Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những ý tưởng kinh doanh tiệm giặt là hấp dẫn

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 14 tháng 09 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Làm giàu không khó khi chúng ta có thể đưa ra những ý tưởng kinh doanh độc đáo và quan trọng hơn nữa là biết cách triển khai, thực hiện những ý tưởng đó. Ở trong những nội dung bàn luận trước chúng ta đã có được những sự gợi ý vô cùng bổ ích về việc lên ý tưởng kinh doanh làm giàu từ sản phẩm cho bà bầu và trẻ em, chúng ta đã hiểu rõ, làm giàu là hoàn toàn có thể thực hiện ngay từ chính những sản phẩm bình dị, đơn giản nhất. Cũng có nghĩa là có thể làm giàu từ bất cứ sản phẩm nào nếu như chúng ta có được những kỹ năng thực sự đi chuẩn chỉnh với sự phát triển vô cùng “lắt leo” và đầy thử thách của xã hội. Vậy thì đến với bài viết này các bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo những công việc có khả năng để làm giàu, kèm theo đó là những gợi ý giúp bạn có thể đi theo tuần tự những quy trình thực hiện tốt nhất, phù hợp với sự phát triển của xã hội.

Tham gia làm việc tại các cửa tiệm giặt là vừa là một cách làm giàu đơn giản hiệu quả mà lại cũng giúp chúng ta bắt kịp với xu thế kinh doanh của xã hội hiện đại. Những cửa tiệm giặt là đang là một trong những hình thức có thể đầu tư một cách hiệu quả và tốt nhất chưa từng có ở thời nay. Vì sao chúng ta có thể khẳng định điều này? Theo thống kê sơ bộ, ngày nay những cửa tiệm kinh doanh về hoạt động giặt là – sấy đồ quần áo lớn có khả năng kiếm được từ 1 triệu đồng tới 2 triệu đồng mỗi ngày và tổng kết lại mỗi tháng thu nhập của cửa tiệm có thể lên tới 30 triệu đến 60 triệu đồng. Và những cơ sở giặt là có quy mô nhỏ theo hình thức hộ gia đình có thể mang đến doanh thu đạt khoảng hơn 10 triệu đồng đến chừng 15 triệu đồng mỗi tháng.

Khi xác định những yếu tố quan trọng quyết định đến ý tưởng kinh doanh tiệm giặt sấy thì người ta nhận định được rằng, vị trí kinh doanh thích hợp và chiến dịch quảng cáo marketing chính là hai yếu tố có thể giúp cho cửa tiệm phát triển một cách toàn diện. Đương nhiên là không thể loại trừ đi những yếu tố khác như giá thành của dịch vụ, cung cách phục vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên bán hàng. Chúng chính là những yếu tố thứ yếu đối với những ý tưởng kinh doanh làm giàu này.

Vị trí kinh doanh thích hợp mang lại điều gì?

Vị trí kinh doanh thích hợp sẽ giúp cho cửa tiệm có thể tiếp cận được với nhiều nguồn khách hàng hơn. Thậm chí số lượng khách hàng có thể tiệm cận được lớn gấp đôi gấp ba so với những vị trí không thuận lợi. Vậy thì những vị trí nào được coi là thích hợp thuận lợi cho việc kinh doanh cửa tiệm giặt là? Chúng ta nếu có ý tưởng kinh doanh hình thức cửa tiệm giặt là thì nhất thiết nên lựa chọn những địa điểm kinh doanh này nhé.

Đó là trên một con phố lớn tại vị trí có nhiều ngõ đi ra đi vào, đó là nơi mặt đường - nơi có nguồn dân cứ đông đúc sinh sống và qua lại. Nên tránh nơi có đông  người những lại chỉ là khu tập trung của các công ty, văn phòng công sở nhé vì chẳng có bất cứ ai có nhu cầu giặt là ngoài nhu cầu làm việc của họ đâu nhé. Hoặc bạn cũng không nên đặt vị trí kinh doanh của cửa tiệm tại những nơi đường hẻm, cuối ngõ, nơi có dân cư sống thưa thớt, không thực hiện ý tưởng kinh doanh giặt là sấy khô ở những vùng quê vì nhu cầu của người dân hầu như là con số 0, hi hữu sẽ có một vài phần trăm có thể sử dụng dịch vụ này. Con số đó quá ít để cho các bạn có thể tiến hành kinh doanh dịch vụ giặt là.

Những Ý tưởng kinh doanh

Do hoạt động kinh doanh chính là giặt là, sấy khô quần áo, chúng mang tính đời sống thường nhật và do đó cho nên những người có nhu cầu tìm đến để sử dụng dịch vụ này đêu có một tâm thế vô cùng thoải mái chứ không phải là sự ép buộc. Cho nên, khách hàng vẫn có thể thoải mái mặc cả về giá cả hoặc những đòi hỏi nào đó. Đừng coi đây là những hạch sách của những vị khách khó tính mà nhìn từ con mắt khác các bạn hoàn toàn có thể dựa vào đây để xác định những mức nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó có thể đưa vào ý tưởng kinh doanh tiệm giặt là nhiều ý tưởng  hay về hoạt động marketing. Hoàn toàn có thể đưa ra những mức độ ưu đãi cho khách hàng để họ độc lập lựa chọn theo từng thang  bậc. Điều này có thể giúp cho bạn vừa có thể đảm bảo được ưu đãi dành cho khách hàng, giúp khách hàng cảm giác được chăm sóc đặc biệt mà vẫn giữ được cho cơ sở của mình những ưu đãi, lợi nhuận nhất định.

Việc làm nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Các dụng cụ cần để phục vụ kinh doanh dịch vụ giặt là sấy khô

Đối với các dụng cụ phục vụ cho ý tưởng kinh doanh dịch vụ giặt là – sấy khô thì các bạn nên mua mới toàn bộ. Nếu như mua cũ thì hãy chắc chắn mình có kinh nghiệm, có khả năng lựa chọn được những sản phẩm cũ nhưng chất lượng tốt, nếu không thì cửa tiệm của bạn sẽ gặp phải không ít những khó khăn vì cứ phải sửa chữa lại máy móc. Những công cụ máy móc cần thiết giúp cửa tiệm hoạt động bao gồm: máy giặt ướt, máy giặt khô, máy sấy, máy là ủi. Gía thành của những sản phẩm này đều có mức giá cao, bạn có thể đầu tư một khoản tiền rất lớn vào các công cụ – thiết bị để tiến hành kinh doanh tiệm giặt là lên tới cả gần 1 tỷ đồng. Thế nên đối với từng giai đoạn phát triển và từng khâu phát triển các bạn có thể phải chú trọng từng chút để có thể nhanh chóng thu hồi vốn và sinh lời lãi với cơ chế hoạt động kinh doanh bền vững lâu dài.

Các Ý tưởng kinh doanh

Lưu ý rằng, khi chúng ta lựa chọn hệ thống máy giặt khô thế nào thì cần phải mua thêm các công cụ, dụng cụ phụ kèm theo bởi vì nó sẽ giúp chúng ta hoàn thành quá trình giặt khô đồ cho khách hàng. Những người khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ của chúng ta thì họ sẽ không cần biết chúng ta đã làm gì, cần làm gì mà họ chỉ quan tâm rằng bạn có thể trả lại cho họ một bộ quần áo đã được giặt sạch sẽ thơm tho. Vậy là đủ rồi. thế nhưng khi chúng ta lựa chọn cho mình một quy trình làm việc thì cần phải suy nghĩ thật kỹ xem chúng ta cần lựa chọn những cách tối ưu nhất như thế nào về chi phí để có thể vẫn có lời khi về tới tay của mình.

Ý tưởng Marketing hiệu quả cho cửa tiệm giặt là

Hoạt động Marketing có thể đạt được hiệu quả khi chúng ta biết cách lựa chọn và sử dụng những phương thức mới và phù hợp. Bạn có thể vận dụng những ứng dụng về việc bán hàng trực tiếp, pr, quảng cáo, tiến hành mở những cuộc triển lãm, bán hàng qua điện thoại di động và những ứng dụng được thiết kế trên điện thoại để tận dụng mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Nói chung có rất nhiều phương thức để bạn có thể marketing. Nhưng chúng tôi đặc biệt nhấn mạnh và lưu ý với các bạn về hai phương thức marketing mà được cho là hiệu quả nhất đối với ý tưởng kinh doanh tiệm giặt là. Đó là hình thức truyền miệng và tiến hành chạy quảng cáo.

Việc làm trưởng phòng marketing

Hình thức truyền miệng

Ý tưởng kinh doanh cần biết

Nếu muốn thực hiện có hiệu quả hình thức Marketing này thì nhất định các bạn phải đẩy mạnh dược chất lượng dịch vụ giặt là sấy khô một cách hiệu quả nhất, có thể đem tới lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn. Khi chất lượng càng được nâng cao thì kế hoạch về marketing bằng hình thức truyền miệng của các bạn càng trở nên hiện quả, và nghiễm nhiên các bạn sẽ có được nhiều đơn đặt hàng hơn nữa. Hơn nữa, ưu điểm khi tiến hành thực hiện việc marketing theo cách này thì chúng ta sẽ không tốn bất cứ chi phí marketing nào cả. Chúng ta cũng không cần tốn công sức đi gặp khách hàng. Chỉ cần ngồi tại cửa hàng và làm thật tốt nhiệm vụ của mình thôi.

Một mẹo nho nhỏ dành cho các bạn là nếu có thể hãy bớt vài ba ngàn đồng cho mỗi đơn hàng để lấy sự gần gũi thân thiện với khác. Bằng những cách này chúng ta hoàn toàn có thể tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và nhiều khách hàng. Vì có một hiệu ứng cô cùng tích cực được đẩy tới sự nhận thức của khách hàng. Khách hàng của bạn sẽ bị rơi vào thế bị động phải sử dụng dịch vụ của bạn thường xuyên như một thói quen vậy. Chỉ vài ba ngàn đồng không quá nhiều nhặn gì nhưng chính sự giảm giá thông minh này sẽ khiến khách hàng đó ấn tượng về cửa tiệm và vì thế mà họ sẽ mang những thông tin tốt đẹp này tới những người thân, bạn bè xung quanh họ bằng hình thức truyền miệng.

Việc làm nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Hình thức chạy quảng cáo

Hiện nay hình thức chạy quảng cáo là một trong những yếu tố không thể thiếu trong cách bán hàng online hiệu quả. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể áp dụng hình thức này trong việc kinh doanh và quảng bá cho tiệm giặt là của mình. Bạn có thể tự chạy quảng cáo hoặc thuê dịch vụ chuyên quảng cáo setup cho những chiến dịch quảng cáo của mình.

Có hai hình thức chạy quảng cáo là chạy Google Ads và chạy Facebook Ads, tùy thuộc vào đối tượng mà bạn muốn hướng đến có thể sử dụng một trong hai hoặc cả hai hình thức này. 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý