Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bật mí cách viết Đơn xin việc lotteria chuẩn cho Fan nhà hàng

Tác giả: Lại Trang

Lần cập nhật gần nhất: ngày 10 tháng 06 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Được biết là đến tập đoàn đồ ăn nhanh Hàn Quốc đình đám nhất  và thống lĩnh nhiều vùng miền đắc địa trên khắp 7 quốc gia châu Á, kết hợp với nhu cầu tuyển dụng nhân lực cao, Lotteria hút sự quan tâm đông đảo người tìm việc khối nhà hàng. Bạn đang mong muốn ứng tuyển vào một vị trí tại chuỗi nhà hàng Lotteria tại Việt Nam, những chưa biết cách nào để viết đơn xin việc Lotteria chuẩn nhất? Hãy theo dõi ngay sau đây nhé. Timviec365.vn sẽ giúp bạn làm điều nay ngay trong một nốt nhạc.

Việc làm khách sạn nhà hàng

1. Đơn xin việc Lotteria là gì và tầm quan trọng của đơn xin việc Lotteria

Đối với nhiều người tìm việc, sự phổ biến quá thể của một bản CV Lotteria ngay sau khi nhà hàng phát đi thông báo tuyển dụng làm họ đánh giá nhầm vai trò của một lá đơn xin việc Lotteria chuẩn chỉnh. Bởi lẽ, phần lớn chúng ta luôn quan niệm rằng, CV là bản tóm lược những thông tin cơ bản về ứng tuyển và nó là đủ để giúp nhà tuyển dụng có thể xem xét được nguyện vọng ứng tuyển của bạn. Trên thực tế, không phải như vậy.

Đơn xin việc Lotteria là gì và tầm quan trọng của đơn xin việc Lotteria
Đơn xin việc Lotteria là gì và tầm quan trọng của đơn xin việc Lotteria

Bên cạnh bản CV, đơn xin việc trong bộ hồ sơ là tài liệu bắt buộc xuất hiện trong hồ sơ xin việc tại chuỗi nhà hàng xuyên quốc gia này của bạn. Bằng việc trình bày, diễn đạt những đặc điểm, thông tin bản thân liên quan trực tiếp đến việc làm thành những câu chữ có sức thuyết phục, liên kết cao thay vì những gạch đầu dòng rời rạc trong CV, đơn xin việc Lotteria được giới chuyên gia khẳng định là thứ vũ khí lợi hại giúp ứng viên tăng được khả năng cạnh tranh với những ứng viên khác có cùng trình độ.

Tuy vậy, không phải ai, khi đăng ký ứng tuyển những vị trí tại Lotteria biết cách viết một đơn xin việc làm chuẩn chỉnh như thế nào để gây ấn tượng đặc biệt với nhà tuyển dụng. Nào! Hãy cùng theo dõi ngay hướng dẫn bên dưới đây để tạo cho mình một đơn xin việc Lotteria chuyên nghiệp nhé. 

Gợi ý: Tìm việc làm nhân viên lotte dễ dàng với timviec365.vn

2. Hướng dẫn tạo đơn xin việc Lotteria chuẩn chỉnh

Về cơ bản, giống các lá đơn xin việc Ministop, đơn xin việc Familymart hay đơn xin việc Circle K, đơn xin việc Lotteria của bạn sẽ được chia làm 3 phần, mở đầu, nội dung chính và phần kết. Tùy vào từng vị trí và yêu cầu của từng cơ sở nhà hàng thức ăn nhanh này, bạn họ sẽ đặt ra yêu cầu về ngôn ngữ để viết đơn xin việc Lotteria bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Việt khác nhau nhau.

- Phần mở đầu:

Hướng dẫn tạo đơn xin việc Lotteria chuẩn chỉnh
Hướng dẫn tạo đơn xin việc Lotteria chuẩn chỉnh

Tuy nhiên, với một chi nhánh nhà hàng Lotteria tại Việt Nam cho một số vị trí ngoài quản lý trở xuống, mẫu đơn Lotteria tiếng Việt được sử dụng phổ biến hơn. Mở đầu đơn xin việc, những thành phần bạn bắt buộc xuất hiện bao gồm:

- Quốc hiệu, tiêu ngữ: Có thể nói, đơn xin việc là một trong những tài liệu văn phòng được sử dụng thường xuyên nhất. Để tăng thêm tính trang trọng và cân đối cho lá đơn xin việc của mình, dòng quốc hiệu nên viết in hoa và đặt giữa đơn, cách mép lề trên khoảng 2cm. Dòng tiêu ngữ, viết thường và viết dọc theo chữ thứ hai từ trái qua phải của dòng quốc hiệu. Tiếp đến sẽ là nội dung tên đơn. Bạn sẽ viết in hoa nội dung này và căn giữa, ví dụ “ĐƠN XIN VIỆC LOTTERIA” hay “ ĐƠN XIN ỨNG TUYỂN LOTTERIA” .

Tiếp theo, đơn xin việc kính gửi ai?, bạn nên đề cập chính xác đến địa chỉ chi nhánh nhà hàng Lotteria mong muốn tuyển dụng nhân viên theo thông báo. Sẽ tốt hơn, nếu bạn có thể đề cập cụ thể đến đại diện người đứng ra tuyển dụng bạn. Tuy nhiên, nếu trong mẫu thông báo không nói rõ điều này, bạn chỉ cần viết: Kính gửi kết hợp với tên của bạn tuyển dụng cụ thể là được, ví dụ: “ Kính gửi Ban Tuyển dụng tại Cửa hàng Lotteria P.S Paragon.

Viết đơn xin việc Lotteria chuẩn nhất
Viết đơn xin việc Lotteria chuẩn nhất

Phần đầu đơn xin việc Lotteria cũng là địa chỉ để ứng viên có thể giới thiệu về mình. Tuy nhiên, chỉ tập trung vào 3 thông tin cơ bản bao gồm: Họ và tên, năm sinh, quê quán, địa chỉ và trình bày thành 3 dòng khoa học. Đối với những vị trí đặc thù như phục vụ bàn, lễ tân nhà hàng...bạn có thể đề cập đến sở thích nhưng nên để một cách ngắn gọn.

Đây cũng là phần nội dung căn cốt để bạn khép lại đoạn đầu tiên và mở ra phần nội dung chính của lá đơn xin việc. Đây cũng là phần đơn giản trong thư và cấu trúc không khác nhiều so với những lá đơn xin việc cho một vài vị vị trí khác. Yêu cầu duy nhất của mở đầu chính là ngắn gọn và khoa học, do vậy, bạn hãy xác định những thông tin cơ bản và hoàn thành phần này thật nhanh chóng. 

Xem thêm: Đơn xin việc giáo viên tiểu học

- Phần nội dung chính trong đơn xin việc Lotteria 

Chuỗi nhà hàng Lotteria là địa chỉ giúp bạn khám phá thiên đường những việc làm lý tưởng cho khối ngành dịch vụ, nhà hàng, khách sạn dịch vụ, từ công việc toàn thời gian đến bán thời gian. Tuy nhiên, dù ở vị trí nào, trong nội dung của đơn xin việc, phần thông tin về địa chỉ bạn tìm thấy thông báo tuyển dụng là bắt buộc xuất hiện. Có thể bạn gặp mẫu thông báo tuyển dụng trên website, mạng xã hội hay được một người bạn giới thiệu? Bạn đừng quên trình bày rõ trong phần mở đầu phần diễn biến trong thư xin việc Lotteria và khẳng định bạn là ứng cử viên phù hợp cho vị trí này nhé. 

Bạn có thể viết như sau:

“Qua mục thông tin Việc làm trên báo Tuổi trẻ, tôi biết rằng, hiện nay, chi nhánh nhà hàng Lotteria P.S Paragon đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên đứng bếp. Tôi nhận thấy, đây là công việc rất phù hợp với khả năng và kinh nghiệm của tôi đã tích lũy trong quá trình học tập và làm việc trước đây của mình”.

Ngay sau khi, lý do ứng tuyển đã được nêu ra, nhà tuyển dụng sẽ tò mò về độ phù hợp của bạn với công việc mà họ đang chiêu mộ, phần diễn biến tiếp theo của đơn xin việc sẽ cho phép bạn trình bày điều này. 

Đây sẽ là phần cụ thể hóa những đặc điểm giúp bạn ứng tuyển vị trí công việc này. Hãy căn cứ vào yêu cầu trong thông báo tuyển dụng để chỉ ra những phần thông tin bản thân có lợi để thuyết phục được nhà tuyển dụng. Chú ý liên kết các ý về kỹ năng, kinh nghiệm và trình độ với nhau nhé. Bạn có thể viết:

Phần nội dung chính trong đơn xin việc Lotteria
Phần nội dung chính trong đơn xin việc Lotteria 

“Thông qua mẫu thông báo tuyển dụng, tôi biết rằng, nhà hàng đang tuyển dụng một vị trí công việc yêu cầu kinh nghiệm, tay nghề tốt, am hiểu ẩm thực Hàn Quốc cũng như thị hiếu ăn uống của người Việt trẻ, có khả năng quản lý bếp tốt và tinh thần trách nhiệm cao.

Tôi đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội - ngành Kỹ thuật món ăn và có thời gian dài làm thêm và thực tập tại các đơn vị nhà hàng đến khách sạn của người Nhật và Hàn Quốc. Bên cạnh việc được trau dồi những kỹ thuật nấu nướng, phục vụ, quản lý bếp chuyên nghiệp, tôi cũng có cơ hội tích lũy thêm một chút vốn tiếng Hàn giao tiếp thông dùng trong các nhà hàng. Hiện nay, tôi đang làm việc vị trí bếp chính tại một nhà hàng Hàn Quốc."

Sau khi trình bày về những lợi thế của mình, trong đơn xin việc Lotteria của bạn, đừng quên kết luận về sự phù hợp của bản với vị trí công việc mà họ đang tuyển dụng. Khi bạn đang ứng tuyển công việc đứng bếp, bạn có thể viết:

Với tất những kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức đã tích lũy, tôi tự tin rằng, mình sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu công việc vị trí đứng bếp của chi nhánh Lotteria P.S Paragon.” 

Xem thêm: Đơn xin việc giáo viên mầm non

- Kết đơn xin việc Lotteria 

Kết đơn xin việc Lotteria
Kết đơn xin việc Lotteria 

Đến đây, chắc chắn là nhà tuyển dụng đã “thấu hiểu tâm can”của bạn, tuy vậy, đừng kết quên kết luận bằng một câu thể hiện mong muốn họ có thể tạo điều kiện phỏng vấn cho bạn. Trên thực tế, ngoài những kinh nghiệm, nghề nghiệp chuyên môn trong đơn xin việc…sự nhiệt tình với công việc cũng là thành tố để nhà tuyển dụng đánh giá cao bạn và có thể mở ra cơ hội giúp bạn có cơ hội bước vào vòng phỏng vấn. Đây chính là nội dung bạn có thể trình bày ở phần kết đơn. 

Bạn có thể viết như sau: “ Tôi rất mong bạn tuyển dụng có thể thu xếp cho tôi một buổi phỏng vấn gần đây nhất để tôi trình bày cụ thể hơn về khả năng của mình tại vị trí này. Tôi rất mong có thể trở thành thành viên của chi nhánh nhà hàng Lotteria P.S Paragon sớm nhất”. 

Trước khi để lại chữ ký, bạn cũng đừng quên gửi lại họ một lời cảm ơn nhé.

Việc làm nhân viên phục vụ bàn

3. Một số lưu ý khi viết đơn xin việc Lotteria 

Thật ra, tùy vào từng vị trí đang tuyển dụng tại Lotteria và công việc bạn mong muốn ứng tuyển sẽ có một cách “lèo lái” câu chữ cho phù hợp. Những hướng dẫn trên đây của timviec365.vn chỉ là một hình mẫu chung về bố cục và những nội dung cần đề cập trong một lá đơn xin việc Lotteria chuyên nghiệp.

Một số lưu ý khi viết đơn xin việc Lotteria
Một số lưu ý khi viết đơn xin việc Lotteria 

Hãy lấy đó làm ví dụ để có có thể tự tạo ra cho mình một lá đơn chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, để có một lá đơn xin việc tại chuỗi nhà hàng này thật chuẩn hãy chú ý về dung lượng, độ cô đọng của ngôn ngữ, đặc biệt là tính liên kết giữa các ý và trình tự sắp xếp nội dung. Ngoài ra, đơn xin việc nên viết tay hay đánh máy đều được nhé, tùy tình huống và yêu cầu cầu của bên tuyển dụng. Cuối cùng, trước khi gửi đến nhà tuyển dụng, đừng quên đọc lại một lần để đảm bảo rằng không mắc phải 5 không khi viết đơn xin việc để không bị đánh trượt từ vòng hồ sơ và nhà tuyển dụng Lotteria của bạn không phải phàn nàn về chúng và đánh giá rằng, ứng viên là người thiếu cẩn thận. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin hướng dẫn bạn viết một lá đơn xin việc Lotteria chuẩn chỉnh nhất. Mong rằng, bài viết này sẽ thật sự hữu ích với tất cả các bạn trong quá trình ứng tuyển một vị trí phù hợp tại Lotteria nhé. 

Lịch sử hình thành và phát triển của Lotteria

Bên cạnh đơn xin việc Lotteria, mời bạn cùng khám phá lịch sử hình thành và phát triển của hãng đồ ăn nhanh đình đám châu Á Lotteria qua bài viết sau nhé. 

Lịch sử hình thành, phát triển của Lotteria

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý