Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Trọn bộ thông tin về máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 04 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào là hệ thống máy khá quen thuộc tại các văn phòng, công ty hay doanh nghiệp hiện nay. Vậy, máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào được hiểu là gì và có đặc điểm, tính năng ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết về máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào qua bài viết dưới đây nhé!

App chấm công miễn phí

1. Bạn hiểu như thế nào về máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào?

Máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào được xem là một thiết bị tích hợp hai chức năng chính là chấm công và kiểm soát lượng người ra, vào trong một khoảng thời gian nhất định. Đây được xem là một thiết bị hiện đại, rất đa dạng về mẫu mã và thương hiệu trên thị trường hiện nay như máy chấm công gigata, máy chấm công zkteco, máy chấm công hikvision, máy chấm công x628, máy chấm công mitaco, máy chấm công abrivision,… Được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn hiện nay.

Một cách cơ bản thì máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào rất phù hợp với các văn phòng làm việc, cơ quan có số lượng người ra vào nhất định và cần đến việc chấm công.

Thông thường thì loại máy này sẽ được gắn tại cửa ra vào và thực hiện việc xác nhận thông qua dữ liệu từ cách lấy dấu vân tay trên máy chấm công, khuôn mặt, mật khẩu hay thẻ từ,...để tiến hành việc mở cửa. Những dữ liệu được tiếp nhận này sẽ cosb thể là các thông tin được cung cấp nhằm phục vụ cho việc chấm công của toàn bộ công, nhân viên trong công ty sử dụng máy này.

Máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào
Máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào

Mặt khác, máy chấm công và kiểm soát cửa sẽ có 2 tính năng được thực hiện một cách độc lập. Điều này có ý nghĩa là các bạn có thể sử dụng để thực hiện một chức năng duy nhất là chấm công hoặc kiểm soát số lượng người ra vào mỗi ngày mà thôi. Việc này giúp cho sự linh hoạt trong ứng dụng của máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào đáp ứng được linh hoạt các mục đích khác nhau của người dùng. Bạn cũng có thể kết hợp sử dụng cả 2 tính năng này để có thể đảm bảo hiệu quả một cách tốt nhất.

Nhìn chung thì máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào là một thiết bị hiện đại với việc tích hợp nhiều tính năng khác nhau. Đáp ứng được đa dạng các nhu cầu về chấm công và kiểm soát số lượng người ra vào, đem lại sự an toàn cho văn phòng cũng như cơ quan làm việc.

Việc làm

2. Những tính năng nổi bật của máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào?

Những tính năng nổi bật hay các ưu điểm của máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào là gì? Đó là những điều giúp cho thiết bị này được ưa chuộng và trở nên phổ biến hơn.

Những ưu điểm của thiết bị này có thể kể đến như:

- Là một sản phẩm khóa cửa và chấm công thông minh, hiện đại

Máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào không đơn giản chỉ là một thiết bị chấm công thông thường. Thiết bị này tích hợp nhiều khả năng cập nhật xử lý dữ liệu từ máy chấm công khác nhau. Cùng với đó là việc tích hợp khóa cửa, chỉ những dữ liệu đã được cập nhật phù hợp và chính xác thì cửa mới mở và cho phép người đó vào. Điều này giúp cho việc chấm công vừa đảm bảo chính xác, đồng thời kiểm soát được số lượng người ra vào trong khu vực một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm
Ưu điểm

- Có cơ chế bảo mật và đảm bảo sự an toàn cao

Như đã nói ở trên, về bản chất thì máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào hoạt động theo cơ chế như một máy chấm công thông thường. Tuy nhiên, loại máy này có điểm đặc biệt chính là hệ thống khóa cửa hiện đại.

Một phần, thiết bị này sẽ kết nối với hệ thống chấm công và kiểm soát công của nhân viên. Mặt khác, hệ thống của máy sẽ kết nối với hệ thống khóa cửa hiện đại để kiểm soát được lượng người ra vào hàng ngày. Điều này giúp cho việc hạn chế được số lượng người ra vào tự do cũng như tránh cho việc chấm công hộ,... Với tính năng này đã giúp cho máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào có được sự bảo mật một cách cao nhất.

Bạn đọc có thể quan tâm xem thêm: Cách làm bảng chấm công

- Tích hợp nhiều tính năng, tiện ích, phục vụ cho việc quản lý dễ dàng

Không chỉ là chấm công và kiểm soát lượng người ra vào, máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào còn tích hợp nhiều tính năng, tiện ích khác nhau. Có thể kể đến như chuông báo, khả năng kết nối máy chấm công qua internet, tích hợp app chấm công miễn phí hay thậm chí cả camera giám sát,... Đây là những tính năng khá tiện ích và tạo nên sự hoàn thiện cho một máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào. Điều này cũng giúp ích rất lớn trong việc kiểm soát và quản lý nhân viên được hiệu quả và đảm bảo hơn.

Bảo mật cao
Bảo mật cao

Đây chính là 3 ưu điểm nổi bật của máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào. Có thể nhận thấy đây thực sự là một máy chấm công tiện ích và đáp ứng nhu cầu một cách tối đa nhất của người sử dụng.

CV

3. Những máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào nên thử?

Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào nhưng lại phân vân không biết lựa chọn máy nào cho phù hợp? Ngay sau đây sẽ là gợi ý về máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào nên thử mà các bạn có thể tham khảo.

- Máy Ronald Jack F18

Ronald Jack F18 là một máy chấm công vân tay và kiểm soát cửa với hệ thống Access Control. Thiết bị này cho phép người dùng có thể thực hiện việc lưu trữ với số lượng lên tới 3000 vân tay hay thẻ cảm ứng khác nhau. Cùng với đó là 100 nghìn lượt check in, check out mỗi ngày.

Với thiết kế nhỏ gọn, cách điệu, Ronald Jack F18 được xem là rất phù hợp với các văn phòng, cơ quan làm việc. 

Top các máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào
Top các máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào

Thiết bị Ronald Jack F18 hiện có giá là 3 triệu 900 nghìn đồng.

- Máy Mita F09

Tương tự như máy Ronald Jack F18, Mita F09 cũng là một máy chấm công bằng vân tay có tích hợp với chế độ kiểm soát cửa ra vào bằng hệ thống Access control. Thiết bị này cho phép thực hiện chấm công bằng các dữ liệu như vân tay, thẻ cảm ứng và thẻ từ. Khả năng lưu trữ của Mita F09 là 3000 mẫu vân tay và 3000 mẫu thẻ cùng với đó là ghi nhớ được 100 nghìn lượt chấm công. 

Với tốc độ nhận dạng nhanh chóng thì đây được xem là một thiết bị máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào phù hợp với những doanh nghiệp hay xí nghiệp lớn.

Hiện tại, giá thành của máy Mita F09 là 4 triệu 750 nghìn đồng.

- Máy Wise eye WSE 950A

Là máy chấm công bằng vân tay, thiết bị có khả năng lưu trữ 1500 các dấu vân tay khác nhau avf không bị mất dữ liệu khi xảy ra các sự cố như mất điện,... Với việc tích hợp thêm mạch relay, thiết bị này kết hợp với việc điều khiển được khóa điện tử một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. 

Tìm hiểu thêm: Về dòng máy chấm công thẻ giấy thiết bị văn phòng, chấm công văn phòng phổ biến hiện nay

Các gợi ý
Các gợi ý

Không những vậy, Wise Eye WSE 950A còn có thể thực hiện việc kết nối từ xa. Điều này giúp cho các nhà quản lý có thể thực hiện việc kiểm soát và quản lý nhân viên một cách thuận tiện nhất.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đây sẽ là máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào phù hợp với các văn phòng làm việc trên các tòa nhà hay các cơ quan,...

Giá của máy Wise Eye WSE 950A là 4 triệu 590 nghìn đồng.

- Máy Mita F08

Là một máy chấm công bằng vân tay cảm ứng với khả năng lưu trữ 4000 các dấu vân tay và 4000 các loại thẻ cảm ứng. Cộng với hệ thống kiểm soát Access Control thì Mita F08 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và lớn hiện nay.

Thực hiện việc cập nhật mẫu dấu vân tay và điền các thông tin cơ bản của bản thân là hệ thống sẽ tự động lưu trữ và cập nhật thông tin vào trong bộ nhớ của máy. 

Xem ngay: việc làm nhân sự

Cho việc lựa chọn
Cho việc lựa chọn

Mức giá của Mita F08 hiện nay là 5 triệu 390 nghìn đồng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào. Hy vọng rằng, qua bài viết này, các bạn đã hiểu hơn về thiết bị này cũng như lựa chọn được cho mình máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào phù hợp nhất.

Chỉ dẫn cách lấy dấu vân tay trên máy chấm công cực đơn giản

Việc chấm công bằng dấu vân tay hàng ngày đã quá quen thuộc. Tuy nhiên để có thể chấm công bằng dấu vân tay thì điều đầu tiên các bạn cần làm đó chính là lấy dấu vân tay lên máy. Bạn đã biết cách lấy dấu vân tay trên máy chấm công như thế nào hay chưa? Cùng bài viết này đi vào những chỉ dẫn chi tiết qua từng bước thực hiện, cùng những thông tin hữu ích khác có liên quan ngay nhé!

Cách lấy dấu vân tay trên máy chấm công

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý