Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những lời chúc chia tay sếp chân thành và ấn tượng nhất

Tác giả: Trang Trần

Lần cập nhật gần nhất: ngày 21 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Thật tuyệt vời khi có một ông chủ khó chịu chuyển việc, từ chức hoặc nghỉ hưu. Nhưng nếu sếp của bạn là một người đáng ngưỡng mộ và bạn rất tôn trọng thì sao? Tại sao không gửi đến họ những điều tốt đẹp và ngọt ngào nhất trong một tấm thiệp như một lời chúc chia tay sếp. Ngoài những câu chúc thông thường, bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn những lời chúc chia tay đặc biệt nhất, giúp bạn có ý tưởng cho tấm thiệp gửi đến sếp. Hãy sáng tạo và làm khác các đồng nghiệp của mình để lời chúc chia tay sếp của bạn thật ấn tượng khiến sếp phải ghi nhớ mãi. Mặc dù anh ấy hay cô ấy không con là sếp của bạn nữa nhưng những mối quan hệ mà bạn dày công gây dựng ngày hôm nay chính là những bậc thang vững chắc chất giúp bạn đi lên trong nấc thang thăng tiến của sự nghiệp vào ngày mai.

1. Thông điệp từ lời chúc chia tay sếp

Trong sự nghiệp của mỗi con người không phải một bước là thành công vậy nên khi sếp thăng chức hoặc thay đổi một công việc mới, lời chúc chia tay đặc biệt là chúc mừng sếp thăng chức là một điều vô cùng cần thiết. Nếu sếp chuyển công tác, bạn có thể viết lời chúc sếp chuyển công tác để gửi đến họ những lời tốt đẹp cũng như giữ gìn mối quan hệ đẹp. Chúng ta – những người ngoài cuộc không biết họ đã phải cố gắng như nào để có được ngày hôm nay. Vậy nên hãy gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp nhất chúc họ nhận công tác mới thuận lợi, thật thành công trong công việc để tiếp thêm niềm tin, động lực giúp họ mạnh mẽ và tự tin hơn trên con đường sự nghiệp mà họ đã đặt ra. Đây cũng làm một quy tắc ứng xử nơi công sở hữu ích cho công việc cũng như cách duy trì các mối quan hệ của bạn.

Lời chúc chia tay sếp kèm theo lời cảm ơn chân thành hay một món quà chia tay đồng nghiệp là điều cần thiết cho chính bạn để xây dựng mối quan hệ sau này. Biết đâu một ngày nào đó chúng ta lại tìm đến sếp để nhờ sự giúp đỡ. Và nếu bạn là người được chúc thì cũng đừng quên gửi lời cảm ơn của mình đến các nhân viên, co-worker đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua khi chuyển công tác mới nhé. Bạn có thể tham khảo mẫu thư chia tay đồng nghiệp để đáp lại tình cảm của cấp dưới.

Trước khi sếp chuyển công tác, những lời chúc chia tay sếp chính là thông điệp của bạn về sự biết ơn, lòng yêu mến và kính trọng cũng như mong muốn mối quan hệ này được tiếp tục đi xa hơn nữa ngay cả khi sếp đã không còn công tác tại công ty, đồng hành cùng bạn.

Hãy cân nhắc những lời chúc chia tay sếp mà bạn sắp nói ra. Nó cũng có thể là suy nghĩ của bạn trong thời điểm hoặc khoảnh khắc chia tay để tạo nên sự bất ngờ và ấn tượng với sếp. Hoặc cũng có thể là chia sẻ tình cảm của bạn cũng là một cách để sếp luôn nhớ đến bạn bằng những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn sếp vì những quan tâm, giúp đỡ trong mối quan hệ khi hai người còn là cấp trên và cấp dưới.

>> Xem thêm: Có nên kết bạn với đồng nghiệp trên mạng xã hội

lời chúc chia tay sếp
Gửi lời chúc chia tay sếp khi sếp được thăng chức

2. Những lưu ý trong lời chúc chia tay sếp

Luôn luôn là khó để nói ra lời chia tay với ai đó, chứ không riêng gì sếp – một người bạn, một người cố vấn, một người đồng nghiệp tuyệt vời nhất và một người có tác động to lớn nhất trong công việc của chúng ta. Khi bỗng nhiên sếp được nhận quyết định rời khỏi công ty hoặc sếp tự xin nghỉ để chuyển công tác thì nó có thể gây ra cảm giác mất mát và cũng là thời điểm khiến cho tất cả các đồng nghiệp, cấp dưới thấy đau lòng và băn khoăn nhiều. Như một quy luật tất yếu của cuộc sống, không có ai là ở bên ta mãi mãi.

Lời chúc chia tay sếp có thể là những giây phút khiến cả hai bên đều cảm thấy đau lòng và tiếc nuối nhưng bạn gửi nó đến sếp bằng tất cả sự biết ơn và tôn trọng của mình. Hãy cho sếp thấy không chỉ tình cảm của mình dành cho sếp mà còn cả những đóng góp của anh ấy hay cô ấy đến bạn và công việc của bạn. Bạn có thể trích dẫn một câu nói truyền cảm hứng của một nhân vật nổi tiếng chẳng hạn như sử dụng các câu nói hay của Bill Gates hoặc sử dụng các câu nói hay về tình đồng nghiệp để ghi trên tấm thiệp của mình. Điều này sẽ làm cho họ cảm thấy thật tuyệt vời và tự hào về bạn cũng như có thêm động lực để bắt đầu công việc mới.

Hãy suy nghĩ một cách thông minh để làm cho lời chúc chia tay sếp của bạn có thể làm tan chảy tâm trí sếp và để lại những cảm giác tuyệt vời trong ngày cuối cùng sếp còn là sếp của bạn, cũng là ngày cuối cùng họ ngồi làm việc ở vị trí này, căn phòng này, công ty này.

Mối quan hệ của bạn hay tất cả các mối quan hệ của mọi người đến sếp của mình đều là duy nhất do đó những lời chúc chia tay đó là những thông điệp thể hiện được sự đặc biệt đó.

Nhận ra điểm mạnh của sếp và thể hiện nó một cách thành thật, không cường điệu. Lời khen ngợi mà người khác muốn nghe từ người khác nhất phải là những điều thật lòng nhất, nói đúng về bản thân họ. Vì vậy hãy suy nghĩ về những điều mà sếp của bạn tự tin và tự hào về bản thân nhất. Khi bạn được sếp hỏi rằng: "bạn có mong muốn gì khi đến công ty chúng tôi", bạn có thể kể lại sự kỳ vọng cũng như điều bạn mong đợi mới đầu đi làm. Đó sẽ là những kỉ niệm đẹp. Đương nhiên bạn cũng có thể nói về những chính sách nhân sự chưa được hoàn thiện ở văn hoá công sở, văn hoá doanh nghiệp tại công ty, cũng có thể sếp sẽ giúp bạn phản hồi và cũng là những chia sẻ thật lòng nhất.

Ghi nhớ nó thật kỹ và đợi thời điểm thích hợp để nói ra. Bạn hãy nhớ rằng thời điểm bạn có thể chia sẻ ý nghĩ của bạn về những điểm mạnh của người khác thật sự rất ít. Nếu nói ra không đúng lúc, đôi khi những điều thật lòng của bạn lại trở thành những câu nói nịnh nọt trong mắt người khác. Trong một số trường hợp, thời điểm tốt nhất lại đến vô cùng bất ngờ. Bởi vậy bạn cần phải ghi nhớ thật kỹ điều mà mình muốn nói và cần nói khi khoảnh khắc thích hợp đến.

Xem thêm: Bạn đã biết cách xử lý thông minh khi đến muộn phỏng vấn

lời chúc chia tay sếp
Chúc mừng sếp bằng sự chân thành và biết ơn nhất

3. Những lời chúc chia tay sếp ý nghĩa và ấn tượng nhất

Sếp đã là một người lãnh đạo vô cùng tuyệt vời tại thời điểm làm việc của sếp và tôi chắc chắn công việc mới của sếp cũng sẽ được làm tốt như thế. Tôi gửi đến sếp những lời chúc tốt đẹp nhất và hi vong sếp sẽ thành công hơn nữa.

Sau tất cả những khó khăn trong công việc mà sếp cùng chúng tôi đã trải qua, tôi hoàn toàn tin chắc rằng sếp sẽ còn làm tốt trong công việc mới. Tôi chúc sếp những điều tốt đẹp nhất và hy vọng công việc mới của sếp sẽ khởi sắc trên cả tuyệt vời.

Mặc dù ở đây mọi người luôn nhớ đến sếp nhưng tôi chắc rằng sếp đã tạo ra một tác động vô cùng lớn không chỉ ở đây mà còn đến cả mọi người trong công việc mới. Chúc sếp thành công trên con đường mới mà sếp đã lựa chọn.

Bắt đầu một công việc mới là một cách tuyệt vời để restart lại cuộc sống và chúng tôi rất vui khi thấy sếp làm điều đó. Trong khi đó tất cả mọi người ở đây sẽ luôn nhớ đến sếp bằng tất cả những điều tuyệt vời mà sếp đã làm ở đây.

Là một đồng nghiệp tuyệt vời, một lãnh đạo đáng kính nhất! Và tôi tin rằng trong công việc mới của mình sếp cũng tuyệt vời như vậy. Chúc sếp những điều tuyệt vời và may mắn trong cuộc hành trình mới của mình.

Bắt đầu một công việc mới chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất cứ ai và chúng tôi tự hào và mừng cho sếp đã lựa chọn quyết định này. Trong khi ở đây chúng tôi vẫn luôn nhớ đến sếp là một người lãnh đạo tuyệt vời, một đồng nghiệp ăn ý nhất, sếp sẽ là mảnh ghép tuyệt vời nhất cho bất cứ nơi nào mà sếp đến.

Sếp đã luôn là nguồn cảm hứng và động lực mạnh mẽ nhất cho tất cả mọi nhân viên ở công ty và chúng tôi đã rất tự hào vì chúng tôi có sếp trong vị trí là một người lãnh đạo. Tôi tin chắc rằng ở công ty mới sẽ yêu quý sếp nhiều như chúng tôi vẫn luôn làm ở đây.

Sếp là một người tuyệt vời nhất mà tôi từng biết và sếp sẽ thành công với bất kỳ lựa chọn trong bước đường của mình. Tôi luôn hy vọng rằng sếp sẽ giữ vững phong độ tốt nhất trong công việc mới cũng như trong cuộc sống của mình. Từ khi tôi ứng tuyển vào vị trí này, trong mắt tôi sếp luôn là người đi đầu, chỉ bảo hướng dẫn tận tình.

Có một người đứng đầu như sếp là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho rất nhiều người trong chúng tôi. Tôi tin rằng sếp luôn tạo được ấn tượng tốt đối với công ty mới như cách mà sếp đã làm ở công ty này.

Thật mừng cho sếp vì sếp đã chuyển sang môi trường làm việc lý tưởng, tốt hơn và những những dự án lớn hơn. Sếp đã là một người lãnh đạo xuất sắc ở đây và sẽ xuất sắc hơn nữa trong công việc mới của mình.

Sếp luôn là một người lao động chăm chỉ nhất trong công ty và luôn dành tất cả tâm huyết, công sức cho mọi thứ sếp làm. Tôi luôn tin tưởng và tự hào về sếp và tôi chắc rằng sếp sẽ vẫn là một nhân viên xuất sắc nhất tại công ty mới.

Mất một người như sếp có thể sẽ thật khó khăn cho chúng tôi và công ty vào lúc này nhưng chúng tôi biết rằng công việc mới của sếp sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho sếp. Chúc sếp thành công hơn nữa trong hành trình mới của mình.

Một người lãnh đạo không chỉ có tâm mà còn có tầm như sếp là điều mà mọi người đều mong muốn khi làm việc ở bất kỳ công ty nào. Công ty mới và các đồng nghiệp mới của sếp thật may mắn khi họ có một người như sếp join vào tập thể của mình.

Sếp không chỉ còn là sếp của tôi mà còn là một người bạn đồng hành và đồng minh của chúng tôi trong suốt thời gian chúng tôi làm việc ở đây. Tôi rất mừng khi biết sếp nhận được một công việc mới tốt hơn và tôi hoàn toàn tin rằng sếp sẽ làm rất tốt dù là ở đâu và làm gì đi chăng nữa.

lời chúc chia tay sếp
Gửi đến sếp những lời chúc chia tay ấn tượng

Sếp vừa là một người bạn lãnh đạo vừa là một đồng nghiệp tuyệt vời đối với tôi. Tôi hy vọng rằng sếp sẽ có nhiều thành công tại công ty mới của mình như những gì mà sếp đã đạt được tại đây. Thật buồn khi thấy sếp rời đi nhưng sếp vẫn là người truyền động lực và tình yêu công việc cho chúng tôi tiếp tục hành trình.

Các ông chủ khác đưa ra mệnh lệnh còn sếp lại cùng chúng tôi thực hiện những điều đó, là người soi đường dẫn lối và đối xử với chúng tôi như một người bạn. Các ông chủ khác đưa ra các mục tiêu còn sếp đưa cho chúng tôi một tấm bản đồ dẫn đường đến mục tiêu. Các ông chủ khác thể hiện quyền lực của một người đứng đầu còn sếp luôn đi cùng chúng tôi bằng tất cả sự tin tưởng và tôn trọng. Chia tay với một người như sếp dường như sẽ rất khó để ai đó có thay thế.

Có thể sếp không phải là một người giỏi nhất nhưng sếp lại là người dạy tôi trở thành một nhân viên tốt nhất. Tôi sẽ luôn ghi nhớ những điều đó. Tôi thật sự mong sếp sẽ nhận được mọi điều tốt đẹp nhất.

Không có gì là mãi mãi trong cuộc đời này. Mọi người đến và đi khi họ muốn. Tôi biết ơn vì sếp và đến và tôi đã có cơ hội được làm việc cùng nhóm với sếp trong bốn năm qua. Bạn sẽ nhớ tôi đấy, sếp!

Thuyền trưởng của con tàu sẽ rời đi để đến một con tàu khác, nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ quên những cơn bão tố, những con sóng hỗn loạn mà sếp đã dẫn đường và cùng chúng tôi vượt qua trong cuộc hành trình vừa qua. Thuyền trưởng, chúc may mắn!

Vào ngày làm việc cuối cùng, chúng tôi tiếc nuối vì không được làm việc với một người cố vấn tuyệt vời. Sếp đã dạy chúng tôi những điều mà những người quản lý khác không dạy. Hy vọng sếp luôn là ngôi sao dẫn đường sáng nhất trong bất kỳ cuộc hành trình nào.

Có thể sẽ có một người lãnh đạo khác thay thế sếp nhưng không ai có thể lấp đầy đôi giày của một nhà lãnh đạo tốt nhất.

Sếp là người luôn khéo léo biết cách để mang lại lợi ích tốt nhất và bảo vệ nhân viên của mình. Sếp dạy tôi biến những điểm yếu thành những kỹ năng. Hãy khỏe mạnh và đi tiếp cuộc hành trình phía trước.

Các ông chủ đều dạy cấp dưới của mình cách để làm việc tốt nhất nhưng sếp lại dạy chúng tôi điều gì quan trọng nhất. Rằng làm thế nào để tìm được niềm vui và hạnh phúc trong công việc. Chúc sếp luôn thành công và nhiều may mắn.

Chúc sếp: đánh nhanh thắng gấp, thuế doanh nghiệp thấp, kế hoạch cực chất, làm ăn thật phất, tiếng tăm chất ngất, hạnh phúc viên mãn nhất, tiền bạc tha hồ mà cất.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về một số lời chúc đồng nghiệp chuyển công tác và cùng trao gửi những lời chia tay ý nghĩa cho ông chủ như một cách giúp sếp của bạn có thêm hứng thú và sức mạnh để bắt đầu một con đường mới của cuộc sống. Sếp cũng là một người đồng nghiệp đặc biệt chính vì vậy các bạn hãy gửi lời chúc khi chia tay đồng nghiệp. Ngoài ra, chắc chắn, lời chúc tạm biệt đồng nghiệp sẽ là những thông điệp và mong muốn những lời chúc thành công này cũng sẽ khuyến khích bạn phát triển sự chuyên nghiệp của mình trong cuộc sống và công việc phía trước trong những lời chia tay đồng nghiệp hay nhất và ý nghĩa nhất và đừng quên gửi lời cảm ơn khi chuyển công tác nếu là bạn nhé.

Khi sếp chuyển công tác đừng quên gửi lời chúc cho công việc của sếp sắp tới được suôn sẻ hơn nhé. Khi bạn chuyển công tác thì gửi lời chúc khi nghỉ việc đến những người ở lại tạo được mối thâm tình dài lâu. Cùng lời chào tạm biệt đồng nghiệp, lời chúc tốt đẹp trong công việc và lời chúc thành công trong công việc.

Trên đây là những chia sẻ của tôi đến các bạn và mong rằng những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn tìm được một công việc phù hợp với bản thân mình.

Xem thêm: Cách viết bản tự nhận xét kết quả thử việc chuẩn nhất

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý