Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bỏ túi bí quyết viết CV Operation Manager bách chiến bách thắng

Tác giả: Vũ Thoa

Lần cập nhật gần nhất: ngày 15 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Operation Manager là vị trí mà nhiều người mong muốn có được, vị trí công việc này cũng được nhiều doanh nghiệp tuyển dụng để vận hành bộ máy hoạt động của doanh nghiệp. Để ứng tuyển, ứng viên cần chuẩn bị thật tốt bản CV Operation Manager của mình nhằm tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

CV xin việc

1. Khái quát về CV Operation Manager

Tìm hiểu về thông tin cơ bản của CV Operation Manager sẽ giúp các bạn dễ dàng lên kế hoạch để tạo ra được một bản CV xin việc hoàn chỉnh và mang tính chất thuyết phục đối với các nhà tuyển dụng.

Dưới đây là những thông tin cơ bản nhưng rất quan trọng giúp cho bạn dễ dàng đạt được hiệu quả tìm kiếm việc làm tại vị trí Operation Manager (Trưởng phòng Vận hành)

1.1. CV Operation Manager

Khái quát về CV Operation Manager
Khái quát về CV Operation Manager

Như chúng ta đã biết, đối với mỗi một vị trí công việc thì dều sẽ có mẫu CV riêng để thể hiện tất cả những năng lực của ứng viên phù hợp với vị trí đó, đồng thời cũng sẽ mang tên của từng vị trí để chúng ta dễ dàng phân biệt được. CV của ngành nào và công việc hay vị trí nào, từ đó có thể áp dụng đúng CV vào vị trí và công việc của bạn.

Theo đó, CV Operation Manager chính là bản CV xin việc được sử dụng cho vị trí Operation Manager, tức là vị trí Trưởng phòng Vận hành, tất cả các thông tin trong CV đều chứng minh rằng bạn có kinh nghiệm, có kỹ năng làm quản lý vận hành trong các doanh nghiệp, bạn có đủ kiến thức và năng lực để làm việc.

Trong bản sơ yếu lý lịch ứng tuyển vị trí Quản lý Vận hành, người ứng tuyển sẽ trình bày và nhấn mạnh tất cả các điểm mạnh của mình, những điểm mạnh này sẽ cho thấy liệu bạn có phù hợp với vị trí Quản lý Vận hành tại các doanh nghiệp hay không.

>> Xem thêm: CV Sale Manager

1.2. Vai trò của CV Operation Manager

Vai trò của CV Operation Manager
Vai trò của CV Operation Manager

Khi đi ứng tuyển vào vị trí Operation Manager, bạn bắt buộc phải có CV Operation Manager, nếu như bạn không có bản CV Operation Manager thì chắc chắn rằng bạn sẽ không có một chút cơ hội nào để gặp mặt nhà tuyển dụng.

Về bản chất thì nhà tuyển dụng nào cũng sẽ yêu cầu các bạn gửi CV qua mail của họ trước khi bạn có bất kỳ thông tin nào liên quan tới nhà tuyển dụng. CV xin việc lúc này sẽ đóng vai trò là chiếc cầu nối để bắc cầu cho ứng viên có thể tiến đến gần với nhà tuyển dụng hơn.

Đồng thời, CV xin việc Operation Manager cũng làm toát lên khí chất của người làm lãnh đạo của khâu vận hành doanh nghiệp, do đó các bạn hãy nghiên cứu kỹ để càng làm cho CV của bạn toát lên được khí chất của một người lãnh đạo nhé.

Sau đây, các bạn cần phải tiến hành tìm hiểu về cách viết CV xin việc chuẩn xác, mang đến những cơ hội việc làm thực sự hấp dẫn và thú vị.

Việc làm Sản xuất - Vận hành sản xuất

2. Hướng dẫn viết CV Operation Manager chi tiết

Hướng dẫn viết CV Operation Manager chi tiết
Hướng dẫn viết CV Operation Manager chi tiết

Viết một CV Operation Manager chuyên nghiệp quả thực là điều không dễ dàng, để tạo ra được bản CV xin việc thì bạn sẽ cần phải xác định rất nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những cách để các bạn tạo ra được bản CV xin việc đúng theo những mong muốn của nhà tuyển dụng thì bạn cần phải đưa ra từng vấn đề để thực hiện.

2.1. Xác định bố cục của CV Operation Manager

Trong CV Operation Manager, để tạo ra được ấn tượng của CV thì bạn phải tạo ấn tượng từ hình thức, cách trình bày bố cục làm sao mà có thể đưa được những thông tin quan trọng hơn cả ưu tiên lên phía trên. Khi mà nhà tuyển dụng thấy được nhiều ưu điểm của bạn rồi thì nhất định bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt.

Xác định bố cục của CV Operation Manager
Xác định bố cục của CV Operation Manager

Bố cục của CV Operation Manager cụ thể như sau:

Thông tin cá nhân trong CV - Giới thiệu bản thân trong CV

- Mục tiêu làm việc tại vị trí Operation Manager.

- Trình độ học vấn trong CV

- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí Operation Manager.

- Kỹ năng làm việc tại vị trí Operation Manager.

- Người tham chiếu cho ứng viên.

- Sở thích của ứng viên

- …

Chia bố cục trong CV Operation Manager sao cho hợp lý
Chia bố cục trong CV Operation Manager sao cho hợp lý

Tùy vào mỗi người, mỗi trình độ và thế mạnh khác có liên quan tới vị trí công việc Operation Manager thì các bạn sẽ có những bố cục khác nhau để thể hiện giá trị của CV của mình. Do đó, bạn chỉ cần chú ý trong CV của mình có đầy đủ các phần cần thiết, còn lại thì do cách sắp xếp của bạn giữa các phần này sao cho CV trở nên nổi bật, thể hiện được hết các điểm mạnh của bản thân bạn, phù hợp với công việc, vị trí Operation Manager.

2.2. Chi tiết nội dung từng phần trong CV Operation Manager

Trong mỗi phần nội dung được trình bày, mọi vấn đề đều phải xoay quanh vị trí việc làm Operation Manager, làm nâng cao giá trị của CV của bạn lên.

Sau đây sẽ đi vào trực tiếp hướng dẫn các bạn cách viết CV xin việc Operation Manager cụ thể hơn để các bạn dễ dàng hình dung được cách để tạo ấn tượng cho nhà tuyển dụng.

Chi tiết nội dung từng phần trong CV Operation Manager
Chi tiết nội dung từng phần trong CV Operation Manager

- Đầu tiên, phần cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV tại vị trí Operation Manager, các bạn hãy nêu ra mục tiêu cụ thể và mục tiêu tổng quát, ngắn hạn và dài hạn. Tất cả các mục tiêu này đều cần được ghi rõ ràng, đi đúng vào vị trí công việc mà không nêu lan man.

- Phần kinh nghiệm làm việc trong CV đối với vị trí Operation Manager là phần quan trọng giúp cho rất nhiều bạn thể hiện được điểm tích cực của mình, phần này sẽ khác nhau bởi vì kinh nghiệm làm việc của các bạn là khác nhau. Cho nên các bạn cần phải lựa chọn những kinh nghiệm phù hợp nhất để có thể dễ dàng chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy được bạn là người đã có nhiều năm làm việc tại vị trí Operation Manager hoặc là vị trí tương đương. Hoặc là bạn đã có những bài học kinh nghiệm quý giá giúp bạn làm tốt nhiệm vụ tại vị trí công việc này, mang tới những cơ hội để bạn làm tốt hơn trong tương lai.

- Tiếp theo là phần các kỹ năng trong CV xin việc Operation Manager: Phần kỹ năng rất cần thiết để bạn trình bày trong CV xin việc của một người lãnh đạo điều hành, nếu bạn không có những kỹ năng cần thiết thì bạn nhất định sẽ khó có thể làm được việc tại vị trí lãnh đạo điều hành của doanh nghiệp.

Trình bày trình độ học vấn trong CV Operation Manager
Trình bày trình độ học vấn trong CV Operation Manager

Kỹ năng thiết yếu sẽ giúp bạn chỉn chu hơn trong quá trình học tập, mang đến những cơ hội dể ứng viên đến gần hơn với vị trí việc làm mà nhiều người mơ ước - Operation Manager.

- Bên cạnh phần kỹ năng, kinh nghiệm và mục tiêu, trong sơ yếu lý lịch Operation Manager của các bạn cũng có thể dễ dàng diễn đạt các phần đó. thông tin thêm trong CV khác để làm nổi bật lên giá trị trong CV của bạn như sở thích trong CV, hoạt động ngoại khoá tham gia trong CV,... Đối với CV Operation Manager thì bạn hoàn toàn có cơ hội để đưa vào đó những thông tin như quá trình học vấn, trình độ học vấn (tên trường, tên ngành), bằng cấp, chứng chỉ.

Đồng thời, bạn có thể đưa vào thông tin của người tham chiếu cho bạn tại phần cuối của CV Operation Manager, nếu nhà tuyển dụng có yêu cầu hoặc ngay cả khi họ không có yêu cầu. Cho nên bạn cần phải lựa chọn những cơ hội tốt nhất, chớp lấy thời cơ tốt nhất để có thể dễ dàng đưa vào CV của bạn những gì tuyệt nhất, làm nổi bật bạn nhất.

3. Những lưu ý khi trình bày CV Operation Manager

CV Operation Manager là CV của người lãnh đạo, nó khác với những CV thông thường khác rất nhiều, chính vì thế mà các bạn sẽ cần phải hết sức chú trọng từng vấn đề về hình thức lẫn nội dung, cách sắp xếp thông tin trong CV của mình. Bởi vậy mà bạn cần phải hoàn thành những phần theo yêu cầu về cơ bản, tuy nhiên ở mỗi phần trong CV xin việc thì bạn cần phải lựa chọn những yếu tố cốt lõi nhất, phù hợp nhất dành cho CV của bạn.

Những lưu ý khi trình bày CV Operation Manager
Những lưu ý khi trình bày CV Operation Manager

Trong CV của một vị lãnh đạo tương lai cần toát lên được khí chất của một vị lãnh đạo, bạn cần phải đảm bảo về hình thức trước tiên, CV ngay ngắn như thể phong thái lãnh đạo cương trực của bạn vậy. Tiếp theo là sự chỉn chu trong CV Operation Manager, bạn cần phải lựa chọn những thông tin phù hợp, quan trọng và đi đúng với trọng tâm của bạn, bạn cần trình bày rõ ràng từng thông tin trong CV của mình.

CV Operation Manager sẽ cần có những điểm khác biệt, bạn sẽ không nêu các vấn đề chung chung, bạn cần phải đi vào cụ thể, đặc biệt là nếu bạn đã từng làm lãnh đạo tại các công ty, doanh nghiệp trước đó thì bạn cần phải nêu rõ ràng, bạn hãy nêu cụ thể về những con số biết nói ở trong bản CV xin việc thì càng tốt. Chẳng hạn như bạn đã từng quản lý 150 người trong doanh nghiệp…

Bên cạnh đó, lưu ý quan trọng nữa đó là trong CV Operation Manager thì bạn cần phải đảm bảo câu từ đúng, không mắc các lỗi chính tả trong CV, không sai về cách diễn đạt trong CV xin việc Operation Manager của một người lãnh đạo tương lai, bạn không nên làm nhàu nát đối với bản CV xin việc của mình.

Tìm việc làm

Trên đây là những thông tin quan trọng về CV Operation Manager mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn tại vị trí Operation Manager. Hãy nhanh chóng tìm kiếm cho mình một cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn và phù hợp tại vị trí Operation Manager ở bất kỳ doạnh nghiệp nào mà bạn yêu thích nhé.

Operation Manager là gì?

Để có thể hiểu rõ hơn về vị trí Operation Manager là gì thì xin mời quý độc giả cũng như các ứng viên đang có nhu cầu ứng tuyển vào vị trí này đọc nội dung bên dưới bài viết.

Operation Manager là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý