Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Các câu khẩu hiệu hay trong công ty khích lệ tinh thần nhân viên

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Ngày cập nhật: 17/08/2021

Khẩu hiệu chính là cách doanh nghiệp chỉ sử dụng một lời lẽ vô cùng ngắn gọn để đi vào lòng nhân viên. Khi điều hành doanh nghiệp, người làm chủ nên tham khảo các câu khẩu hiệu hay trong công ty vì chúng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình làm việc đấy nhé. vì chúng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình điều hành và quản trị doanh nghiệp.

Nội dung bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số câu khẩu hiệu công ty hay nhất để có thể lấy làm ý tưởng tạo ra các câu mà bản thân bạn cho là phù hợp với điều kiện hoàn cảnh công ty, quy tắc ứng xử nơi công sở hơn hoặc thậm chí cũng có thể lấy trực tiếp những gợi ý này để áp dụng sâu rộng trong nhân viên của mình.

Bạn đọc quan tâm lưu ý rằng, những câu khẩu hiệu này được Phượng tham khảo hoặc tự mình thấy phù hợp mà xây dựng nên từ sản phẩm tinh thần của các nhà quản trị tài ba lỗi lạc trên khắp thế giới sáng tạo ra, Phượng sẽ thay bạn tổng hợp lại những điều có giá trị nhất để quá trình quản trị doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn.

1. Hãy làm đi nào!

Hãy làm đi là nội dung mà Phượng tham khảo từ slogan quen thuộc đến từ một thương hiệu hết sức nổi tiếng – Nike. Quá trình thông điệp từ bước được kiến tạo đi đến lòng không mất quá nhiều thời gian và thành công hơn những gì mong đợi.

Trước khi áp dụng khẩu hiệu kêu gọi hành động hãy làm đi trong hoàn cảnh thực tế, văn hoá doanh nghiệp, văn hoá công sở của mình thì bạn có thể liên tưởng tới cách mà Nike đã đưa Slogan với nội dung tương tự vào trong hoạt động của mình.

Các câu khẩu hiệu hay trong công ty
Các câu khẩu hiệu hay trong công ty

Nhờ việc quảng bá thành công câu khẩu hiệu này mà Nike đến được với sự tiếp nhận của khách hàng không chỉ là một thương hiệu bán đồ thể thao, hơn hết, Nike đã trở thành một trạng thái tâm lý sâu đậm trong tiềm thức của mỗi người, hình thành trong nhận thức của mọi người một điều rằng, muốn có những đôi giày chất lượng nhất, những bộ đồ thể thao thoải mái, dễ chịu nhất và phong cách nhất thì hãy tìm đến các sản phẩm của Nike.

Câu khích lệ Hãy làm đi nào nhìn ở một phương diện thì nó dường như khá phù hợp cho việc lý giải rằng Just do it chính là câu khâu hiệu mà các nhà lãnh đạo của Nike đưa ra để cổ động nhân viên của mình dù là "oldbie" hay "newbie", tạo một môi trường làm việc lý tưởng. Tuy nhiên, sự tác động mạnh tới cách tiếp nhận của đông đảo người dùng trên thế giới còn cho thấy, nó còn có giá trị to lớn đối với cả hành vi mua sắm của khách hàng.

Cách giúp nhân viên tự tin trong công việc

Tham khảo những câu khẩu hiệu hay trong công ty
Tham khảo những câu khẩu hiệu hay trong công ty

Với nội dung này, bạn có biết Nike muốn đem đến thông điệp gì cho những người tiêu dùng? Thương hiệu khuyến khích chúng ta hãy nghĩ rằng, bản thân chính chúng ta không cần là một vận động vận viên thể thao tài giỏi, chỉ cần bạn muốn có một sức khỏe như họ, hãy làm điều đó trong diện mạo, vị trí của chính mình.

Bạn có thể tham khảo khẩu hiệu này đưa nó vào áp dụng trong phạm vi doanh nghiệp,  của mình. Mặc dù khá ngắn gọn nhưng ý tứ chất chứa bên trong lại được đong đầy. Bởi vậy, sẽ rất lý tưởng để nói ít với toàn thể nhân viên nhưng vẫn có khả năng thúc đẩy ý thức làm việc của nhân viên lên cao độ.

Xem thêm: Kỹ năng quản trị doanh nghiệp đầy đủ nhất!

2. Hãy nghĩ khác biệt, thành công sẽ đến

Trong thị trường hiện tại, một số lượng lớn người dùng đang là khách hàng thân thiết của các sản phẩm công nghệ đến từ hãng Apple, chắc chắn sẽ rất quen thuộc với câu khích lệ "Think Different". Apple chính là một ví dụ điển hình cho những thành quả được tới từ những điều khác biệt.

Khẩu hiệu hay nên áp dụng trong công ty
Khẩu hiệu hay nên áp dụng trong công ty

Để tạo ra được điều khác biệt, con người luôn phải đi ngược hướng, khác lối với số đông, làm những điều mà số đông không làm. Thường thì nguy cơ rủi ro của mọi sự khác biệt cũng khá lớn và không được mấy ai ủng hộ nhưng bạn thấy đấy, Apple đã làm được những gì nhờ thực hiện câu khẩu hiệu này?

Với tấm gương điển hình của một thương hiệu lớn – Apple, lời kêu gọi hãy khác biệt nếu như được đưa vào trong doanh nghiệp, môi trường làm việc tiếng anh, cổ động cho từng nhân viên thì chắc chắn câu nói ấy sẽ cực kỳ hiệu quả trong việc kích thích nhân viên sáng tạo, dám nghĩ dám làm và có những tầm nhìn sâu rộng hơn để đóng góp nhiều điều mới mẻ cho doanh nghiệp.

Khẩu hiệu hay và ý nghĩa trong công ty
Khẩu hiệu hay và ý nghĩa trong công ty

Có thể trong mắt nhiều người, co-worker, những người luôn nghĩ khác biệt sẽ trở thành những kẻ chẳng giống ai, điều đó là đương nhiên, thậm chí họ còn được gắn với những cái mác chẳng mấy hay ho đại loại như "kẻ lập dị, kẻ khác biệt, con người cá biệt,…" dù vậy, trong nền kinh tế luôn biến thiên, doanh nghiệp lại rất cần những "kẻ lập dị, khác biệt" đó.

Có thể điều họ đưa ra không thực sự phù hợp nhưng nó chắc chắn sẽ khác với số đông. Nếu như mọi ý tưởng khác biệt đó được nghiên cứu và tận dụng triệt để thì chắc chắn sẽ đem lại được những điều bất ngờ tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp. Vậy nên, khẩu hiểu "hãy nghĩ khác biệt" nên được khéo léo áp dụng sâu rộng trong tác phong công nghiệp ở mỗi đơn vị.

Việc làm quản trị văn phòng

>> Xem thêm: Văn hoá doanh nghiệp Hàn Quốc

3. Vì bạn xứng đáng

Mỗi đơn vị doanh nghiệp đều hoạt động nỗ lực để đem đến những giá trị tuyệt vời nhất cho khách hàng. Vì thế, để có thể đem lại những thành công mong muốn, ngoài việc cổ động nhân viên, doanh nghiệp cũng cần phải tạo ra được tín hiệu tốt trong sự tiếp nhận của khách hàng, Bởi thế, những câu khẩu hiệu "lấy lòng thượng đế" sẽ luôn cần thiết. Vì bạn xứng đáng là gợi ý hay để các nhà kinh doanh tham khảo, áp dụng.

Khẩu hiệu hay giúp quản trị doanh nghiệp thành công
Khẩu hiệu hay giúp quản trị doanh nghiệp thành công

Đây cũng là câu khẩu hiệu đình đám đã tạo nên vị trí vững của thương hiệu mỹ phẩm L'Oréal trên thị trường suốt nhiều năm qua. Câu nói này có thể khích lệ cực hiệu quả tới tinh thần người tiếp nhận. Nhà lãnh đạo cần truyền bá lại trong sâu rộng nhân viên để biến khẩu hiệu trở thành nguyên tắc trong văn hoá giao tiếp, tôn trọng khách hàng, tôn trọng những giá trị mà khách hàng mong đợi, từ đó mới có đủ tâm và tài để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất gửi đến khách hàng.

Tham khảo: Cách tạo động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả tại đây!

Thành công nhờ khẩu hiệu hay trong công ty
Thành công nhờ khẩu hiệu hay trong công ty

Khách hàng luôn muốn tìm kiếm những sản phẩm tốt và bất cứ ai cũng cho rằng được sử dụng những gì tốt đẹp nhất vì bản thân họ xứng đáng. Bạn cũng vậy, bất cứ ai đang đọc bài viết này cũng vậy, từ những điều nhỏ nhất chúng ta sử dụng cũng đều mong muốn nó phải là thứ tốt nhất. Vậy thì chẳng có lý do gì để không đem câu nói này làm thước đo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp mình. Khi nhân viên hiểu rõ vì khách hàng xứng đáng nhận về những giá trị tốt nhất trong từng sản phẩm mà doanh nghiệp gửi trao, tự ắt điều đó sẽ tạo dựng được chỗ đứng bền vững cho doanh nghiệp ở trên thương trường nhiều sự cạnh tranh khốc liệt này.  

Trên đây là ba trong số các câu khẩu hiệu hay trong công ty mà Phượng tâm đắc nhất. Còn rất nhiều nội dung khác hay và ý nghĩa Phượng dành lại để đón nhận sự chia sẻ của tất cả bạn đọc. Hãy gửi trao đến nhau những giá trị tốt đẹp nhất để chúng ta phát triển hơn mỗi ngày. Phượng chờ đợi những chia sẻ của bạn ở phần bình luận của bài viết này nhé.

Các khẩu hiệu hay đến từ thương hiệu lớn

Khẩu hiệu là một nội dung ngắn mang giá trị khích lệ điều gì đó. Chuyển tải từ nội dung đi ra hành động, Slogan có đặc điểm gì, những slogan hay mà bạn tâm đắc nhất đó là gì? Hãy khám phá mọi thứ liên quan về slogan thông qua bài viết này nhé.

Các khẩu hiệu hay

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý