Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cập nhật thông tin việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội mới nhất

Tác giả: Hồng Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 09 tháng 06 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Nhu cầu về việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội trong những năm gần đây đang có xu hướng gia tăng khá mạnh mẽ. Nếu bạn đang đứng trước những băn khoăn về lựa chọn việc làm phù hợp thì hãy tham khảo một số thông tin dưới đây nhé.

Việc làm vận tải lái xe

1. Thực trạng nhu cầu việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội

Việc làm vẫn luôn là vấn đề chưa bao giờ hết “hot” trên thị trường hiện nay. Nhu cầu tuyển dụng việc làm tăng cao, nhu cầu tìm kiếm việc làm, làm hồ sơ xin việc làm thêm cũng chưa có dấu hiệu dừng lại ở tất cả các lĩnh vực, ngành nghề. Một trong số đó phải kể đến là việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội.

Theo thống kê từ kết quả tìm kiếm Google, khi search từ khóa “việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội” thì sẽ nhận thấy con số vô cùng khủng lên đến 25.900.000 thông tin. Con số khủng này khẳng định nhu cầu việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội đang rất lớn và có thể sẽ tăng lên nhanh chóng trong thời gian tới.

Thực trạng nhu cầu việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội
Thực trạng nhu cầu việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội

Trên thực tế, khi các công ty, tổ chức hoạt động, phát triển ngày càng mạnh mẽ thì chắc chắn nhu cầu đi lại cũng sẽ tăng lên. Hầu hết các công ty đều cần ít nhất 1 người làm công việc chạy xe đưa đón nhân viên, lãnh đạo hay vận chuyển hàng hóa khi cần thiết. Đây cũng chính là cơ hội dành cho các đối tượng lao động phổ thông khi có nhu cầu làm lái xe riêng cho các văn phòng.

Hơn nữa, lái xe văn phòng là công việc không quá khó khăn, phức tạp, phù hợp với nhiều người, không yêu cầu quá cao về mặt trình độ học vấn nhưng vẫn yêu cầu phải có bằng lái xe chẳng hạn như bằng D lái xe, bằng E lái xe,.... Chính vì vậy mà cũng rất nhiều người lựa chọn theo đuổi nghề làm lái xe văn phòng, đông đảo nhất phải kể đến chính là tìm việc tại khu vực Hà Nội.

Tìm hiểu: Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội chi tiết nhất

2. Lái xe văn phòng tại Hà Nội làm những công việc gì?

Làm lái xe văn phòng tại Hà Nội có khác gì so với công việc làm hồ sơ xin việc lái xe thông thường không? Nhiệm vụ dành cho lái xe văn phòng tại Hà Nội như thế nào? Để trả lời cho câu hỏi này, mời các bạn theo dõi nội dung phía dưới nhé.

Đối với vị trí việc làm lái xe cho các văn phòng ở Hà Nội thì công việc hàng ngày cũng sẽ không quá vất vả, chỉ trừ một số trường hợp phát sinh thì sẽ có sự thay đổi theo yêu cầu. Tùy vào từng tổ chức, doanh nghiệp với quy mô và lĩnh vực hoạt động khác nhau mà công việc dành cho lái xe văn phòng của sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, tại các công ty ở Hà Nội thì chủ yêu các nhân viên lái xe sẽ có nhiệm vụ như sau:

Lái xe văn phòng tại Hà Nội làm những công việc gì
Lái xe văn phòng tại Hà Nội làm những công việc gì?

- Hàng ngày tiến hành kiểm tra các xe được phân công trước khi bắt đầu ca làm việc.

- Xác nhận tất các xe đều được rửa sạch, kiểm tra kỹ lưỡng, bảo dưỡng đúng cách và đưa vào báo cáo công việc.

- Tiếp nhận các lệnh về vận chuyển (Transportation) người (nhân viên công ty) hoặc là hàng hóa (Cargo), đồ đạc đến các địa điểm được yêu cầu.

- Hỗ trợ cho hành khách lên xuống xe sao cho đảm bảo sự an toàn.

- Tiếp nhận đồ đạc, tài liệu cần vận chuyển, luôn phải đảm bảo sự nguyên vẹn, an toàn, delivery đến địa điểm được yêu cầu.

- Luôn phải tuân thủ theo những quy tắc, quy định về lái xe an toàn trong quá trình điều khiển phương tiện được phân công.

- Giữ liên lạc với các thành viên trong nhóm để đảm bảo rằng công việc, lịch trình và tình hình làm việc theo đúng kế hoạch.

- Thực hiện một số nhiệm vụ về bảo dưỡng, sửa chữa xe khi cần thiết. Có thể tự tìm hiểu hoặc học cách tự sửa chữa ô tô online.

Nhiệm vụ dành cho lái xe văn phòng tại Hà Nội
Nhiệm vụ dành cho lái xe văn phòng tại Hà Nội

Với công việc lái xe văn phòng tại Hà Nội thì sẽ khác so với các công việc lái xe thông thường là bạn chỉ làm riêng cho một tổ chức, công ty nhất định và chủ yếu là vận chuyển nhân viên, tài liệu quan trọng của công ty đến cho khách hàng, địa điểm yêu cầu. Thường là khi làm lái xe văn phòng tại Hà Nội sẽ chỉ chạy xe trong phạm vi hẹp, trong thành phố mà ít khi phải di chuyển xa xôi.

3. Làm lái xe văn phòng tại Hà Nội, bạn nhận được những gì?

Làm công việc lái xe văn phòng tại Hà Nội, các bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều điều thú vị, hấp dẫn như sau:

3.1. Kinh tế phát triển với nhiều cơ hội rộng mở

Có thể thấy, nền kinh tế - xã hội đang ngày càng chuyển biến tích cực mà Hà Nội lại là thủ đô, là một trong những trung tâm kinh tế nhất nhì của cả nước. Theo đó, số lượng các nhà đầu tư, phát triển tại đây cũng ngày càng gia tăng mạnh mẽ, đồng thời nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên lái xe văn phòng ở khu vực này cũng tăng cao.

Kinh tế phát triển với nhiều cơ hội rộng mở
Kinh tế phát triển với nhiều cơ hội rộng mở

Đây chính là cơ hội giúp các đối tượng lao động có thể tìm được việc làm, được làm việc tại các tổ chức, công ty lớn hàng đầu tại thủ đô. Tại đây, các ứng viên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để được làm việc trong công ty phù hợp và tốt nhất, đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu trong cuộc sống.

3.2. Mức thu nhập khá tốt

Từ việc có thể làm tại các công ty, tập đoàn lớn hàng đầu ở Hà Nội thì cũng dẫn đến việc các bạn sẽ được hưởng mức lương vô cùng tốt. Thông thường thì mức lương khởi điểm dành cho lái xe văn phòng tại Hà Nội sẽ là từ 7 – 8 triệu đồng/tháng đối với ai chưa có nhiều kinh nghiệm.

Còn với những ứng viên đã có kinh nghiệm đặc biệt là kinh nghiệm lái xe đường trường, kinh nghiệm chạy grab, các kỹ năng lái xe tốt, đáp ứng được các yêu cầu cao hay làm việc cho các công ty lớn thì mức lương này cũng sẽ có thể lên đến 10 – 12 triệu đồng/tháng.

Mức thu nhập khá tốt
Mức thu nhập khá tốt

Ngoài ra thì nếu làm việc càng lâu cho các công ty, mức lương của bạn sẽ được tăng lên theo định kỳ và năng lực làm việc. Tổng thu nhập cho lái xe văn phòng tại Hà Nội có thể đạt đến con số là 15 – 18 triệu đồng/tháng.

3.3. Được hưởng các quyền lợi hấp dẫn từ các công ty

Khi đã làm nhân viên chính thức cho một công ty tại Hà Nội thì chắc chắn các bạn cũng sẽ nhận được những chế độ đãi ngộ, các quyền lợi xứng đáng và đúng theo quy định của nhà nước.

Cụ thể như là các quyền lợi liên quan đến bảo hiểm, các ngày nghỉ, phụ cấp, trợ cấp, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, được thưởng các ngày lễ, Tết, lương tháng 13, tăng lương theo thời gian làm việc, du lịch hàng năm,…

Được hưởng các quyền lợi hấp dẫn từ các công ty
Được hưởng các quyền lợi hấp dẫn từ các công ty

4. Để làm lái xe văn phòng tại Hà Nội, bạn cần đáp ứng yêu cầu gì?

Về yêu cầu tuyển dụng việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội thì thực tế sẽ không quá khắt khe. Vì tính chất công việc lái xe nói chung và lái xe văn phòng nói riêng đã không đòi hỏi về mặt trình độ học vấn hay bằng cấp đại học gì. Cơ bản thì bạn chỉ cần có bằng lái xe B2, có các kỹ năng về lái xe tốt là có thể làm được công việc này.

Ngoài ra, đối với một số công ty lớn tại Hà Nội thì sẽ yêu cầu thêm về sự cẩn thận, chăm chỉ, có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý vấn đề. Đôi khi làm lái xe văn phòng sẽ cần làm đêm, tăng ca khi khẩn cấp nên cần có sức khỏe thật tốt. Tuy nhiên thì trường hợp này cũng không phải quá nhiều.

Để làm lái xe văn phòng tại Hà Nội, bạn cần đáp ứng yêu cầu gì
Để làm lái xe văn phòng tại Hà Nội, bạn cần đáp ứng yêu cầu gì?

Đối với người làm lái xe văn phòng tại Hà Nội thì điều cơ bản là cần phải thuộc đường Hà Nội, biết cách sử dụng định vị GPS, Google map để có thể vận chuyển người, tài liệu,… đến đúng địa điểm được yêu cầu. Thường thì công việc này sẽ ưu tiên đối tượng lao động là nam hơn.

5. Một số khó khăn khi tìm việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội

Bên cạnh những vấn đề trên thì khi lựa chọn làm công việc lái xe văn phòng tại Hà Nội các bạn cũng cần nắm được một số khó khăn nhất định trong quá trình làm việc hay xin việc, nhất là đối với những ai chưa có kinh nghiệm.

Thực tế thì tính chất công việc sẽ không quá khó khăn, điều quan trọng là quá trình xin việc sẽ có nhiều cạnh tranh. Hiện nay, số lượng ứng viên tìm kiếm việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội là rất lớn, điều này cũng là thách thức lớn dành cho người lao động, đặc biệt là những ai chưa từng làm công việc này, chưa có kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, vấn đề tiếp cận thông tin tuyển dụng việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội đối với nhiều người vẫn khá khó khăn. Không ít người hoang mang là làm cách nào để biết các công ty có tuyển dụng không? Đây chính là khó khăn lớn nhất mà người lao động gặp phải khi tìm việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội hiện nay.

Một số khó khăn khi tìm việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội
Một số khó khăn khi tìm việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội

Vậy thì một giải pháp dành cho các bạn đó chính là truy cập ngay vào website timviec365.vn để tìm kiếm một công việc uy tín, chất lượng và phù hợp nhất. Đây là trang tuyển dụng việc làm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, cung cấp đến cho ứng viên thông tin tuyển dụng việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội hay bất kỳ khu vực nào khác trên toàn quốc. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng click để tìm việc ngay với timviec365.vn thôi nào.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích dành cho những ai đang quan tâm đến việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội nhé.

Mô tả công việc lái xe tải – Việc làm có nhu cầu tuyển dụng cao

Ngoài lái xe văn phòng tại Hà Nội thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thông tin về việc làm lái xe tải để ứng tuyển việc làm nhé.

Mô tả công việc lái xe tải

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý