhiệm vụ thiết kế cơ bản về hình dáng, kết cấu của thân tàu. Những người tốt nghiệp cử nhân trong ngành thì đều có thể đảm nhận nhiệm vụ nhưng trong tuyển dụng cơ hội việc làm ngành hàng hải người ta ưu tiên những người đã có kinh nghiệm thực tế hơn cả.

Việc làm kỹ sư phần cứng máy tính

Việc làm kỹ sư phần cứng máy tính có điểm áp lực là 67 điểm. Mức lương trung bình của việc làm kỹ sư phần cứng đó là 106.930 USD. Chẳng hạn những công việc chủ yếu mà việc làm Gia Lai với vị trí của một người kỹ sư cần thực hiện đó chính là nghiên cứu và thiết kế, từ đó đưa ra những định hướng phát triển để thử nghiệm máy tính hoặc những thiết bị khác có liên quan tới máy tính. Mục đích chính của công việc này chính là giúp đảm bảo tính thương mại, tính chất công nghiệp hay đáp ứng cho quân sự hoặc khoa học. Công việc đòi hỏi trình độ cử nhân.

Việc làm kỹ sư phần cứng

Như vậy, với 12 gợi ý trên, các bạn có được 12 sự lựa chọn để có việc làm lương cao mà ít áp lực, ít Stress. Hầu hết chúng ta đều thấy những công việc trên có mức điểm áp lực dưới 70 %, những công việc được kể ra theo trình tự từ mức độ áp lực thấp cho đến cao, thuận tiện cho các bạn lựa chọn được một công việc như ý muốn và phù hợp.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn  tìm việc làm tại Nam Định cũng như nắm bắt cơ hội việc làm phù hợp cho bản thân tại những tỉnh thành khác đạt hiệu quả cao nhất!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý