Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Kinh nghiệm tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 19 tháng 03 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Với cơ chế thị trường lao động cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì để tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh không phải là chuyện đơn giản, nhất là đối với các bạn chưa có kinh nghiệm làm việc thực tế. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những cẩm nang quý báu về cách tìm việc làm nhanh chòng và phù hợp với mình nhất có thể.

1. Cơ hội tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh ra sao?

Với vị trí đàu tàu kinh tế của cả nước thì thành phố Hồ Chí Minh hằng năm đóng góp trung bình khoảng 30% trên tổng thu Ngân sách của cả nước. Nền kinh tế nơi đây đa dạng và phong phú với mọi lĩnh vực từ khai thác mỏ, nông nghiệp, công nghiệp – xây dựng, thương mại – dịch vụ đến du lịch... Sở hữu nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất cùng với hàng trăm các dự án đầu tư trong và ngoài nước mỗi năm cho các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh. Chính nhờ vào những cơ hội và tiềm năng phát triển nguồn việc làm này mà thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành địa điểm dừng chân mới của nguồn lao động.

Cơ hội tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh

Dựa theo lời nhận định của các chuyên gia đầu ngành thì thành phố luôn có xu hướng tăng nhu cầu tuyển dụng qua các năm, thậm chí ngày càng phát triển và mở rộng ra thêm nhiều lĩnh vực ngành nghề cho các bạn ứng viên lựa chọn. Một số ngành đang có nhiều cơ hội tìm việc làm nhanh tại tphcm cho nguồn nhân lực tại thành phố Hồ Chí Minh mà các bạn nên biết:

- Ngành công nghệ thông tin – IT: Với thời kỳ công nghệ ứng dụng bùng nổ như hiện nay cũng là một trong các yếu tố khiến ngành này trở nên hot và thu hút được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp. Thực tế tại thành phố Hồ Chí Minh mỗi năm ngành IT cần đến 23.000 – 25.000 nguồn nhân lực, và theo dự đoán thì trong 5 năm tới con số sẽ bùng nổ hơn rất nhiều lần.

- Ngành quản trị kinh doanh: Là một ngành năng động, trẻ trung và luôn có xu hướng phát triển mạnh trong thời kỳ phát triển kinh tế. Đặc biệt là đối với thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu tuyển dụng các việc làm liên quan đến kinh doanh luôn có tốc độ tăng cao.

Việc làm Quản trị kinh doanh tại Hồ Chí Minh​

- Ngành ngôn ngữ Anh: Hiện nay, trong giai đoạn hộp nhật kinh tế đa quốc gia thì ngoại ngữ trở thành phương tiện hỗ trợ khá nhiều trong quá trình hoạt động kinh doanh của các tổ chức.

- Ngành marketing: Thực tế, cơ chế thị trường đang cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp ngoài việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm/ dịch vụ thì cũng khá chú trọng đến việc marketing – tiếp thị. Theo thông tin được timviec365.vn cập nhật tại thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh sẽ có nhu cầu tuyển dụng đến 10.000 nguồn nhân lực trở lên trong giai đoạn từ nay đến 2024.

Việc làm Marketing - PR tại Hồ Chí Minh

Như vậy các bạn cũng dễ dàng hình dung ra được những tiềm năng cũng như cơ hội tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh khá nhiều cho các bạn ứng viên sinh sống nơi đây.

2. Kinh nghiệm tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh

2.1. Tạo mẫu CV xin việc chuyên nghiệp

Tạo cv xin việc - tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh

CV là cụm từ viết tắt của Curriculum Vitae, dịch nghĩa sang tiếng Việt là sơ yếu lý lịch, nhưng thực tế, CV không giống như sơ yếu lý lịch thông thường mà nó thể hiện đầy đủ thông tin về bằng cấp, trình độ, kiến thức và kỹ năng của ứng viên. Đây là loại văn bản mà mỗi khi bạn muốn ứng tuyển vào một vị trí nào, nhà tuyển dụng thường yêu cầu bạn cung cấp.

Thậm chí cũng có nhiều bạn ứng viên đã “ví von” mẫu CV chính là đôi cánh giúp họ bay đến gần với ước mơ sự nghiệp hơn, là tấm vé đưa họ vào vòng phỏng vấn. Khi nắm bắt được xu hướng cũng như nhu cầu sử dụng các mẫu CV xin việc nên các chuyên gia của timviec365.vn cũng đã dành khá nhiều thời gian và tâm sức để nghiên cứu, thiết kế nên những cv mẫu để xin việc đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ và phù hợp với cả những ứng viên chưa có kinh nghiệm.

Khi các bạn truy cập vào site chỉ cần thực hiện thao tác “tạo CV xin việc”, lúc này giao diện màn hình sẽ hiện lên +1001 mẫu CV xin việc mới nhất, đầy đủ màu sắc và ngành nghề theo mong muốn để các bạn lựa chọn. Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn mẫu CV theo ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Có một vài lưu ý nhỏ khi các bạn viết CV xin việc để tăng thêm được cơ hội tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh thành công, đó là nên sử dụng những loại font chữ được sử dụng phổ biến giống như Arial hoặc Times New Roman… cùng với cỡ chữ 13, 14 để tạo cảm giác dễ chịu khi đọc. Đồng thời trong quá trình viết CV online thì các bạn nên tóm tắt những thông tin cơ bản, nổi bật nhất về bản thân có liên quan dến công việc và trình bày gắn gọn trong một mặt tờ A4. Vì thực tế mỗi ngày nhà tuyển dụng họ nhận được khá nhiều hồ sơ xin việc và không thể dành nhiều thời gian cho một CV xin việc. Do vậy để đảm bảo việc nhà tuyển dụng sẽ đọc được hết những gì bạn muốn truyền tải thì hãy cố gắng viết ngắn gọn và thật súc tích.

Sau khi các bạn đã hoàn thành và viết xong thì nên sử dụng tính năng lưu CV online, vì như vậy các nhà tuyển dụng sẽ thấy được CV của bạn, nếu họ ưng ý và cảm thấy bạn phù hợp với vị trí họ tuyển dụng thì họ sẽ chủ động liên hệ và mời bạn tham gia ứng tuyển vào công ty họ. Như vậy các bạn cũng có thêm nguồn thông tin tuyển dụng và thêm cơ hội được tiếp cận với nhiều lĩnh vực hơn.

2.2. Tìm kiếm thông tin tuyển dụng bằng nhiều phương tiện

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ thông tin nên hiện nay các bạn ứng viên có thêm khá phương tiện để tìm kiếm thông tin tuyển dụng. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một vài phương tiện hữu ích, đạt hiệu quả cao trong quá trình tìm kiếm thông tin tuyển dụng.

2.2.1. Sử dụng mạng xã hội Facebook

Facebook là một trang mạng có số lượng người dùng khổng lồ, trong đó sẽ có cả các ứng viên sáng giá và nhà tuyển dụng sử dụng. Và cũng rất có thể công ty bạn đang yêu thích và muốn tham gia ứng tuyển cũng có trang Page hoặc Groups tuyển dụng trên Facebook. Nên hiệu quả của việc tìm kiếm thông tin tuyển dụng bằng phương tiện này khá hiệu quả. Các bạn hãy tham gia vào các trang và nhóm tuyển dụng để dễ dàng cập nhật được thông tin tuyển dụng nhanh chóng và nắm bắt cơ hội kịp thời.

2.2.2. Trung tâm giới thiệu việc làm

Trung tâm giới thiệu việc làm - tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh

Để giải quyết được bài toán thất nghiệp thì thành phố Hồ Chí Minh cũng đã có kh nhiều những dự án đầu tư và chính sách tạo điều kiện cho các trung tâm giới thiệu việc làm có cơ hội được phát triển và mở rộng phạm vi hơn so với trước kia. Hiện nay, các trung tâm giới thiệu việc làm thường xuyên được cập nhật và thu nhận được nhiều thông tin tuyển dụng để truyền tải cho người lao động. Ngoài ra cũng thường xuyên tổ chức các hội chợ việc làm, sàn giao dịch việc làm hay những buổi hội thảo tư vấn việc làm cho người lao động. Việc này cũng giúp nguồn lao động, các ứng viên có thể tiếp cận với nhiều thông tin việc làm chính xác và hiệu quả hơn.

Khi các bạn đến với các trung tâm giới thiệu việc làm thì sẽ được các chuyên gia tư vấn những ngành nghề phù hợp với bản thân mình và cung cấp cho bạn danh sách các nhà tuyển dụng để lựa chọn. Trong trường hợp bạn chưa có kinh nghiệm việc làm thực tế hay chưa có kỹ năng hoàn thành công việc thì sẽ được trung tâm tư vấn các khóa học, đào tạo để nâng cao được nghiệp vụ chuyên môn.

Như vậy các bạn sẽ chỉ cần phải trả một khoản phí hợp lý là đã có thể tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh thành công và đúng như mong đợi. Hiện nay, trên địa bàn thành phố đang có khá nhiều trung tâm giới thiệu việc làm uy tín, các bạn có thể tham khảo như: trung tâm dạy nghề quận Tân Bình, trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Niên, trung tâm giới thiệu việc làm Trí Đức, trung tâm giới thiệu việc làm Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam, trung tâm giới thiệu việc làm các KCX và công nghiệp...

2.2.3. Truy cập website việc làm

Khi sức nóng của nguồn cung – cầu việc làm không có dấu hiệu hạ nhiệt cũng là cơ hội dành cho các tổ chức cung cấp dịch vụ việc làm trực tiếp có động lực để phát triển. Minh chứng là sự xuất hiện “ồ ạt” của các website việc làm, tuy nhiên cũng làm cho các bạn ứng viên đặt ra câu hỏi về chất lượng của các địa chỉ này. Bởi thực tế cũng có không ít bạn ứng viên vì tâm lý muốn tìm việc làm nhanh mà mắc phải những chiêu trò lừa đảo của kẻ xấu. Vừa “tiền mất tật mang” mà lại không tìm được việc làm như mong muốn, thậm chí còn bị sử dụng thông tin cá nhân với mục đích không lành mạnh. Chính vì vậy các bạn cũng nên dành thời gian cho việc tìm hiểu chất lượng của các địa chỉ cung cấp thông tin việc làm.

Dựa trên tính thực tế thì cứ địa chỉ nào có càng nhiều thông tin tuyển dụng và được nhiều ứng viên sử dụng thì địa chỉ đó càng chất lượng. Đúng vậy, timviec365.vn – địa chỉ uy tín, luôn nhận được nhiều phản hồi tốt đẹp từ các bạn ứng viên. Mọi thông tin tuyển dụng của site đều đã được xác thực và mọi thông tin của ứng viên đều được bảo mật tuyệt đối. Đặc biệt khi tìm kiếm thông tin tuyển dụng tại đây các bạn sẽ không phải mất một khoản phí nào, bởi site cung cung mọi dịch vụ hoàn toàn miễn phí cho các ứng viên. Khi các bạn tìm thông tin tuyển dụng tại đây thì nên sử dụng tính năng tìm việc ngành nghề tỉnh thành để thu hẹp được phạm vi tuyển dụng, ví dụ bạn đang muốn tìm việc xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh thì các bạn sẽ chỉ cần thao tác chọn ngành nghề "Xây dựng" tại “Thành phố Hồ Chí Minh” , là các thông tin bạn cần sẽ được hiện lên màn hình của bạn. Lúc này bạn sẽ chỉ cần tham khảo và lựa chọn ra vị trí phù hợp với bản thân để tham gia ứng tuyển.

Việc làm Xây dựng tại Hồ Chí Minh​

3. Tham khảo các phong cách phỏng vấn thường gặp ở các nhà tuyển dụng tại thành phố Hồ Chí Minh

Những ứng viên tìm việc cũng đừn lo lắng quá, mẹo nhỏ mách cho bạn là hãy giữ bình tĩnh trả lời trước những câu hỏi mà nhà tuyển dụng đưa ra và đừng quên bạn phải là chính bạn, bạn có quan điểm và lập trường riêng của bạn, chính điều này sẽ khiến nhà tuyển dụng chú ý đến bạn đó. Dưới đây là những chia sẻ giúp bạn trình phục hoàn toàn nhà tuyển dụng bằng sử dụng phong cách của bạn, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

3.1. Phong cách phỏng vấn lạ lùng khi bạn tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh

Khi phỏng vấn với nhà tuyển dụng với thái độ lạnh lùng sẽ làm bạn rất bối dối vì không biết nên bắt đầu như thế nào, sự tự tin của bạn cũng giảm đi đáng kể.

Thông thường khi được hỏi thì bạn sẽ có xu hướng trả lời những thông tin làm hài lòng khách hàng, nhưng với trường hợp này bạn nên thay đổi, cho dù nhà tuyển dụng có tỏ thái độ lạnh lùng xuốt buổi  phỏng vấn thì bạn hãy cứ tự tin nói về kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình tích lũy được.

Ngoài việc trả lời những câu hỏi từ nhà tuyển dụng khi tìm 'việc làm nhanh ở thành phố Hồ Chí Minh'ạn có thể hỏi ngược trở lại họ với các vấn đề công việc vị trí mình làm, chế độ công ty ra sao, môi trường làm việc thế nào, bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc cao nhất là bao nhiêu. Như vậy bạn vừa tạo nên sự tự tin và năng động cho mình mà bạn còn có thêm điểm cộng từ nhà tuyển dụng.

3.2. Phong cách phỏng vấn như đang điều tra

Nếu nhà tuyển dụng việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh muốn hỏi bạn về những kinh nghiệm qua từng năm với đầy đủ các thông tin. Những công ty bạn làm, công việc theo từng thời điểm ra sao để chứng thực lời nói của bạn. Nếu điều này làm bạn không thỏa mãi thì làm cách nào là tốt nhất trong tình uống này?

Bạn nên lắng nghe những câu hỏi của nhà tuyển dụng và trả lời đúng trọng tâm câu hỏi. Phân tích xem nhà tuyển dụng muốn những gì, công ty họ đang muốn những gì từ những ứng viên tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh. Qua đó thể hiện nổi bật bản thân nhất cho nhà tuyển dụng thấy.

4 phong cách tuyển dụng- tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh

 

>>> Tìm hiểu thêm: Cập nhật những thông tin việc làm lương cao tại Hồ Chí Minh mới nhất tại đây và đừng quên ứng tuyển ngay trên Timviec365.vn để nhanh chóng tìm được công việc phù hợp nhất.

3.3. Phỏng vấn theo kiểu dọa dẫm

Nhiều ứng viên tìm việc có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đã qua được tâm lý lo lắng khi phỏng vấn thì nhà tuyển dụng có thể nắm bắt được điều này. Lúc này họ sẽ hỏi vòng lòng chủ đề để tìm hiểu kỹ khả năng thật sự của bạn đi đến đâu.

Lúc này nhiều bạn tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ cảm thấy như đang bị nhà tuyển dụng dọa dẫm, để giải quyết việc làm bạn hãy bình tĩnh chia sẻ và làm nổi bật kinh nghiệm cũng như kiến thức của mình cho nhà tuyển dụng hoặc có thể nói đến lý do vì sao tới đây mà không phải là chỗ khác, môi trường ở đây như thế nào để bạn có thể tự tin lựa chọn phát triển được.

3.4. Phong vấn kiểu qua loa

Một số trường hợp bạn khi phỏng vấn mà những người được phỏng vấn bạn gần như không biết gì về kế hoạch cho buổi phỏng vấn. Gần như trong buổi phỏng vấn chỉ có chủ yếu là bạn đặt câu hỏi thì đâu là thái độ phỏng vấn hầy hợt từ nhà tuyển dụng.

>> Sắp tới bạn có buổi phỏng vấn với vị trí nhân viên thu mua, bạn khá lo lắng vì không biết nhà tuyển dụng sẽ hỏi gì trong buổi phỏng vấn, vậy hãy tham khảo ngay bài viết các câu hỏi phỏng vấn nhân viên thu mua chắc chắn những điều này sẽ tạo nên một buổi phỏng vấn thành công.

Những trường hợp kiểu này bạn đừng quá bất ngờ nhanh chóng lấy lại tinh thần và tự tin đưa ra những câu hỏi phù hợp, khi người tuyển dụng đưa ra có bạn những câu hỏi như vậy cũng là một cách để bạn thể hiện bản thân mình, làm nổi bật điểm mạnh của mình ra và hạn chế điểm yếu của mình, chắc chắn đây là  cơ  hội hiếm có lần thứ 2 cho bạn.

Hãy biết cách xử lý tình uống khi tìm việc làm nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh như tìm việc làm tại Đa Kao - Sài Gòn, Bến Nghé,.. của từng thái độ phong cách phỏng vấn của nhà tuyển dụng để tạo ấn tượng tốt, qua đó giúp bạn vượt qua vòng phỏng vấn được nhanh chóng. Hãy luôn tự tin ở bản thân để có những buổi phỏng vấn hiệu quả!!!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý
;