Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bản mô tả công việc giám đốc kinh doanh bất động sản đầy đủ nhất

Tác giả: Vũ Ngọc Bảo

Lần cập nhật gần nhất: ngày 05 tháng 01 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Bản mô tả công việc giám đốc kinh doanh bất động sản chắc hẳn là những thông tin đang được các ứng viên “truy lùng” nhiều nhất trong thời gian gần đây.

 

Để biết chi tiết và cụ thể nhất về bản mô tả công việc của vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản các bạn hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

1. Khái quát vài nét về vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản

Kinh doanh bất động sản đang là xu hướng của thị trường trong thời gian gần đây và được dự đoán sẽ còn tiếp tục phát triển trong tương lai. Đây là lĩnh vực người tham gia sẽ đầu tư vốn để thực hiện các hoạt động xây dựng hoặc mua bán, chuyển nhượng cho nhau nhằm mục đích sinh lời. 

Khái quát vài nét về vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản
Khái quát vài nét về vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản

Hiện tại thì có rất nhiều doanh nghiệp lớn chuyên hoạt động về lĩnh vực này và do quy mô lớn nên rất cần đến đội ngũ nhân viên xuất sắc để cùng công ty phát triển. Vì vậy, nhu cầu tuyển dụng với nhiều vị trí việc làm bất động sản tại Hà Nội và nhiều nơi khác ngày càng tăng lên. Một trong số đó có vị trí Giám đốc kinh doanh bất động sản. 

Hãy tưởng tượng bạn là một giám đốc kinh doanh bất động sản thì bạn sẽ phải thực hiện công việc gì? Các bạn ứng viên đang có những ước mơ và hoài bão trở thành giám đốc kinh doanh bất động sản chắc chắn đang rất cần tham khảo những thông tin này, hãy theo dõi phần dưới đây để hiểu rõ được vai trò cũng như nhiệm vụ của mình khi làm việc trong một doanh nghiệp bất động sản như thế nào..

Tìm hiểu thêm: Lương giám đốc kinh doanh thực sự có cao không?

2. Bản mô tả chi tiết vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản

Bản mô tả chi tiết vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản
Bản mô tả chi tiết vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản

Giám đốc kinh doanh bất động sản là người chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động về mảng bất động sản của doanh nghiệp. 

Ngoài ra sẽ tham mưu cho ban lãnh đạo về các chiến lược và những kế hoạch để phát triển khách hàng và các sản phẩm hiện đang kinh doanh. Là một giám đốc kinh doanh mảng bất động sản đương nhiên bạn sẽ có đủ năng lực và trình độ để tham mưu hay cố vấn cho ban lãnh đạo về các chính sách hay những giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Bạn cũng sẽ là người trực tiếp xây dựng và triển khai các kế hoạch về tiếp thị các dự án bất động sản phù hợp với đường lối và mục tiêu chung của doanh nghiệp mình.

Cùng với những nhiệm vụ trên đây, giám đốc kinh doanh bất động sản sẽ phải thực hiện các cuộc khảo sát, nghiên cứu về thị trường bất động sản và đưa ra các đề xuất tối ưu góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bạn có biết bước nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu thị trường bất động sản quan trọng như thế nào không? Đây là bước đầu tiên tưởng chừng đơn giản mà lại vô cùng phức tạp bởi vì nắm bắt được tâm lý, sở thích cũng như nhu cầu của người khác là điều vô cùng khó khăn, và nếu làm tốt được khâu này bạn sẽ là người dẫn team của mình đi đúng hướng xác định ban đầu và có khả năng sẽ về đích sớm hơn dự định đấy.

Việc làm giám đốc kinh doanh

Thực hiện xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch về marketing và bán hàng theo định kỳ. Để bán được hàng với số lượng ổn định và hiệu quả thì bạn cần phải có kế hoạch hoàn hảo cho các chiến dịch marketing quảng bá sản phẩm ra công chúng cùng với đó là một bản kế hoạch cực kỳ là ăn khớp với những gì doanh nghiệp đang có. Các chiến dịch quảng cáo sản phẩm chẳng hạn như giảm giá, khuyến mãi, tặng quà,... sẽ là những “đòn bẩy” thúc đẩy mạnh mẽ hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Nếu như thực hiện được tốt các đòn bẩy kinh doanh này thì doanh nghiệp mới đảm bảo việc sinh lời.

Bên cạnh đó, bạn cần phải có mối quan hệ rộng và duy trì nó về lâu dài, mục đích là gì? Có thể bạn chưa biết bạn càng quen nhiều người, càng có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đồng nghĩa với việc bạn đã quảng cáo sản phẩm với nhiều người hơn và biết đâu chính họ sẽ là những khách hàng hoặc đối tác làm ăn trong tương lai của bạn. Và họ cũng có thể là những người giới thiệu cho bạn những đối tượng khách hàng tiềm năng khác nữa.

Quản lý và điều hành các hoạt động của nhân viên bộ phận kinh doanh bất động sản giúp đảm bảo phòng ban duy trì được nhiệm vụ được giao.

Bản mô tả chi tiết vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản
Bản mô tả chi tiết vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản

Sau khi hoàn thành tất cả những nhiệm vụ được giao, giám đốc kinh doanh sẽ phải báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh cho ban lãnh đạo để từ đó có những đề xuất hay phương án thực hiện cho giai đoạn tiếp theo giúp đạt hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra, một nhiệm vụ vô cùng quan trọng nữa đó chính là thay mặt cho công ty giám đốc kinh doanh sẽ là người đàm phán và ký kết các hợp đồng mua bán với khách hàng về những sản phẩm hay dịch vụ của mình.

Đây là toàn bộ những công việc chi tiết và cụ thể phổ biến trong hầu hết các tin tuyển dụng việc làm bất động sản tại Hồ Chí Minh và nhiều nơi với vị trí giám đốc để các bạn có thể tham khảo và hiểu rõ được nhiệm vụ của một giám đốc kinh doanh bất động sản như thế nào trong doanh nghiệp bất động sản.

3. Một số yêu cầu của vị trí này dành cho ứng viên

Một số yêu cầu của vị trí này dành cho ứng viên
Một số yêu cầu của vị trí này dành cho ứng viên

Để được làm việc ở vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản, bạn cần phải có bằng tốt nghiệp Đại học về các chuyên ngành kinh, quản trị kinh doanh hay là thương mại,... Đây là yếu tố bắt buộc cũng như là điều kiện cần để ứng tuyển việc làm nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh hay bất cứ đâu của các công ty bất động sản với vị trí giám đốc và hoàn thành tốt công việc của mình.

Việc làm Quản trị kinh doanh

Một yêu cầu rất cần thiết cho một vị trí quan trọng như thế này đó chính là kinh nghiệm. Nhà tuyển dụng sẽ không thể mạo hiểm cho một bạn ứng viên mới, chưa có kinh nghiệm hay chưa hiểu biết nhiều về lĩnh vực bất động sản giữ chức vụ giám đốc kinh doanh đâu mà thay vào đó họ sẽ tuyển dụng những ứng viên đã có dày dặn kinh nghiệm và đã từng làm việc ở vị trí này để làm việc cho doanh nghiệp mình. Số năm kinh nghiệm có thể là 1,2 hay 3 năm tuỳ vào từng yêu cầu của nhà tuyển dụng đưa ra, tuy nhiên số năm càng cao thì bạn sẽ càng có giá trị đối với vị trí này.

Ngoài hai yếu tố cần nêu trên thì bạn cũng cần phải sở hữu thêm một số kỹ năng “đủ” khác nếu như muốn ứng tuyển vào vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản này. Đầu tiên sẽ là kỹ năng giao tiếp, thuyết phục hay sáng tạo. Nhóm kỹ năng mềm này bạn luôn luôn phải chuẩn bị trong hành trang tri thức của mình bởi vì bạn sẽ có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào. Giao tiếp sẽ giúp bạn tạo được mối quan hệ tốt đẹp với những đối tác hay khách hàng của mình từ đó tạo sự thân thiết và có thể hợp tác lâu dài với nhau trong công việc.

Nhóm kỹ năng thứ hai đó chính là khả năng quản lý, lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên cấp dưới. Khả năng lãnh đạo luôn cần thiết cho vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản, là người đứng đầu một “tổ chức nhỏ” bạn không thể nào thiếu đi bản lĩnh lãnh đạo của mình để hướng dẫn và dìu dắt team của mình đi đúng hướng được. Đôi khi còn phải tạo động lực cho nhân viên cấp dưới để họ có thêm năng lượng và khí thế để làm việc với tâm trạng tốt hơn.

Một số yêu cầu của vị trí này dành cho ứng viên
Một số yêu cầu của vị trí này dành cho ứng viên

Việc am hiểu thị trường bất động sản và đối thủ cạnh tranh sẽ khiến bạn có đủ tự tin để giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường. Hiểu biết càng nhiều sẽ khiến bạn dễ dàng thực hiện được mục tiêu chiến lược kinh doanh.

Một yêu cầu nữa thường xuyên được nhắc đến trong phần yêu cầu của các tin tuyển dụng đó chính là ứng viên phải chịu được áp lực công việc và có thể đi công tác xa bất cứ khi nào công ty cần. Bạn đã biết những người làm kinh doanh sẽ luôn luôn bị áp lực bởi doanh số bán hàng và những con số này luôn làm họ phải “đau đầu” tìm kế “thu phục” nó. nếu bạn có khả năng đối mặt với những khó khăn hàng ngày này thì chắc chắn bạn sẽ tích lũy cho mình được khá nhiều kinh nghiệm trong ngành rồi đấy.

4. Quyền lợi và chế độ được hưởng của giám đốc kinh doanh bất động sản

Ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp đưa ra những quyền lợi và chế độ hấp dẫn để thu hút các ứng viên tiềm năng đầu tiên phải kể đến việc đóng bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên làm việc tại doanh nghiệp. Tiếp theo đó là chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ hàng năm theo quy định của Nhà nước và công ty.

Quyền lợi và chế độ được hưởng của giám đốc kinh doanh bất động sản
Quyền lợi và chế độ được hưởng của giám đốc kinh doanh bất động sản

Ngoài ra nếu bạn ứng tuyển vào vị trí giám đốc kinh doanh này doanh nghiệp cũng sẽ có những chế độ đãi ngộ chẳng hạn như là tham quan du lịch hàng năm, được công ty hỗ trợ gửi xe.

Cuối cùng, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng trình độ thường xuyên và nhiều cơ hội thăng tiến lên chức cao hơn nữa.

5. Mức lương nhận được từ vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản

Với vị trí này bạn có biết mức lượng mà mình nhận được là bao nhiêu không? Chắc chắn sau khi tôi nói ra bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy.

Thường thì ở vị trí này các nhà giám đốc kinh doanh sẽ được nhận một khoản lương cơ bản dao động từ 15 - 25 triệu đồng. Bên cạnh đó còn có một khoản được cộng thêm vào lương làm cho thu nhập hàng tháng của bạn được tăng lên đáng kể và đó chính là tiền hoa hồng.

Việc làm Quản lý điều hành

Mức lương nhận được từ vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản
Mức lương nhận được từ vị trí giám đốc kinh doanh bất động sản

Đây là hai khoản thu chính trong thu nhập của bạn nhưng vẫn chưa hết đâu bởi vì một số khoản thu khác như là phụ cấp, thưởng theo kỳ,... cũng góp phần làm tăng con số thu nhập của bạn lên cao.

Mức lương là điều khác biệt nhất so với những vị trí thông thường khác, bởi vậy mới nói những người làm kinh doanh thường rất “nhanh giàu”. 

6. Thông tin liên hệ của doanh nghiệp tuyển dụng mảng bất động sản

Thường ở cuối mỗi tin tuyển dụng do nhà tuyển dụng đưa ra sẽ có nội dung thông tin liên hệ của công ty, những thông tin này sẽ giúp các ứng viên có thể tin tưởng và liên lạc với nhà tuyển dụng khi có nhu cầu ứng tuyển, vậy đó là những thông tin gì hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé: 

Thông tin về doanh nghiệp tuyển dụng mảng bất động sản
Thông tin về doanh nghiệp tuyển dụng mảng bất động sản

- Số điện thoại liên hệ: 

- Email của công ty:

- Facebook: 

- Zalo

- ...

7. Địa chỉ kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng lĩnh vực bất động sản

Bạn đã biết tìm việc làm giám đốc kinh doanh bất động sản ở đâu chưa? Hiện tại theo như tôi được biết, trên trang web của timviec365.vn đang có rất nhiều tin tuyển dụng giám đốc kinh doanh bất động sản từ các nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu ở khắp các khu vực trên cả nước. Nếu là một ứng viên đang tìm kiếm việc làm mảng bất động sản thì còn chờ gì mà không truy cập để tham khảo các tin tuyển nhân viên bất động sản mới nhất và ứng tuyển ngay tại timviec365.vn. 

Ngoài ra tại timviec365.vn cũng là nơi bạn có thể tìm kiếm được bất cứ vị trí ngành nghề nào khác hoàn toàn miễn phí với tốc độ nhanh chóng, sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian tìm việc làm. Đây cũng cách tìm việc đang trở thành “xu hướng” của rất nhiều đối tượng khác nhau đặc biệt là các bạn trẻ.

Địa chỉ kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng lĩnh vực bất động sản
Địa chỉ kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng lĩnh vực bất động sản

Trên đây là phần mô tả công việc giám đốc kinh doanh bất động sản mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn, hi vọng rằng với những thông tin này các độc giả thân mến sẽ có thêm cho mình một vốn kiến thức mới về một vị trí mới trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và đặc biệt với những bạn trẻ là ứng viên của việc làm này thì cũng sẽ hiểu hơn về nhiệm vụ cần phải thực hiện đối với công việc tương lai. Hãy thường xuyên truy cập timviec365.vn để mở rộng sự hiểu biết của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhé. Chúc các bạn thành công với hành trình đi tìm tương lai cho bản thân và đừng quên theo dõi chia sẻ của tôi ở bài viết sau.

Dưới đây là mẫu bản mô tả công việc giám đốc kinh doanh bất động sản bạn có thể tham khảo và tải về:

mo-ta-cong-viec-giam-doc-kinh-doanh-bat-dong-san.docx

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý