Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[TOP 8] Phần mềm quản lý nhà hàng hiệu quả và dễ sử dụng

Tác giả: Hạ Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 05 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Là một trong những lĩnh vực kinh doanh phức tạp, các cơ sở dịch vụ ăn uống, đặc biệt là nhà hàng luôn mong muốn tìm kiếm được một ứng dụng phần mềm công nghệ, có thể giúp họ giảm thiểu được thời gian, công sức và mang lại hiệu quả cao. Các phần mềm quản lý nhà hàng không chỉ hỗ trợ giám sát hiệu quả các công đoạn trong nhà hàng. Từ quy trình phục vụ cho đến kết quả doanh thu, lợi nhuận và hơn hết, chúng còn có thể giúp bạn thuận lợi hơn trong việc theo dõi số lượng thực khách của mình. Dưới đây là TOP 8 phần mềm quản lý nhà hàng chất lượng nhất đã được Hạ Linh tổng hợp!

Được công nghệ hậu thuẫn, hiện nay có khá nhiều phần mềm quản lý nhà hàng được thiết kế phong phú với nhiều phân khúc khác nhau. Mỗi cái tên được liệt kê sau đây đều sở hữu những ưu thế mà nhược điểm riêng. Tùy vào thực trạng và đặc trưng kinh doanh của nhà hàng, các ông chủ/bà chủ có thể cân nhắc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất!

1. Phần mềm IPOS

Phần mềm IPOS
Phần mềm IPOS

Là một trong những ứng dụng được biết đến từ lâu, IPOS là phần mềm được ưa chuộng và có phản hồi đánh giá tích cực nhất hiện nay. IPOS được phát triển trên nền tảng PC, kết cấu và tốc độ ổn định. Trong IPOS, các tính năng hỗ trợ dường như được sáng tạo dành cho những mô hình kinh doanh ăn uống như nhà hàng, quán trà sữa, cà phê,... Điểm qua những tính năng nổi bật của IPOS như:

- Thiết kế giao diện trực quan, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng, không yêu cầu kỹ thuật quá cao.

- Hệ thống báo cáo lợi nhuận, tiền ra tiền vào và báo cáo xuất hàng, nhập hàng, tồn hàng được cập nhật theo thời gian thực, hỗ trợ trong quá trình theo dõi thuận tiện hơn.

- IPOS liên kết với các nền tảng thanh toán trực tuyến, các đối tác order,... làm cho quá trình kinh doanh mang tính hiệu quả hơn.

- Phần mềm được đồng bộ hóa dữ liệu với các không gian khác như CSKH, Kế toán, Quản lý kho,... góp phần tạo nên một hệ thống quản lý thương hiệu mang tính toàn diện.

Đa phần, các chủ nhà hàng hiện nay đều khá chú trọng trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh. Điều đó là thiết yếu, bởi các phần mềm không những giúp bạn tiết kiệm nhiều khoản tài chính mà còn tăng khả năng quản lý chính xác hơn. IPOS làm tốt những gì cơ bản và thậm chí còn hơn mong đợi của bạn.

2. Phần mềm Maybanhang.net

Phần mềm Maybanhang.net
Phần mềm Maybanhang.net

Đứng ở vị trí thứ hai là phần mềm Maybanhang.net, một cái tên cũng được nhiều người dùng Việt đặt niềm tin và sử dụng. Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại, Maybanhang.net được ví như một con robot thực thụ, từ quản lý đến bán hàng, tất cả đều có thể thuận lợi hơn đối với Maybanhang.net. Các chủ kinh doanh sẽ nhanh chóng nắm bắt được thực trạng hoạt động của cơ sở mình ở bất cứ lúc nào hay thậm chí ở bất cứ nơi đâu mà họ muốn.

Ưu điểm lớn nhất của Maybanhang.net là phần mềm có thể xây dựng được một vòng tuần hoàn quản lý. Từ các công đoạn đầu tiên như phục vụ khách cho đến các công đoạn phức tạp hơn, tất cả đều được thiết lập các báo cáo rất cụ thể. Đặc biệt hơn, Maybanhang.net xây dựng tính năng phân quyền quản lý, do đó các chủ nhà hàng hoàn toàn có thể giảm thiểu được ngân sách thời gian trong việc giám sát hay theo dõi. Một số tính năng khác của Maybanhang.net như:

- Phần mềm thiết kế giao diện cơ bản, dễ nhìn, dễ nhận biết các chức năng, có thể giúp nhân viên nhanh thích ứng và sử dụng.

- Công nghệ phi trực tuyến được tích hợp, ngay cả khi không kết nối mạng, các hoạt động quản lý vẫn diễn ra bình thường.

- Không cần bổ sung thiết bị lưu trữ, bởi Maybanhang.net hỗ trợ cho mọi thiết bị.

- Không còn tình trạng sai số, toàn bộ dữ liệu được cập nhật một cách liên tục thông qua tính năng điện toán đám mây.

- Nhanh chóng và thuận lợi trong việc giám sát số lượng hàng hóa, cập nhật lợi nhuận, theo dõi tình hình khách và nhân viên.

- Việc giám sát và theo dõi toàn bộ hoạt động của nhà hàng sẽ diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.

Việc làm khách sạn - nhà hàng tại Hồ Chí Minh

3. Phần mềm Topsoft Bar

Phần mềm Topsoft Bar
Phần mềm Topsoft Bar

Topsoft Bar được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao và trên thực tế, đúng là Topsoft Bar mang lại khá nhiều lợi ích thiết thực cho những ai sử dụng nó. Hơn thế, thông qua phần mềm quản lý nhà hàng này, bạn có thể nhanh chóng và thuận tiện trong quá trình phát huy hiệu quả kinh doanh một cách tối ưu nhất.

Nếu chọn Topsoft Bar, người dùng sẽ không cần phải cất công đến trực tiếp cơ sở kinh doanh của mình mà vẫn có thể thực hiện các công tác quản lý. Điều này diễn ra nhờ vào công nghệ internet và công nghệ truyền dữ liệu qua hộp thư điện tử. Các hoạt động được quản lý đảm bảo tính xác thực, hiệu quả do được tối ưu bằng nhiều tính năng đặc biệt. Topsoft Bar sở hữu nhiều ưu điểm mà ít có phần mềm quản lý nhà hàng nào có được:

- Topsoft Bar hỗ trợ người dùng thống kê và check số liệu trên hệ thống một cách dễ dàng, nhanh chóng.

- Topsoft Bar theo sát và kiểm soát tốt những thất thoát cũng như những rủi ro không đáng có trong kinh doanh của nhà hàng.

- Topsoft Bar giúp các chủ nhà hàng hoạch định được hướng phát triển thông qua việc tối ưu hệ thống nhân viên.

4. Phần mềm CukCuk

Phần mềm CukCuk
Phần mềm CukCuk

CukCuk là một trong những phần mềm quản lý nhà hàng đơn giản và tiện dụng nhất. CukCuk phát triển bởi ông lớn Misa trong làng công nghệ. Chỉ từ 99K, người dùng có thể sử dụng CukCuk để quản lý hoạt động của nhà hàng nhanh chóng và tiết kiệm tối đa những ngân sách khác.

CukCuk dường như được sinh ra cho những ai kém hiểu biết về công nghệ nhất. Nói như thế để thấy rằng, phần mềm này rất đơn giản, chúng có giao diện cơ bản mà ai nhìn vào cũng có thể sử dụng được. Bên cạnh đó, CukCuk còn sở hữu những tính năng nổi trội như:

- Tích hợp điện toán đám mây trên nhiều nền tảng.

- Tính năng dành cho thanh toán, thu ngân có thể thanh toán và in hóa đơn nhanh.

- Tính năng order bàn, order món ăn nhanh chóng.

- Không cần excel nữa, đã có riêng phần mềm quản lý kho quỹ cho bạn.

- Dễ dàng giám sát và theo dõi lợi nhuận bán ra, lỗ, tồn,...

- Tích hợp trên mọi thiết bị, chủ nhà hàng có thể sử dụng CukCuk mọi lúc mọi nơi.

Việc làm giám đốc nhà hàng

5. Phần mềm SoftNet Restaurant

Phần mềm SoftNet Restaurant
Phần mềm SoftNet Restaurant

Đừng bỏ qua SoftNet Restaurant nếu bạn đang muốn tìm kiếm một phần mềm quản lý nhà hàng có thể giúp bạn nhanh chóng sinh lời. SoftNet Restaurant có thể giúp chủ nhà hàng các công đoạn bao gồm quản lý thu chi, quản lý thực đơn nhà hàng, giám sát nguyên vật liệu hàng ngày,... Bên cạnh đó, SoftNet Restaurant còn phát triển tình năng quản lý và theo dõi công nợ, tình hình tài chính, các đơn vị cung cấp, quản lý hóa đơn, hệ thống nhân viên nhà hàng,...

Song song với đó, SoftNet Restaurant còn thiết lập một mô hình thực tế trong việc triển khai các hoạt động quản lý. Mặt khác, SoftNet Restaurant vẫn thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe và phức tạp mà ít có phần mềm tương tự nào có thể làm hài lòng bạn.

6. Phần mềm TMI RES

Phần mềm TMI RES
Phần mềm TMI RES

Một cái tên được gọi ở vị trí thứ 6, đó chính là TMT RES. TMT RES là một trong những thành tựu đáng tự hào của nhà TMT Solutions. TMT RES cung cấp hàng loạt các tính năng, được xem là giải pháp hữu hiệu giúp các chủ nhà hàng có thể dễ dàng giám sát và kiểm tra thực trạng vận hành của cơ sở kinh doanh. Ngay cả khi bạn không có mặt ở nhà hàng, bạn vẫn có thể sử dụng TMT RES thông qua việc kết nối internet. Nếu đã quyết định chọn TMT RES, chúng quả thực sẽ không làm bạn thất vọng, do đó chắc chắn bạn sẽ được hưởng trọn các tính năng sau:

- TMT RES cung cấp tính năng định lượng thông minh hệ thống nguyên liệu của nhà hàng.

- TMT RES cung cấp tính năng order thực đơn qua những thiết bị hiện đại.

- TMT RES giúp chủ nhà hàng có thể thống kê, quản lý và kiểm tra các chương trình, sự kiện và ưu đãi về khuyến mãi hợp lý.

- TMT RES thiết kế một giao diện trực quan vô cùng đơn giản, giúp các chủ nhà hàng có thể quản lý các hoạt động một cách khoa học và dễ dàng.

- TMT RES là phần mềm thiết kế chế độ auto sao lưu, gia tăng khả năng bảo vệ dữ liệu, giúp người dùng có thể nhanh chóng lấy lại dữ liệu khi đã bị mất.

Việc làm quản lý nhà hàng

7. Phần mềm Restaurant Pro

Phần mềm Restaurant Pro
NhãnPhần mềm Restaurant Pro

Một trong những phần mềm quản lý nhà hàng đáng là sự cân nhắc của bạn nữa, đó chính là Restaurant Pro. Restaurant Pro mặc dù không quá được tung hô như những cái tên khác, nhưng chúng thực sự làm hài lòng người dùng. Tất nhiên, Restaurant Pro sở hữu nhiều tính năng hữu dụng thì mới được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đó là các tính năng như sau:

- Restaurant Pro giúp quản lý và vận hành hoạt động kinh doanh hiệu quả.

- Restaurant Pro quản lý, theo dõi thông tin cụ thể của từng khách hàng, bao gồm cả những lần khách hàng phát sinh giao dịch tại nhà hàng.

- Restaurant Pro có thể giúp bạn làm thẻ VIP cho khách, đồng thời đối với các khách hàng trực tiếp có thể áp dụng ưu đãi khuyến mãi.

- Restaurant Pro hỗ trợ người dùng trong công tác thống kê và báo cáo hàng tồn, doanh thu, lãi lỗ,...

- Restaurant Pro giúp người dùng giám sát, theo dõi nhân viên và thực đơn đúng chuẩn.

Tuyển dụng

8. Phần mềm KiotViet

Phần mềm KiotViet
Phần mềm KiotViet

Cũng phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại 4.0, đây là phần mềm quản lý nhà hàng mới nhưng được nhiều người tin cậy bởi chúng được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như: Quản lý hóa đơn, nhân viên, nguyên vật liệu, doanh thu,... KiotViet còn có thể giúp các chủ nhà hàng quản lý mọi thứ từ xa. Nói đến KiotViet là phải nói đến 5 ưu điểm chính của phần mềm này như sau:

- KiotViet giúp người dùng nắm bắt được quá trình hoạt động và theo dõi bán hàng của cơ sở kinh doanh một cách nhanh chóng.

- KiotViet giúp người dùng check nhanh và cụ thể các giấy tờ, hóa đơn.

- KiotViet giúp người dùng dễ dàng quản lý đối tác và thông tin của các đơn vị cung cấp.

- KiotViet giúp người dùng kiểm soát và thống kê được những giao dịch phát sinh, bao gồm cả của nhà hàng bất kể khi nào, bất kể nơi đâu.

- KiotViet thiết kế một giao diện đơn giản, người dùng có thể thuận tiện trong việc thao tác và sử dụng.

Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng là một cách ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình kinh doanh và sản xuất. Các phần mềm nếu được sử dụng một cách hợp lý, sẽ giúp bạn tối ưu được những hoạt động dư thừa trong quản lý. Với TOP 8 phần mềm quản lý nhà hàng đã được tổng hợp trên đây, Hạ Linh tin rằng bạn sẽ sớm chọn được một cái tên phù hợp cho mình!

Phần mềm dịch thuật - TOP 10 công cụ hỗ trợ dịch thuật tốt nhất

Bên cạnh các phần mềm quản lý nhà hàng, hãy thử tham khảo một số phần mềm dịch thuật. Công tác dịch thuật của những ai đang hành nghề biên phiên dịch hoặc các công ty dịch thuật tư nhân sẽ được tối ưu hơn nếu ứng dụng công nghệ vào công việc của mình. Đọc bài viết sau để nắm trong tay 10 phần mềm dịch thuật được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Phần mềm dịch thuật

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý