Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Kỹ năng cần có của người làm nhân sự

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 05 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Nhân sự là ngành có khối lượng công việc rất lớn quản lý tất cả các khía cạnh của thông tin tìm kiếm việc làm, từ việc thuê nhân viên bồi thường sang luật lao động để giải quyết việc sa thải và nghỉ hưu. Để thực hiện được hết những công việc này các kỹ năng chuyên môn là vô cùng quan trọng hãy tham khảo bài biết dưới đây của Timviec365.vn để xem lại bản thân còn thiếu những kỹ năng gì trong quá trình tìm việc nhân sự của mình nhé.

Những kỹ năng quan trọng của ngành nhân sự

Kỹ năng truyền thông mạnh

Truyền thông là một kỹ năng mềm đối với những người làm việc trong ngành đào tạo nhân sự. Bạn sẽ phải giao tiếp hiệu quả với mọi người trong một tổ chức, từ nhân viên cấp thấp đến CEO. Bạn phải có khả năng giải thích bằng lời nói và bằng văn bản bất kỳ và tất cả các thông tin liên quan đến chính sách của công ty. Thông thường, người trong ngành nhân sự phải tiến hành các cuộc phỏng vấn, thuyết trình và dẫn dắt hòa giải. Tất cả đều có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ. Là một người truyền đạt tốt cũng có nghĩa là trở thành người nghe tốt. Trong ngành nhân sự, bạn cần lắng nghe cẩn thận những câu hỏi và mối quan tâm của mọi người trong tổ chức.

Quản lý xung đột

Nhân viên trong ngành nhân sự giúp giải quyết nhiều xung đột trong công việc, dù là giữa hai đồng nghiệp hoặc một nhân viên và lãnh đạo của họ. Nhân viên nhân sự cần có kỹ năng đàm phán và hòa giải. Họ cần phải kiên nhẫn lắng nghe cả hai bên, và giải quyết vấn đề một cách tôn trọng và thích hợp.

Kỹ năng đưa ra quyết định

kỹ năng nghề nhân sự

Nhân viên nhân sự làm nhiều quyết định cho một công ty, từ thuê người nào đến làm thế nào để giải quyết tranh chấp giữa các nhân viên. Do đó, điều quan trọng là họ là những nhà tư tưởng quan trọng có thể cân nhắc những ưu và khuyết điểm của một sự kiện và sau đó đưa ra quyết định.

Nhân viên nhân sự phải có đạo đức làm việc bởi với rất nhiều thông tin cá nhân, nhạy cảm về công ty và nhân viên của công ty bạn phải học cách chỉ chia sẻ thông tin này với mọi người khi nó thích hợp. Bạn cũng cần phải đảm bảo rằng cả người sử dụng lao động và người lao động đều tuân theo các quy định, và phải có tiếng nói khi những quy định này bị bỏ qua.

Kỹ năng tổ chức sự kiện

Hầu hết nhân viên ngành nhân sự phải theo dõi nhiều hồ sơ và hồ sơ liên quan đến mỗi nhân viên. Chúng tôi xử lý một lượng lớn các tài liệu liên quan đến việc tuyển dụng, sa thải và các quyền lợi của nhân viên khác nhau. Do đó, nhân viên nhân sự phải có khả năng giữ cho thông tin này được tổ chức và có thể tiếp cận được.

Họ cũng cần chú ý đến chi tiết, điền đầy đủ giấy tờ quan trọng. Nhiều nhân viên nhân sự cũng tham dự và thậm chí tổ chức các cuộc họp khác nhau với chủ nhân, nhân viên và ứng viên. Vì vậy, họ cần phải giữ lịch trình của họ được tổ chức, để họ có thể theo dõi tất cả các cuộc họp này.

Bốn kỹ năng trên đây cũng chính là những yêu cầu của các nhà tuyển dụng khi muốn tuyển nhân viên nhân sự, điều này bạn có thể bắt gặp trong quá trình tìm việc làm tại Vĩnh Phúc hay bất cứ nơi nào khác. Các kỹ năng này sẽ giúp mọi bạn dễ dàng tìm kiếm việc làm tốt với mức thu nhập hấp dẫn nhất.

Việc làm nhân sự tại Hà Nội

Cách tích lũy kinh nghiệm trong ngành nhân sự

Nhân sự (HR) là một lĩnh vực rộng, các nhân viên nhân sự thường tạo các chương trình bồi thường, quản lý các gói bảo hiểm, đảm bảo an toàn cho nhân viên, thuê và sa thải nhân viên, đào tạo nhân viên và quản lý, và truyền đạt thông tin quan trọng trong toàn công ty. Vậy cần làm gì để tích lũy kinh nghiệm trong ngành nhân sự, theo dõi bài viết dưới đây.

Thực tập tại phòng nhân sự

Kể từ khi tìm việc làm online có ý nghĩa đặc biệt cho mọi người để có được kinh nghiệm trong một lĩnh vực thì đây là bước đầu tiên cho nhiều người muốn tìm hiểu thêm về nguồn nhân lực. Bởi vì có rất nhiều công việc hành chính trong lĩnh vực nhân sự, nhiều bộ phận lớn và trung bình thường thuê thực tập viên để giúp đỡ.

Tìm việc làm ngành nhân sự

Nếu bạn đang tìm viêc làm hành chính nhân sự, có thể gửi CV mẫu đẹp nhằm vào các dự án đang diễn ra trong bộ phận nhân sự của công ty bạn cần nhân viên. Liên hệ với nhân viên HR của bạn và hỏi bạn có thể giúp đỡ hay không. Sau đấy hãy cân nhắc đến việc gửi topcv của bạn. Không phải tất cả các dự án liên quan đến dữ liệu bí mật, vì vậy bạn có thể có được kinh nghiệm nhân sự thực hành và tìm hiểu thêm về công ty của bạn trong tiến trình. Nếu bạn đã làm việc trong một bộ phận của phòng nhân sự của công ty bạn, hãy tình nguyện giúp đỡ trong các bộ phận khác. Ví dụ, nếu bạn làm việc trong bộ phận phúc lợi, bạn có thể đề nghị giúp các ứng viên phỏng vấn bộ phận tuyển dụng tại một hội chợ nghề nghiệp sắp tới.

Tham gia các hoạt động thiện nguyện

Nhiều nhóm phi lợi nhuận nhỏ không có các chuyên gia nhân sự tận tâm, và không có giấy chứng nhận đặc biệt cần thiết để thực hành nhân sự. Nếu bạn sẵn sàng làm việc miễn phí để có được kinh nghiệm nhân sự, tình nguyện viên có thể giúp bạn có được tiếp xúc với công việc cấp cao hơn bạn có thể tìm thấy trong một công việc cấp thấp nhân sự.

Bên cạnh đó hãy xem xét việc làm một công việc hỗ trợ hành chính trong nguồn nhân lực. Bởi vì HR là một lĩnh vực có rất nhiều giấy tờ để xử lý, thường có một số vị trí hành chính trong các phòng ban nhân sự. Nhiều người tìm kiếm sự nghiệp trong lĩnh vực nhân sự bỏ qua những vai trò ở mức nhập cảnh, nhưng những người điền vào chúng thường được thăng tiến theo thời gian. Rất nhiều nhà lãnh đạo nhân sự bắt đầu làm thư ký hoặc tiếp tân.

Làm việc cho một công ty nhân sự

Các cơ quan đặt nhân sự tạm thời có thể là một cách tuyệt vời để có được kinh nghiệm trong những lĩnh vực chồng lấn vào nhân sự. Các công ty nhân sự đánh giá, phỏng vấn, thuê và đặt khối lượng lớn ứng viên, và kinh nghiệm trong những lĩnh vực này có thể đưa bạn vào vị trí tuyển dụng của công ty trong một bộ phận Nhân sự lớn hơn. Không giống như các bộ phận nhân sự, các cơ quan nhân sự thường thuê người từ các vị trí bán hàng hoặc sinh viên tốt nghiệp đại học gần đây và thường không yêu cầu kinh nghiệm nhân sự để bắt đầu.

>>> Với những kỹ năng này bạn hoàn toàn có thể tự tin ứng tuyển công việc nhân sự và tìm việc nhanh Hà Nội dễ dàng hơn bao giờ hết. Và khi đã thấm nhuần những kỹ năng này bạn có thể hành động ngay để tìm việc thành công trên thị trường tuyển dụng đầy cạnh tranh này. 

Description:  kinh nghiệm trong ngành nhân sự

Học tập chuyên sâu

Chứng chỉ Nhân sự (HRCI) cung cấp 4 loại giấy chứng nhận: Chuyên ngành Nhân sự (PHR), Chuyên gia cao cấp về Nhân lực (SPHR), Chuyên gia Nhân sự Toàn cầu (GPHR), và chứng nhận cho các chuyên gia về Nhân sự ở tiểu bang California (PHR-CA và SPHR-CA). Hiệp hội Quản lý Nguồn Nhân lực cung cấp nhiều cơ hội giáo dục, bao gồm các khóa học chuẩn bị cho các cấp chứng nhận khác nhau.

Tham gia mạng lưới người làm nhân sự

Có rất nhiều blog, Facebook và các nhóm LinkedIn, danh sách Twitter và các cơ hội kết nối trực tuyến khác dành cho những người muốn kết nối với những người khác trong nghề nghiệp. Nhiều hiệp hội nhân sự hiện nay cung cấp các cơ hội kết nối trực tuyến, cho phép bạn kết nối với các chuyên gia thuê ngoài khu vực địa lý của bạn. Ví dụ như Hiệp hội Quản lý Nhân sự có một phần duy nhất của trang web có tên "HR Talk", cho phép các thành viên thảo luận về nhiều chủ đề liên quan đến nhân sự.

Quản lý nguồn nhân lực là một nghề với một tập hợp các lĩnh vực rộng lớn, từ bồi thường và lợi ích để tuyển dụng vào quan hệ lao động. Hầu hết các chuyên gia nhân sự (đặc biệt là những người lên đến cấp độ điều hành) dành nhiều thời gian trong một số lĩnh vực này tại một số điểm trong sự nghiệp của họ. Thường dễ dàng tìm việc làm trong lợi ích vào mùa thu, khi các bộ phận nhân sự đang sẵn sàng cho việc đăng ký mở. Các bộ phận tuyển dụng có xu hướng bận rộn nhất vào đầu năm tài chính và sau kỳ nghỉ, khi thuê tuyển, thì đó là những thời điểm tốt nhất để tình nguyện giúp đỡ. Các phòng bồi thường thường có một chu kỳ nhất định để xem xét các thực tiễn về chi tiêu của tổ chức, do đó việc xác định khung thời gian là gì sẽ giúp bạn chọn thời gian tốt nhất để cung cấp dịch vụ của mình để có được kinh nghiệm.

>>> Xem thêm: Rất nhiều việc làm nhân sự và các công việc hấp dẫn khác đang chờ bạn tại tìm việc làm tại Bắc Kạn click ngay để không bỏ lỡ

Việc làm nhân sự tại Hồ Chí Minh

Bí quyết bỏ túi để trở thành chuyên viên nhân sự giỏi

Chuyên viên nhân sự là người có thể tìm ra những ứng viên tiềm năng, sáng giá, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian đào tạo cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong thực tế thì hầu như ai cũng có đôi khi đưa ra quyết định thiếu sáng suốt, thậm chí là nghiêm trọng vì trót tuyển phải một trong 5 kiểu ứng viên ‘xấu tính’. Vậy, bí quyết để trở thành một chuyên viên nhân sự giỏi là gì? Và làm sao để hạn chế những sai lầm?

Bí quyết 1: Lọc hồ sơ kỹ trước khi phỏng vấn

Khi có nhu cầu tuyển dụng, bạn có thể nhận được hàng trăm, hàng ngàn hồ sơ từ người tìm việc. Dĩ nhiên, bạn không thể chọn hết cả đống hồ sơ đó được mà phải chắt lọc để tìm ra hồ sơ phù hợp nhất, hoàn hảo nhất, đáp ứn tốt vị trí công việc.

Để trở thành một chuyên viên nhân sự giỏi, bạn phải rèn luyện kỹ năng tìm kiếm hồ sơ, chắt lọc thông tin để tìm ra những điểm nổi bật ở ứng viên. Trên hết, các thao tác của bạn phải thật nhanh và đạt đến một quy chuẩn nào đó, như vậy mới tiết kiệm được thời gian. Và đừng quên, ‘nhanh’ không có nghĩa là ‘ẩu’ vì rất có thể ứng viên tiềm năng lại nằm trong đống hồ sơ bạn đã bỏ qua đấy.

Bí quyết 2: Mô tả chi tiết vị trí việc làm

Khi đăng tải thông tin tuyển dụng lên mạng, bạn cần mô tả thật chi tiết những yêu cầu của vị trí việc làm đó, những điều bạn mong  muốn ứng viên có thể đáp ứng. Bởi lẽ, một tin tuyển dụng sơ sài sẽ dễ ‘thu hút’ cả những người không đủ khả năng và bạn thì tốn nhiều thời gian hơn cho việc lọc hồ sơ. Việc này cũng là một cách để bạn lọc các ứng viên tiềm năng ngay từ vòng ‘gửi xe’.

Bí quyết 3: Có tinh thần trách nhiệm

nghề nhân sự

Để trở thành một chuyên viên nhân sự giỏi thì bạn không nên có tư tưởng ‘tuyển được người là xong’ mà còn phải quan tâm đến thành quả làm việc của ứng viên đó trong thời gian thử việc như thế nào. Có thể thường xuyên trao đổi với ứng viên về công việc, những khó khăn họ gặp phải để có những kiến nghị, điều chỉnh thích hợp. Có như vậy bạn mới xây dựng được lòng tin ở họ và có được mạng lưới quản trị nhân lực vững chắc.

Bí quyết 4: Linh hoạt khi phỏng vấn

Trong buổi phỏng vấn làm việc, bạn sẽ tiếp xúc với nhiều kiểu ứng viên, không ai giống ai cho nên cách ứng xử của bạn cũng phải linh hoạt theo từng đối tượng. Mục đích của việc này là để tiết kiệm thời gian buổi phỏng vấn, không bị lan man sang những vấn đề khác.

Ngoài ra, với những ứng viên không phù hợp, thay vì vòng vo hay từ chối thẳng thì bạn có thể đưa ra những lựa chọn có lợi cho họ nhưng vẫn đảm bảo lợi ích cho mình. Đó mới thật sự là cách để trở thành một chuyên viên nhân sự giỏi thời hiện đại.

Bí quyết 5: Giao tiếp, ứng xử thông minh

Nhiệm vụ của một chuyên viên nhân sự là giúp ứng viên cảm thấy thoải mái, có được sự tự tin và bộc lộ những điểm mạnh của mình trong buổi phỏng vấn. Điều này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng ứng xử thông minh, linh hoạt, có thể điều khiển buổi phỏng vấn theo ý muốn của mình.

Bí quyết 6: Nhanh chóng – Hiệu quả

Trong bối cảnh thị trường lao động hiện nay đầy cạnh tranh, các ứng viên tiềm năng đối diện với một môi trường khắc nghiệt. tim viec nhanh chỉ với một nốt nhạc thì chỉ cần chậm chân một chút thôi là những "nhân tố tiềm năng" của bạn có thể bị đối thủ ‘hớt’ mất. Bởi vậy, một chuyên viên nhân sự giỏi phải luôn phải hoạt động với năng suất cao. Họ làm việc với khách hàng và ứng viên để nắm bắt nhu cầu rồi kết nối đúng người với đúng vị trí. Mọi thao tác luôn đòi hỏi sự nhanh nhẹn, tháo vát và mạng lưới thông tin trải khắp.

Bí quyết 7: Tham khảo

Nguồn tham khảo sẽ giúp bạn phát hiện ứng viên nói dối về kinh nghiệm làm việc trong quá khứ. Chính vì vậy, thay vì cứ mải tập trung vào những khai báo trong hồ sơ, bạn có thể trực tiếp tận dụng nguồn tham khảo để có thông tin chính xác, trực quan nhất, từ đó mới đưa ra quyết định tuyển dụng hay từ chối.

Việc làm chuyên viên nhân sự

Một số vị trí nhân sự có thể đảm nhận

Bộ phận nhân sự không chỉ có vai trò là người tuyển dụng mà còn nắm giữ nhiều vai trò quan trọng khác trong doanh nghiệp trong đó có cả quản lý và điều tiết doanh thu, tài chính mà doanh nghiệp hiện đang có. Vậy vị trí nhân sự giúp bạn giải quyết tăng doanh thu và củng cố tính bền vững cho doanh nghiệp?

Quản lý cộng tác xã hội

Đó là trách nhiệm cốt lõi của nhân sự là tham gia lực lượng lao động để thực hiện tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược của công ty. Điều đó làm cho sự cộng tác xã hội quan trọng bởi vì nó: Liên quan đến tất cả các ngành nghề kinh doanh, phá vỡ các rào cản của bộ phận cũng như các hệ thống phân cấp và mang mọi người lại gần nhau hơn.

Đã đến lúc để HR nắm quyền sở hữu cộng tác xã hội. Chỉ định một người quản lý cộng tác xã hội có thể làm cho hoạt động cộng tác xã hội trong tổ chức của bạn. Nếu nhân sự không chịu trách nhiệm về sự cộng tác xã hội, thì ai có thể làm được? Hãy cùng mạng việc làm tìm hiểu rõ hơn các bạn nhé.

Chuyên viên phân tích dữ liệu

Hoặc tổ chức của bạn có rất nhiều dữ liệu mà một nhà phân tích dữ liệu có thể khai thác và sử dụng hoặc không. Nếu có, hãy để công nghệ thực hiện công việc cho bạn. Nếu không, bạn có một thử thách hoàn toàn khác: Nhận hệ thống nhân sự hạng nhất và bắt đầu khai thác dữ liệu thú vị về lực lượng lao động của bạn.

Dừng tạo báo cáo. Bắt đầu phân tích dữ liệu và hành động dựa trên những phát hiện của bạn. Có rất nhiều nhà tư vấn, blog và công ty giỏi ở đó có thể trợ giúp về điều đó.

Description: Vị trí nhân sự giúp bạn giải quyết tăng doanh thu tuyệt đối

Chuyên gia quản lý hiệu suất

Bạn sẽ không tin rằng có bao nhiêu tổ chức lớn có ai đó chịu trách nhiệm quản lý tài năng, nhưng không phải để quản lý hiệu suất. Nuôi dưỡng tài năng và chuyển nó đến một màn trình diễn tuyệt vời sẽ đi đôi với nhau. Một số người cho rằng doanh nghiệp chịu trách nhiệm quản lý hiệu suất. Nhưng bạn không thể mong đợi các doanh nghiệp được 100 phần trăm tự túc để theo dõi mới nhất và lớn nhất trong lĩnh vực quản lý hiệu suất.

Tổng số chuyên gia lực lượng lao động

Tôi hiếm khi thấy nhân sự chịu trách nhiệm quản lý nhà thầu (những người không có trong bảng lương). Nhân sự thường chỉ tiếp nhận ĐƠN XIN VIỆC LÀM và phỏng vấn của các ứng viên tham gia ứng tuyển. Tuy nhiên, số lượng nhân viên dự phòng đang tăng lên và tăng lên . Đây là một mâu thuẫn, và nó làm tôi khó hiểu. Nhân sự chịu trách nhiệm sắp xếp, thu hút và kết nối toàn bộ lực lượng lao động. Rất nhiều công ty có thể hưởng lợi từ một chuyên gia kết nối các dấu chấm giữa các nhà thầu và nhân viên đối với tổng số quản lý lực lượng lao động.

Người quản lý lực lượng lao động 

Nhiều tổ chức mất kinh nghiệm quý báu khi nhân viên rời đi. Nó trả tiền để phát triển một radar cho tính liên tục. Chiến lược kế thừa, cởi mở và xã hội chủ động ngăn chặn việc tìm kiếm quảng cáo thay thế. Nó làm tăng sự hài lòng của nhân viên. Nó làm tăng tính di động nội bộ. Và nó hầu như không có gì. Tôi sẽ gắn nhãn quản lý kế thừa này, nhưng đôi khi tôi cũng thấy thuật ngữ kế hoạch lực lượng lao động chiến lược. Tôi không quan tâm đến cái tên. Nhưng tôi nghĩ rằng chuyên môn này đã thêm giá trị cho bất kỳ tổ chức nào.

Tìm việc

Trên đây là những bí quyết để trở thành một chuyên viên nhân sự giỏi. Hy vọng những trông tin này sẽ giúp những ai đang theo đuổi con đường này sẽ có cách nhìn chuyên nghiệp hơn về công việc tuyển dụng và có thể mang về những ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp. Chúc các bạn thành công!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý