Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cùng timviec365.vn khám phá dạng bài tập Toeic sát đề thi thật!

Tác giả: Lại Trang

Lần cập nhật gần nhất: ngày 21 tháng 05 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Bài tập Toeic mang lại những lợi ích nào? Có những dạng bài tập Toeic nào giúp bạn nhanh chóng cải thiện kỹ năng kỹ năng tiếng Anh hiệu quả nhất và gặt hái được thành quả bài thi như mong đợi? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Lợi ích của bài tập toeic?

Cùng với Ielts, Toefl - những chứng chỉ tiếng Anh được ví thứ “vũ khí” lợi hại giúp người học chinh phục được giấc mơ du học hay cơ hội việc làm như ý tại các đơn vị tuyển dụng nước ngoài, Toeic cũng là một chứng chỉ phổ biến, được chọn là đầu ra của nhiều trường đại học cũng như yêu cầu đầu vào của nhiều doanh nghiệp quốc tế. Tuy học hành trình gặt hái điểm số ấn tượng trong kỳ thi Toeic không quá “khủng khiếp” như các bài test Ielts những điều này không đồng nghĩa với việc “há miệng chờ sung” để thu về kết quả tốt. Muốn để thành công, bạn cần bắt đầu ngay bây giờ với hệ thống bài tập Toeic bài bản nhất. 

Lợi ích của bài tập toeic?
Lợi ích của bài tập toeic?

Về chi tiết, một số lợi ích thiết thực của việc làm những bài tập Toeic thường xuyên như sau:

Thứ nhất, những bài tập Toeic ở tất cả các kỹ năng, quan trọng nhất là nghe và đọc sẽ được hệ thống một cách đầy đủ theo form và tính chất của bài thi Toeic thật. Do vậy, việc giáo viên, gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà cho các thí sinh, học viên tiếp cận với dạng bài tập này sớm sẽ làm quen với dạng đề, cấu trúc bài thi cũng như rèn luyện và rút ra được kinh nghiệm đi thi hiệu quả qua những gì đã trải qua trên bài tập. 

Thứ hai, những dạng bài tập Toeic được hệ thống bởi các chuyên gia, giáo viên bản ngữ hoặc biên soạn bởi bộ giáo dục là nguồn tài liệu và thực hành quý giá giúp thí sinh rèn luyện, nâng cao kiến thức qua quá trình sửa bài của thầy cô hoặc phần đáp án cuối trang chẳng hạn như bài tập tiếng anh cho người mất gốc, bài tập chuyên đề các thì trong tiếng Anh, bài tập về thì quá khứ hoàn thành,... Khi làm bài tập thường xuyên, thí sinh vừa có thể phát hiện ra những mẹo làm bài Toeic hay để áp dụng khi thi cử và đẩy nhanh được tốc độ làm bài tập cũng như tốc độ làm bài thi sau này. Khi làm bài tập Toeic với kết quả tốt sẽ giúp thí sinh tự tin hơn trước khi bước vào phòng thi cũng như chắc chắn hơn về kết quả của bài thi Toeic. Bởi lẽ, phần lớn các dạng bài tập Toeic được thiết kế dựa trên dạng đề thi chuẩn, thậm chí là tổng hợp các dạng đề thi từ nhiều năm. Do vậy, tính thực tiễn cho những bài tập này khá cao. 

Những lợi ích thiết thực của bài tập Toeic
Những lợi ích thiết thực của bài tập Toeic 

“Học đi đôi với hành”, bên cạnh việc trau dồi những kiến thức mới, không cách nào để có thể nâng cao được kỹ năng của mình trong quá trình làm bài thi cũng như cải thiện điểm số, lựa chọn những tài liệu Toeic tốt, thực hành thường xuyên và rút kinh nghiệm...chính là phương pháp giúp bạn lấy được phong độ, chiến thắng áp lực và gặt hái được những thành quả như mong đợi trong kỳ thi này. 

>> Xem thêm: 3000 từ tiếng Anh thông dụng kèm ví dụ

2. Những dạng bài tập Toeic phổ biến!

Là tấm gương phản chiếu của những đề thi Toeic trên thực tế, những bài tập Toeic hiện nay được các giảng viên, chuyên gia biên soạn thường theo cấu trúc của các đề thi toeic hoặc riêng lẻ theo từng kỹ năng trong bài thi này để giúp các thí sinh trước khi thi, thực hành một cách hiệu quả. Các bài tập này sẽ tập trung vào 2 kỹ năng chính bao gồm kỹ năng nghe và đọc. Ngoài ra còn một số bài tập giúp các thí sinh rèn luyện thêm kỹ năng nói và viết theo dạng đề mới. Vì hội đồng tổ chức thi Toeic vẫn giữ lại form gồm 2 kỹ năng, do đó, dạng bài tập được nhắc đến đầu tiên vẫn phổ biến hơn. Một số dạng bài tập phổ biến trong Toeic bao gồm:

Những dạng bài tập Toeic phổ biến!
Những dạng bài tập Toeic phổ biến!

2.1. Những dạng bài tập Toeic nghe (Chiếm khoảng 45 phút) 

Trong các bài tập Toeic luyện nghe thời điểm hiện tại, có 4 dạng bài tập nhỏ phổ biến để giúp các thí sinh củng cố năng lực nghe hiểu của mình đồng thời bám sát được cấu trúc đề thi Toeic cũng như rèn luyện được kiến thức của mình bao gồm mô tả hình ảnh, hỏi đáp, hội thoại, độc thoại và những bài nói chuyện.

Bài tập luyện nghe dành cho các thí sinh, ngoài bài tập để hoàn thành thông tin, thường sẽ đính kèm thêm một CD để phục vụ quá trình nghe hiểu. Đối với bài luyện thi tại các trung tâm tiếng Anh hoặc được giao bởi gia sư, người học sẽ được nhân thêm một file mềm Audio, sau đó tải về máy tính, điện thoại để làm bài. Ngoài ra, các bạn cũng có thể lên mạng tải về những đề thi nghe Toeic những năm trước để làm tài liệu luyện tập cho mình sau đó kiểm tra đáp án khi đã làm bài trong một đơn vị thời gian quy định. 

>> Xem thêm: Trung tâm IELTS Hà Nội

2.2. Dạng đề thi Toeic dạng đọc

Chiếm đến khoảng 75 phút trong tổng thời gian thi Toeic 2 kỹ năng, đọc được xem phần quan trọng nhất của Toeic. Để có thể đáp ứng được lượng khối lượng những kiến thức khổng lồ cho phần thi này, đã có rất nhiều tài liệu tham khảo, tài liệu thực hành...trong đó có những bài tập giúp cho thí sinh có thể rèn luyện kỹ năng này một cách thành thục.

Dạng bài tập Toeic dạng đọc
Dạng bài tập Toeic dạng đọc

Hiện nay, các bài tập Toeic được được thể hiện dưới dạng các câu trắc nghiệm trong đó tập trung vào 3 phần nội dung, kỹ năng cơ bản mà người học cần nâng cao để có thể đạt được kết quả thi Toeic tốt nhất bao gồm: Chọn đáp án điền vào chỗ trống, Hoàn thành một đoạn văn bằng đáp án phù hợp, đọc hiểu đoạn đơn và đọc hiểu nhiều đoạn. Với hàm lượng khoảng 100 câu trong đề thi, những bài tập Toeic ở dạng đọc sẽ giúp bạn trau dồi vốn từ vựng nhất định, ghi nhớ và rèn luyện thêm những cấu trúc ngữ pháp thông dụng cũng như kỹ năng ghi nhớ, liên kết, xâu chuỗi các dữ kiện, thông tin với nhau để lựa chọn ra một đáp án phù hợp nhất cho mình. Cũng giống như nghe, để có thể làm quen được với dạng bài này và bước vào phòng thi với tâm thế tự tin nhất, đó phải là một quá trình nỗ lực và rèn luyện lâu dài. 

>> Xem thêm: Bảng cửu chương tiếng Anh

2.3. Bài tập Toeic hỗ trợ kỹ năng nói

Bên cạnh Toeic hai kỹ năng, để hỗ trợ đắc lực cho các thí sinh trong kỳ thi đầu ra Toeic 4 kỹ năng tại các trường đại học hay chứng chỉ ứng tuyển vào các công ty nước ngoài, rất nhiều bài tập Toeic nói đã được xuất bản. Trong những cuốn bài tập này chủ yếu phản ánh đề thi Speaking trong Toeic như đưa các chủ đề và có những gợi ý để giúp các thí sinh trình bày những quan điểm của mình. Cùng với đó là những gợi ý về một số tiêu chuẩn để đánh giá về chất lượng bài luyện nói của bạn tốt như ngữ điệu ra sao, phát âm ra sao.

Bài tập Toeic hỗ trợ kỹ năng nói
Bài tập Toeic hỗ trợ kỹ năng nói

Trong khi các giáo viên, trợ giảng tại các trung tâm Toeic thường giao cho các học viên những đoạn văn ngắn, đoạn hội thoại để luyện đọc hoặc thực hành với bạn bè...sau đó quay video hoặc ghi âm lại gửi lên nhóm sau đó họ sẽ nhận xét. Để củng cố thêm sự tự tin ở các học viên và rèn được cách phát âm cũng như cách bày tỏ quan điểm trong tiếng Anh, khả năng giao tiếp cũng như sử dụng từ vựng...lúc này, những bài tập Toeic dạng nói sẽ là những chủ đề đề các người học chuẩn bị trước và lên lớp thực hành. 

>> Xem thêm: Cách đọc số bằng tiếng Anh

2.4. Những bài tập Toeic dạng viết 

Có 3 dạng bài tập cơ bản cho Toeic viết mà rất nhiều tài liệu đã đề cập để giúp người học làm quen với cấu trúc đề thi Viết trong kỳ thi Toeic 4 kỹ năng bao gồm: Dạng viết lại câu nhưng thay đổi ngữ nghĩa, viết một câu theo bức tranh cho sẵn và viết một bài luận trình bày quan điểm. Dĩ nhiên, so với dạng bài viết để luyện Ielts biểu đồ hay bài luận thì dạng bài tập Toeic để rèn luyện cho kỹ năng này thì đơn giản hơn nhiều. 

Đó chính là những dạng bài tập Toeic điển hình nhất hiện nay. Với đa dạng bài, nguồn hiện nay, người học có thể ra hiệu sách hoặc đặt mua rất nhiều bài tập để rèn luyện. Ngoài ra, cũng có thể tham gia các trung tâm hoặc tải những tài liệu trên mạng về để nâng cao vốn kiến thức của mình và phục vụ cho kỳ thi Toeic của mình một cách chất lượng. 

Những bài tập Toeic dạng viết
Những bài tập Toeic dạng viết 

3. Tải về tài liệu Toeic hiệu quả nhất!

Nhằm mang đến các bạn giải pháp luyện, hướng dẫn thi Toeic đạt điểm cao, timviec365.vn mang đến mang đến bạn bộ bài tập Toeic ở nhiều dạng ngay dưới đây, hãy tải về rèn luyện nghiêm túc để đạt được kết quả cao nhé. 

bai-tap-toeic (2).pdf

bai-tap-toeic (1).pdf

bai-tap-toeic (15)(1).pdf

bai-tap-toeic (14)(1).pdf

bai-tap-toeic (13)(1).pdf

bai-tap-toeic (12)(1).pdf

bai-tap-toeic (11)(1).pdf

bai-tap-toeic (10)(1).pdf

bai-tap-toeic (9)(1).pdf

bai-tap-toeic (8)(2).PDF

bai-tap-toeic (7)(2).PDF

bai-tap-toeic (6)(1).pdf

bai-tap-toeic (6)(1).pdf

bai-tap-toeic (5)(1).pdf

bai-tap-toeic (4)(1).pdf

bai-tap-toeic (3)(1).pdf

bai-tap-toeic (2)(1).doc

bai-tap-toeic (2)(1).pdf

bai-tap-toeic (1)(1).pdf

bai-tap-toeic (1).docx

bai-tap-toeic (1).doc

Trung tâm Ielts Hà Nội

Hi vọng rằng, những thông tin trên đây của timviec365.vn về chủ đề bài tập Toeic sẽ thực sự hữu ích với tất cả các bạn và giúp bạn gặt hái được kết quả tốt trong bài thi Toeic của mình nhé. 

Những trung tâm Ielts Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý