Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Hé lộ] Học phí trường Sài Gòn Tourist chi tiết và mới nhất

Tác giả: Hoàng Thanh Hằng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 03 tháng 09 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn có biết về trường Sài Gòn Tourist hay không? Cùng tìm hiểu những thông tin về trường, đặc biệt là thông tin về học phí trường Sài Gòn Tourist cho bản thân qua những thông tin chia sẻ trong bài viết này nhé! Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được một ngành học phù hợp với mức học phí hợp lý tại môi trường học tập tuyệt vời này cho bản thân đó nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về trường Saigontourist

Saigontourist là tên gọi tắt của ngôn trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist, ngôi trường được thành lập từ năm 1989 với nền tảng từ trường Sơ cấp nghiệp vụ Du lịch và Khách sạn. Trường có trụ sở chính tại số 23/8 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Giới thiệu đôi nét về trường Saigontourist
Giới thiệu đôi nét về trường Saigontourist

Trường Saigontourist có cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại theo quy chuẩn quốc tế để phục vụ tốt nhất cho việc học tập của sinh viên tại trường. Đặc biệt là có cơ sở thực hiện được tài trợ bởi chính hù Luxembourg và các dự án EU. Saigontourist là một mô hình trường học – khách sạn 4 sao đầu tiên tại Việt Nam đó nhé!

Trường Saigontourist mang đến rất nhiều các giáo viên, giảng viên với học vị tốt, chuyên môn tốt và chất lượng giảng dạy tuyệt vời. Bên cạnh các ngành đào tạo hệ trung cấp trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist còn tổ chức các lớp học đào tạo ngắn hạn cho rất nhiều các học viên có nhu cầu. Saigontourist đã đào tạo hơn 70 nghìn học viên với quy mô đào tạo mỗi năm lên đến 5000 học viên và có hơn 190 người trong đội ngũ viên của trường.

Xem ngay:  [Bật mí] Đại học Hùng Vương TPHCM học phí mới nhất bao nhiêu?

2. Các ngành nghề đào tạo tại trường Saigontourist hiện nay

Để bắt bắt rõ hơn về các ngành nghề đào tạo tại trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist hiện nay như thế nào? Cùng tìm hiểu cụ thể qua những thông tin chia sẻ dưới đây nhé!

2.1. Các ngành đào tạo hệ trung cấp

Với chương trình đào tạo hệ trung cấp nghề tại trường Saigontourist hiện nay gồm có rất nhiều ngành trong lĩnh vực du lịch và khách sạn khác nhau cho các bạn lựa chọn. Cụ thể như sau:

Các ngành đào tạo hệ trung cấp
Các ngành đào tạo hệ trung cấp

+ Ngành quản trị du lịch & lữ hành.

+ Ngành quản trị khách sạn.

+ Ngành hướng dẫn du lịch.

+ Ngành quản lý nhà hàng.

+ Ngành kỹ thuật làm bánh.

+ Ngành pha chế đồ uống.

+ Ngành marketing du lịch.

+ Ngành kỹ thuật chế biến món ăn.

Có rất nhiều ngành, bạn có thể tìm hiểu cụ thể để chọn được cho bản thân một ngành học phù hợp nhất tại môi trường học tập chuyên nghiệp này để giúp bản thân rèn luyện kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cần thiết cho một tương lai nghề nghiệp sáng cho bản thân nhé!

Tham khảo ngay: Việc làm du lịch

2.2. Các lớp đào tạo ngắn hạn tại Saigontourist

Các lớp đào tạo ngắn hạn tại Saigontourist
Các lớp đào tạo ngắn hạn tại Saigontourist

Bên cạnh các ngành đào tạo hệ trung cấp chính quy thì hiện này trường Saigontourist còn mang đến rất nhiều các lớp học ngắn hạn cho các học viên lựa chọn. Cụ thể như sau:

+ Lớp học pha chế rượu.

+ Lớp học nghiệp vụ tiếp tân.

+ Lớp học pha chế sinh tố và nước trái cây.

+ Lớp học bếp Á nâng cao.

+ Lớp học nghiệp vụ nhà hàng khách sạn.

+ Lớp học pha chế cà phê nghệ thuật.

+ Lớp học bếp Âu.

+ Lớp học bánh Âu.

+ Lớp học bếp trưởng điều hành.

+ Lớp học quản lý nhà hàng khách sạn.

+ Lớp học bếp trưởng bếp bánh.

+ Lớp học bếp Việt Nam.

Các khóa học ngắn hạn
Các khóa học ngắn hạn

Các khóa học ngắn hạn này thường kéo dài từ 2 – 6 tháng tùy thuộc vào từng lớp học để mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng tốt nhất để hành nghề. 

Để giúp các bạn nắm bắt tốt nhất các thông tin về học phí trường Saigontourist hiện nay như thế nào, cùng bỏ túi những kiến thức được lật mở trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Tìm hiểu ngay: Việc làm đầu bếp - phụ bếp

3. Bật mí về học phí trường Sài Gòn Tourist mới nhất

Tùy thuộc vào từng ngành học và chương trình học bạn lựa chọn mà mức học phí sinh viên, học viên phải đóng vào trường sẽ có sự khác nhau. Cùng tìm hiểu cụ thể về học phí trường sài Gòn Tourist qua những thông tin chia sẻ dưới đây nhé!

3.1. Nhận định chung về mức học phí của các ngành đào tạo hệ Trung cấp

Với sự đa dạng các ngành đào tạo hệ trung cấp tại trường Saigontourist, sinh viên có mức học phí cho các học phần tại đây là tương đối thấp và đảm bảo đúng với quy định của bộ giáo dục đưa ra. Sinh viên theo học hệ trung cấp thường mất thời gian 2 năm học với chương trình đào tạo bài bản và chuyên nghiệp qua các môn học cụ thể với từng ngành.

Nhận định chung về mức học phí của các ngành đào tạo hệ Trung cấp
Nhận định chung về mức học phí của các ngành đào tạo hệ Trung cấp

Mỗi năm sinh viên sẽ có nhiều đợt tuyển sinh khác nhau với điểm đầu vào tương đối thấp, điều này mang đến sự lựa chọn đa dạng và phù hợp nhất cho rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên hiện nay của trường. Học phí được đóng theo kỳ học và đóng theo phương thức thông qua tài khoản ngân hàng, điều này mang đến sự tiện lợi, tiện ích cho sinh viên khi nộp học.

Mức học phí cùng tùy thuộc vào từng ngành học mà sinh viên lựa chọn sẽ có sự khác nhau đôi chút. Tuy nhiên thì nó vẫn là mức học phí tương đối phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, sinh viên hiện nay cho một môi trường học tập tuyệt vời như Saigontourist đó nhé!

Vậy còn các lớp học ngắn hạn tại trường Saigontourist có mức học phí như thế nào nhỉ? Đọc ngay phần tiếp theo của bài viết này để bỏ túi những kiến thức hấp dẫn cho bản thân nhé!

Tìm đọc thêm: Học trung cấp nghề có tương lai không

3.2. Học phí trường Sài Gòn Tourist với các lớp học ngắn hạn

Tùy thuộc từng lớp học ngắn hạn khác nhau mà thời gian học và học phí của các lớp học này. Cụ thể các lớp học đó có mức học phí như sau:

+ Lớp học pha chế rượu với thời gian học trong 3 tháng, mỗi tuần 3 buổi học, có mức học phí là 7.5 triệu đồng/khóa.

Học phí trường Sài Gòn Tourist với các lớp học ngắn hạn
Học phí trường Sài Gòn Tourist với các lớp học ngắn hạn

+ Lớp học tiếp tân khách sạn có thời gian học trong vòng 3 tháng, mỗi tuần học 3 buổi và có mức học phí là 5.5 triệu đồng/khóa.

+ Lớp học bánh Âu có thời gian học trong vòng 2 tháng, mỗi tuần học 3 buổi và chi phí học tập là 8 triệu đồng/khóa.

+ Lớp học pha chế sinh tố và trà sữa có thời gian học trong 2 tháng, mỗi tuần học 3 buổi có mức học phí 5 triệu đồng/tháng.

+ Lớp học bếp Á nâng cao có thời gian học trong vòng 3 tháng, mỗi tuần 3 buổi với mức học phí cả khóa là 11 triệu đồng/khóa học.

+ Lớp học pha chế cà phê nghệ thuật có thời gian học trong vòng 2 tháng, mỗi tuần bạn sẽ học 3 buổi và học phí là 6 triệu đồng/tháng.

+ Lớp nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn với thời gian đào tạo trong vòng 4 tháng và có số buổi học 6 buổi trong tuần. Mức học phí của khóa học này là 8 triệu đồng/khóa.

+ Lớp học bếp Âu có thời gian học 5 tháng, mỗi tuần học 5 buổi và có mức học phí là 17 triệu đồng/khóa học.

+ Lớp học bếp Việt, có thời gian học kéo dài trong vòng 5 tháng với số buổi học là 5 buổi/tuần. Học phí của khóa học này là 17 triệu đồng/khóa đã bao gồm cả các nguyên liệu để thực hành.

+ Lớp học bếp trưởng bếp bánh có thời gian học kéo dài 3 tháng, học phí 11 triệu đồng/tháng với số buổi học trong tuần là 3 buổi.

Học phí ngắn hạn khác nhau giữa các khóa học
Học phí ngắn hạn khác nhau giữa các khóa học

+ Lớp học quản lý nhà hàng – khách sạn có thời gian học trong vòng 4 tháng, học từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần với mức học phí của khóa là 10 triệu đồng/khóa học.

+ Lớp học bếp trưởng điều hành có thời gian học kéo dài 4 tháng, mỗi tuần học 5 buổi với mức học phí toàn khóa là 16 triệu đồng/khóa học.

Đó là toàn bộ mức học phí cho các lớp đào tạo ngắn hạn tại trường Saigontourist hiện nay có các sinh viên lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn lớp học phù hợp. Với mức học phí được chia sẻ ở trên thì nó thuộc mức tương đối và phù hợp với nhiều đối tượng học viên hiện nay.

Xem thêm: Học phí trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Liệu có quá đắt đỏ?

4. Sinh viên tại trường Saigontourist được hưởng những quyền lợi gì?

Khi theo học tại ngôi trường tuyệt vời như Saigontourist, bạn không chỉ có một môi trường học tập tốt mà còn nhận được rất nhiều các quyền lợi hấp dẫn khác nhau cho bản thân. Cụ thể như sau:

Sinh viên tại trường Saigontourist được hưởng những quyền lợi gì?
Sinh viên tại trường Saigontourist được hưởng những quyền lợi gì?

Thứ nhất, được hưởng mọi quần lợi do bộ lao động – thương binh – xã hội quy định với đào tạo học viên hệ trung cấp chính quy.

Thứ hai, học viên khi vào trường và trở thành sinh viên của trường được hưởng một môi trường học tập chuyên nghiệp, bên cạnh viên học lý thuyết các bạn còn được thực hành thực tế khi làm việc, trang bị và sử dụng các thiết bị hiện đại. Các giáo trình giảng dạy của các ngành đạt tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là kiến thức được truyền dạy từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế và đào tạo tại nhiều quốc gia trên thế giới hiện nay.

Thứ ba, sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học được cấp bằng trung cấp theo quy định của bộ lao động – thương binh – xã hội.

Thứ tư, đặc biệt, sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường còn được hưởng chính sách và hỗ trợ giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp phù hợp nhất với bản thân.

Để trở thành sinh viên của trường, bạn có thể ứng tuyển vào học các ngành khác nhau bằng hình thức xét tuyển kết quả của kỳ thi trung học phổ thông quốc gia, hoặc xét tuyển học bạ. Tùy thuộc vào nhu cầu học tập để có được một nghề trong tay mà sinh viên, học sinh nên lựa chọn trường Saigontourist để có môi trường học tập tốt nhất và tuyệt vời nhất cho bản thân nhé!

Sinh viên tại trường Saigontourist được nhiều quyền lợi hấp dẫn
Sinh viên tại trường Saigontourist được nhiều quyền lợi hấp dẫn

Qua những thông tin chia sẻ trong bài viết trên giúp các bạn có được những thông tin hiểu biết về trường Saigontourist – một ngôi trường khách sạn 4 sao đầu tiên tại Việt Nam. Đặc biệt đó chính là bỏ túi được thông tin về học phí trường Sài Gòn Tourist cả những chia sẻ chi tiết và cụ thể trong bài viết này. Hy vọng với những thông tin chia sẻ đầy hữu ích trong bài viết, các bạn tự tin lựa chọn trường Saigontourist là môi trường học tập tuyệt vời cho bản thân để tạo dựng hành trang tốt nhất trên con đường sự nghiệp sau này của bản thân nhé! Chúc các bạn thành công và lựa chọn được nghề phù hợp tại trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist cho bản thân nhé!

Đại học Tôn Đức Thắng học phí chuẩn và chính xác nhất

Bạn có thể tham khảo và bỏ túi thêm thông tin hữu ích về học phí trường Đại học Tôn Đức Thắng qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây:

Học phí Đại học Tôn Đức Thắng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý