Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Supervisor là gì? Tất tần tật thông tin về supervisor từ A- Z

Tác giả: Vi Thùy

Tạo CV online

Supervisor là gì?

Bạn muốn tìm việc làm với vị trí Supervisor nhưng bạn vẫn không biết công việc cụ thể như thế nào? Mời xem tiếp nội dung bên dưới

Supervisor là gì? Đây là người giám sát các hoạt động và thúc đẩy kinh doanh trong công ty. Tùy thuộc vào lĩnh vực, người làm việc Supervisor có quy trình và công việc cụ thể riêng biệt. Và hôm nay bài viết sẽ giúp bạn biết rõ những thông tin có liên quan tới vị trí Supervisor trong các khách sạn nhà hàng.

Supervisor là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ định về người làm giám sát viên, giám sát các hoạt động và thúc đẩy các hoạt động của một công ty. Đây được coi là một trong những trợ lý hiệu quả của các nhà quản lý. Tùy thuộc vào công ty, nhiệm vụ của người giám sát sẽ khác nhau.   

>> Xem thêm: Duty manager là gì

 

Supervisor là gì?

 

Một số khái niệm có liên quan tới Supervisor

Shift supervisor là gì?

Shift Leader còn được gọi với tên gọi khác chính là Trưởng ca/Tổ trưởng, đây chính là những người nắm quyền hạn đồng thời tiến hành quản lý ca trực của chính mình. Xét về cơ bản thì Shift Leader cũng không có gì khác biệt lắm so với những vị trí thông thường tuy nhiên họ có năng lực nổi trội hơn do đó sẽ được lãnh đạo cấp cao cân nhắc cho lên vị trí cao hơn để giám sát công việc nhằm đạt được hiệu quả làm việc tốt nhất

Nếu trong khu vực nhà hàng, khách sạn thì các Shift Leader sẽ còn được được chia nhỏ hơn quản lý từng ca trực, bộ phận.

>> Xem thêm: Channel manager là gì

Housekeeping supervisor là gì

Housekeeping Manager đây còn được gọi với cái tên khác chính là trưởng bộ phận buồng phòng (hk) trong khách sạn. Đây là những người thực hiện các công việc chính là chịu trách nhiệm quản lý, điều thực hiện điều phối tất cả các công việc thuộc bộ phận buồng phòng tại khách sạn. Housekeeping Manager chính là người sẽ tiến hành đưa ra những bảng mô tả công việc hàng ngày cho nhân viên buồng phòng thực hiện và làm theo.

Bên cạnh đó còn có một số khái niệm được khá nhiều bạn đọc tìm kiếm và quan tâm như supervisor linux là gì? qa supervisor là gì? Nếu bạn muốn biết thì có thể đăng nhập vào trình duyệt google để biết thêm thông tin chi tiết.

>>> Xem thêm: Cộng tác viên viết bài và những điều cần biết

Vậy Supervisor nhà hàng là gì?

Vậy Supervisor nhà hàng là gì?

Nếu bạn ứng tuyển vào làm việc trong các khách sạn hay nhà hàng thì Supervisor sẽ được phân chia thành nhiều vị trí công việc khác nhau: đó có thể là giám sát buồng phỏng, lễ tân (receptionist), tiếp tân,... Những vị trí công việc này đều có mục đích chính là giúp các nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi giám sát đồng thời điều phối các hoạt động của nhân viên dưới quyền mình một cách hiệu quả nhất. Ví dụ như là các hoạt động chuyển nhượng, phân chia bố trí công việc cho nhân viên, giải quyết các tình huống vấn đề gặp phải.

Đây chính là một trong những vị trí cực kỳ quan trọng mà bất kể khách sạn hay nhà hàng nào hiện tại cũng đều có. Và ngày ngày vị trí này vẫn liên tục được các nhà hàng tại Hà Nội liên tục tuyển dụng trên thị trường tuyển dụng Hà Nội mới nhất hiện nay. Để tìm việc thành công bạn cần hiểu rõ tính chất của công việc này. Trước hết, Supervisor chính là những liên kết quan trọng để giúp các hoạt động của nhà hàng - khách sạn vận hành một cách mượt mà và trơn tru nhất. 

>> Xem thêm: Ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống

Tất tần tật thông tin có liên quan tới vị trí Supervisor mới nhất

Công việc của Supervisor nhà hàng

Căn cứ và dựa trên lĩnh vực hoạt động cũng như quy mô của mỗi công ty, công việc của người Supervisor sẽ có các công việc khác nhau.

Supervisor thực hiện các công việc của một người giám sát, nó sẽ tiến hành phân chia theo các cấp độ như khu vực, vùng,... và thường thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Giám sát mọi hoạt động của nhân viên cấp dưới như chuyển nhượng, giao nhiệm vụ cho nhân viên.

- Giám sát và quản lý hàng hóa được cung cấp.

- Giám sát hoạt động cùng tiến triển hoạt động.

- Thực hiện công tác giải quyết, hỗ trợ các dịch vụ khách hàng, cũng như sự cố gặp phải trong quá trình làm việc.

- Giám sát tất cả những hoạt động liên quan tới đối thủ cạnh tranh.

- Chuẩn bị kế hoạch kinh doanh và kế hoạch hành động để thúc đẩy kinh doanh.

- Chịu sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp với Giám đốc hoặc Giám đốc cấp cao, chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh, hoạt động giám sát của bản thân mình.

>> Xem thêm: Nghiệp vụ nhà hàng là gì

Supervisor hiện tại có vai trò là gì?

Mục đích chính của các Supervisor chính là thực hiện giám sát, cung cấp và tư vấn chuỗi dịch vụ cho khách.

Chỉ định, phân chia ca làm việc của nhân viên một cách hợp lý, đảm bảo cung cấp cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất

Giám sát và tuân theo các quy định của nhà hàng và khách sạn về an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn thực phẩm, an toàn tại nơi làm việc và các tiêu chuẩn khác.

Khéo léo điều chỉnh các yêu cầu của khách hàng trong quá trình phục vụ hoặc qua điện thoại, giải quyết các vấn đề khác của nhân viên ...

>>> Xem thêm: Supervisor là công việc bạn đang tìm kiếm tại Vĩnh Phúc hay một ngành nghề nào khác hãy click ngay tìm việc làm tại Vĩnh Phúc để có được thông tin tuyển dụng mà bạn mong muốn

Tầm quan trọng của Supervisor

Tầm quan trọng của Supervisor

Trong trường hợp không có quản lý khách sạn, nhà hàng, Supervisor sẽ tiến hành tổ chức cuộc họp làm việc, đảm bảo công việc của nhân viên diễn ra suôn sẻ, và các hoạt động của khách sạn nhà hàng vẫn diễn ra như bình thường.

Giải quyết các vấn đề liên quan đến ca làm việc: câu hỏi, khiếu nại của khách hàng ...

Giải quyết các bất thường và lỗi trong phạm vi quyền hạn của họ.

Thực hiện công tác thống kê dữ liệu cùng các thông tin có trong ca làm việc rồi chuyển tới ca tiếp theo

Giám sát bảo trì thiết bị dịch vụ, giám sát dịch vụ và nhân sự.

Hướng dẫn và điều hành nhân viên phục vụ theo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ và khu vực làm việc được giao.

Phối hợp với các giám sát viên khác, quản lý nguồn nhân lực, kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận, phát triển chiến lược kinh doanh ...

Tham gia lập kế hoạch đào tạo cùng hướng dẫn nhân viên làm việc

Supervisor là một trong những công việc đóng vai trò quan trọng trong các công ty doanh nghiệp, chính vì thế khi tìm việc làm ở Đồng Nai hay nhiều nơi khác, bạn có thể tìm được việc làm này với một mức lương hấp dẫn

Tuyển dụng giám sát

>> Xem thêm: Agoda là gì

Thông tin về từng vị trí công việc của Supervisor mà bạn có thể chưa biết

Vị trí giám sát nhân viên

Người giám sát có trách nhiệm thiết lập nhiệm vụ và điều kiện làm việc của các nhân viên có trong bộ phận mình quản lý

Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, hạn chế số lượng nhân viên rời khỏi vị trí hoặc có những hành vi vô trách nhiệm, cũng như các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả công việc của nhà hàng, khách sạn.

Vị trí giám sát việc phục vụ của nhân viên

Thường xuyên theo dõi và kiểm tra việc thực hiện các quy tắc, quy định và  điều lệ của nhân viên trong các bộ phận  mà bản thân chính mình phụ trách.

Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm hiểu về các yêu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng để đảm bảo nhân viên hoàn thành nhiệm vụ.

Đưa ra những đề xuất về việc tuyển dụng nhân lực cho bộ phận nếu cần. Phối hợp với Phòng Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng, tham gia trực tiếp vào quá trình tuyển dụng nhân viên mới, nhằm giải quyết thật tốt tình hình về nhân sự trong bộ phận.

Vị trí quản lý thiết bị và tài sản trong nhà hàng khách sạn

Tại vị trí này Supervisor sẽ đóng vai trò là người giám sát và quản lý tài sản cùng thiết bị được giao cho bộ phận.

Đề xuất, tư vấn về việc mua thiết bị mới, khuyến khích nhân viên sử dụng các ứng dụng và thiết bị mới.

Quản lý tất cả hàng hóa và vật tư liên quan đến công việc, tránh tổn thất cho khách sạn.

Phối hợp với bộ phận kỹ thuật của khách sạn để thường xuyên kiểm tra, bảo trì hệ thống máy móc và thiết bị trong bộ phận mà mình đang đảm nhận.

Vị trí phối hợp, làm việc với những bộ phận khác

Vị trí phối hợp, làm việc với những bộ phận khác

Liên hệ chặt chẽ với các bộ phận khác của khách sạn từ các nhân viên front office đến các nhân viên backoffice để đảm bảo sự vận hành trơn tru của khách sạn và cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng.

Giám sát bộ phận nên thường xuyên chia sẻ thông tin giữa các bộ phận để thảo luận và rút ra kinh nghiệm phản ánh những lợi thế và bất lợi của từng bộ phận để cải thiện chất lượng dịch vụ trong nhà hàng, khách sạn.

 

Những kỹ năng không thể thiếu của một Supervisor chuyên nghiệp

Supervisor là gì? Để trở thành một Supervisor chuyên nghiệp thì bạn cần phải có những kỹ năng gì?

Kỹ năng giao tiếp

Nếu bạn lựa chọn làm trong lĩnh vực nhà hàng và khách sạn, giao tiếp là một trong những kỹ năng quan trọng nhất. Đối với các vị trí giám sát, kỹ năng này  lại càng cần thiết và cực kỳ quan trọng.

Kỹ năng giao tiếp giúp người giám sát dễ dàng truyền đạt thông tin đến nhân viên, cho phép họ tin tưởng, theo dõi và làm theo.  Ngoài ra, một giám sát viên có kỹ năng giao tiếp tốt sẽ có thể động viên, chia sẻ với cấp dưới, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ để thúc đẩy công việc tốt hơn.

Nhất là trong những trường hợp như giải quyết tranh chấp, khiếu nại, kỹ năng giao tiếp sẽ giúp người giám sát nhanh chóng quản lý các sự cố một cách hiệu quả không ảnh hưởng đến hình ảnh khách sạn và tiếp tục làm hài lòng khách.

Năng lực và tố chất quản lý

Supervisor là gì? Giám sát là người chịu trách nhiệm giám sát tất cả các hoạt động, cũng như các nhân viên của bộ phận mà họ đang chịu trách nhiệm.

Các giám sát viên có kỹ năng quản lý tốt sẽ dễ dàng lập kế hoạch, tổ chức và điều phối công việc của các nhân viện, đảm bảo rằng quy trình vận hành đạt kết quả tốt nhất.

Khả năng đào tạo nhân viên

Là một bộ phận thực hiện công tác tuyển dụng thêm nhân viên mới, giám sát viên là người trực tiếp tham gia vào quá trình đào tạo và thực hiện công tác huấn luyện cho các nhân viên mới.   Kết quả là, họ phải hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới những kỹ năng cơ bản chẳng hạn như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý, v.v., đặc biệt là các kỹ năng chuyên nghiệp cần thiết để có thể nâng cao sự uy tín của nhà hàng, khách sạn trong mắt người dùng.

Để làm được điều này, điều bắt buộc là các giám sát viên phải có kiến ​​thức chuyên môn chắc, kỹ năng chuyên môn cao, đặc biệt là để có thể truyền đạt kiến ​​thức hiệu quả với những người khác.

Khả năng sắp xếp công việc

Khả năng sắp xếp công việc

Trong một ngày làm việc, người giám sát phải thực hiện rất nhiều các nhiệm vụ công việc khác nhau. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng đầu tư hợp lý. Bạn cần biết cách ưu tiên những công việc gì nên làm trước và những công việc gì nên làm sau,..để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.

Với những công việc trên, giám sát viên phải là người có kiến ​​thức chuyên sâu về nghề nghiệp, hiểu các quy trình chuẩn trong ngành, có kỹ năng quản lý và tổ chức công việc ...

Muốn trở thành một Supervisor giỏi thì cần phải làm những gì?

Công việc của người giám sát chủ yếu là quản lý nhân viên, điều phối công việc của cấp dưới và lên kế hoạch, đánh giá và báo cáo lên cấp trên. Nên nếu muốn trở thành một Supervisor giỏi thì bạn bắt buộc cần phải biết cách quản lý nguồn nhân lực và quản lý công việc của chính mình một cách hiệu quả nhất cụ thể là:

Cần biết cách đối xử tôn trọng với những người khác

Trong quy trình quản lý con người, công việc đầu tiên là đối xử tôn trọng và lịch sự với tất cả mọi người và nếu có thể hãy cố gắng trở thành bạn của mọi người. Bởi chỉ khi bạn thực sự tôn trọng người khác thì bạn mới có thể thực sự nhận được sự tôn trọng từ phía mọi người.

Tuy nhiên, bạn phải tránh đưa cảm xúc cá nhân vào công việc hoặc đối xử thiên vị với riêng một ai đó bởi không có một nhà giám sát giỏi nào có những hành động như thế cả.

Cần thường xuyên giao tiếp với người khác

Giao tiếp chính là cầu nối hiệu quả nhất giúp con người có thể trở lên hiểu nhau và bạn cũng có thể biết được công việc của nhau là gì? Đồng thời giao tiếp cũng chính là cách giúp bạn có thể tiến hành giải quyết xung đột một cách hiệu quả nhất. Vì vậy, để trở thành một Supervisor tốt, bạn cần bắt buộc phải giao tiếp thường xuyên với các thành viên trong nhóm hoặc nhân viên dưới quyền.

Ngoài ra, cũng cần thường xuyên tổ chức các buổi họp để cho những thành viên trong nhóm có thể trao đổi ý kiến, giúp mọi người thêm hiểu nhau từ đó công việc cũng sẽ diễn ra một cách suôn sẻ hơn.

Cần có sự chuyên nghiệp trong cách làm việc

Là người giám sát, đưa vấn đề cá nhân của bạn đến nơi làm việc và bàn luận chúng chốn đông người sẽ khiến bạn trở lên kém chuyên nghiệp. Lúc này chắc chắn nhân viên của bạn sẽ có những suy nghĩ tốt về bạn.

Supervisor là gì? Một giám sát viên giỏi bắt buộc phải nhận thức được tất cả các vấn đề của nhân viên. Lắng nghe họ trình bày vấn đề của mình, tiếp thu và giúp đỡ họ để có thể giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

Biết cách quản lý thời gian khoa học

Luôn theo dõi tiến độ công việc của bạn và đảm bảo nó được hoàn thành đúng hạn.  Để làm điều này, bạn phải tạo một danh sách việc cần làm và thông báo cho nhân viên của bạn về những nhiệm vụ quan trọng cần thực hiện trước, những nhiệm vụ ít quan trọng hơn có thể được thực hiện sau khi làm việc đó. Chỉ khi đó lịch trình công việc được giao mới có thể được hoàn thành, cần tuyệt đối tránh tình trạng nước đến chân mới nhảy.

Cần biết cách khen thưởng nhân viên

Hãy dành tặng những lời khen thưởng cho nhân viên của mình khi mà họ hoàn thành tốt được các nhiệm vụ công việc. Việc trao tặng phần thưởng chính là cách hiệu quả nhất giúp nhân viên biết được giá trị công sức mình bỏ ra. Cho dù đó là một bữa ăn sáng hoặc một món quà nhỏ hoặc một món quà có giá trị, tất cả chúng đều có ý nghĩa.Tặng những món quà xứng đáng với mức độ hoàn thành của họ thay vì bắt buộc nhân viên làm tốt và sau đó kín đáo bỏ qua chúng.

Cần thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo

Cần thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo

Là một người giám sát bạn cần phải thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo để nhân viên của bạn có thể cải thiện kỹ năng và trình độ của họ  nhằm tiến lên một cấp độ cao hơn. Để làm được điều này bạn chỉ cần tạo điều kiện cho nhân viên phát huy tối đa năng lực của họ để có thể giữ chân nhân viên làm việc được lâu dài.

Nếu bạn làm tốt những điều trên thì con đường thăng tiến của bạn ở vị trí Supervisor  sẽ không còn xa nữa. Làm một Supervisor giỏi có thể khẳng định với bạn là không hề khó điều quan trọng là bạn cần phải có niềm đam mê với công việc. Và chắc chắn lúc này bạn có thể gặt hái được thành công trong con đường sự nghiệp của chính mình.

Tìm việc làm online

Trên đây là một vài thông tin có liên quan tới Supervisor là gì và tất tần tật những thông tin có liên quan tới nó. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc có thể nhận được nhiều thông tin hữu ích và có nhiều những trải nghiệm thú vị nhất cùng với chuyên mục tuyển dụng.

 

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý