Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Marketing specialist là gì - Yếu tố tạo nên thành công dành cho bạn?

Tác giả: Vũ Ngọc Bảo

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Marketing specialist là thuật ngữ được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong lĩnh vực kinh doanh, vậy thì khi dịch sang tiếng Việt nó có ý nghĩa gì và nội dung chủ yếu như thế nào mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

 

1. Khái niệm marketing specialist là gì? Digital marketing specialist là gì?

Marketing specialist dịch sang tiếng Việt là chuyên gia hoạch định chiến lược, kế hoạch cụ thể cho các chiến dịch bán hàng. 

Những chuyên gia này có thể phụ trách chuyên về một mảng nào đó trong doanh nghiệp chẳng hạn như là Marketing specialist SEO, chuyên gia chạy quảng cáo,...

Khái niệm marketing specialist là gì? Digital marketing specialist là gì?
Khái niệm marketing specialist là gì? Digital marketing specialist là gì?

Digital marketing specialist là một thuật ngữ tiếng Anh cũng sử dụng phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh, đây là một thuật ngữ được dịch với nghĩa tương tự như Marketing specialist và có thể nói hai thuật ngữ này có chung một nghĩa. Vậy thì những chuyên gia “cầm đầu” trong việc tạo ra chiến lược kinh doanh này sẽ có nhiệm vụ là gì mời các bạn theo dõi ở phần tiếp theo.

2. Nhiệm vụ của một Marketing specialist trong doanh nghiệp là gì?

Để thực hiện tốt vai trò “thủ lĩnh” trong các chiến lược marketing thì marketing specialist cần phải thực hiện một số nhiệm vụ chính sau đây:

+) Thu thập thông tin và ý kiến của khách hàng: Nhiệm vụ này khá là quan trọng trong việc nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp với thị trường khách hàng tiềm năng.

+) Tìm hiểu hiệu suất của các chiến lược của doanh nghiệp thông qua việc phân tích số liệu liên quan đến tình hình bán hàng.

+) Thu thập những thông tin về đối thủ cạnh tranh, thông tin về khách hàng, về giá cả các loại sản phẩm trên thị trường và một số thông tin liên quan khác sẽ giúp doanh nghiệp dự đoán được vị thế của của mình đang đứng ở đâu.

Nhiệm vụ của một Marketing specialist trong doanh nghiệp là gì?
Nhiệm vụ của một Marketing specialist trong doanh nghiệp là gì?

+) Chuẩn bị báo cáo kết quả đạt được trong quá trình làm việc lên cấp trên.

+) Phối hợp làm việc với những bộ phận khác có liên quan để công việc được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn.

+) Lựa chọn và quyết định các kênh tiếp thị truyền thông đối với sản phẩm của doanh nghiệp sao cho phù hợp lại tiết kiệm được chi phí.

+) Thực hiện một số công việc khác được yêu cầu bởi cấp trên.

Xem thêm: Gamification là gì? Nghệ thuật Marketing hiệu quả

3. Những kỹ năng cần thiết để biến ước mơ trở thành hiện thực

Để hoàn thành được công việc cũng như là trở thành một marketing specialist chuyên nghiệp thì bạn cần phải sở hữu được một số yêu cầu về kỹ năng sau đây:

3.1. Kỹ năng tư duy và sáng tạo

 Những kỹ năng cần thiết để biến ước mơ trở thành hiện thực
 Những kỹ năng cần thiết để biến ước mơ trở thành hiện thực

Sáng tạo luôn cần thiết đối với những người làm trong ngành nghề kinh doanh, một Marketing specialist sẽ có thể phân tích rất nhiều các dữ liệu khác nhau và lựa chọn những thứ phù hợp nhất để tạo ra một chiến lược hoàn hảo. Tư duy luôn khiến cho một người “thủ lĩnh” có được những phương pháp “khác người” nhưng lại mang lại hiệu quả cực kỳ cao.

3.2. Kỹ năng giao tiếp là yếu tố không thể thiếu với một Marketing specialist

Đã làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, hàng ngày bạn sẽ phải gặp gỡ và giao tiếp với rất nhiều người trong đó có thể là khách hàng của bạn, cũng có thể là đối tác làm ăn với doanh nghiệp, đây đều là những đối tượng có ảnh hưởng quan trọng đến tình hình phát triển của doanh nghiệp vì vậy mà bạn cần phải sở hữu được yếu tố này để không bị “lạc lõng” khi chỉ có vài người. 

Việc sở hữu kỹ năng giao tiếp không chỉ giúp bạn có được một công việc thuận lợi mà nó còn giúp bạn có được những mối quan hệ tốt đẹp và cho bạn một cuộc sống đời thường đầy niềm vui và hạnh phúc.

3.3. Bạn cần chịu được áp lực công việc

 Những kỹ năng cần thiết để biến ước mơ trở thành hiện thực
 Những kỹ năng cần thiết để biến ước mơ trở thành hiện thực

Kinh doanh luôn tạo ra cho người làm một khối áp lực không hề nhỏ, nào là áp lực về doanh số, áp lực từ phía khách hàng và đối tác, áp lực ngay cả từ việc làm nhỏ nhất. Vì vậy người làm kinh doanh nhất là một người đóng vai trò chủ chốt trong doanh nghiệp như Marketing specialist sẽ phải chịu áp lực rất nhiều.

Cách tốt nhất để hoàn thành nhiệm vụ đó là đối mặt với chúng, coi chúng như là một phần của công việc bắt buộc bạn phải làm và vượt qua. Chỉ ban đầu bạn chưa quen nên có thể sẽ hơi nản chí nhưng nếu quen rồi bạn hoàn toàn có thể vượt qua được nó một cách đơn giản nhất.

Mẫu CV online

4. Triển vọng nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến của marketing specialist

Với thời đại mở cửa nền kinh tế dẫn đến thực trạng rất nhiều doanh nghiệp được hình thành và phát triển, lúc này sự cạnh tranh là khá lớn giữa các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh cùng lĩnh vực với nhau. 

Để tồn tại và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thì các doanh nghiệp chú trọng hơn vào công tác nghiên cứu và phân tích thị trường. Hoạt động này nhằm nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và kế hoạch chiến lược của đối thủ để từ đó doanh nghiệp tạo ra được những bước tiến mới mạnh mẽ hơn và khẳng định được thương hiệu của mình. Nhờ vậy mà các chuyên gia về mảng marketing này luôn được săn đón một cách nhiệt tình, nếu bạn là một trong số họ thì bạn đừng lo mình phải thất nghiệp ở bất kỳ thời gian nào nhé.

Khi được làm việc ở môi trường mang tính cạnh tranh cao mà bạn vẫn có những ý tưởng độc đáo giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường đồng nghĩa với việc bạn là người thực sự có năng lực và đương nhiên bạn sẽ được trọng dụng. Phần thưởng có thể là bạn được tăng lương hoặc cao hơn rất có thể bạn sẽ được thăng cấp. 

Triển vọng nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến của marketing specialist
Triển vọng nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến của marketing specialist

Tiếp xúc với môi trường này bạn sẽ khiến bản thân mình được rèn rũa sắc bén hơn rất nhiều, sự nhanh nhạy hầu như cũng được tôi luyện từ những hoạt động  thực tế của công việc tạo ra, bạn sẽ “cóp nhặt” được rất nhiều kỹ năng bổ ích trong quá trình gắn bó với doanh nghiệp với vị trí marketing specialist này đấy.

Đó là những cơ hội đầy hấp dẫn không thể bỏ qua nếu bạn là một người có máu kinh doanh, đam mê với kinh doanh đặc biệt và muốn được thể hiện sự thông minh của mình qua các chiến lược mới mẻ và hiệu quả để khẳng định mình thì đây chính là một công việc dành riêng cho bạn. Hãy mạnh dạn thử thách bản thân để nhận ra giá trị đích thực của mình, từ đó rút ra được những gì mình còn thiếu sót để khắc phục và sửa chữa.

Việc làm Marketing tại Hà Nội

5. Một số vị trí bạn có thể ứng tuyển trong doanh nghiệp với vai trò là một marketing specialist 

Marketing là một mảng vô cùng rộng lớn trong kinh doanh, vì vậy nếu như xác định làm việc về mảng này thì bạn sẽ luôn có rất nhiều vị trí để có ứng tuyển, vậy thì những vị trí đó là gì hãy theo dõi nội dung sau đây:

5.1. Vị trí nhân viên marketing

Với vị trí nhân viên Marketing, bạn sẽ thực hiện công việc nghiên cứu thị trường (market research) và nhu cầu khách hàng tiềm năng về sản phẩm họ mong muốn. Qua việc tìm hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng họ có thể biết được khách hàng đang muốn gì và thực hiện đáp ứng nhu cầu của họ. 

5.2. Vị trí chuyên viên SEO

Một số vị trí bạn có thể ứng tuyển trong doanh nghiệp với vai trò là một marketing specialist
Một số vị trí bạn có thể ứng tuyển trong doanh nghiệp với vai trò là một marketing specialist 

Việc cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm tại các trang web là nhiệm vụ của bạn nếu bạn đang đảm nhiệm vị trí này. Bạn sẽ phải thường xuyên tìm ra giải pháp để sản phẩm hay thương hiệu của doanh nghiệp được lên “TOP” để nhiều người biết đến hơn bởi vì thứ hạng này sẽ được thay đổi thường xuyên và liên tục. Và đây là công việc của nhân viên Seo, phải làm sao để web lên được thứ hạng cao.

Tuyển dụng chuyên viên SEO

5.3. Vị trí nhân viên sáng tạo 

Công việc này là việc sáng tạo hình ảnh, logo hay các video ngắn giới thiệu về doanh nghiệp hoặc là sản phẩm . Phối hợp với thiết kế để cho ra được những tác phẩm đẹp mắt để thu hút khách hàng. 

Bên cạnh đó họ sẽ là người tạo ra những ý tưởng mới để xây dựng thương hiệu và thực hiện chiến dịch marketing hiệu quả.

6. Với những công việc cụ thể trên bạn cảm thấy mình phù hợp với vị trí nào nhất?

Với những công việc cụ thể trên bạn cảm thấy mình phù hợp với vị trí nào nhất?
Với những công việc cụ thể trên bạn cảm thấy mình phù hợp với vị trí nào nhất?

Với những vị trí cụ thể nêu trên, bạn cảm thấy vị trí nào là phù hợp với mình nhất? Theo tôi, các bạn cũng chưa cần phải trả lời ngay với câu hỏi này đâu vì các bạn sẽ cần thời gian để suy nghĩ thật kỹ cho các sự lựa chọn quan trọng của mình. Dù là ở vị trí nào thì để đạt được ước mơ các bạn cũng phải đánh đổi bằng rất nhiều thứ, sẽ chẳng có thành công nào đạt được trải thảm hoa hồng để các bạn chỉ việc bước qua đâu. Nếu mong muốn trở thành một chuyên gia trong các vị trí trên đây thì bạn hãy cố gắng nỗ lực, không ngừng học tập và rèn luyện để trau dồi kiến thức và kỹ năng cho bản thân về chuyên môn trong lĩnh vực marketing này. 

Xem thêm: Customer journey là gì? Quy trình tạo ra một customer journey map

7. Những yếu tố then chốt để đạt được thành công trong sự nghiệp của một marketing specialist là gì?

Bạn mong muốn được thành công trong lĩnh vực kinh doanh đặc biệt là vị trí marketing specialist, vậy bạn đã biết những yếu tố chủ chốt quyết định sự thành công này là gì chưa? Hãy theo dõi ngay nội dung dưới đây để sáng tỏ vấn đề này nhé:

7.1. Tầm tư duy chiến lược

Yêu cầu quan trọng nhất của một người Marketing specialist chính là có khả năng tư duy và phân tích những chiến lược riêng, lên kế hoạch cho các dự án mới trên nhiều phương diện khác nhau với nhiều tình huống khác nhau có thể xảy ra.

Tư duy chiến lược là một kỹ năng quyết định sự sống còn của marketing, nếu tư duy đạt được gia trị tối cao thì doanh nghiệp sẽ được phát triển còn nếu như mọi tư duy đều đi theo chiều hướng lệch lạc thì doanh nghiệp sẽ rơi vào tình trạng khó khăn.

Những yếu tố then chốt để đạt được thành công trong sự nghiệp của một marketing specialist là gì?
Những yếu tố then chốt để đạt được thành công trong sự nghiệp của một marketing specialist là gì?

Tư duy chiến lược nó được thể hiện ngay từ việc nắm bắt được tâm lý của khách hàng (insight khách hàng) và từ đó giải quyết triệt để những nhu cầu đó cho đến việc nắm bắt được đối thủ cạnh tranh để cho ra các bước đột phá mới khiến đối thủ không thể “phản đòn”.

Đây là yếu tố quyết định chủ yếu sự thành công của bạn, vì vậy nếu cảm thấy mình chưa đủ trình độ thi hãy tham gia các khóa đào tạo về lĩnh vực này để có cơ hội đạt được những thứ mong muốn trong công việc.

7.2. Khả năng phân tích dữ liệu

Phân tích dữ liệu từ nhu cầu mua của khách hàng, các nhà Marketing specialist có thể dễ dàng phán đoán được tâm lý và nhu cầu mua hàng của họ và đưa ra những giải pháp kích cầu tối ưu nhất có thể để lôi kéo được thêm nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của mình. 

Việc phân tích dữ liệu này cũng đòi hỏi bạn phải quan tâm đến cả đối thủ cạnh tranh để biết được họ đang đứng ở vị trí nào trên thị trường, họ có điểm mạnh và điểm yếu gì để từ đó ra kế hoạch chiến lược vượt qua đối thủ của mình.

7.3. Am hiểu kiến thức về SEO

SEO là việc làm không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh marketing, đặc biệt bạn lại là một Marketing specialist thì kỹ năng này lại thực sự cần thiết. Nắm được mọi vấn đề của marketing bạn mới dễ dàng đưa ra được các chiến lược hiệu quả. 

SEO chính là việc làm tăng khả năng sự xuất hiện của một trang web hiển thị lên các công cụ tìm kiếm của google. Đây là công đoạn không hề đơn giản đòi hỏi bạn phải tìm hiểu thật kỹ và tốn thời gian thì mới nắm bắt được cách thức hoạt động của nó. 

Những yếu tố then chốt để đạt được thành công trong sự nghiệp của một marketing specialist là gì?
Những yếu tố then chốt để đạt được thành công trong sự nghiệp của một marketing specialist là gì?

Cách tốt nhất là bạn có thể phối hợp các chiến lược marketing của mình cùng với SEO để đạt được hiệu ứng tốt nhất đối với sản phẩm của công ty.

7.4. Email Marketing bạn cần phải biết

Thường thì email là phương tiện công cụ liên lạc hoặc trao đổi với nhau giữa các ứng viên với doanh nghiệp hoặc giữa doanh nghiệp với khách hàng và đối tác. Tuy nhiên ở thời công nghệ 4.0 này, người ta còn tận dụng email để làm phương tiện quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ mà họ đang kinh doanh. 

Cụ thể email marketing là hình thức tiếp thị mà người dùng có thể liên lạc với từng nhóm khách hàng để tư vấn về sản phẩm thông qua tin nhắn tự động.

7.5. Quảng cáo online bạn biết chưa?

Chạy quảng cáo online là kỹ năng cũng vô cùng cần thiết, một Marketing specialist chuyên nghiệp cần phải sở hữu được kỹ năng này để có thể giúp doanh nghiệp tự chạy quảng cáo mà không phải mất thêm bất kỳ một khoản phí cho chạy quảng cáo online. 

Những yếu tố then chốt để đạt được thành công trong sự nghiệp của một marketing specialist là gì?
Những yếu tố then chốt để đạt được thành công trong sự nghiệp của một marketing specialist là gì?

Nếu sở hữu được yếu tố này thì chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ được nhiều khách hàng biết đến, tuy nhiên thì để đạt được điều này thì bạn cần phải có trình độ chạy quảng cáo cao và chuyên nghiệp chứ không phải là hiểu chỉ biết sơ qua.

7.6. Marketing thông qua việc sử dụng mạng xã hội 

Mạng xã hội là một công cụ không thể tách rời với marketing, đây là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất đối với những nhà kinh doanh nói chung và một Marketing specialist nói riêng. Thông qua các trang mạng xã hội, doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh, sản phẩm hay thương hiệu của mình rất rất nhiều các đối tượng khác nhau chỉ trong thời gian ngắn nếu như thực hiện các bước đúng theo quy định của nó. Bạn cũng biết mặt lợi và hại của mạng xã hội nên khi sử dụng các chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội bạn phải thật cẩn thận và kiểm soát cẩn thận.

Việc bạn có được một chiến lược hay và kết hợp với chiến dịch marketing qua mạng xã hội chắc chắn sẽ đạt được kết quả tuyệt vời đấy.

8. Thu nhập đạt được của Marketing specialist có phải con số mơ ước của bạn?

Kinh doanh luôn là con đường khiến người ta phát triển nhanh nhất bởi vì thu nhập của nó luôn ở mức khiến chúng ta mơ ước. Thường thì ở vị trí này các bạn sẽ đạt được mức lương thấp nhất từ 10 triệu đồng cho đến 20, 25 triệu đồng một tháng thậm chí là còn có thể cao hơn tuỳ vào doanh thu đạt được và quy mô của doanh nghiệp.

Thu nhập đạt được của Marketing specialist có phải con số mơ ước của bạn?
Thu nhập đạt được của Marketing specialist có phải con số mơ ước của bạn?

Với những con số này chắc chắn sẽ là động lực cho các bạn cố gắng và nỗ lực thật nhiều để trang bị kiến thức và kỹ năng cho bản thân. Hoàn thiện bản thân luôn giúp cho các bạn đạt được những cơ hội quý hiếm để chạm được đến thành công.

9. Bằng cách nào bạn có thể tìm được một công việc hiệu quả?

Với một người học marketing và đã hiểu biết nhiều về các ứng dụng trên internet chắc chắn sẽ nắm được cách tìm việc làm trên các website tuyển dụng. Tuy nhiên có thể bạn chưa lựa biết mình nên lựa chọn website nào để tìm được một công việc uy tín nhất. Vậy tôi sẽ gợi ý cho các bạn công cụ đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất đó là timviec365.vn. Nhiều ứng viên đã tìm việc bằng phương pháp này và họ đã thành công, bạn hãy thử trải nghiệm ứng dụng ngay để được giống như họ.

Tuyển dụng

Bằng cách nào bạn có thể tìm được một công việc hiệu quả?
Bằng cách nào bạn có thể tìm được một công việc hiệu quả?

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Marketing specialist, hy vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn sẽ nắm được khái niệm Marketing specialist là gì và cách để chạm đến được thành ông với vị trí này trong doanh nghiệp. Hãy truy cập timviec365.vn thường xuyên để cập nhật những kiến thức và thông tin tuyển dụng mới nhất có thể bạn đang cần. 

Chúc các bạn thành công trong cuộc sống và hẹn gặp lại ở bài viết sau.

Xem thêm: Inbound là gì? Những thông tin bạn cần biết về Inbound

 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý