Tác giả: Vũ Bích Phượng
Lần cập nhật gần nhất: ngày 23 tháng 07 năm 2024
Khẩu hiệu chính là cách doanh nghiệp chỉ sử dụng một lời lẽ vô cùng ngắn gọn để đi vào lòng nhân viên. Khi điều hành doanh nghiệp, người làm chủ nên tham khảo các câu khẩu hiệu hay trong công ty vì chúng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình làm việc đấy nhé. vì chúng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình điều hành và quản trị doanh nghiệp.
Nội dung bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số câu khẩu hiệu công ty hay nhất để có thể lấy làm ý tưởng tạo ra các câu mà bản thân bạn cho là phù hợp với điều kiện hoàn cảnh công ty, quy tắc ứng xử nơi công sở hơn hoặc thậm chí cũng có thể lấy trực tiếp những gợi ý này để áp dụng sâu rộng trong nhân viên của mình.
Bạn đọc quan tâm lưu ý rằng, những câu khẩu hiệu này được Phượng tham khảo hoặc tự mình thấy phù hợp mà xây dựng nên từ sản phẩm tinh thần của các nhà quản trị tài ba lỗi lạc trên khắp thế giới sáng tạo ra, Phượng sẽ thay bạn tổng hợp lại những điều có giá trị nhất để quá trình quản trị doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn.
Hãy làm đi là nội dung mà Phượng tham khảo từ slogan quen thuộc đến từ một thương hiệu hết sức nổi tiếng – Nike. Quá trình thông điệp từ bước được kiến tạo đi đến lòng không mất quá nhiều thời gian và thành công hơn những gì mong đợi.
Trước khi áp dụng khẩu hiệu kêu gọi hành động hãy làm đi trong hoàn cảnh thực tế, văn hoá doanh nghiệp, văn hoá công sở của mình thì bạn có thể liên tưởng tới cách mà Nike đã đưa Slogan với nội dung tương tự vào trong hoạt động của mình.
Nhờ việc quảng bá thành công câu khẩu hiệu này mà Nike đến được với sự tiếp nhận của khách hàng không chỉ là một thương hiệu bán đồ thể thao, hơn hết, Nike đã trở thành một trạng thái tâm lý sâu đậm trong tiềm thức của mỗi người, hình thành trong nhận thức của mọi người một điều rằng, muốn có những đôi giày chất lượng nhất, những bộ đồ thể thao thoải mái, dễ chịu nhất và phong cách nhất thì hãy tìm đến các sản phẩm của Nike.
Câu khích lệ Hãy làm đi nào nhìn ở một phương diện thì nó dường như khá phù hợp cho việc lý giải rằng Just do it chính là câu khâu hiệu mà các nhà lãnh đạo của Nike đưa ra để cổ động nhân viên của mình dù là "oldbie" hay "newbie", tạo một môi trường làm việc lý tưởng. Tuy nhiên, sự tác động mạnh tới cách tiếp nhận của đông đảo người dùng trên thế giới còn cho thấy, nó còn có giá trị to lớn đối với cả hành vi mua sắm của khách hàng.
Cách giúp nhân viên tự tin trong công việc
Với nội dung này, bạn có biết Nike muốn đem đến thông điệp gì cho những người tiêu dùng? Thương hiệu khuyến khích chúng ta hãy nghĩ rằng, bản thân chính chúng ta không cần là một vận động vận viên thể thao tài giỏi, chỉ cần bạn muốn có một sức khỏe như họ, hãy làm điều đó trong diện mạo, vị trí của chính mình.
Bạn có thể tham khảo khẩu hiệu này đưa nó vào áp dụng trong phạm vi doanh nghiệp, của mình. Mặc dù khá ngắn gọn nhưng ý tứ chất chứa bên trong lại được đong đầy. Bởi vậy, sẽ rất lý tưởng để nói ít với toàn thể nhân viên nhưng vẫn có khả năng thúc đẩy ý thức làm việc của nhân viên lên cao độ.
Xem thêm: Kỹ năng quản trị doanh nghiệp đầy đủ nhất!
Trong thị trường hiện tại, một số lượng lớn người dùng đang là khách hàng thân thiết của các sản phẩm công nghệ đến từ hãng Apple, chắc chắn sẽ rất quen thuộc với câu khích lệ "Think Different". Apple chính là một ví dụ điển hình cho những thành quả được tới từ những điều khác biệt.
Để tạo ra được điều khác biệt, con người luôn phải đi ngược hướng, khác lối với số đông, làm những điều mà số đông không làm. Thường thì nguy cơ rủi ro của mọi sự khác biệt cũng khá lớn và không được mấy ai ủng hộ nhưng bạn thấy đấy, Apple đã làm được những gì nhờ thực hiện câu khẩu hiệu này?
Với tấm gương điển hình của một thương hiệu lớn – Apple, lời kêu gọi hãy khác biệt nếu như được đưa vào trong doanh nghiệp, môi trường làm việc tiếng anh, cổ động cho từng nhân viên thì chắc chắn câu nói ấy sẽ cực kỳ hiệu quả trong việc kích thích nhân viên sáng tạo, dám nghĩ dám làm và có những tầm nhìn sâu rộng hơn để đóng góp nhiều điều mới mẻ cho doanh nghiệp.
Có thể trong mắt nhiều người, co-worker, những người luôn nghĩ khác biệt sẽ trở thành những kẻ chẳng giống ai, điều đó là đương nhiên, thậm chí họ còn được gắn với những cái mác chẳng mấy hay ho đại loại như "kẻ lập dị, kẻ khác biệt, con người cá biệt,…" dù vậy, trong nền kinh tế luôn biến thiên, doanh nghiệp lại rất cần những "kẻ lập dị, khác biệt" đó.
Có thể điều họ đưa ra không thực sự phù hợp nhưng nó chắc chắn sẽ khác với số đông. Nếu như mọi ý tưởng khác biệt đó được nghiên cứu và tận dụng triệt để thì chắc chắn sẽ đem lại được những điều bất ngờ tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp. Vậy nên, khẩu hiểu "hãy nghĩ khác biệt" nên được khéo léo áp dụng sâu rộng trong tác phong công nghiệp ở mỗi đơn vị.
>> Xem thêm: Văn hoá doanh nghiệp Hàn Quốc
Mọi doanh nghiệp đều cố gắng hoạt động với sức mạnh cao nhất để mang lại những giá trị xuất sắc nhất cho khách hàng. Vì thế, để có thể đem lại những thành công mong muốn, ngoài việc cổ động nhân viên, doanh nghiệp cũng cần phải tạo ra được tín hiệu tốt trong sự tiếp nhận của khách hàng, Bởi thế, những câu khẩu hiệu "lấy lòng thượng đế" sẽ luôn cần thiết. Vì bạn xứng đáng là gợi ý hay để các nhà kinh doanh tham khảo, áp dụng.
Đây cũng là câu khẩu hiệu đình đám đã tạo nên vị trí vững của thương hiệu mỹ phẩm L'Oréal trên thị trường suốt nhiều năm qua. Câu nói này có thể khích lệ cực hiệu quả tới tinh thần người tiếp nhận. Nhà lãnh đạo cần truyền bá lại trong sâu rộng nhân viên để biến khẩu hiệu trở thành nguyên tắc trong văn hoá giao tiếp, tôn trọng khách hàng, tôn trọng những giá trị mà khách hàng mong đợi, từ đó mới có đủ tâm và tài để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất gửi đến khách hàng.
Tham khảo: Cách tạo động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả tại đây!
Khách hàng luôn muốn tìm kiếm những sản phẩm tốt và bất cứ ai cũng cho rằng được sử dụng những gì tốt đẹp nhất vì bản thân họ xứng đáng. Bạn cũng vậy, bất cứ ai đang đọc bài viết này cũng vậy, từ những điều nhỏ nhất chúng ta sử dụng cũng đều mong muốn nó phải là thứ tốt nhất. Vậy thì chẳng có lý do gì để không đem câu nói này làm thước đo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp mình. Khi nhân viên hiểu rõ vì khách hàng xứng đáng nhận về những giá trị tốt nhất trong từng sản phẩm mà doanh nghiệp gửi trao, tự ắt điều đó sẽ tạo dựng được chỗ đứng bền vững cho doanh nghiệp ở trên thương trường nhiều sự cạnh tranh khốc liệt này.
Trên đây là ba trong số các câu khẩu hiệu hay trong công ty mà Phượng tâm đắc nhất. Còn rất nhiều nội dung khác hay và ý nghĩa Phượng dành lại để đón nhận sự chia sẻ của tất cả bạn đọc. Hãy gửi trao đến nhau những giá trị tốt đẹp nhất để chúng ta phát triển hơn mỗi ngày. Phượng chờ đợi những chia sẻ của bạn ở phần bình luận của bài viết này nhé.
Các khẩu hiệu hay đến từ thương hiệu lớn
Khẩu hiệu là một nội dung ngắn mang giá trị khích lệ điều gì đó. Chuyển tải từ nội dung đi ra hành động, Slogan có đặc điểm gì, những slogan hay mà bạn tâm đắc nhất đó là gì? Hãy khám phá mọi thứ liên quan về slogan thông qua bài viết này nhé.
Về Timviec365
Dành cho ứng viên
Dành cho nhà tuyển dụng
Việc làm theo khu vực
Việc làm theo ngành nghề
Công ty TNHH MTV JOB365
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên
Địa chỉ: Thôn Thị Trung, Xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, Hưng Yên.Hotline: 0979.524.615
Liên hệ telegram: @timviec365
Email: timviec365.vn@gmail.com
TẢI APP ĐỂ TÌM VIỆC SIÊU TỐC
App CV365
App JobChat365
Công ty TNHH MTV JOB365
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên
Địa chỉ: Thôn Thị Trung, Xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, Hưng Yên.Hotline: 0979.524.615
Liên hệ telegram: @timviec365
Email: timviec365.vn@gmail.com
TẢI APP ĐỂ TÌM VIỆC SIÊU TỐC
Tải app để tìm việc siêu tốc Tạo CV đẹp với 365+ mẫu CV xin việc