Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Viết mẫu CV Shinhan Bank hoàn hảo chinh phục nhà tuyển dụng

Tác giả: Vũ Ngọc Bảo

Lần cập nhật gần nhất: ngày 08 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Nếu bạn đã theo học chuyên ngành ngân hàng thì không thể nào bỏ qua Shinhan Bank khi đi xin việc bởi đây là lựa chọn vô cùng tuyệt vời giúp bạn có nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp của mình. Để ứng tuyển vào vị trí bất kỳ nào đó trong ngân hàng Shinhan Bank bạn cũng đều phải chuẩn bị một bản CV xin việc thật hấp dẫn để chinh phục nhà tuyển dụng ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Vậy bài viết dưới đây mà timviec365.vn đưa ra sẽ giúp bạn có được bí quyết hấp dẫn nhà tuyển dụng, cùng khám phá ngay nhé.

CV 

1. Bạn hiểu gì về mẫu CV Shinhan Bank

Trước khi ứng tuyển vào vị trí bất kỳ nào đó trong ngân hàng Shinhan Bank thì điều đầu tiên các bạn cần phải làm là chuẩn bị một bản CV thật đầy đủ và hoàn hảo đủ sức thuyết phục nhà tuyển dụng.

CV Shinhan Bank chính là bản kê khai thông tin cá nhân ứng viên cùng với những thành tích, kỹ năng và kinh nghiệm mà họ có được trong thời gian đi học và đi làm trước khi ứng tuyển vị trí hiện tại, thông qua bản CV này nhà tuyển dụng sẽ nắm được một số nét cơ bản về ứng viên và đưa ra đánh giá xem ứng viên có đủ điều kiện để đáp ứng yêu cầu công việc của vị trí tuyển dụng hay không. 

Bạn hiểu gì về mẫu CV Shinhan Bank
Bạn hiểu gì về mẫu CV Shinhan Bank

Một mẫu CV Shinhan Bank hoàn hảo không quá khó khăn tuy nhiên không phải ứng viên nào cũng biết được bí mật này đâu nhé, vì vậy nếu bạn đã đọc được thì ngay sau khi kết thúc bài viết hãy cầm bút lên và tạo ngay bản CV cho mình để kịp thời ứng tuyển vị trí mình yêu thích trong ngân hàng Shinhan Bank này nhé.

>> Xem thêm: Kế hoạch phát triển bản thân trong CV

2. Đặc điểm của CV Shinhan Bank

Hiện tại ngân hàng Shinhan Bank đang là một trong những ngân hàng lớn có uy tín hàng đầu nên công tác tuyển dụng có phần khắt khe hơn so với những ngân hàng khác. 

Nhiều ngân hàng sẽ tự đặt ra mẫu CV riêng để ứng viên điền theo Form giúp họ dễ dàng phân loại khi chọn lọc hồ sơ. Ngân hàng Shinhan Bank cũng sẽ đưa ra một mẫu chung để bạn áp dụng tuy nhiên trong đó cũng sẽ có những phần mà ở CV khác có.

Đặc điểm của CV Shinhan Bank
Đặc điểm của CV Shinhan Bank

Nhìn chung mẫu CV độc quyền của Shinhan Bank sẽ có những đặc điểm sau đây:

Đầu tiên, thiết kế CV Shinhan Bank có sự đơn giản. Có vẻ như các yêu cầu được đề cập trong đây đều khá đơn giản và không đòi hỏi quá nhiều, không khiến ứng viên gặp khó khăn khi trả lời.

Tiếp theo dù là bản CV theo mẫu hay là bản CV do bạn tự thiết kế ra thì cũng cần phải đảm bảo được những nội dung và thông tin mà nhà tuyển dụng muốn khai thác, có thể đưa vào nhiều trường nội dung nhưng trình bày một cách ngắn gọn sẽ giúp bản CV của bạn đạt tiêu chuẩn.

CV ngân hàng

3. Hướng dẫn cách viết CV Shinhan Bank

Có một thực tế mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng nhận ra đó là cánh cửa ngân hàng luôn là cánh cửa khó bước qua nhất đối với các ứng viên. Mỗi ngân hàng sẽ đưa ra những hình thức tuyển dụng khác nhau và tuỳ vào từng thời kỳ phát triển Shinhan Bank cũng sẽ đưa ra hình thức tuyển dụng khác nhau để phù hợp với các ứng viên của mình. 

Thông thường vẫn là 3 công đoạn chính đó là tiếp nhận CV, tiếp theo là phỏng vấn và làm bài Test. Rõ ràng những công đoạn này đều không dễ dàng vượt qua nhưng bạn vẫn cần phải chuẩn bị chu đáo và dùng hết khả năng vốn có của mình để thuyết phục nhà tuyển dụng. Hãy bắt đầu từ bản CV ấn tượng và bạn sẽ biết cách viết ngay sau đây:

3.1. CV Shinhan Bank cần đơn giản và rõ ràng

Nghiệp vụ ngân hàng tất cả đều rất rõ ràng và mạch lạc đến từng con số, chính vì vậy hãy sử dụng sự chuyên nghiệp của mình thông qua bản CV để nhà tuyển dụng thấy sự tương thích của bạn với vị trí mà họ đang tuyển dụng.

Rõ ràng sự mạch lạc sẽ đem lại cho bạn một kết quả tốt hơn thay vì những thông tin lan man không có đích đến cụ thể. Những bản CV mang nội dung chỉnh chu, tách rời ý sẽ khiến nhà tuyển dụng dễ dàng nắm bắt ý nghĩ và mong muốn mà ứng viên truyền đạt.

Hướng dẫn cách viết CV Shinhan Bank
Hướng dẫn cách viết CV Shinhan Bank

Một bản CV Shinhan Bank rõ ràng, mạch lạc còn thể hiện qua cách trình bày bố cục, sắp xếp thông tin trong CV. Phông chữ trong CV và cỡ chữ trong CV cần phải được kết hợp hài hoà với nhau để chúng hỗ trợ nhau tạo thành một thể văn bản hoàn chỉnh.

Công đoạn viết CV rất quan trọng chính vì thế nếu hoàn thành xong bạn vẫn chưa thấy vừa ý thì hãy mạnh dạn chỉnh sửa lại những phần chưa được để tạo nên bản CV hoàn chỉnh nhất về cả nội dung lẫn hình thức, có như vậy nhà tuyển dụng mới có thể siêu lòng với CV xin việc của bạn.

Việc làm

>> Xem thêm: Sở thích trong CV

3.2. CV Shinhan Bank cần phải đầy đủ nội dung

Với một người đã từng có kinh nghiệm về viết CV còn cảm thấy khó khăn huống gì nếu là sinh viên mới tốt nghiệp hay những ứng viên làm CV cho sinh viên chưa tốt nghiệp hay CV cho người chưa có kinh nghiệm thì đây quả thực là nỗi ám ảnh của các bạn ấy. Sinh viên mới ra trường sẽ chưa thể hình dung được trong bản CV xin việc của Shinhan Bank sẽ cần có những gì vì vậy các bạn ấy rất hoang mang và không biết phải làm sao để sở hữu bản CV hoàn chỉnh cho mình.

Hướng dẫn cách viết CV Shinhan Bank
Hướng dẫn cách viết CV Shinhan Bank

Tất cả những nội dung quan trọng cần thiết như tôi đã nêu ở trên đều là những thông tin mà nhà tuyển dụng muốn khai thác ở bạn, nếu như mình có đầy đủ những yêu cầu đó thì việc điền đầy đủ là chuyện hết sức bình thường. Còn trong trường hợp bạn không có đủ những thông tin của một số trường nội dung thì cũng đừng lo lắng, giải pháp dành cho bạn đó là loại bỏ chúng ra khỏi bản CV ngay lập tức. Một bản CV mang hình thức đẹp sẽ là bản được thể hiện đầy đủ thông tin liệt kế trong đó, nếu để thừa quá nhiều phần không có nội dung thì chắc chắn bạn sẽ bị đánh giá thấp.

CV kế toán

3.3. Làm nổi bật thông tin quan trọng

Một số thông tin quan trọng bạn cần lưu ý khi viết CV Shinhan Bank chẳng hạn như mục giới thiệu bản thân trong CV. Làm nổi bật nó có nghĩa là bạn đang chứng minh năng lực của mình cho nhà tuyển dụng thấy. Nếu chưa biết cách phải viết như thế nào thì hãy tham khảo gợi ý của tôi dưới đây nhé:

3.3.1. Mục tiêu nghề nghiệp là yếu tố đầu tiên cần chú trọng trong CV Shinhan Bank

Đúng như tính chất và đặc thù công việc, với một bản CV Shinhan Bank hãy nói “KHÔNG” với cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV “trăm bản như một” nhé. Nếu bạn là nhà tuyển dụng bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu như hàng chục mẫu hồ sơ ứng viên đều có phần mục tiêu nghề nghiệp giống nhau? Chắc chắn bạn sẽ chẳng thể đủ kiên nhẫn để đọc hết tất cả chúng đâu, và họ còn có thể mạnh tay đẩy bản CV của bạn ra khỏi tầm mắt để tiếp tục lựa chọn những mẫu CV khác biệt khác. Chính vì vậy bạn cần phải thật chú trọng khi viết mục tiêu nghề nghiệp để tạo được ấn tượng tốt nhất.

Hướng dẫn cách viết CV Shinhan Bank
Hướng dẫn cách viết CV Shinhan Bank

Đối với các vị trí công việc trong ngân hàng Shinhan Bank, bạn cần đưa ra mục tiêu nghề nghiệp cụ thể nhất để thuyết phục nhà tuyển dụng. Mục tiêu đưa ra cần gắn với mốc thời gian rõ ràng để thu được kết quả cao.

Ví dụ: Vị trí giao dịch viên ngân hàng

+) Mục tiêu ngắn hạn: Cố gắng thực hiện và hoàn thành những nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc nhất.

+) Mục tiêu dài hạn: Trong vòng 3 năm sau bạn sẽ phấn đấu để trở thành một trưởng phòng giao dịch giúp công ty ngày càng thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ sản phẩm hơn.

Tóm lại, phần này rất quan trọng và bạn cần miêu tả nó càng chi tiết và rõ ràng hơn để thu hút sự chú ý từ nhà tuyển dụng, từ đó tăng cơ hội thành công của bạn.

3.3.2. Trình độ học vấn và chuyên môn giúp nhà tuyển dụng đánh giá đúng khả năng của bạn

Trình độ học vấn trong CV là điều không thể thiếu và bạn cần phải làm nổi bật nó một cách hữu hiệu nhất. Thường thì nhà tuyển dụng sẽ thích những ứng viên tốt nghiệp các trường nổi tiếng như Đại học Tài chính, Học viện ngân hàng hay Đại học Kinh tế Quốc dân,... Chính vì vậy nếu như bạn là sinh viên tốt nghiệp của một trong những trường danh giá này thì chắc chắn bạn sẽ được chú ý.

Hướng dẫn cách viết CV Shinhan Bank
Hướng dẫn cách viết CV Shinhan Bank

Mọi người thường lầm tưởng và chưa nhận thức được cách viết chuẩn xác giữa trình độ học vấn và trình độ chuyên môn là gì. Đối với trình độ học vấn bạn chỉ ghi mức cao nhất là 12 đó là năm học cao nhất của hệ phổ thông, ví dụ bạn tốt nghiệp lớp 12 thì hãy ghi 12/12, còn nếu tốt nghiệp ở mức cao hơn cũng vẫn hãy ghi 12/12 và bổ sung thông tin vào phần trình độ chuyên môn ở bên dưới nhé.

Nhiều ứng viên rất hồn nhiên viết trình độ học vấn là “Cao đẳng, Đại học” sau đó ở dưới trình độ chuyên môn lại bỏ trống hoặc lặp lại câu trên. Qua cách trình bày này nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn là một người chuyên nghiệp và cơ hội của bạn sẽ bị giảm đi đáng kể.

CV tiếng Anh

3.3.3. Kinh nghiệm nghề nghiệp là cần thiết

Bạn sẽ thể hiện gì ở phần kinh nghiệm làm việc trong CV để đem lại hiệu quả cao? Có phải càng nhiều kinh nghiệm thì nhà tuyển dụng càng thích? Những thắc mắc này sẽ lần lượt được giải đáp.

Thứ nhất, kinh nghiệm nghề nghiệp chính là những vị trí công việc mà bạn đã từng gắn bó ở thời điểm trước khi bạn ứng tuyển vị trí hiện tại. Cần lưu ý một điều rằng những công việc này cần phải liên quan đến vị trí bạn đang ứng tuyển nhé. Đừng biến mình trở thành một thí sinh bị lạc đề trong bài thi quan trọng, bạn sẽ đi một mình một hướng và sẽ nhanh chóng bị loại khỏi cuộc thi.

Ví dụ: Bạn ứng tuyển vị trí nhân viên quan hệ khách hàng

Những vị trí mà bạn đã từng làm như là Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân/doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh,... sẽ là những vị trí phù hợp để bạn liệt kê vào bản CV xin việc Shinhan Bank này.

Hướng dẫn cách viết CV Shinhan Bank
Hướng dẫn cách viết CV Shinhan Bank

Thứ hai, quá nhiều kinh nghiệm cũng không giúp bạn ghi điểm tuyệt đối đâu nhé. Thực tế cho thấy nhà tuyển dụng mong muốn ứng viên của mình sở hữu kinh nghiệm nhưng vừa đủ là được rồi, nhiều quá đôi khi làm họ bị hoa mắt và cảm thấy không tin tưởng vào ứng viên đó nữa. Nhà tuyển dụng sẽ đặt ra câu hỏi rằng vì sao bạn lại thay đổi công việc nhiều đến thế? Có vấn đề gì ở bạn chăng?... Bạn sẽ phải đối đáp lại tất cả những thắc mắc này một cách hợp lý nếu không sẽ không có cơ hội bước tiếp vào vòng sau đâu.

Những vị trí nào bạn đã từng làm dưới 6 tháng tốt nhất hãy mạnh dạn gạch bỏ tên trong danh sách kinh nghiệm bởi vì ghi chúng vào chỉ làm chật chỗ bản CV Shinhan Bank, nó chỉ khiến nhà tuyển dụng nghĩ không tốt về bạn hơn rằng bạn là một người không kiên trì, không trung thành,...

Đó là những hướng dẫn chi tiết và cụ thể nhất để bản CV Shinhan Bank trở nên nổi bật trước đám đông, Vậy thì qua đây chắc chắn bạn cũng đã biết được mình cần đưa những nội dung gì và trình bày như thế nào để thu hút nhà tuyển dụng rồi đúng không. 

Dù là đã có trong tay bí kíp viết CV Shinhan Bank nhưng nhiều bạn ứng viên lại không lựa chọn cách tự tạo cho mình bản CV mà lại sử dụng những mẫu CV có sẵn tại timviec365.vn. Vậy mẫu CV của timviec365.vn có điểm gì thu hút ứng viên chúng ta sẽ cùng làm rõ ở phần sau đây.

>> Xem thêm: Mẫu CV SHB

4. Tải mẫu CV Shinhan Bank tại timviec365.vn

Với số lượng CV xin việc khổng lồ thì timviec365.vn được xem là một kho tàng chứa CV giúp ứng viên thỏa sức lựa chọn những mẫu CV mình yêu thích. Sử dụng mẫu CV Shinhan Bank của timviec365.vn bạn sẽ không phải lo về chuẩn bị nội dung hay trình bày bố cục tổng thể vì điều đó các chuyên gia thiết kế đã làm thay bạn rồi, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức trong việc đưa ra ý tưởng cho bản CV của mình. 

Trước khi đưa ra những trường nội dung các chuyên gia thiết kế timviec365.vn đã đắn do và phân tích kỹ xem chúng có thực sự cần thiết hay không và liệt kê chúng vào CV mẫu, từ đó khi sử dụng mẫu CV Shinhan Bank của tại đây thì bạn chỉ cần điền nội dung theo các mục yêu cầu là xong. Cách trình bày nội dung ra sao thì tôi đã hướng dẫn các bạn ở phần trên rồi đó. 

Hãy viết sơ yếu lý lịch một cách tỉ mỉ và chu đáo nhất để có thể vượt qua các ứng viên khác và giành chiến thắng cho bản thân.

CV it

Tải mẫu CV Shinhan Bank tại timviec365.vn
Tải mẫu CV Shinhan Bank tại timviec365.vn

Những chia sẻ về mẫu CV Shinhan Bank xin được kết thúc tại đây, hy vọng với những gợi ý và hướng dẫn của timviec365.vn đưa ra các bạn có thể biết cách biến bản CV của mình thành diện mạo mới hoàn hảo hơn trong mắt nhà tuyển dụng, ngoài ra có thể sử dụng những mẫu CV có sẵn tại timviec365.vn để tăng thêm cơ hội trúng tuyển cho mình.

Chúc các bạn sớm tìm được vị trí thích hợp và thành công với niềm đam mê đó, hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý
;