Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Zclouding là gì? Những điều có thể bạn chưa biết về Zclouding

Tác giả: Trần Thùy Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Trên nhiều trang mạng xã hội hay diễn đàn gần đây thường hay nhắc đến Zclouding, vậy bạn có biết đây là gì hay chưa? Để giải đáp thắc mắc này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng timviec365.vn.

Tìm việc làm nhanh

1. Zclouding là gì?

Nhiều người chưa biết, Zclouding là một công ty chuyên về dịch vụ Internet Marketing được thành lập ở Mỹ, xuất hiện lần đầu vào năm 2012, công ty này có trụ sở tại Singapore. 

 Zclouding là gì?
 Zclouding là gì?

Với cam kết Zclouding sẽ là một công ty đáp ứng mọi nhu cầu về kinh doanh, Zclouding tổ chức huấn luyện dưới dạng các khóa học chuyên sâu, giải đáp về Internet Business cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Zclouding đã triển khai kế hoạch Internet Business trên 20 quốc gia, từng đưa ra sứ mệnh của mình là giúp 100.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tự động hóa được Marketing và Sale thông qua kế hoạch Internet Business này. 

Và vào tháng 11 năm 2018, Zclouding chính thức được cấp phép hoạt động tại Việt Nam và được đặt trụ sở tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ, Zclouding còn cho phép bạn có thể tự kiếm được tiền dựa trên chương trình tiếp thị liên kết (hay còn gọi với thuật ngữ chuyên ngành là Auto Profit Affiliate Marketing). Khi tham gia vào hoạt động này, bạn sẽ phải trải qua một khóa đào tạo bài bản, sau khi được cấp chứng nhận MIB và giấy phép kinh doanh bạn có thể bắt đầu. Chương trình này sẽ giúp bạn có được lợi nhuận hoa hồng dựa trên các dịch vụ của Zclouding mà bạn đã bán. 

Việc làm nhân viên kinh doanh

2. Giới thiệu về giải pháp Internet Business

Dựa trên những thông tin trên trang chủ của Zclouding tại Việt Nam, Zclouding có 3 giải pháp Internet Business.

Giới thiệu về giải pháp Internet Business
Giới thiệu về giải pháp Internet Business

- Chương trình Internet Business: hay được gọi là MIB, chương trình này được xây dựng và cung cấp bởi Zclouding, chương trình này giúp bạn có thể giúp bạn xây dựng hệ thống Internet Business có khả năng sản sinh ra khách hàng tự động mỗi ngày.

- Phần mềm Internet Business: Giúp doanh nghiệp sử dụng hệ thống Internet Business của mình để quản lý kinh doanh.

- Nhượng quyền Internet Business: Theo như thông tin chính xác trên website, đây là giải pháp giúp cho bất kỳ ai, kể cả là người chưa bất kỳ về sản phẩm hay dịch vụ nào cũng có thể sở hữu được một doanh nghiệp nhượng quyền Internet Business. 

Xem thêm: AIDA là gì? Vai trò của mô hình AIDA trong ngành Quảng cáo

3. Giới thiệu dịch vụ của Zclouding.

Hiện nay, các sản phẩm dịch vụ mà Zclouding đang cung cấp gồm có 3 dịch vụ sau:

- Z Marketing: dịch vụ triển khai hệ thống Internet Business. Khi sử dụng dịch vụ này, Zclouding sẽ đưa đến cho bạn những giải pháp để quản lý doanh nghiệp của mình trên Internet. Hay nói cách khác, dịch vụ sẽ đề cập đến những vấn đề về phát triển trang web doanh nghiệp, những chiến lược sáng tạo và tương tác doanh nghiệp và khách hàng. Đồng thời dịch vụ sẽ cung cấp các chiến lược truyền thông, kế hoạch truyền thôngchiến lược Marketing, chiến lược về tìm kiếm và lập kế hoạch,...

- Z Academy: được gọi là học viện huấn luyện về Internet Business. Được giới thiệu là nơi các bạn có thể học được cách làm chủ doanh nghiệp Internet của mình thông qua 8 bước cơ bản. Mình sẽ tóm tắt 8 bước này dưới đây.

Giới thiệu dịch vụ của Zclouding.
Giới thiệu dịch vụ của Zclouding.

+ Bước 1: Mở đầu: nơi đây sẽ cung cấp thông tin về các mô hình doanh nghiệp của những triệu phú trên toàn thế giới. Đưa ra cho bạn 5 bước tương ứng để lựa chọn ra cho mình sản phẩm kinh doanh và 3 bước để tạo nên một doanh nghiệp Internet Business bền vững.

+ Bước 2: Kích hoạt: Cài và kích hoạt các tư duy của nhà triệu phú Internet, đưa ra chiến lược thu tối ưu hóa vòng đời của khách hàng cũng như tạo thiết lập mục tiêu tài chính.

+ Bước 3: Xây nền móng vững chắc: Nghiên cứu sâu về hành trình khách hàng (Customer journey), điểm quan trọng để đạt được kết quả kinh doanh lớn và chiến lược xây dựng lên một kế hoạch Marketing hiệu quả.

+ Bước 4: Phát triển: Chiến lược tạo và triển khai chạy quảng cáo trên Internet một cách hiệu quả và chiến lược để phát triển vượt bậc.

+ Bước 5: Tối ưu hóa doanh nghiệp: Xây dựng phễu bán hàng, tạo ra công thức tính tỷ lệ chuyển đổi khách hàng để giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi (CVR) đó, tính toán ra tỷ lệ của các khách hàng tiềm năng.

+ Bước 6: Tự động hóa: Giới thiệu hệ thống bán hàng tự động, chiến lược sử dụng email marketing, cách thu hút và giữ chân được khách hàng tiềm năng.

+ Bước 7: Mở rộng: Chiến lược Marketing giúp mở rộng doanh nghiệp nhanh chóng.

+ Bước 8: Làm chủ: Hướng dẫn cách lên kế hoạch trong vòng 20 ngày để tăng lượng traffic và kế hoạch trong vòng 30 ngày để làm chủ doanh nghiệp của bạn.

- Z Hosting: các dịch vụ về Hosting, Server, dịch vụ tên miền… Nói một cách dễ hiểu, đây là dịch vụ giúp bạn khởi tạo và xây dựng được website riêng, ngoài ra còn có các công cụ để tiếp thị trang web và giúp trang web của bạn tăng được thêm nhiều lượt truy cập.

Việc làm marketing

4. Có thể kiếm tiền với Zclouding không?

Như mình đã nói ở trên, các bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trên Zclouding nhờ vào tiếp thị liên kết.

Tuy nhiên, để đủ điều kiện tham gia vào chương trình này, bạn bắt buộc phải tham gia vào mô hình đào tạo 8 bước của Z Academy mà mình đã giới thiệu bên trên. 

 Có thể kiếm tiền với Zclouding không?
 Có thể kiếm tiền với Zclouding không?

Sau khi tham gia quá trình 8 bước tại Z Academy, bạn sẽ được cấp 1 chứng chỉ gọi là MIB Standard, được nhận tới 60% hoa hồng từ các sản phẩm đầu phễu và 30% trọn đời sản phẩm cuối phễu. Và phần trăm hoa hồng này sẽ được tăng lên tùy theo cấp bậc của bạn (MIB Pro - Max - Elite - Swift - Utimate)

Khi tham gia chương trình, bạn còn có thể được đào tạo bài bản về Marketing, cách kiếm tiền online, bạn sẽ có 1 huấn luyện viên đào tạo trực tiếp 1-1 trong suốt quá trình đó, được tham gia các phần thưởng khác của Zclouding như các chuyến du lịch,...Ngoài ra, bạn còn được một hệ thống tạo thu nhập tự động cho mình, bao gồm các công cụ về Marketing, hệ thống Sale và chăm sóc khách hàng.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm ngành marketing tại đây!

5. Thắc mắc khó hiểu về Zclouding

Tuy tuyệt vời là vậy, nhưng vẫn có khá nhiều thông tin bất lợi về Zclouding được bàn tán trên nhiều diễn đàn. Cụ thể như sau:

Thắc mắc khó hiểu về Zclouding
Thắc mắc khó hiểu về Zclouding

- Có nguồn tin báo thông tin Zclouding là không đáng tin cậy: Như giới thiệu ngay từ phần 1, Zclouding được xuất hiện lần đầu và có trụ sở tại Mỹ từ năm 2012. Khi Zclouding càng ngày càng được quảng cáo rất là nhiều về những lợi ích mà nó đem lại, thì người dùng lại càng tò mò hơn. Họ bắt đầu tra cứu và tìm hiểu thông tin chính xác về Zclouding, tuy nhiên lại chẳng có bất kỳ một thông tin nào khác về thông tin trụ sở tại Việt Nam được thành lập từ năm 2018, và thậm chí, những thông tin này còn chưa đầy đủ.

- Lưu lượng truy cập Zclouding không chính xác: Thông tin về công ty thành lập từ năm 2012, nhưng tên miền mới được mua vào giai đoạn gần đây, những thông tin thống kê hiện tại thì Zclouding được truy cập nhiều ở Việt Nam hơn cả Mỹ, mặc dù là công ty của Mỹ. Tuy vậy, để đáp trả lại thắc mắc này, Zclouding khẳng định, một công ty muốn phát triển lâu dài thì phải có thay đổi, cũng như vậy Zclouding đã phải thay đổi, tái tạo lại cấu trúc bộ máy để thích nghi hơn với xã hội hiện đại. 

Tìm hiểu thêm: Landing page là gì?

6. Kết luận

Bạn có thể tìm hiểu thật kỹ trước khi tham gia vào chương trình này, vì thực tế là Zclouding không có lừa đảo, đã có rất nhiều bằng chứng về việc được thanh toán hoa hồng của Zclouding, bạn có thể tìm hiểu.

Kết luận
Kết luận

Cũng như thường lệ, trước khi tham gia vào bất kỳ một chương trình nào, thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ để đưa ra quyết định đúng đắn.

Hy vọng bài viết này có thể giải đáp thắc mắc cho bạn về khái niệm Zclouding là gì, mọi thông tin mà timviec365.vn đưa ra đều mang tính chất tham khảo, rất mong thông tin này có thể giúp ích được cho bạn.

Giải đáp thắc mắc Interactive marketing là gì và cách sử dụng nó

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm về Marketing, bạn có thể tham khảo thêm về bài viết liên quan đến Interactive Marketing tại đây nhé

Interactive Marketing

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý