Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

6 cơ hội tìm việc làm tại Hà Nội bán thời gian thu nhập cao cho sinh viên

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 03 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Để tìm việc làm tại Hà Nội bán thời gian với thu nhập cao cho sinh viên hiện nay có rất nhiều và sau đây là một số công việc tiêu biểu bạn có thể tham khảo ngay!

1. Tìm việc làm tại Hà Nội bán thời gian với nghề gia sư

Nếu bạn có kiến thức tốt thì tìm việc làm tại Hà Nội bán thời gian với công việc gia sư sẽ thích hợp. Tuy nhiên muốn kiếm được thu nhập cao nghề này thì thật sự không đơn giản. Bạn phải có thương hiệu cá nhân từ trước và làm việc trực tiếp với những người thuê bạn.

Cách để có được thu nhập khi làm gia sư là bạn có thể tận dụng việc chọn môn dậy, hay có thể làm nhóm. Nhất là khi đến các kỳ thi bạn có thể làm thêm giờ để có thêm thu nhập.

2. Huấn luyện viên aerobic

Sẽ thích hợp với những bạn nữ yêu thích thể thao và có vóc dáng bên ngoài ưu nhìn thì sẽ có được thu nhập cao khi làm việc này. Công việc  của bạn chỉ là đứng làm người mẫu tập aerobic ở những trung tâm thể dục thể thao. Công việc này thường làm theo ca với thời điểm vào buổi sáng và buổi tối trong ngày. Đối với huấn luyện viên aerobic thì có thể kiếm được thu nhập từ 2 đến 3 triệu VND/tháng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm về aerobic thì các bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm dễ dàng tại các website tìm việc uy tín.

Việc làm Thể dục - Thể thao tại Hà Nội

6 cơ hội tìm việc làm tại Hà Nội bán thời gian thu nhập cao cho sinh viên

 

3. Nghề PG

Những bạn trai, gái có ngoại hình bắt mắt có thể thích hợp với công việc này. PG là nghề khá đa dạng có thể làm giới thiệu sản phẩm tại các trung tâm, siêu thị, hay những buổi khai trương của công ty. Những bạn sinh viên thường tụ tập nhau thành nhóm trong đội hình giới thiệu sản phẩm. Thu nhập khi làm việc này thường trong khoảng 100.000 đến 180.000 VND/h. Nếu giới thiệu những sản phẩm có giá trị lớn thì thu nhập có thể lên 500 nghìn đồng. Nhất là vào dịp tết nguyên đáng mức thu nhập có thể liên đến 5.000.000 VND. Ngay từ hôm nay, các bạn hãy tìm hiểu và tiến hành cach lam ho so chuyên nghiệp để có được công việc PG với thu nhập hấp dẫn.

Việc làm Lễ tân - PG - PB tại Hà Nội

4. Khảo sát thị trường

Đây là một công việc mà bạn có thể kiếm được rất dễ dàng trên thị trường vieclam hanoi hiện nay. Dựa trên số lượng bản khảo sát đạt yêu cầu sẽ suy ra kết quả đạt được. Thông thường một bản khảo sát đạt yêu cầu thì có 15.000 đồng. Nếu một bạn sinh viên làm được nhiều thì có thể kiếm được từ 10 đến 15 bản khảo sát. Thu nhập hàng tháng của công việc này trong khoảng 1 đến 1,2 triệu/đồng. Tuy việc làm hơi vất nhưng cho bạn nhiều kinh nghiệm sau này hơn.

5. Quản lý fanpage bán hàng và viết bài chuẩn seo

Những bạn có khả năng viết bài tốt và đam mê chụp ảnh thì nên làm quản lý fanpage hoặc viết bài chuẩn seo. Thu nhập của nghề quản lý fanpage tầm khoảng 1 – 1,2 triệu VND/tháng. Đối với viết bài chuẩn seo thì căn cứ và chất lượng bài viết. Nếu bạn có kinh nghiệm viết bài thì có thể mang lại thu nhập từ 1,5 – 2 triêu VND/tháng. 

Tham khảo thêm: Thông tin tuyển dụng việc làm marketing tại Hà Nội lương cao.

6. Bán hàng online

Nếu bạn có một chút vốn thì hãy biết tận dụng số vốn đó tự kinh doanh cho mình. Để hạn chế rủi ro thì bạn có thể lập nên nhóm bán hàng online. Đã có nhiều bạn thành công với việc làm này khi còn làm sinh viên. Thu nhập chính xác từ nghề bán online thường không cố định những vẫn đủ để các bạn có tiền dư và chi tiêu thỏa mãi.

Ngoài ra nếu bạn có thời gian và đang cần một công việc làm thêm thì đừng ngại thử sức bản thân cũng như tìm việc làm hành chính văn phòng tại Hà Nội với vị trí nhân viên làm thêm partime đây là vị trí việc làm hấp dẫn cũng như mang lại nguồn thu nhập không tồi nếu bạn đang muốn tích  lũy và học hỏi kiến cho bản thân đấy.

7. Tham khảo thêm một số công việc tìm việc làm tại Hà Nội bán thời gian khác nhé

* May gia công tại nhà

Đây là việc làm tìm việc làm tại Hà Nội bán thời gian đòi hỏi bạn phải nắm vững các kỹ năng may vá bạn cần đôi bàn tay khéo léo để làm tốt công việc này nhưng không cần chuyên nghiệp các sản phẩm may gia công tại nhà không đòi hỏi quá cao về kỹ thuật. Bạn có thể nhận hàng gia công may tất, khâu nút, vắt sổ,…để làm bán thời gian tại nhà. Sản phẩm này thường được tính tiền theo năng suất làm việc của bạn.

* Dịch thuật 

Việc làm dịch thuật là công việc cho bạn mức lương tương đối hậu hĩnh. Việc của bạn là sử dụng trôi chảy một thứ ngoại ngữ như tiếng Việt của mình vậy. Nếu bạn đang là sinh viên theo đuổi chuyên ngành ngôn ngữ, hãy tham gia vào công việc cộng tác viên dịch thuật, vừa kiếm được tiền lại vừa có nơi để áp dụng những kiến thức mình đã được học trên trường lớp. 

Việc làm Biên - Phiên dịch tại Hà Nội

* Viết bài blog

Việc viết lách tại nhà đang trở thành trào lưu hot được các bạn trẻ ưa thích hiện nay, nhưng để thành công trong lĩnh vực này, bạn cần phải có khả năng sáng tạo xuất sắc. Đồng thời, việc sở hữu một giọng văn mượt mà và đa dạng cũng là điều quan trọng. Nếu bạn có thể đáp ứng được những yêu cầu đó, có thể tự viết blog tại nhà để kiếm thêm thu nhập.

* Nhân viên trả lời tin nhắn mua hàng

Hiện nay có vô số các cửa hàng thời trang, thực phẩm chức năng tuyển nhân viên tư vấn trả lời inbox của khách. Bạn sẽ giúp khách mua hàng nhanh chóng hiểu hết về mặt hàng bạn đang bán, để dẫn dụ khách tới hoạt động chốt đơn khi có đơn hàng mới. Việc làm này không nhất thiết phải có mặt ở cửa hàng mà bạn có thể làm online. Bạn có thể kiếm từ 4 triệu đồng mỗi tháng trở lên với việc làm thêm hấp dẫn này.

* Nhân viên nhập liệu

Tìm việc làm tại Hà Nội bán thời gian cũng có tên của nhân viên nhập liệu. Việc làm này có yêu cầu rất đơn giản là biết đánh máy và có máy tính riêng có kết nối mạng internet để tiến hành nhập dữ liệu vào hệ thống trang chủ của công ty. Việc làm này không yêu cầu trình độ chuyên môn nên dù bạn là ai chỉ cần biết đánh máy và đánh máy nhanh là có thể làm được. Bạn có thể nhận nhập liệu theo dự án hoặc làm lâu dài tùy thuộc vào quỹ thời gian bạn dành cho công việc. Để tìm việc làm nhân viên nhập liệu không quá khó khăn nhưng cách nhanh nhất mà nhiều bạn đang áp dụng đó là chọn cv mẫu thích hợp để điền thông tin cần thiết và ứng tuyển công việc phù hợp nhất trên các web tìm việc làm lớn như Timviec365.vn

* Kỹ thuật viên chạy quảng cáo

Đây là việc làm cần đến các kỹ năng như chạy quảng cáo bằng cách sử dụng google và các mạng xã hội khác như facebook. Đây là việc làm siêu HOT được các bạn sinh viên yêu quảng cáo làm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng. Đây là việc làm cần nhiều năng lực khác kèm theo, tuy nhiên mức thu nhập lại đồng nghĩa với việc lương cao.

* Kế toán theo hợp đồng, dự án

Nếu bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán có chứng chỉ kế toán đã học ở các trung tâm hoặc đang làm công việc kế toán tại một công ty, bạn hoàn toàn có thể nhận dự án kế toán ngoài theo kiểu dịch vụ về nhà làm. Việc làm này đòi hỏi bạn phải có đức tính tỉ mỉ, cẩn thận, thống kê số liệu cụ thể, rõ ràng. Mức lương cho công việc này dao động từ 3 đến 5 triệu đồng tùy vào dự án của bạn nhận về lớn hay nhỏ. Bạn có thể tìm kiếm dự án ngoài của mình qua các website hỗ trợ tìm việc làm như timviec365.vn, có rất nhiều viec làm kế toán được các nhà tuyển dụng uy tín đăng tải mỗi ngày tại đây. 

Việc làm Kế toán - Kiểm toán tại Hà Nội

* Làm một Freelancer

Freelancer đang trở thành xu hướng mà giới trẻ thế giới theo đuổi với tính chất việc làm là bạn hoàn toàn chủ động về mặt thời gian, thoải mái không bị bó buộc về thời gian làm việc. Có thể nói Freelancer rất có tiềm năng phát triển, giúp người làm thoải mái về tâm lý mà vẫn kiếm được việc không bị giới hạn thời gian, sử dụng chuyên môn phù hợp để kiếm thêm thu nhập cho bản thân mình. Tùy vào khả năng bạn có thể nhận dự án lên tới hàng chục triệu đồng.

Các vị trí việc làm freelancer nổi bật ở Việt Nam được nhiều bạn trẻ lựa chọn là thiết kế đồ họa, viết content, chỉnh sửa bài viết, dịch thuật vv.vv..vvv

* Bán đồ ăn, đồ ăn vặt online hoặc tại nhà

Nếu bạn yêu thích tới độ đam mê nấu ăn luôn tìm tòi để tạo ra nhiều món ăn mới thì đừng ngại ngần nữa, kinh doanh đồ ăn vặt tại nhà là việc làm vô cùng thích hợp. Kinh doanh đồ ăn vặt là công việc sáng giá mà  sinh viên hay các bà mẹ bỉm sữa có nhiều thời gian rảnh có thể làm thêm để làm giàu.

Với khả năng bẩm sinh về nấu ăn của mình liên kết với các mối quan hệ của bạn bạn hoàn toàn  có thể trở thành trung tâm bán đồ ăn vặt như bánh ngọt hay bánh tráng trộn, cóc dầm, hoa quả dầm…

Một khi bạn đã yêu thích công việc lăn vào bếp thì thật là phí nếu bạn không mở quán ăn.

* Chăm sóc thú cưng

Những bạn nào muốn tìm việc làm tại Hà Nội bán thời gian và yêu quý, hiểu biết về các loại thú cưng thì việc chăm sóc thú cưng hẳn là một công việc làm thêm rất phù hợp. Vừa được thỏa mãn đam mê cún, mèo lại vừa có thể kiếm thêm thu nhập.

Hãy mở những dịch vụ chăm sóc thú cưng như mát xa, trang điểm, dắt đi dạo,… chắc chắn sẽ lấp đầy khoảng thời gian rảnh của bạn bằng những đồng tiền chân chính cùng đam mê nở rộ.

* Nhân viên trực tổng đài

Đây là công việc sử dụng điện thoại để liên hệ chăm sóc khách hàng. Việc này đòi hỏi bạn phải chú tâm lắng nghe khách hàng nói. Bạn cũng cần phải khéo léo trong giao tiếp ứng xử, ăn nói rõ ràng mạch lạc trôi chảy, thể hiện chính kiến mạnh mẽ. Khi giao tiếp với khách hàng bạn cần có thái độ cởi mở, lịch sự dù không phải là trực tiếp nói chuyện vẫn phải nở nụ cười trên môi.

Việc làm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Nhìn chung công việc nhân viên trực tổng đài không đòi hỏi khả năng hay kỹ năng gì phức tạp chỉ yêu cầu người làm có giọng nói không ngọng không lắp, khéo léo và có giọng nói truyền cảm. Nếu bạn có niềm tin mình có chất giọng tốt không ngọng không lắp thì hay ứng tuyển ngay vị trí này nhé!

Ở nước ngoài thì mô hình tuyển telesales mang về nhà làm rất là phổ biến. Nhưng ở Việt Nam, telesale là lĩnh vực chưa quen mặt lắm và đang trong quá trình hiện thực hóa. Đây là công việc có mức lương tương đối cao rơi vào khoảng 10.000 VND/ 1 cuộc gọi, đó là chưa tính hoa hồng được hưởng khi chốt được đơn.

Ngoài ra còn một số công việc bán thời gian khác như tìm kiếm việc làm bảo vệ, xâu vòng,... những công việc này có rất nhiều trên trang tuyển dụng việc làm uy tín như Timviec365.vn mà bạn có thể tìm thấy được.

Trên đây là những thông tin hữu ích của chúng tôi biên tập được hy vọng đã giải đáp thắc mắc cho bạn về tìm việc làm tại Hà Nội bán thời gian. Hy vọng bạn đọc đã thỏa mãn với bài viết và sớm tìm được công việc làm thêm như ý. Trân trọng!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý