Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

FPTS là gì? Tìm kiếm cơ hội việc làm tại FPTS cho sinh viên

Tác giả: Nguyễn Ngọc Ánh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 03 tháng 06 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Chúng ta thường được nghe về tập đoàn FPT với đa dạng ngành nghề và nhiều chi nhánh, tập trung đầu ngành về dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, tuy nhiên có một vài tên tương tự và trong đó có FPTS. Vậy FPTS là gì? FPTS và FPT có như nhau không? Những thông tin xung quanh về FPTS cùng cơ hội việc làm tại FPTS như nào sẽ được cung cấp trong bài viết sau.

1. FPTS là gì? Những thông tin về công ty FPTS

FPTS là gì
FPTS là gì?

1.1. Giới thiệu chung về công ty FPTS

FPTS là tên viết tắt của công ty cổ phần chứng khoán FPT, đây là một công ty trực thuộc tập đoàn FPT và là thành viên của tập đoàn FPT lớn nhất Việt Nam về dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam với rất nhiều tin tuyển dụng it lương cao đăng trên timviec365.vn. Tuy nhiên FPTS có lĩnh vực kinh doanh khác với tổng công ty. Các nghiệp vụ của FPTS thiên về mảng tài chính, chứng khoán như: môi giới chứng khoán, tư vấn người dùng và khách hàng đầu tư chứng khoán (người chơi chứng khoán), tự doanh chứng khoán, lưu ký chứng khoán và bảo lãnh phát hành chứng khoán,...

Vào ngày 13/7/2007 thì công ty FPTS được cấp giấy phép và cho vào hoạt động theo giấy phép của Ủy ban chứng khoán nhà nước với các linh vực hoạt đồng về chứng khoán - tài chính, và sau thời gian 10 năm hoạt động thì tháng 1 năm 2017 công ty FPTS đã được chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh và được cấp mã chứng khoán hoạt động là FTS.

Giới thiệu chung về công ty FPTS
Giới thiệu chung về công ty FPTS

Trong vòng 10 năm cố gắng phát triển, FPTS có nhiều thành công, đạt được những thành tựu to lớn, khẳng định vị thế trong lòng khách hàng, lấy được sự tin tưởng của khách hàng và vươn lên là công ty chứng khoán hàng đầu thị trường tại Việt Nam. Cùng với sự cố gắng không ngừng, vào tháng 1/1/2017 thì công ty FPTS đã có quyết định đổi mình đầu tiên là đổi trụ sở về hà nội, địa chỉ trụ sở của công ty FPTS tại 52 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội và là chủ sở hữu của tòa nhà 14 tầng và 100% vốn đầu tư, cùng với đó là sự mở rộng các chi nhánh, đầu tư và phát triển hơn khi các chi nhánh tại các đô thị loại I được xây dựng đầu tư không kém. Đây là mốc đánh dấu chặng đường 10 năm phát triển của FPTS, là mốc quan trọng đánh dấu sự đổi mình, sự vương lên và đây cũng là tiền đề cho tầm vóc phát triển lớn mạnh sau này.

1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi phát triển của công ty FPTS

Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi phát triển của công ty FPTS
Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi phát triển của công ty FPTS

Là một trong nhiều công ty trực thuộc của tập đoàn FPT tại Việt nam, FPTS có mong muốn trở thành một đế chế tài chính, là sự lựa chọn cũng như doanh nghiệp được người nhà đầu tư (investor) nghĩ đến đầu tiên bởi sự hùng mạnh, uy tín, là lựa chọn số một của các doanh nghiệp cũng như là lựa chọn hàng đầu trong và ngoài nước, ngoài ra công ty FPTS cũng có mong muốn phát triển cho sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam.

FPTS đã nỗ lực không ngừng để nâng cao chuyên môn, đề cao sự chuyên nghiệp trong hoạt động, sáng tạo, tôn trọng và thực hiên đạo đức nghề nghiệp nghiêm túc, qua đó tạo ra sự khác biệt vượt trội về cả nhân lực lẫn công nghệ nhằm đưa tới người dùng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất có thể, cung cấp cho người dùng những hệ thống giao dịch thuận lợi, nhanh chóng, bảo mật cao, an toàn và mang tính chính xác, minh bạch cũng như đảm bảo sự công bằng để đạt được niềm tin, sự hài lòng và có được sự tin tưởng của khác hàng.

FPTS xác định được con người và lợi ích khách hàng cũng như công nghệ phát triển chính là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, là kim chỉ nam để công ty phát triển trong mọi hoạt động hay đánh giá. FPTS đã khẳng đinh rằng coi trọng lợi ích khách hàng, cam kết công ty sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Việc làm phân tích chứng khoán

1.3. Một số thành tựu mà FPTS đã đạt được

Một số thành tựu mà FPTS đã đạt được
Một số thành tựu mà FPTS đã đạt được

Trong vòng 10 năm cố gắng phát triển, FPTS có nhiều thành công, đạt được những thành tựu to lớn, khẳng định vị thế trong lòng khách hàng, lấy được sự tin tưởng của khách hàng và vươn lên là công ty chứng khoán hàng đầu thị trường tại Việt Nam. Một số thành tựu mà FPTS đạt được đến nay bao gồm những thành tựu nổi bật sau:

- Đạt danh hiệu Top 10 công ty về chứng khoán có giá thị phần giao dịch lớn nhất tại sàn giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh và sở giao dịch chứng khoán Hà Nội trong nhiều năm liên tiếp.

- Được sàn giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh và sở giao dịch chứng khoán Hà Nội cùng trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam bình chọn là doanh nghiệp chứng khoán tiêu biểu trong thời kỳ năm 2018 - 2019.

- Được sàn giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh và sở giao dịch chứng khoán Hà Nội bình chọn là công ty chứng khoán tiêu biểu giai đoạn 2017 - 2018.

- Được sở giao dịch chứng khoán Hà Nội bình trọn công ty chứng khoán tiêu biểu năm 2017 và giai doạn 2015 - 2016

- Nhờ những thành tích đóng góp không nhỏ trong giai đoạn 1996 - 2016 cho sự phát triển của ủy ban chứng khoán nhà nước mà được trao bằng bằng khen của ủy ban chứng khoán Nhà Nước.

- Được nhận thư tri ân và cảm ơn vì những đóng góp của công trong suốt chặng đường phát triển của sở chứng khoán từ sàn giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.

- Bộ trưởng Bộ tài chính đã đặc biệt gửi thư cảm ơn và bằng khen vì những đóng góp cho sự phat triển của thị trường chứng khoán.

Đây chỉ là một vài thành tựu tiêu biểu được kể tên của công ty FPTS trong vòng 10 năm phát triển, ngoài ra còn những thành tựu to lớn, có những đóng góp không nhỏ cho việc nâng cao chất lượng chứng khoán, đảm bảo tuân thủ quy định, minh bạch khi tham gia thị trường chứng khoán cũng như những lợi ích về kinh tế đóng góp cho nhà nước.

Việc làm Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư tại Hồ Chí Minh

2. Tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại doanh nghiệp FPTS hiện nay

Tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại doanh nghiệp FPTS hiện nay
Tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại doanh nghiệp FPTS hiện nay

FPTS xác định được giá trị cốt lõi là con người, con người hay chính nhân viên là tiền đề phát triển cho doanh nghiệp nên công ty luôn tạo ra các hoạt động đào tạo và đề cao việc phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp. Việc đào tạo không chỉ dừng lại ở việc đào tạo nội bộ mà FPTS còn khảo sát nhu cầu thực tế và ý kiến thực tế trong quá trình làm việc từ các bộ phận để xây dựng các khóa đào tạo, xây dựng kỹ năng mềm cho nhân viên ở bên ngoài doanh nghiệp.

Ở FPTS có văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, là nơi bạn được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển và hợp tác, cùng với đó FPTS có các chính sách đãi ngộ tương xứng, đa dạng cho cán bộ công nhân viên. Mức lương của FPTS được hưởng với mức lương xứng đáng với vị trí và khối lượng công việc.

Ngoài ra, khi làm việc và là một cán bộ công nhân viên ở FPTS, doanh nghiệp sẽ tạo cơ hội xem xét chi phí và tài trợ cho các cán bộ công nhân viên chi phí học, thi các chứng chỉ cơ bản hoặc nâng cao trong quá trình học tập.

Việc làm Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư tại Hà Nội

Tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại doanh nghiệp FPTS hiện nay
Tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại doanh nghiệp FPTS hiện nay

Công ty FPTS có nhiều vị trí công việc mà bạn có thể ứng tuyển (chuyên viên phân tích đầu tư, amibroker, stockbroker...) đặc biệt dù bạn mới ra trương chưa có kinh nghiệm thì tại FPTS cũng có nhiều vị trí tuyển dụng không yêu cầu kinh nghiệm mà bạn có thể ứng tuyển. Công ty FPTS tạo ra cơ hội việc làm với những người vừa ra trường, mỗi năm doanh nghiệp tổ chức những đợt thực tập sinh tiềm năng để hướng tới đối tượng sinh viên vừa ra trường hoặc vẫn đang năm cuối nhà trường, những chương trình này sẽ đào tạo cho sinh viên kỹ năng công việc, khả năng làm việc, những kiến thức như một nhân viên thực thụ và định hướng trở thành nhân viên chính thức của công ty. Tham khảo ngay các mẫu hồ sơ xin việc ngân hàng, tài chính; đơn xin thực tập ngân hàng, tài chính tại timviec365.vn.

Tuyển dụng

Bạn có thể tìm kiếm các vị trí tuyển dụng trên Timviec365.vn để ứng tuyển vào nhiều vị trí. Timviec365.vn là đối tác của nhiều doanh nghiệp, hỗ trợ tuyển dụng uy tín và là nơi tìm kiếm việc làm hàng đầu hiện nay. Bạn có thể tạo CV trực tiếp trên timviec365.vn để ứng tuyển và lưu hồ sơ tại đây để nhận thông báo về các việc làm phù hợp.

CV xin việc

Bài viết đã giới thiệu và trả lời phần nào câu hỏi mà bạn đọc thắc mắc FPTS là gì? Chắc hẳn bạn đã biết thêm vài thông tin về doanh nghiệp FPTS, về định hướng, đường lối phát triển cũng như cơ hội nghề nghiệp tại đây. Nếu đang tìm kiếm việc làm tại FPTS thì đừng ngần ngại mà hãy nộp ngay CV tại Timviec365.vn và tìm kiếm công việc phù hợp ngay cho mình. Mong rằng những thông tin mà chứng tôi cung cấp sẽ hữu ích với bạn đọc. Thân ái!

 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý