Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Máy chấm công x628 - Dòng máy chấm công được nhiều người lựa chọn

Tác giả: Hạ Linh

Ngày cập nhật: 27/08/2021

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy chấm công hiện đại. Trong đó, máy chấm công x628 là dòng máy được đánh giá cao về chất lượng và tính hiệu quả, được nhiều khách hàng tin dùng và chọn lựa. Máy chấm công x628 hay đầy đủ là Ronald Jack X628 có giá thành phải chăng, nhiều tính năng, đặc biệt là sở hữu một bộ nhớ khổng lồ. Cùng tìm hiểu bài viết của timviec365.vn để hình dung rõ hơn những điểm đặc biệt của dòng máy này nhé.

Máy chấm công khuôn mặt

1. Giới thiệu chung về máy chấm công x628

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã đưa con người chúng ta đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Máy móc, thiết bị được sản xuất hàng loạt, phục vụ đa dạng các mục đích và nhu cầu trong đời sống sinh hoạt cũng như làm việc của con người.

Giới thiệu chung về máy chấm công x628
Giới thiệu chung về máy chấm công x628

Trong các công ty, tổ chức,... luôn tồn tại một lực lượng nhân sự rất lớn, tùy vào quy mô và hoạt động của từng địa điểm. Nhưng nhìn chung, việc quản lý và kiểm soát, đặc biệt là tính toán lương thưởng cho người lao động theo phương thức chấm công truyền thống diễn ra rất phức tạp và cần nhiều thời gian. Do đó, không quá bất ngờ khi những chiếc máy chấm công được ra đời. Máy chấm công xuất hiện như là một giải pháp quản lý nhân sự lý tưởng, hoàn hảo cùng với đa dạng các mẫu mã, thương hiệu nổi tiếng. Giải pháp này có thể hạn chế được những thách thức, hỗ trợ làm bảng chấm công cho nhân viên nhân sư ở các tổ chức, công ty lực lượng người lao động của mình một cách tối ưu nhất.

1.1. Ronald Jack - thương hiệu vàng trong ngành sản xuất máy chấm công

Trong bài viết này, timviec365.vn sẽ gợi ý cho bạn một thương hiệu sản xuất máy chấm công rất phổ biến và có tiếng trên thị trường. Đó chính là thương hiệu Ronald Jack. Ronald Jack là một thương hiệu chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy chấm công, công ty có trụ sở chính được đặt ở Malaysia. Các dòng máy chấm công chủ đạo mà Ronald Jack sản xuất là loại chấm bằng vân tay, chấm bằng khuôn mặt và cuối cùng là thẻ từ.

Ronald Jack - thương hiệu vàng trong ngành sản xuất máy chấm công
Ronald Jack - thương hiệu vàng trong ngành sản xuất máy chấm công

Những sản phẩm của thương hiệu này nhìn chung đều có những ưu điểm như thiết kế tối giản, tinh tế và thu hút. Ngoài ra, các dòng sản phẩm thường phát triển đa tính năng, có liên kết với nhiều ứng dụng khác để xây dựng nên hệ thống chấm công tốt nhất.

Xem thêm ngay: Máy chấm công suprema

1.2. Đôi nét về máy chấm công Ronald Jack X628

Ronald Jack X628 là một loại máy chấm công sở hữu bảng LCD màu có kích thước lớn (3 inch). Máy dễ sử dụng do được kết hợp với đa dạng màu sắc, việc hiển thị trông rất bắt mắt và tối ưu. Riêng về phần cứng, tất cả đều được nhập khẩu từ trụ sở chính của công ty. Máy chấm công x628 sử dụng chip xử lý Intel hiện đại của Hoa Kỳ với 64 và 32 bit, đặc biệt có hỗ trợ tiếng Việt, do đó rất được nhiều người dùng nước ta ưa chuộng.

Máy chấm công x628 phát triển hai hình thức chấm công, đó là mật mã và vân tay, tiện dụng hơn nhiều so với các dòng máy chấm công thẻ giấy. Mang lại một sự đồng nhất trong lựa chọn để tương thích với mong muốn sử dụng của công ty. Thiết bị này có thể hỗ trợ sử dụng, ghi nhớ tới 3000 dữ liệu vân tay, với trung bình một ngày lưu trữ được 100.000 lượt ra và vào của nhân viên.

Đôi nét về máy chấm công Ronald Jack X628
Đôi nét về máy chấm công Ronald Jack X628

Phần cảm biến vân tay được áp dụng kỹ thuật cao nên rất nhạy, đúng kiểu chỉ cần một chạm là đã có thể check với độ chính xác cao, phân biệt vân tay rõ ràng và cụ thể của từng nhân viên. Độ bền của máy chấm công x628 cũng được đánh giá rất cao với đầu đọc chống bong, chống trầy xước. Với loại máy này, số lượng dấu vân tay trung bình mà một nhân viên có thể đăng ký từ 1 - 10. Các dấu vân tay cũng gắn liền với tên của nhân viên đó khi được sử dụng, do vậy mang lại độ tin cậy cao hơn.

Máy chấm công x628 cũng có khả năng cho phép kết nối máy chấm công qua internet với các thiết bị khác như máy tính để xuất dữ liệu. Do đó, bộ phận kế toán, hành chính nhân sự có thể tiết kiệm được thời gian, công sức khi xử lý dữ liệu từ máy chấm công.

2. Những tính năng nổi trội của máy chấm công Ronald Jack X628

Tại sao Ronald Jack X628 được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Đó là nhờ vào hàng loạt các tính năng đa dạng mà chiếc máy nhỏ gọn này cung cấp. Bao gồm:

- Không bị mất dữ liệu khi trong trường hợp đột ngột mất nguồn, hoặc mất điện.

- Phần mềm sở hữu đa dạng kiểu báo cáo, hoạt động ổn định.

Những tính năng nổi trội của máy chấm công Ronald Jack X628
Những tính năng nổi trội của máy chấm công Ronald Jack X628

- Phần mềm được xây dựng ca làm việc trên hình thức tham số. Do đó phù hợp với nhiều tình huống trong các doanh nghiệp, chẳng hạn như làm việc tăng ca, ngoài giờ, giờ hành chính,...

- Phần mềm có thể tách riêng biệt các cá ngoài giờ, ca đêm trước và sau giờ hành chính hoặc tăng ca tính trên tổng số thời gian. Có thể tùy chỉnh để tách ngày Chủ Nhật thành ngày nghỉ hoặc chọn chế độ xem như ngày thường.

- Báo cáo dữ liệu có thể xuất theo hình thức file excel hoặc một số hình thức khác. Các hình thức báo cáo đa dạng, từ liểu báo cáo đi sớm, về muộn cho đến kiểu thống kê, tổng hợp,...

- Hỗ trợ tải và xuất dữ liệu ra dạng văn bản theo nhu cầu đối với các ứng dụng chấm công, tính lương và quản lý nhân sự.

- Có thể tải dữ liệu theo chế độ auto từ máy chấm công về thiết bị. Có thể tải mã nhân viên theo chế độ auto về thiết bị.

Xem thêm: Việc làm nhân sự tiền lương

Những tính năng nổi trội
Những tính năng nổi trội 

- Tích hợp với các hệ điều hành của windows một cách dễ dàng do sử dụng font chữ Unicode.

- Được áp dụng phương pháp lấy và quản lý dữ liệu chấm công từ xa thông qua tính năng tích hợp với mạng internet.

- Danh sách nhân viên được quản lý trên giao diện cây thư mục. Từ doanh nghiệp, đến các bộ phận, rồi đến từng nhân viên bao gồm dữ liệu về tên gọi, mã số, chức vụ, ngày tháng năm sinh, địa điểm bộ phận đang làm việc,....

3. Máy chấm công x628 có giá thành bao nhiêu?

Giá thành là một trong những yếu tố được quan tâm nhất trên thị trường máy chấm công hiện nay. Vì trên thực tế, rất nhiều sản phẩm máy chấm công có tính năng, công dụng tương tự nhưng giá thành của mỗi thương hiệu là mỗi khác.

Với thương hiệu Ronald Jack cũng thế, mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều gắn liền với mức giá thành khác nhau. Giá thành tùy thuộc vào chất lượng, công dụng, tính hiện đại, tính năng,... Đối với sản phẩm máy chấm công x628 hay Ronald Jack X628 có giá thành trung bình từ 2 triệu 500 nghìn đồng đối với máy phiên bản cũ.

Máy chấm công x628 có giá thành bao nhiêu?
Máy chấm công x628 có giá thành bao nhiêu?

Đối với dòng đã được nâng cấp Ronald Jack X628 Pro thì thị trường hiện nay đang cung cấp với mức giá thành trung bình cao hơn một chút, khoảng 3 triệu 400 nghìn đồng. Với phiên bản Ronald Jack TX628 là phiên bản cao cấp nhất thì có giá cao hơn một chút, khoảng 3 triệu 500 nghìn đồng. Nói chung, tùy vào điều kiện cụ thể và nhu cầu sử dụng của mỗi công ty mà hãy chọn lựa phiên bản máy chấm công x628 sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất có thể bạn nhé.

Để đảm bảo sản phẩm đúng hãng, không phải là hàng trôi nổi, kém về chất lượng,... Người mua khi mua máy chấm công x628 nên cân nhắc tìm hiểu những địa điểm bán thiết bị, máy móc uy tín. Chẳng hạn như các đại lý, nhà phân phối Ronald Jack chính hãng có tiếng trên thị trường, hoặc mua ở các siêu thị điện máy lớn tại nước ta.

Hy vọng những thông tin trên đây đã cung cấp thêm nhiều kiến thức cho bạn về máy chấm công x628.

Xem thêm: Tra cứu số đăng ký máy chấm công

Tìm hiểu máy chấm công ZKTECO - Giải pháp quản lý nhân sự hoàn hảo

Ngoài máy chấm công x628, một sản phẩm khác cũng “gây bão” trên thị trường cùng ngành không kém, đó chính là máy chấm công zkteco. Tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới dây.

Máy chấm công zkteco

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý