Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

CV front end developer ấn tượng đốn tim nhà tuyển dụng

Tác giả: Nguyễn Hằng

Tạo CV online

1. Lợi ích khi sử dụng CV front end developer ấn tượng

Như chúng ta đã biết thì CV front end developer là một hình ảnh đại diện của ứng viên, ứng viên dùng nó để gửi đến nhà tuyển dụng. Những CV front end developer này sẽ thay ứng viên thuyết phục nhà tuyển dụng lựa chọn mình. Với những thông tin chính được đưa ra trong CV đó chính là: Thông tin cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp, kỹ năng làm việc, trình độ học vấn, kỹ năng làm việc… rất nhiều những thông tin cơ bản khác mà trong CV xin việc có, ứng viên cần phải thể hiện hết những nội dung đó và gửi đến nhà tuyển dụng.

Lợi ích khi sử dụng CV front end developer ấn tượng
Lợi ích khi sử dụng CV front end developer ấn tượng

Ở mỗi vị trí việc làm sẽ có những mẫu CV xin việc khác nhau nhưng về cơ bản nó đều phải thể hiện được những nội dung trên. Nếu ứng viên sử dụng những mẫu CV xin việc chung chung chắc chắn sẽ không thuyết phục được nhà tuyển dụng và cơ hội việc làm sẽ bị vụt mất. Vậy nên ứng viên rất qua tâm đến việc chuẩn bị những mẫu CV front end developer thật đẹp để gửi đến nhà tuyển dụng.

Việc sử dụng một CV front end developer đẹp gửi đến nhà tuyển dụng điều này đã cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người có mong muốn làm việc, là người cẩn thận, tỉ mẩn nhà ấn tượng sẽ có ấn tượng tốt với CV của bạn. Khi đó mọi việc tiếp theo sẽ đơn giản hơn, cơ hội đến với vòng phỏng vấn của bạn sẽ gần hơn. Nhưng vấn đề khó khăn mà ứng viên gặp phải đó chính là viết CV front end developer như thế nào để ấn tượng. Nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn viết.

Xem thêm: CCNA là gì? Liệu nhất thiết phải cần có CCNA hay không?

Tuyển lập trình Front end

2. Cách viết CV front end developer ấn tượng

Người ta thường nghĩ những người làm công nghệ thông tin đặc biệt là vị trí front end developer thường sẽ rất khô khan và cứng nhắc. Vậy nên rất khó để viết được một CV xin việc mang phong cách độc lạ, mà đa phần ứng viên sẽ lựa chọn những mẫu CV xin việc có sẵn sau đó điền nội dung. Đó là quy trình chung của rất nhiều ứng viên. Và sản phẩm cho ra thường là những mẫu CV xin việc chung chung, na ná gần giống nhau cùng với những nội dung gây nhàm chán trong CV. Vậy thì Cv front end developer của bạn sẽ không tạo được ấn tượng. Để giúp ứng viên có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng viết CV xin việc. Bạn có thể tham khảo nội dung bài viết sau đây.

Cách viết CV front end developer ấn tượng
Cách viết CV front end developer ấn tượng

2.1. Chọn mẫu CV front end developer phù hợp

Hình thức là cái đạp vào mắt nhà tuyển dụng đầu tiên. Một CV hoàn hảo thuyết phục chắc chắn nó phải có hình thức đẹp. Đại đa phần ứng viên sẽ sử dụng những mẫu CV có sẵn trên các trang tuyển dụng. Những mẫu này ưu điểm là có hình thức rõ ràng, đầy đủ nội dung, trình bày sạch sẽ, nhà tuyển dụng dễ theo dõi và vô cùng thuận tiện, ứng viên có thể dễ dàng tải về sử dụng. Nhưng nhược điểm là không tạo được điểm riêng, tính cách trong CV riêng cho từng thí sinh và cũng không thể hiện được đặc điểm nghề nghiệp của vị trí front end developer.

Còn đối với những ứng viên sử dụng những mẫu CV tự mình thiết kế, lợi thế của những điểm này là mang được phong cách riêng của từng đối tượng. Nó cũng thể hiện được đặc điểm nghề nghiệp ở những vị trí này. Tuy nhiên ứng viên rất dễ mắc các lỗi về trình bày. Nên bạn có thể tìm hiểu thật kỹ để có được những hiểu lựa chọn hợp về mẫu CV front end developer.

2.2. Nhấn mạnh những nội dung cần thiết

Sau khi đã lựa chọn được mẫu CV front end developer phù hợp thì ứng viên cần phải quan tâm đến việc trình bày về mặt nội dung. Ứng viên cần phải thể hiện và làm sáng tỏ những nội dung cần thiết. Cần phải tìm hiểu thật kỹ vị trí front end developer cần những gì? Để đưa cho nhà tuyển dụng những thông tin cần để thuyết phục nhà tuyển dụng. Dưới đây là một vài thông tin ứng viên có thể lựa chọn để tạo ấn tượng cho CV của mình.

Nhấn mạnh những nội dung cần thiết
Nhấn mạnh những nội dung cần thiết

2.2.1.  Thông tin cá nhân đầy đủ

Phần thông tin cá nhân trong CV - giới thiệu bản thân trong CV là phần nằm ở vị trí đầu tiên trong bản CV xin việc, đây là một phần thông tin cần thiết, nhà tuyển dụng sẽ sử dụng phần thông tin ở phần này để phân biệt các ứng viên, để liên lạc với các ứng viên qua số điện thoại trong CV và địa chị email. Phần này khá đễ viết ứng viên chỉ cần đưa ra những thông tin cơ bản về bản thân một cách chính xác và đầy đủ nhất là bạn đã hoàn thành xong nội dung phần này.

Ví dụ:

Họ và tên: Nguyễn Lan Anh

Ngày tháng năm sinh: 12/9/1996

Địa chỉ: 126 Vũ Tông Phan – Hà Nội

Số điện thoại: …

Email:…

Đây là những thông tin cơ bản nhất ứng viên có thể đưa vào phần thông tin cá nhân, nhưng với điều kiện là những thông tin cần phải chính xác, liệt kê ngắn gọn để nhà tuyển dụng dễ theo dõi. Ngoài ra, bạn có thể điền một số thông tin thêm trong CV liên quan đến ngành nghề như sở thích trong CV, người tham chiếu, hoạt động ngoại khoá trong CV,... nó sẽ giúp hỗ trợ cho các thông tin nổi bật trong CV front end developer của bạn.

2.2.2. Mục tiêu nghề nghiệp nên viết gì?

Mục tiêu nghề nghiệp cũng là một trong những thông tin quan trọng và đây cũng là một trong những mục khó đối với những bản CV cho người chưa có kinh nghiệm viết CV xin việc. Để viết tốt nội dung phần này thì ứng viên cần phải lưu ý những thông tin cơ bản là khi viết mục tiêu nghề nghiệp không nên viết chung chung, nội dung mục tiêu cần phải ngắn gọn, rõ ràng. Mục tiêu viết ra phải có khả năng thực hiện. Đối với mục tiêu của vị trí công việc front end developer bạn có thể ghi như sau:

Mục tiêu nghề nghiệp nên viết gì?
Mục tiêu nghề nghiệp nên viết gì?

Ví dụ:

Mục tiêu ngắn hạn: Khi được nhận vào vị trí front end developer thì mục tiêu đầu tiên và ngắn hạn là áp dụng những kinh nghiệm và kỹ năng để hoạt thành tốt công việc của vị trí front end developer.

Mục tiêu dài hạn: Ứng viên có thể tham khảo kỹ về công ty để có thể đưa ra những mục tiêu phù hợp. Với nội dung phần này bạn cần phải đưa ra những mục tiêu gắn liền lợi sự phát triển của công ty, doanh nghiệp. Nhưng mục tiêu đó cần phải cụ thể, như trong khoảng thời gian từ 3 năm đến 5 năm sẽ đạt được những vị trí cao hơn trong công việc.

2.2.3. Kinh nghiệm làm việc

Nhà tuyển dụng thường có mong muốn tuyển dụng được những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong CV ở vị trí này front end developer. Thường có kinh nghiệm sẽ nắm bắt công việc tốt hơn và nhà tuyển dụng không mất nhiều thời gian đào tạo. Chính vì vậy mà nhà tuyển dụng đánh giá cao những ứng viên có kinh nghiệm làm việc. Ứng viên nên tận dụng điều này để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Ứng viên có thể viết kinh nghiệm làm việc bằng cách liệt kê một công việc ở bạn đã từng làm. Công việc đó có liên quan đến vị trí front end developer. Cùng với đó là bản mô tả công việc và những thành tích đạt được trong quá trình làm việc.

Ví dụ như: Đã từ làm nhân viên vị trí CV front end developer trong khoảng thời gian 1 năm từ tháng 5/2019 đến 5/2020. Trong thời gian hoạt động ở vị trí này tôi đã thực hiện rất nhiều những công việc chuyên ngành và hoạt thành tốt những công việc đó.

2.2.4. Kỹ năng làm việc

Nhà tuyển dụng mong muốn ứng viên của mình là những người có kỹ năng tốt, các kỹ năng trong CV này sẽ giúp cho ứng viên hoàn thành tốt được công việc. Vậy nên những ứng viên muốn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng có thể nhấn mạnh ở nội dung kỹ năng này để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Kỹ năng làm việc
Kỹ năng làm việc

Hãy đưa ra những kỹ năng bám sát với vị trí việc làm, những kỹ năng đó sẽ giúp bạn hoàn thành tốt công việc. Nên liệt kê một cách rõ ràng và đặc biệt là những thông tin đó phải chính xác với bản thân của ứng viên. Nếu ứng viên viết ra những kỹ năng không có thật, chỉ là những lời bịa đặt để cho CV xin việc của mình sáng thì chắc chắn một điều rằng CV xin việc của bạn sẽ không được đánh giá cao và đôi khi nhà tuyển dụng còn có thể đánh loại những CV xin việc đó. Ứng viên mất cơ hội vào những vòng tiếp theo. Vậy nên hãy nhớ rằng đưa ra những kỹ năng mà việc làm đó cần để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Xem thêm: CCNP là gì? Thông tin liên quan đến chứng chỉ CCNP đầy đủ nhất

Việc làm IT phần mềm

3. Những lưu ý khi viết CV front end developer?

Để có được những mẫu CV front end developer hoàn hảo thì ứng viên cần phải nhớ những điều sau đây.

- Cẩn thận, tỉ mẩn trong khi viết CV xin việc, kiểm tra thật kỹ các lỗi chính tả trong CV, lỗi câu từ để chắc chắn rằng bạn không mắc những lỗi cơ bản đó.

Những lưu ý khi viết CV front end developer?
Những lưu ý khi viết CV front end developer?

- Tiếp theo là lựa chọn những điểm mạnh của bản thân để làm sáng CV front end developer của mình. Ứng viên nhớ rằng hãy tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng bằng những điểm mạnh của mình. Hãy dựa vào bản thân của mình xem điểm mạnh của mình là gì từ đó đưa vào CV để CV xin việc của mình thất ấn tượng và có nhiều điểm sáng.

- Ứng viên cũng có thể lựa chọn những mẫu CV xin việc của sẵn trên các site tìm việc, những điều cần chú ý ở đây là nên lựa chọn những site uy tín, được thiết kế bởi các chuyên gia có như vậy những mẫu CV xin việc ở vị trí front end developer mới là những mẫu chuẩn có đầy đủ những nội dung cần thiết.

4. Tải mẫu CV front end developer ở đâu?

Để giúp ứng viên có những mẫu CV xin việc hoàn hảo thì hiện nay rất nhiều trang tuyển dụng đăng tải các mẫu CV xin việc cho rất nhiều những vị trí. Ứng viên có thể lựa chọn những mẫu CV xin việc đó để tải về. Một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là timviec365.vn đây là một trang tuyển dụng lớn. Ứng viên chỉ cần lựa chọn để truy cập vào trang tìm kiếm những mẫu CV phù hợp để tại về. Có rất nhiều mẫu CV bạn có thể lựa chọn.

Tìm việc làm

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm bổ ích, giúp bạn viết CV front end developer hoàn hảo hơn. 

Công nghệ thông tin ra làm gì? Hướng đi mới trong nghề nghiệp

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý