Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Mô tả công việc nhân viên kinh doanh - Bí quyết thành công

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 29 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Nhân viên kinh doanh là công việc hấp dẫn, thu hút vị trí này cũng được tuyển dụng nhiều trong các doanh nghiệp hiện nay. Hiểu rõ về bản mô tả công việc nhân viên kinh doanh giúp người tìm việc định hình đúng cho những yêu cầu công việc cụ thể. Đồng thời cũng để hỗ trợ các nhà tuyển dụng nhân sự chuẩn bị những JD mô tả công việc nhân viên kinh doanh phù hợp và thu hút ứng viên nhất. Hãy cùng Timviec365.vn tìm hiểu chi tiết về ngành nghề này và xây dựng nền tảng thật tốt để tìm việc làm nhân viên kinh doanh hiệu quả nhé!

1. Bạn đã hiểu rõ công việc của nhân viên kinh doanh là gì?

Nhân viên kinh doanh là làm gì? Nhân viên kinh doanh (hay còn gọi là “Salesman” hoặc “Seller”) là người đóng vai trò trực tiếp trong việc liên kết khách hàng và doanh nghiệp, đưa ra những lời khuyên hợp lý trong việc tạo ra các hoạt động, chiến lược quảng cáo marketing. Một nhân viên kinh doanh sẽ được làm việc với nhiều khách hàng hoặc công ty khách hàng.

Salesman không chỉ mang đến những sản phẩm ưng ý phù hợp nhất cho khách hàng mà họ còn được xem như một “công cụ” truyền thông hiệu quả để truyền bá những thông điệp lợi ích và tính ưu việt của sản phẩm cho doanh nghiệp. Có khá nhiều người lầm tưởng và cho rằng chỉ có những ai không có trình độ, việc làm thì mới đi làm nghề này. Thậm chí họ còn cho rằng nhân viên kinh doanh là những người chuyên gia đeo bám, chuyên đi gõ cửa từng nhà để bán hàng hóa chất lượng thấp bằng giọng lưỡi mềm dẻo.

Bạn đã hiểu rõ công việc của nhân viên kinh doanh là gì?
Bạn đã hiểu rõ công việc của nhân viên kinh doanh là gì?

Tại sao lại có những thái độ chủ quan và tiêu cực về nhân viên kinh doanh như thế? Đó là bởi trong quá khứ đã từng có những người bán hàng theo phương pháp không được hay ho như vậy. Những người này là “con sâu làm rầu nồi canh”. Hiện nay đến 80% các bạn trẻ năng động đều nhờ vào những kinh nghiệm tiếp xúc với nghề sales. Đây được coi là lĩnh vực thu hút đầy tiềm năng cho những người đam mê, không ngại thử thách và giỏi giao tiếp. Vì vậy nếu bạn đam mê công việc này thì hãy gửi ngay mẫu CV chuyên nghiệp đến với nhà tuyển dụng mà bạn mong muốn.

Nhiều người nghĩ rằng trở thành nhân viên kinh doanh xuất sắc là một hy vọng khá xa vời, đặc biệt là những ai chưa có kinh nghiệm trong nghề “quốc dân” này. Tuy nhiên lại có những suy nghĩ, chia sẻ của những chuyên viên kinh doanh “lão luyện” cho rằng lĩnh vực này có rất nhiều cơ hội mở ra cho bạn nếu bạn thật sự yêu thích và đam mê.

Công việc của nhân viên kinh doanh là gì?
Công việc của nhân viên kinh doanh là gì?

Thị trường rộng mở mang đến nhiều sự lựa chọn sản phẩm cho khách hàng và nhân viên kinh doanh chính là người đem lại sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho những ai có nhu cầu. Ngoài khoản thu nhập cố định (lương cứng) ra thì seller sẽ có thêm phần trăm hoa hồng sau mỗi lần ký được hợp đồng với khách hàng. Cuộc sống của họ sẽ khá sung túc và dư giả nếu bạn là một con người năng động, linh hoạt trong xử lý tình huống. Vậy nhân viên kinh doanh làm những gì? Tuỳ vào từng công ty, doanh nghiệp mà sản phẩm đặc thù của họ sẽ có yêu cầu công việc hàng ngày của một nhân viên kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung thì điều kiện để ứng tuyển vị trí này sẽ không quá cao, chỉ yêu cầu một số kỹ năng cơ bản như giao tiếp, thuyết trình, nhạy bén trong xử lý tình huống. Do vậy, để bán được hàng thì các sellers phải cạnh tranh rất gay gắt bằng năng lực, uy tín và số lượng sản phẩm bán ra.

Việc làm nhân viên sale hàng tiêu dùng

2. Mô tả công việc nhân viên kinh doanh từ cơ bản đến chi tiết hóa cho bạn

2.1. Bảng mô tả công việc nhân viên kinh doanh sơ lược cho bạn

Trong thực tế có rất nhiều công ty hoạt động trong các lĩnh vực và mảng kinh doanh khác nhau chính vì vậy mà sự mô tả về mỗi mảng kinh doanh vì thế mà cũng có sự biến đổi. Tuy nhiên, bên cạnh sự khác biệt đó thì một nhân viên kinh doanh vẫn phải làm các công việc có các điểm chung cụ thể như sau:

- Tiếp nhận các thông tin – chỉ thị từ cấp trên về mục tiêu, chiến, lược và doanh số cần đạt được và thực thi công việc đó.

- Tìm kiếm nguồn khách hàng, chăm sóc, tư vấn và duy trì mối quan hệ với khách hàng để có thể làm việc lâu dài.

- Thực hiện các cuộc gọi để tiếp cận tư vấn thông tin quảng bá, giới thiệu đến khách hàng các thông tin đặc thù và giá trị tiện ích của sản phẩm hay chất lượng của dịch vụ để thu hút, thuyết phục khách hàng.

-  Khai thác thông tin từ khách hàng bằng việc, nghiên cứu thị trường,  lập kế hoạch và triển khai các công việc có liên quan để xây dựng chiến lược kinh doanh có hệ thống đem lại hiệu quả cao.

-  Xây dựng mối quan hệ mới đối với các khách hàng mới – duy trì mối quan hệ cũ đối với khách hàng tiềm năng – khai thác nguồn khách hàng mới tạo vòng xoáy kinh doanh để đi sâu và đi xa hơn.

Bảng mô tả công việc nhân viên kinh doanh sơ lược cho bạn
Bảng mô tả công việc nhân viên kinh doanh sơ lược cho bạn

-  Thực hiện việc phân tích thống kê để có thể tìm kiếm được kết quả từ đó tìm ra và đề bạt các dự án mới phù hợp với tính xu hướng của thị trường.

-  Kết hợp với các bộ phận khác như bộ phận sản xuất trong quá trình làm việc – kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa đảm bảo yêu cầu khách hàng.

-  Thực hiện triển khai các phương pháp quảng bá sản phẩm bằng các hình thức quảng cáo, tìm kiếm thị trường tiềm năng.

-  Theo dõi, kiểm soát khối lượng và số lượng hàng xuất đi cũng và các hóa đơn đi kèm với số hàng hóa đó.

-  Thương thuyết, tạo dựng mối quan hệ và đi đến việc ký kết hợp đồng, xây dựng mối quan hệ kinh doanh lâu dài với khách hàng, đối tác.

-  Lập báo cáo và nộp cho cấp trên về hoạt động kinh doanh đã được triển khai.

  Tìm việc làm nhân viên kinh doanh bất động sản

2.2. Mô tả công việc của nhân viên kinh doanh chi tiết

Nếu nhìn sơ qua thì một nhân viên kinh doanh thành công có vẻ đã từng rất vất vả, bôn ba nhiều nhưng hầu hết họ sẽ làm những công việc dưới đây

- Tìm hiểu sản phẩm: Là một nhân viên kinh doanh “lão luyện”, điều đầu tiên họ nhận thấy cần làm là tìm hiểu các thông tin về xuất xứ, chủng loại, đặc tính của các sản phẩm. Bạn sẽ phải nhớ hết tất cả những tên gọi, mẫu mã, tính năng của hàng hoá và những ưu đãi, chiết khấu cho từng mặt hàng, dịch vụ. Sẽ không có tình trạng một nhân viên kinh doanh ú ớ khi bị khách hàng hỏi đến. Việc ấp úng quá lâu chứng tỏ bạn là một người thiếu chuyên nghiệp và khiến người mua mất hứng thú với sản phẩm đang tìm kiếm.

Mô tả công việc của nhân viên kinh doanh chi tiết
Mô tả công việc của nhân viên kinh doanh chi tiết

- Khoanh vùng và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng: Để tránh mất thời gian thì công việc bán hàng chủ yếu hướng tới những đối tượng khách hàng có tiềm năng lớn nên trước đó bạn cần khoanh vùng khách hàng thật chính xác bằng cách nghiên cứu thị trường, thói quen của người tiêu dùng. Từ đó, nhân viên kinh doanh mới có thể tìm ra một chiến lược tiếp cận và biết cách thâu tóm thị trường hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất

- Tiếp cận khách hàng và ký hợp đồng: Đặc trưng công việc hàng ngày của một nhân viên kinh doanh là không ngồi một chỗ đợi người đến mua hàng. Bạn phải luôn chủ động trong việc tiếp cận nếu không sẽ bị cướp mất khách hàng và mất luôn cả thị phần. Để giải quyết vấn đề không thể chạm tới những khách hàng tiềm năng của bộ phận Marketing thì Salesman cần chủ động tiếp xúc với những nhóm khách hàng tự tìm đến doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, họ cũng phải liên hệ trực tiếp qua email, điện thoại và tới tận nhà chỉ để phục vụ mong muốn được xem sản phẩm của khách hàng.

- Đàm phán và thương thảo hợp đồng: Khi đã thuyết phục khách hàng thành công thì bước tiếp theo trong nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh là thoả thuận giá cả và ký kết hợp đồng với họ. Trong bước này, bạn cần lưu ý về chính sách ưu đãi và chính sách hậu mãi để điều chỉnh thích hợp vì khách hàng nào cũng muốn được mua sản phẩm với giá thấp nhất. Nếu có điều gì sai sót trong hợp đồng mua bán thì nhân viên kinh doanh chính là người đầu tiên chịu trách nhiệm

- Kiểm kê hoá đơn và hàng hoá: Bạn đừng tưởng rằng nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh chỉ dừng lại ở việc bán được hàng. Công việc hàng ngày của nhân viên kinh doanh sẽ kiêm luôn cả kiểm kê hàng hoá và các hóa đơn, chứng từ để đảm bảo hàng hóa được giao cho khách hàng đúng thời hạn, số lượng và mẫu mã yêu cầu, còn hoá đơn phải hợp lệ và đóng dấu ký tên rõ ràng.

Nữ nhân viên kinh doanh
Nữ nhân viên kinh doanh Nhãn

- Báo cáo doanh thu với lãnh đạo: Để đánh giá năng lực và xét thưởng cho nhân viên kinh doanh thì các nhà lãnh đạo cần được họ báo cáo kết quả, doanh số bán hàng với mình. Mỗi ngày Salesman đều phải báo cáo với cấp trên một cách chi tiết về tình hình bán hàng và doanh thu của mình để lãnh đạo có kế hoạch, chiến lược kinh doanh phù hợp trong tương lai cũng như thể hiện được khả năng và sự nỗ lực của chính mình.

- “Kiêm” luôn vị trí chăm sóc khách hàng: Nếu khách hàng có bất kỳ phàn nàn hay thắc mắc nào về sản phẩm thì nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh là lắng nghe và giải đáp cho khách hàng (Tất nhiên những thông tin không liên quan tới chuyên môn thì nhiệm vụ này sẽ được giao cho bộ phận khác) nhưng nhìn chung thì nhân viên kinh doanh sẽ phải kiêm luôn việc chăm sóc khách hàng ở một mức độ nhất định.

Việc làm nhân viên kinh doanh phụ tùng ô tô

3. Bí quyết để trở thành một nhân viên kinh doanh thành công 

3.1. Yêu cầu của nhân viên kinh doanh về những kỹ năng cần thiết

Một danh sách dài được liệt kê về công việc của một nhân viên kinh doanh được trình bày trong nội dung trên cho thấy rõ sự đa năng và đa dạng trong công việc của một nhân viên kinh doanh.

Yêu cầu của nhân viên kinh doanh về những kỹ năng cần thiết
Yêu cầu của nhân viên kinh doanh về những kỹ năng cần thiết

Một cuộc chạy đua bao gồm rất nhiều người nhưng về được đến đích đầu tiên lại chỉ là con số duy nhất. cũng giống như việc để xem bạn có thể đi xa hơn với công việc hay không thì điều mà các ứng viên quan tâm ngày sau mục mô tả công việc đó chính là phần yêu cầu công việc – hàng rào cản trở đối với bất kỳ ai muốn làm công việc nhân viên kinh doanh này.

Yêu cầu chung cho một nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh hay bất cứ đâu đó chính là:

Yêu cầu về bằng cấp đối với nhân viên kinh doanh là:

-  Để có thể làm tốt được công việc của một nhân viên kinh doanh thì điều yêu cầu đầu tiên đó chính là tốt nghiệp các ngành/ chuyên ngành như: quản trị kinh doanh, marketing, báo chí, truyền thông và các ngành khoa học xã hội(được ưu tiên)

Yêu cầu về kỹ năng chuyên môn của nhân viên kinh doanh:

-  Hiểu và nắm rõ được các quy trình về kinh doanh.

-  Có khả năng nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, hiểu rõ khách hàng, hiểu rõ sản phẩm của công ty cũng như các đối thủ cạnh tranh.

yêu cầu về các kỹ năng đối với nhân viên kinh doanh:

-  Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, trình bày, thuyết phục khách hàng.

-  Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp – liên kết với các bộ phận khác trong công ty để thực hiện việc lập và triển khai kế hoạch tốt nhất.

-  Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.

-  Kỹ năng làm việc độc lập đối với nhân viên kinh doanh là điều cần thiết.

-  Kỹ năng tổ chức công việc và sắp xếp phân bổ thời gian một cách hợp lý.

Yêu cầu chung cho một nhân viên kinh doanh
Yêu cầu chung cho một nhân viên kinh doanh

Yêu cầu về phẩm chất đối với nhân viên kinh doanh:

- Có tư duy sáng tạo và đầu óc kinh doanh.

-  Có tinh thần trách nhiệm đối với các công việc mình làm.

-  Có sự năng động và linh hoạt trong công việc.

-  Có niềm đam mê trong kinh doanh và có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.

Đó là  toàn bộ các yêu cầu đối với một nhân viên kinh doanh cần phải có và vượt qua được các yêu cầu này trước khi làm việc tại vị trí tương đương.

Hé lộ: Bảng thống kê chi tiết trung bình lương nhân viên kinh doanh tại đây!

3.2. Xây dựng những tố chất thành công

Để thực hiện các nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh, bạn cần có một số kỹ năng và tính cách sau đây:

- Sự tâm huyết với nghề: Nghề gì cũng cần có sự đam mê và tập trung để hoàn thành tốt các công việc, và đặc biệt đối với những nhân viên kinh doanh thì sự tâm huyết với nghề càng quan trọng. Bạn sẽ phải chấp nhận lương thưởng rất bấp bênh vì có tháng bạn sẽ bán được rất nhiều sản phẩm nhưng có tháng thì không. Nếu bạn có mong muốn gắn bó lâu dài với công việc thì hãy xác định mình sẽ là người đầu tiên bị sếp quở trách nếu không đạt được doanh số, mục tiêu đặt ra. Chỉ có những người thật kiên cường và tâm huyết mới có thể theo đuổi nghề sales được thôi.

- Sự mạnh dạn: Là một nhân viên kinh doanh thì bạn cần có sự dạn dĩ vì công việc sẽ đòi hỏi bạn phải đi gặp gỡ khá nhiều khách hàng khác nhau để ký hợp đồng. Bạn có thể bị từ chối, quát mắng hoặc thậm chí bị đuổi. Vì vậy nếu không có sự mạnh dạn và tự tin thì bạn sẽ khó có thể làm được những nhiệm vụ đó.

Xây dựng những tố chất thành công
Xây dựng những tố chất thành công

- Sự năng động và kiên nhẫn: Có những khách hàng ở vị trí khó đi lại, khi đó bắt buộc bạn phải di chuyển để tiếp cận những khách hàng tiềm năng. Dù cho bạn có làm việc tại cửa hàng hay các showroom đi chăng nữa thì bạn cũng phải chạy đôn chạy đáo để phục vụ khách hàng. Đặc biệt, nếu sản phẩm của bạn hướng tới những khách hàng vãng lai thì bạn cần kiên nhẫn vì phần lớn họ sẽ cảm thấy bị làm phiền và muốn bỏ qua. Do đó để trở thành một Salesman giỏi, bạn cần có sự năng động và tính kiên nhẫn trong công việc

- Thân thiện: Ngoài việc phải chịu doanh số từ bán hàng thì nhân viên kinh doanh phải luôn niềm nở, vui vẻ với khách hàng dù trong lòng có đang khó chịu thế nào đi chăng nữa. Hàng ngày bạn sẽ phải đối diện với vô số khách hàng, từ người dễ chịu cho đến người khó tính, kỳ quặc, thái quá và sẽ có những đối tượng còn bực bội và tức giận khi được tiếp cận. Sự thân thiện và một nụ cười chân thành luôn nở trên môi chính là một điểm cộng cho bạn, tạo sự thoải mái và ấn tượng tốt với người mua hàng

- Khả năng chịu áp lực: Áp lực của nhân viên kinh doanh sẽ đến từ rất nhiều phía mà chủ yếu là KPI. Thu nhập của bạn sẽ được tính dựa trên số lượng sản phẩm, dịch vụ bạn bán được. Nếu không hoàn thành được chỉ tiêu thì bạn rất dễ bị khiển trách, đôi khi còn là trừ lương.

Việc làm nhân viên kinh doanh phần mềm

3.3. Lựa chọn kênh tuyển dụng uy tín

Làm sao để có thể tìm được thông tin uy tín chất lượng đối với công việc nhân viên kinh doanh? thay vì lên mạng đọc một loạt các thông tin tràn lan trên mạng mà vẫn không nắm được ý chính hay nhu cầu tìm kiếm thông tin của bản thì timviec365.vn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Lựa chọn kênh tuyển dụng uy tín
Lựa chọn kênh tuyển dụng uy tín

Đến với timviec365.vn bạn sẽ có thể tìm thấy rất nhiều các thông tin hữu ích như ngành, nghề và các mô tả về công việc cụ thể đó một cách rõ ràng nhất. Bạn không cần phải đi đâu xa, không phải tìm kiếm quá nhiều thông tin một lúc, ngược lại bạn chỉ cần vào trang chủ của timviec365.vn là đã có thể có được rất nhiều nguồn thông tin tuyển nhân viên kinh doanh tại Hà Nội và tất cả các tỉnh thành khác hữu ích và chính thống, vừa tiết kiệm thời gian lại có được kiến thức mà mình đang tìm kiếm, quả là hữu dụng.

>>> Bạn đang tìm việc làm nhân viên kinh doanh bảo hiểm, Bạn có thể xem ngay các tin bảo hiểm tuyển dụng mới nhất, có thể ứng tuyển và ứng tuyển ngay trên timviec365.vn

4. Quyền lợi và mức lương dành cho nhân viên kinh doanh

Bên cạnh việc cống hiến năng lực làm việc cho công ty thì việc được hưởng các quyền lợi  là điều đương nhiên đối với một nhân viên kinh doanh. Nhiều người hay bỏ qua yếu tố này và chỉ tập trung vào đi tìm hiểu mô tả công việc và mức lương của công việc, đó là một sai lầm. Bạn có quyền được hưởng những quyền lợi mà bạn có được đối với bất kỳ công việc nào và đối với bất kỳ công ty nào. và công việc nhân viên kinh doanh cũng không phải ngoại lệ.

- Được hưởng mức lương theo năng lực hoặc mức lương cạnh tranh .

- Được đóng bảo hiểm đầy đủ và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ của công ty.

- Được thưởng theo doanh số, doanh thu bán hàng, và phần trăm lợi nhuận từ doanh số bán hàng.

- Được hưởng các phụ cấp từ công tử như: Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp gửi xe, di chuyển,…

- Được tham gia các khóa đào tạo, các hội nghị, hội thảo về kinh doanh để có cơ hội thăng tiến trong công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, linh hoạt.

- Làm việc theo giờ hành chính được quy định theo pháp luật hiện hành và được áp dụng cho hầu hết các công ty.

Quyền lợi và mức lương dành cho nhân viên kinh doanh
Quyền lợi và mức lương dành cho nhân viên kinh doanh

Các quyền lợi được hưởng đối với nhân viên kinh doanh cũng khá đa dạng và đối với mỗi công ty khác nhau sẽ có các chế độ khác nhau cho nhân viên trong công ty đó

Mức lương đối với bất kỳ nhân viên hay người lao động nào cũng là một trong những điều đáng được lưu tâm nhất. Đối với một nhân viên kinh doanh mức lương sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau trong đó có các yếu tố sau đây: Năng lực làm việc của cá nhân, khả năng cạnh tranh đối với các nhân viên khác là bao nhiêu phần trăm, doanh số bán hàng, nguồn khách hàng tiềm năng,..Các yếu tố trên tác động mạnh mẽ đến mức thu nhập của một  nhân viên kinh doanh, chính vì vậy mà tùy thuộc vào các công ty, mức độ kinh nghiệm mà mỗi nhân viên kinh doanh sẽ có được một mức lương khác nhau.

Dưới đây là tham khảo về mức lương của một nhân viên kinh doanh cụ thể như sau:

- Mức lương trung bình giao động trong khoảng từ 3 triệu cho đến 6,9 triệu dành cho các ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, thường là sinh viên mới ra trường hoặc các ứng viên học trái ngành

- Đối với mức lương tầm cao cho các đối tượng ứng viên có từ 2 năm đến  5 năm kinh nghiệm mức lương giao động trong khoảng từ 6,9 đến 9,9 triệu đồng

- Và cuối cùng là mức lương cao nhất đối với các đối tượng là nhân viên kinh doanh đã có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề, đạt đến trình độ lão luyện sẽ có mức lương rất cao từ 13 triệu đến 35 triệu.

Quyền lợi và mức lương dành cho nhân viên kinh doanh
Nhân viên kinh doanh và những đãi ngộ hấp dẫn

Mức lương trên đã bao gồm khoản doanh thu cộng thêm doanh số bán hàng cho nhân viên kinh doanh. việc năng lực làm việc của bạn đến đâu cũng phản ánh được khá nhiều đến giá trị mà bạn nhận được – mà giá trị hiện thực nhận được đó chính là tiền mặt.

Thông qua bài viết, mô tả công việc nhân viên kinh doanh các bạn đã có được các thông tin cụ thể về một nhân viên kinh doanh như: Mô tả công việc, yêu cầu, mức lương, chế độ và quyền lợi cũng các nguồn thông tin để tìm kiếm cho tất cả các công việc khác nhau. Thông qua bài viết hy vọng các bạn có được quyết định riêng phù hợp với năng lực của bản thân, để tiết kiệm được thời gian và xác định công ty mà mình muốn làm việc cũng như nắm chắc phần thắng trong các cuộc phỏng vấn sau đó.

Tải ngay bản mô tả công việc cụ thể, chi tiết tại đây bạn nhé: 1.2.15 Mô tả công việc nhân viên kinh doanh.doc

=>>>> Trên đây là tất tần tật những thông tin về công việc hàng ngày của một nhân viên kinh doanh. Nếu bạn có hứng thú với lĩnh vực này, đừng quên truy cập website Timviec365.vn để nhận tin tuyển dụng như việc làm Khánh Hòa mới nhé. Hãy nắm bắt cơ hội và thành công sẽ đến với bạn.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý