Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Thông tin đầy đủ nhất về máy chấm công Gigata trên thị trường

Tác giả: Hoàng Thanh Hằng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 27 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Máy chấm công là một trong những công cụ quản lý công của nhân viên vô cùng phổ biến trong các công ty, văn phòng, doanh nghiệp hiện nay. Vậy bạn đã biết đến máy chấm công Gigata hay chưa? Nếu chưa có thông tin về loại máy chấm công này, cùng bài viết này đi tìm hiểu để chọn được máy sử dụng phù hợp nhất với thực tế của doanh nghiệp nhé!

Chấm công nhận diện khuôn mặt

1. Một số thông tin cơ bản nhất về máy chấm công Gigata

Máy chấm công đã trở thành một trong những công cụ hỗ trợ quản lý nhân viên trong các doanh nghiệp vô cùng phổ biến hiện nay. Trên thị trường cũng có rất nhiều dòng máy từ máy chấm công thẻ giấy đến máy chấm công nhận diện khuôn mặt. Và được cung cấp những tính năng, tiện ích cùng với mức giá đa dạng cho các công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Nổi bật nhất phải kể đến máy chấm công Gigata.

Một số thông tin cơ bản nhất về máy chấm công Gigata
Một số thông tin cơ bản nhất về máy chấm công Gigata

 

Gigata là dòng sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nhưng có bộ nhớ cực khủng, độ bảo mật thông tin cao và tốc độ xử lý dữ liệu cực kỳ nhanh chóng. Nó đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu quản lý chấm công tại các văn phòng, kho xưởng, công ty với số lượng nhân viên không vượt quá 200 người. Đặc biệt hơn đó chính là thời gian sử dụng pin của máy cực dài lại có mức giá cả trên thị trường hiện nay giao động từ 2.5 triệu - 5 triệu đồng/máy. Mức chi phí này khá thấp và hợp ký giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả trong việc quản lý công cho nhân viên của mình.

2. Những điểm nổi bật của máy chấm công Gigata là gì?

Máy chấm công Gigata được áp dụng cách lấy dấu vân tay trên máy chấm công với công nghệ nhân dạng vân tay cực nhạy, thiết kế nhỏ gọn khiến nó không chiếm quá nhiều không gian để lắp đặt. Một số đặc điểm nổi bật mà nó đem lại cho người dùng có thể kể đến như:

+ Màn hình điện tử cực nét, điều này giúp người dùng dễ dàng nhìn rõ các thông tin hiển thị.

Những điểm nổi bật của máy chấm công Gigata là gì?
Những điểm nổi bật của máy chấm công Gigata là gì?

+ Không chỉ quản lý mỗi vân tay, Gigata còn quản lý đối với thẻ cảm ứng lên đến 3000 cùng mật khẩu, điều này đảm bảo tính bảo mật tốt nhất cho nhân viên và tránh sai sót trong việc chấm công.

+ Dương lượng bộ nhớ của máy chấm công Gigata lên đến 100.000 in/out, dung lượng này giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin cho nhân viên lên đến con số 3.000 vân tay.

+ Tốc độ load chấm công cho nhân viên cực nhanh, chưa đầy 1 giây đã hoàn tất thao tác chấm công đơn giản cho nhân viên của doanh nghiệp.

+ Đặc biệt điểm vượt trội của nó đó chính là thông tin vẫn được lưu trữ khi có tình trạng mất điện xảy ra. Bên cạnh đó, ở một số mẫu máy còn cho khả năng kết nốt máy chấm công qua internet hỗ trợ cho việc quản lý thông tin chấm công từ xa tiện lợi hơn.

Hiện nay trên thị trường máy chấm công Gigata có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Cùng tìm hiểu cụ thể về các dòng sản phẩm này với chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

CV

3. Những dòng máy chấm công Gigata phổ biến hiện nay

3.1. Máy Gigata 389

Dòng máy chấm công Gigata 389 được sản xuất từ Singapore có thể tiến hành chấm công bằng thẻ từ hoặc vân tay cảm ứng. Gigata 389 sử dụng con chip Intel đến từ Mỹ, có tốc độ xử lý cực nhanh và cảm ứng chống trầy xước cực tốt trong quá trình sử dụng. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các công ty, doanh nghiệp có quy mô lớn với tần suất chấm công cao bởi số lượng nhân viên nhiều.

Máy Gigata 389
Máy Gigata 389

Máy chấm công Gigata 389 mang nhiều ưu điểm nổi trội cho bạn khi sử dụng, có thể kể đến như:

+ Điểm nổi trội của Gigata 389 là quản lý được 3.000 thẻ từ cảm ứng và 3.000 dấu vân tay khác nhau.

+ Tốc độ lấy dữ liệu cực nhanh, chế độ bảo mật cao, dễ dàng kết nối mạng nội bộ hoặc qua cổng COM.

+ Dung lượng lưu trữ thông tin lên đến 100 nghìn lần chấm công.

+ Mỗi nhân viên được phép đăng ký tối đa 10 vân tay.

+ Chống trầy cực tốt bởi Gigata 389 được trang bị đầu đọc công nghệ Sensor.

+ Gigata 389 có thể hoạt động liên tục trong 8h đồng hồ nếu có sự cố mất điện xảy ra vẫn có thể lưu trữ thông tin.

Máy Gigata 389 có nhiều tính năng nổi trội
Máy Gigata 389 có nhiều tính năng nổi trội

+ Máy vẫn giữ nguyên được giữ liệu trong trường hợp hệ thống bị mất nguồn.

+ Có mật khẩu bảo vệ và kết nối được với các thiết bị như TCP/IP, USB, RS - 232/485.

Ngoài ra thì máy chấm công dòng Gigata 389 còn có một số tính năng khác như: Chuông thông báo ra vào, có chế độ tự động hẹn giờ và phát ra âm thành với mục đích nhắc nhở.

Xem thêm: Hướng đẫn nhanh cách xử lý dữ liệu từ máy chấm công mà không phải bạn nhân sự, kế toán, hay chính bạn đọc nào quan tâm cũng biết

3.2. Dòng máy Gigata T9

Gigata T9 là dòng máy được sản xuất tại Singapore, chấm công cho nhân viên thông qua cảm ứng bằng thẻ từ hoặc vân tay. Máy chấm công Gigata T9 đáp ứng được nhu cầu sử dụng của rất nhiều các văn phòng, doanh nghiệp, khu chế xuất hoặc công xưởng hiện nay bởi ưu điểm chấm công qua 2 hình thức, dễ lắp đặt và có thiết kế nhỏ gọn.

Dòng máy Gigata T9
Dòng máy Gigata T9

Máy chấm công Gigata T9 có rất nhiều tính năng hấp dẫn cung cấp cho người dùng là các văn phòng, công ty, doanh nghiệp, khu chế xuất hoặc nhà xưởng hiện nay như sau:

+ Dung lượng quản lý của máy lên đến 1.000 thẻ từ cảm ứng và 1.000 dấu vân tay khác nhau.

+ Ứng dụng công nghệ cảm ứng vân tay cực nhạy, ngay cả khi bị ướt, dính bụi bẩn hoặc trầy xước vẫn có thể chấm công một cách dễ dàng.

+ Có thể lưu trữ dữ liệu chấm công lên tối đa 100 nghìn lần.

+ Màn hình chấm công cho nhân viên trong mỗi lần còn hiển thị thông tin tên và một số thông tin khác có liên quan.

+ Tốc độ xử lý thông tin cực nhanh với thời gian 1s cho một lần chấm công thành công.

Dòng máy Gigata T9 có nhiều tính năng tuyệt vời
Dòng máy Gigata T9 có nhiều tính năng tuyệt vời

+ Chống trầy với đầu đọc công nghệ Sensor.

+ Trong trường hợp bị cắt điện hoặc mất điện bất ngờ thì dữ liệu vẫn được giữ nguyên.

Sử dụng máy chấm công Gigata T9 còn có tiện ích cực lớn đó chính là xuất file  dễ dàng thông qua 2 cách thực hiện là trực tiếp tải dữ liệu về USB hoặc kết nối dây cáp USB, kết nối máy chấm công với mạng internet từ xa hoặc kết nối với mạng nội bộ.

Bạn đọc có thể quan tâm đọc thêm: bảng chấm công quán cafe

3.3. Dòng máy Gigata 777

Máy chấm công Gigata 777 ứng dụng công nghệ nhận dạng dấu vân tay với độ chính xác cực cao và tốc độ cực nhanh. Điều này khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Gigata 777 có thiết kế cực nhỏ gọn khiến việc lắp đặt tiết kiệm diện tích và nhanh chóng, hơn thế nữa nó còn có thao tác sử dụng dễ dàng. Hiện nay các công ty, khách sạn, ngân hàng, các nhà máy, doanh nghiệp với quy môn nhờ thường chọn dòng máy này để sử dụng.

Dòng máy Gigata 777 mang đến nhiều tính năng nổi trội và tuyệt vời cho người dùng, cụ thể phải nhắc đến như sau:

Dòng máy Gigata 777
Dòng máy Gigata 777

+ Nó quản lý được số lượng vân tay của nhân viên lên đến con số 500 dấu vân tay khác nhau.

+ Lưu trữ được tối đa với dung lượng là 30 nghìn lần chấm công.

+ Sử dụng đầu đọc chấm vân tay cho nhân viên siêu bền, chống trầy xước và chống mài mòn cực tốt.

+ Chất lượng hiển thị của màn hình cực rõ nét bởi nó được làm từ màn hình màu LCD.

+ Tốc độ xử lý nhanh do tích hợp với chip intel đến từ Mỹ.

+ Hướng dẫn cách sử dụng thông qua giọng nói bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh để bạn dễ dàng lựa chọn sử dụng.

+ Xuất File dữ liệu cực nhanh chóng thông qua thẻ nhớ hoặc USB.

+ Khi phát sinh sự cố mất điện hay bị sập nguồn thì dữ liệu vẫn giữ nguyên mà không hề bị đánh mất.

Xem thêm: việc làm chuyên viên nhân sự

Ngoài ra, dòng máy Gigata 777 còn tích hợp với các tính năng khác như mật khẩu, chuông báo, hẹn giờ.

Dòng máy Gigata 777 nhiều ưu điểm và phù hợp với công ty có quy mô nhỏ
Dòng máy Gigata 777 nhiều ưu điểm và phù hợp với công ty có quy mô nhỏ

Như vậy, bạn có thể thấy được rằng dòng máy tốt nhất và lưu trữ được lượng thông tin nhiều nhất đó là Gigata 389. Tùy thuộc vào quy mô công ty mà các doanh nghiệp nên chọn các loại máy chấm công Gigata phù hợp nhất để dùng nhé!

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích chia sẻ đến bạn về máy chấm công Gigata. Hy vọng kiến thức này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy Gigata tốt nhất, phù hợp nhất để sử dụng dựa trên thực tế doanh nghiệp của mình nhé!

Xem thêm: Máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào

Máy chấm công ZKTeco - Giải pháp quản lý nhân sự hoàn hảo

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về máy chấm công ZKTeco để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho công cụ quản lý công của nhân viên tại doanh nghiệp mình. Tìm hiểu ngay qua chia sẻ dưới đây nhé!

Máy chấm công ZKTeco

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý