Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Giúp bạn cách ghi điểm mạnh điểm yếu trong CV tiếng anh

Tác giả: Vi Linh

Ngày cập nhật: 07/09/2021

Khi phỏng vấn chắc chắn nhà tuyển dụng sẽ hỏi bạn rất nhiều câu hỏi. Trong đó không ngoại trừ điểm mạnh điểm yếu trong CV tiếng anh. Nếu bạn trình bày không tốt có thể bạn sẽ bị bỏ lại phía sau để tạo cơ hội cho rất nhiều người đang chờ đợi. Vậy làm sao để trình bày vấn đề này tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng đó.

1. Điểm mạnh điểm yếu là gì trong một CV tiếng Anh?

điểm mạnh điểm yếu trong cv tiếng anh
Điểm mạnh điểm yếu là gì trong CV tiếng Anh

1.1. Khái niệm chung về điểm mạnh điểm yếu trong CV tiếng Anh

Bạn có nhớ rằng lần nghe câu hỏi điểm mạnh của bạn là gì lần gần đây nhất là bao lâu hay không? Đây có thể là những câu hỏi chúng ta gặp rất nhiều khi tìm việc và đặc biệt bạn cần chuẩn bị một cách bài bản trong CV xin việc bằng tiếng anh. Biết được những thế mạnh và nhược điểm của bản thân bạn cũng sẽ biết cách hoàn thiện khi tạo CV tiếng anh online sao cho hiệu quả nhất. CV online chính là một giải pháp tuyệt vời cho những ai mong muốn có một CV đẹp mắt, chất lượng mà lại tiết kiệm thời gian để hoàn thiện.

Vậy điểm mạnh điểm yếu trong CV tiếng Anh là như thế nào và nó bao gồm những gì nhỉ?

Ngoài phải biết cách giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh trong cv thì bạn cũng cần biết cách ghi điểm mạnh điểm yếu của mình để thuyết phục nhà tuyển dụng. Điểm mạnh có thể hiểu là những công việc, lợi thế, năng lực mà chúng ta làm xong đem lại một cảm giác tuyệt vời, mãn nguyện dựa vào những thành tựu có được từ công việc đó. Điểm mạnh thường là những công việc tốt nhất được thực hiện bằng chính năng lực của bản thân. Do vậy điểm mạnh có thể nói là một thế mạnh trong CV xin việc bằng tiếng Anh. Bạn cần biết cách ghi điểm mạnh trong CV để có thể làm nổi bật những thế mạnh của bạn trong CV của mình.

Khi nói về điểm mạnh của bản thân, bạn không cần người khác phải chỉ cho bạn thấy điểm mạnh của bạn là gì. Tự bản thân mình cũng có thể nhận ra được chính những năng lực đó. Từ đó nêu bật những ưu điểm, mặt tốt của bản thân nhằm lấy được những ấn tượng ban đầu đối với nhà tuyển dụng khi đi xin việc.

Bên cạnh điểm mạnh mà mỗi người có được tất nhiên cũng có những điểm yếu nhất định. Một người không bao giờ là hoàn hảo mà đôi lúc cũng có rất nhiều khuyết điểm mà khó có thể thay đổi chúng. Có nhiều người tự nhận thức được điểm yếu của bản thân nhưng có nhiều người cần sự nhìn nhận đánh giá từ người khác để họ thấy được những điểm yếu của mình. Điểm yếu được hiểu là những mặt chưa tốt của bản thân trong cách ứng xử hoặc trong bất kỳ trường hợp, tình huống nào khi tiếp xúc hoặc làm việc với mọi người trong xã hội. Điểm yếu là một trong những yếu tố mà mỗi người cần khắc phục để hoàn thiện bản thân mình hơn. Vì vậy nếu phát hiện ra bản thân có những điểm yếu gì bạn có thể tự mình khắc phục  bằng cách thay đổi, thích nghi với những yếu tố hoặc môi trường khác để bản thân ngày càng trở nên tốt đẹp hơn nhé.

Điểm mạnh điểm yếu trong CV tiếng Anh là một trong những vấn đề bạn cần nêu và trình bày đối với nhà tuyển dụng. Khi ứng tuyển trong bất kỳ công việc nào bạn cũng không thể bỏ qua được bước nộp CV và phỏng vấn. Đặc biệt, trong một CV tiếng Anh lại càng khó và phức tạp hơn. Vậy CV ứng tuyển tiếng Anh là gì? Hãy học ngay cách giới thiệu bản thân mình và nêu những thế mạnh và điểm yếu của bản thân một cách hay nhất mà không sợ bị loại ngay từ vòng đầu nhé. Hãy tạo cho mình một CV tiếng Anh thật chuyên nghiệp để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng từ vòng gửi hồ sơ nhé.

1.2. Ví dụ về điểm mạnh điểm yếu của bản thân

Trong CV tiếng Anh điểm mạnh, điểm yếu là những phần quan trọng bạn cần nói để cuốn nhà tuyển dụng theo dòng suy nghĩ của mình mà không bị chú ý về những điểm yếu. Theo bạn, điểm mạnh lớn nhất của mình từ trước đến nay là gì? Hãy nêu một số kỹ năng tốt liên quan đến công việc để từ đó có thể lấy lợi thế của mình đối với nhà tuyển dụng ngay trong CV xin việc làm của bản thân.

Bạn có thể nêu điểm mạnh của bản thân bằng cách sử dụng một động từ hoặc trạng thái với những công việc mà mình đang làm. Chẳng hạn: Khi nhà tuyển dụng hỏi bạn về điểm mạnh bạn có thể trả lời họ với việc sử dụng những động từ chỉ trạng thái như: Tôi cảm thấy mình giỏi nhất khi làm được nhiều việc cùng một lúc trong thời gian ngắn. Hay điểm mạnh có tôi là có thể nói được nhiều thứ tiếng khác nhau nếu bạn đang ứng tuyển vào vị trí hướng dẫn viên du lịch hoặc đơn giản chỉ là tôi có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc,...

Bạn có thể sử dụng những động từ bằng tiếng Anh để chỉ mức độ làm tốt các công việc như (good, well,...).  Để nổi bật những điểm mạnh của mình bạn có thể kết hợp với những trạng từ và động từ thích hợp nhất nhé.

Như vậy là bạn đã có những ví dụ về điểm mạnh của bản thân rồi đấy. Chắc chắn bạn chỉ cần nói những điểm mạnh của bản thân là nhà tuyển dụng có thể lựa chọn bạn rồi đấy.

Bên cạnh đó bạn có thể áp dụng và tham khảo cũng như học những cách để nói về điểm yếu của mình mà không sợ bị lọt khỏi top những người xin việc. Ví dụ, thay vì nói tôi rất bảo thủ bạn có thể thay thế bằng những từ ngữ nhẹ nhàng hơn như: Có nhiều khi tôi thường ít nghe ý kiến từ mọi người, hay thỉnh thoảng bản thân tôi thường không hay tham khảo đóng góp của mọi người chẳng hạn,... bạn có thể thực hiện thay đổi những từ ngữ để nói những điểm yếu của bản thân mình hơn khi nói với nhà tuyển dụng để họ có thể chọn lựa bạn cho công việc.

CV IT

2. Cách viết điểm mạnh điểm yếu trong CV bằng tiếng Anh

cách viết điểm mạnh điểm yếu trong cv tiếng anh
Cách viết điểm mạnh điểm yếu trong CV bằng tiếng Anh

2.1. Từ vựng và cách viết điểm mạnh trong CV tiếng Anh

Quá trình viết CV hay hoàn thiện một CV xin việc đơn giản nói chung và một CV tiếng Anh nói riêng không chỉ bao gồm những trình độ học vấn trong CV, bằng cấp, kinh nghiệm làm việc trong CV hay kỹ năng mà còn bao gồm những điểm mạnh và điểm yếu nữa đấy. Bạn đã từng nghĩ rằng có nhất thiết phải ghi vào trong một bản CV tiếng Anh điểm yếu của mình. Với một số nhà tuyển dụng họ rất xem trọng vấn đề này. Nhìn vào đó bạn họ có thể đánh giá bạn là một người như thế nào thông qua cách viết điểm mạnh điểm yếu trong CV bằng tiếng Anh đấy nhé. Vấn đề này thường bị bỏ sót trong những mẫu CV bằng tiếng Anh dành cho sinh viên mới ra trường vì cách bạn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm viết CV xin việc.

Bạn có thể ghi vào trong CV xin việc tiếng Anh những điểm mạnh về kỹ năng làm việc của mình. Cơ bản nhất bạn có thể ghi những kỹ năng nghề nghiệp tương đương với vị trí công việc này để lấy đó làm lợi thế. Khi bạn có những năng lực và kỹ năng tốt bạn có thể thu hút nhà tuyển dụng lựa chọn mình.

Bạn có thể ghi những điều cơ bản trong phần thế mạnh như: Tôi là có thể chăm sóc những dịch vụ liên quan đến khách hàng nếu bạn ứng tuyển vào vị trí nhân viên khách sạn hoặc làm tại nhà hàng. Bạn cũng có thể ghi vào đó những thế mạnh về tin học văn phòng hay ngoại ngữ nếu công việc của bạn liên quan đến văn phòng.

Những kỹ năng này là rất cần thiết để thu hút những nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tuyển một vị trí nhân viên văn phòng hoặc phiên dịch tiếng nước ngoài,... Cách ghi nổi bật hơn trong CV tiếng Anh về những thế mạnh của mình bạn có thể sử dụng các cách diễn đạt khác nhau, những động từ mô tả công việc hấp dẫn. Như vậy việc nói về điểm mạnh trong CV tiếng Anh của bạn sẽ ngày càng thu hút. Chiếc CV xin việc tiếng Anh của bạn sẽ giúp bạn làm nổi bật trình độ tiếng Anh trong cv thông qua các từ vựng và cấu trúc câu bạn sử dụng.

Việc làm Biên - Phiên dịch

Tuy nhiên bên cạnh việc ghi những điểm mạnh của bản thân bạn cũng không nên đề cao bản thân mình quá nhiều cũng như không nên thổi phồng CV. Thay vì nêu tất tần tật những đặc điểm về thế mạnh, trình bày từ đầu đến cuối bạn có thể nêu ngắn gọn những điểm mạnh của bản thân nhưng cũng đủ quan trọng để nhà tuyển dụng có thể hiểu hết về bạn hơn nhé.

Tham khảo những từ vựng sau đây để viết về điểm mạnh của bạn trong bản CV của mình:

+ Điểm mạnh: key skills (kỹ năng chuyên môn), talents (năng lực), knowledge (hiểu biết), competencies (khả năng), abilities (tài năng), things you do really well (những thứ bạn làm rất rất tốt),...

+ Cách diễn đạt: excel in/at (xuất sắc trong/tại), bring to the table (mang đến thành tích), good at, do well (làm tốt),...

+ Các động từ: monitoring (giám sát), planning (lập kế hoạch), organizing (tổ chức), managing (quản lý), evaluating (đánh giá), budgeting (lập ngân sách), inspiring (truyền cảm hứng), developing (phát triển), encouraging (khích lệ), coaching (huấn luyện), holding others accountable,...

+ Các tính từ: multicultural (đa dạng), bilingual (song ngữ), multilingual (đa ngôn ngữ), global, culturally diverse (văn hóa đa dạng),...

Xem thêm: Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV tiếng Anh

2.2. Từ vựng và cách viết điểm yếu trong CV tiếng Anh

Để xin việc dễ dàng hơn thông thường người ta thường ít đề cập đến những vấn đề như điểm yếu của mình. Nếu bạn không ghi cẩn thận, bạn sẽ rất dễ dàng bị loại. Vậy điểm yếu trong chúng ta sẽ được ghi như thế nào trong bản CV. Bạn có thể ghi điểm yếu của mình bằng cách dùng những từ ngữ như thỉnh thoảng, ít khi, đôi khi, để điểm yếu của bạn có thể mờ đi. Thay vào đó điểm mạnh cũng sẽ được nổi bật hơn rất nhiều.

Bạn có thể vượt qua những cản trở về điểm yếu thông qua một số nội dung liên quan đến kỹ năng. Nếu bạn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hơi hạn chế bạn có thể trình bày vào điểm yếu trong CV tiếng Anh của mình với lý do như: Tôi rất thích tiếp xúc và giao lưu với người nước ngoài nhưng mỗi khi nói chuyện với họ tôi cảm thấy hơi ngại ngùng về ngôn ngữ. Điều đó cản trở tôi trong quá trình giao tiếp,... Bạn có thể nói như vậy thay vì nói tôi rất kém tiếng Anh.

Khi viết CV tiếng Anh có điểm yếu bạn có thể ghi rằng bạn hoàn toàn có thể khắc phục chúng để nhà tuyển dụng thấy được sự cố gắng của bạn. Nó thể hiện những nỗ lực vượt qua những khó khăn thử thách của chính bản thân để vươn lên. Nếu bạn có kỹ năng tin học văn phòng không tốt bạn có thể nói rằng bạn sẽ cố gắng học thêm những khóa đào tạo tin học văn phòng để nâng cao những kiến thức của bản thân. Không một nhà tuyển dụng nào muốn bỏ qua cơ hội lựa chọn những người biết khắc phục điểm yếu của bản thân đâu nhé.

Bên cạnh những điểm yếu liên quan đến công việc bạn có thể đề cập đến những điểm yếu không liên quan đến vị trí bạn muốn ứng tuyển. Ví dụ bạn có thể nói rằng bạn không biết chơi thể thao hay nấu một món ăn ngon mà mình thích nhất. Như vậy bạn có thể hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu rồi vì điểm yếu của bạn cũng không có gì liên quan đến vị trí bạn ứng tuyển cả. Như vậy là bạn đã có được cách viết điểm mạnh điểm yếu trong CV bằng tiếng Anh nhanh nhất mà hiệu quả đúng không nào.

Điều cuối cùng khi viết điểm mạnh điểm yếu trong CV tiếng Anh đó là không nên nói dối. Bạn có thể không hoàn hảo trong mắt mọi người nhưng khi viết CV hãy tạo cho mình lòng tin đối với nhà tuyển dụng. Hãy thành thực với bản thân mình và đừng bao giờ nói với nhà tuyển dụng rằng bạn không có một điểm yếu nào nhé. Không ai là người xuất sắc khi một điểm yếu cũng không có, vì vậy bạn hãy tạo lòng tin trước mắt với nhà tuyển dụng bằng sự chân thực chứ không nên thổi phổng CV của mình nhé.

Tham khảo những từ vựng sau đây để viết về điểm yếu của bạn trong bản CV của mình:

+ Điểm yếu: problems (vấn đề), things you don’t do well (một số việc bạn không thể làm tốt), issues (có vấn đề), opportunities for improvement (cơ hội cải thiện),...

+ Diễn đạt: makes others feel (làm cho người khác cảm thấy)…, makes my team feel (làm cho đồng đội cảm thấy)…

+ Tần suất: sometimes, usually, occasionally, at times,...

Việc làm biên phiên dịch tiếng anh

3. Các câu hỏi khó nghĩ khi phỏng vấn tiếng Anh là gì?

câu hỏi điểm mạnh điểm yếu trong cv tiếng anh
Các câu hỏi khó nghĩ khi phỏng vấn tiếng Anh

Sau khi nộp CV tiếng Anh giới thiệu về điểm mạnh điểm yếu của mình rồi, khi bạn được trúng  tuyển bạn sẽ có một khoảng thời gian ngắn nói chuyện hay chính thức gọi là một cuộc phỏng vấn. Tiếp đó người phỏng vấn sẽ hỏi bạn một số câu hỏi, chủ yếu liên quan đến công việc, nghề nghiệp, mục tiêu và không thể thiếu đó là những mặt mạnh và điểm yếu của bạn nữa đấy nhé.

Những câu hỏi họ đặt ra cũng khá đơn giản và có thể bạn cũng sẽ trả lời được ngay lập tức. Một trong số đó là câu hỏi về điểm mạnh và điểm yếu luôn là vấn đề làm khó bạn. Vì vậy, bạn cần phải có sự chuẩn bị chu đáo nhất để quá trình phỏng vấn được thành công hơn.

Trước khi đi xin việc, bạn cần chuẩn bị kỹ càng cho những câu hỏi nhà tuyển dụng có thể đặt ra đối với bạn. Một sự chuẩn bị an toàn chắc chắn không bao giờ là thừa đâu nhé. Không chỉ khi viết CV bằng tiếng Anh mà cả khi phỏng vấn, bạn cần tự chuẩn bị cho mình sẵn các câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh là gì để có thể lường trước các tình huống có thể xảy ra nhé.

Bạn có thể bắt gặp những câu hỏi của nhà tuyển dụng như: Mục tiêu nghề nghiệp trong CV là gì ? Bao gồm những gì ? Bạn có thể làm việc trong thời gian tại đây là bao lâu? Bạn có sẵn sàng đặt cái tôi đi sau lợi ích chung của tập thể? Những thế mạnh trong công việc của bạn là gì? Tại sao bạn lại lựa chọn công việc này? Lý do nào đã làm bạn nghỉ việc tại công ty cũ,... và rất nhiều các câu hỏi họ đặt ra liên quan đến trình độ và cũng có thể là kỹ năng mà bạn cần có trong quá trình thực hiện công việc. Vì vậy chuẩn bị trước cho mình những tình huống và những câu trả lời cho các câu phỏng vấn tiếng Anh là gì khi nhà tuyển dụng hỏi bạn nhé.

Xem thêm: Sở thích trong CV tiếng Anh

4. Những kỹ năng cần thiết khi nói về điểm mạnh điểm yếu trong CV tiếng Anh

Các kỹ năng cần có trong CV sẽ là vũ khí lợi hại khi bạn muốn thể hiện rõ những điểm mạnh của bản thân. Đặc biệt là trong những bản CV xin việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh. Khi viết điểm mạnh điểm yếu cũng như phần thông tin cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp bạn cũng phải tạo cho mình những kỹ năng nhất định cần có. Nếu bạn nghĩa rằng không cần kỹ năng cũng có thể viết CV thì có thể đó là những suy nghĩ đã quá sai lầm. Bạn cần có kỹ năng cơ bản sau để bản CV của mình được hoàn chỉnh hơn nhé.

kỹ năng điểm mạnh điểm yếu trong cv tiếng anh
Những kỹ năng cần thiết khi nói về điểm mạnh điểm yếu trong CV tiếng Anh

4.1. Kỹ năng về chuyên môn

Đầu tiên kỹ năng nhất định phải có kể cả khi viết CV tiếng Anh hay khi phỏng vấn là những kỹ năng về trình độ chuyên môn. Trình độ kiển thứ của bạn đã đạt đến mức như thế nào? Bạn có thể cần chú trọng làm nổi bật những kỹ năng này, bởi vì kỹ năng về nền tảng thực tế luôn giúp bạn có được cơ hội xin việc cao hơn. Khả năng nắm vững kiến thức hơn so với những người khác. Bạn có thể nổi bật hơn với cách viết điểm mạnh điểm yếu trong CV tiếng Anh trong những ngành nghề cụ thể. Thêm vào đó bạn hãy nói mình đã có thế mạnh trong ngành này, đã được học hỏi và áp dụng những kiến thức thực tế và muốn làm công việc ở đâu để xem những kiến thức mình học có đúng với thực tế hay không,...

Bạn có thể nêu một số kỹ năng về chuyên môn như kỹ năng vi tính, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh,...

Việc làm giáo viên tiếng anh

4.2. Kỹ năng xử lý tình huống

Ngoài trình độ chuyên môn trong CV, bạn cũng cần một số kỹ năng mềm, tiêu biểu là kỹ năng xử lý tình huống. Bạn cần có khả năng xử lý và ứng xử tốt trong mọi trường hợp. Đặc biệt bạn cần có khả năng nhanh nhẹn, nhạy bén với các tình huống khi nhà tuyển dụng hỏi mình trong quá trình xin việc. Bạn sẽ phải trả lời với những câu trả lời thông minh, linh hoạt để lấy được những cái nhìn ấn tượng ngay từ ban đầu của nhà tuyển dụng đấy. Đặc biệt đối với các bạn sinh viên mới ra trường, khi nhà tuyển dụng phỏng vấn bạn, đặc biệt là các câu hỏi về thế mạnh, cần có khả năng xử lý thật nhanh nhạy có thể nói về điểm mạnh của bản thân bằng tiếng Anh một cách tốt nhất nhé.

4.3. Kỹ năng giao tiếp và khả năng sử dụng tiếng Anh

Một bài phỏng vấn hay một bản CV xin việc bằng tiếng Anh có thu hút hay không cũng dựa vào những kỹ năng giao tiếp và vốn tiếng Anh của bạn. Không một nhà tuyển dụng nào muốn tuyển một người viết bản CV tiếng Anh mà đọc không hiểu nghĩa, những câu từ rắc rối, khó hiểu và khó đọc thậm chí là vô nghĩa. Vì vậy, bên cạnh việc viết nội dung bạn cần chú ý đến vốn từ tiếng Anh mình sử dụng trong bản CV để không bị những sai sót nào nhé. 

Cùng với đó bạn cũng cần có một kỹ năng giao tiếp tốt. Nhà tuyển dụng sẽ có ấn tượng với những người có khả năng giao tiếp tốt thay vì những người trả lời một cách ngập ngừng, bối rối,... Vì vậy khả năng giao tiếp cũng rất quan trọng với mỗi người khi đi xin việc. Thường xuyên giao tiếp với mọi người để thiết lập những mối quan hệ cũng làm khả năng giao tiếp của bạn được tốt hơn.

Bên cạnh đó, nếu bạn gặp khó khăn trong việc viết những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân trong một CV bằng tiếng Anh. Bạn cũng có thể truy cập vào trang web: timviec365.vn để có thế tìm kiếm những bản CV tiếng Anh viết về điểm mạnh điểm yếu hay nhất, hấp dẫn nhất theo các ngành nghề khác nhau tại mọi tỉnh thành trên cả nước đấy nhé.

Xem thêm: Cách viết kỹ năng trong CV tiếng Anh

5. Tạo và tải CV tiếng Anh tại Timviec365.vn - Lựa chọn số 1 cho bạn

tải cv Những kỹ năng cần thiết khi nói về điểm mạnh điểm yếu trong CV tiếng Anh
Tạo và tải CV tiếng Anh tại Timviec365.vn - Lựa chọn số 1 cho bạn

Nói nhiều về điểm mạnh điểm yếu trong CV tiếng Anh rồi. Chắc hẳn bạn cũng đang nóng lòng tìm kiếm cho mình một bản CV tiếng Anh hoàn chỉnh đúng không nào? Mặc dù với sự phát triển của internet ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận tìm kiếm những CV mẫu là rất dễ dàng, tuy nhiên nó có thuận lợi để bạn chỉnh sửa, lưu về và sử dụng hay không là một chuyện khác.

Đừng quá lo lắng, chỉ cần tìm hiểu về CV của Timviec365.vn bạn sẽ thấy những ưu điểm vượt trội của CV ở đây mà không thể tìm thấy ở một trang web tạo CV nào khác. Đến với CV365, mọi thao tác và nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng hoàn toàn miễn phí, như cái cách mà bạn đang tìm kiếm một mẫu CV tiếng Anh vậy. Truy cập ngay CV365 của Timviec365.vn để sở hữu cho mình những CV đa dạng, ấn tượng, mang những màu sắc, hình thức riêng để dễ dàng chinh phục các nhà tuyển dụng nhé!

Với những chia sẻ trên đây bạn có thể hoàn toàn thành công với cách viết điểm mạnh điểm yếu trong CV tiếng Anh rồi đấy. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự tin hơn khi bắt đầu ứng tuyển với công việc mình mong muốn mà không gặp trở ngại nữa rồi. Chúc bạn thành công và tìm được những công việc phù hợp với sự lựa chọn của mình.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý