Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Intercontinental là gì? Chân dung Hotels Group lớn nhất thế giới!

Tác giả: Hạ Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 29 tháng 05 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Chúng ta đang chứng kiến làn sóng phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ, song song với đó, nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí của con người ngày càng không có dấu hiệu hạ nhiệt. Đó cũng chính là lý do cho sự xuất hiện của một hệ thống doanh nghiệp, tập đoàn, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực này. Intercontinental - Brand quy mô nhất thế giới về ngành khách sạn là một trong số đó. Vậy Intercontinental là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Intercontinental - Ông trùm khách sạn lớn nhất thế giới

Intercontinental là gì
 Intercontinental - Ông trùm khách sạn lớn nhất thế giới

Intercontinental là gì? - Có thể bạn chưa biết đâu nhé!

1.1. Intercontinental là gì?

Intercontinental là tên gọi của một tập đoàn khách sạn. Theo như tên gọi đầy đủ là Intercontinental Hotels Group, viết tắt là IHG. Là một tập đoàn khách sạn đa quốc gia của Anh, có trụ sở chính đặt tại Denham, Buckinghamshire, Anh. Intercontinental có khoảng 842.749 đa dạng các loại phòng như phòng dorm, phòng deluxephòng bungalow (cho các resort), phòng đôiphòng standardphòng suite, phòng khánh tiếtphòng premierphòng executive,... và 5.656 khách sạn phân bổ trên gần 100 quốc gia khắp các lục địa trên thế giới. IHG hay Intercontinental sở hữu một số thương hiệu bao gồm: InterContinental, Regent, Six Senses, Kimpton, Hualuxe, Crowne Plaza, voco, Hotel Indigo, Holiday Inn, Holiday Inn Express, Holiday Inn Resort, Holiday Inn club vacations, avid, IHG Rewards Club, Candlewood Suites, EVEN Hotels, and Staybridge Suites.

Với quy mô đỉnh cao toàn cầu, có thể nói Intercontinental là “ông trùm” thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới và không một ai khi học về ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - quản lý khách sạn là không biết đến cái tên này. Đặc biệt, họ được biết đến bởi sự hiếu khách, Intercontinental đặt ra tầm nhìn trở thành một trong những tập đoàn lớn trên thế giới bằng cách tạo ra những khách sạn tuyệt vời, có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ cao đến cao nhất của khách hàng. 

>> Xem thêm: Hospitality management là gì

1.2. Lịch sử của Intercontinental 

Tìm hiểu Intercontinental là gì, bạn mới có thể nhận ra tập đoàn này có một bề dày lịch sử khá lớn và phức tạp. Nguồn gốc của việc kinh doanh có thể được bắt nguồn từ năm 1777, khi William Bass thành lập Nhà máy bia Bass ở Burton-Upon-Trent. Từ đó, một câu chuyện dài mở ra kỷ nguyên đột phá của Intercontinental như ngày hôm nay. Bạn đọc có thể nhìn lại những dấu mốc sự kiện lịch sử quan trọng của Intercontinental như sau:

  • 1949: Khách sạn InterContinental đầu tiên khai trương tại Belem, Brazil. Thương hiệu Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng InterContinental mở rộng để trở thành thương hiệu khách sạn sang trọng quốc tế thực sự đầu tiên trên thế giới và Bass mua lại nó vào năm 1998.
  • 1952: Doanh nhân Kemmons Wilson khai trương khách sạn Holiday Inn đầu tiên ở Memphis, Tennessee. Anh ấy đã có ý tưởng trong khi đi du lịch gia đình đến Washington DC, nơi anh ấy thấy sự cần thiết của những nơi thoải mái và giá cả phải chăng cho các gia đình ở lại. Bass mua lại bộ phận kinh doanh quốc tế vào năm 1988 và bộ phận Bắc Mỹ năm 1990.
  • 1960: Bass trở thành một trong những nhà sản xuất bia và chủ quán rượu lớn nhất ở Anh thông qua việc mua lại các công ty sản xuất bia nổi tiếng trong khu vực, bao gồm Mitchells & Butlers vào năm 1961, và sáp nhập với Charringtons vào năm 1967.
  • 1983: Thương hiệu Crowne Plaza ra mắt với trọng tâm là khách hàng doanh nhân.
  • 1989: Sau khi luật pháp thông qua việc giới hạn số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia lớn có thể sở hữu, Bass cắt giảm đáng kể tài sản quán rượu của mình và tăng đầu tư vào một doanh nghiệp khách sạn quốc tế.
  • 1991: Bass ra mắt thương hiệu dịch vụ hạn chế, Holiday Inn Express.
  • 1994: Bass mua nhà hàng Browns và chuỗi Harvestester, và phát triển thương hiệu O'Neill's và All Bar One.
  • 1995: Thương hiệu khách sạn lưu trú kéo dài, Candlewood Suites, được thành lập và trở thành thương hiệu khách sạn đầu tiên cung cấp dịch vụ giặt ủi miễn phí cho khách. IHG mua lại nó vào năm 2003.
  • 2003: Vào ngày 1 tháng 10 năm 2002, Six Continents PLC tuyên bố tách các khách sạn và doanh nghiệp nước giải khát (được gọi là PLC của Tập đoàn khách sạn InterContinental) khỏi doanh nghiệp bán lẻ (được gọi là Mitchells & Butlers PLC). Việc này được hoàn thành vào ngày 15 tháng 4 2003 và IHG trở thành một công ty độc lập.
  • 2004: IHG ra mắt thương hiệu khách sạn cổ điển mới, Hotel Indigo, với mỗi khách sạn được thiết kế để phản ánh văn hóa và lịch sử địa phương của khu vực xung quanh.
  • 2007: IHG công bố khởi động lại 1 tỷ đô la của “Gia đình” thương hiệu Holiday Inn, bao gồm Holiday Inn và Holiday Inn Express. Holiday Inn Resort được ra mắt vào năm 2008, mang đến điểm đến hoàn hảo cho niềm vui gia đình.
  • 2012: IHG ra mắt HUALUXE Hotels and Resorts, thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp đầu tiên được thiết kế dành riêng cho khách du lịch Trung Quốc.
  • 2013: Club Rewards được ra mắt vào năm 1983 và chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất và lâu đời nhất trong ngành, được gọi lại là IHG Rewards Club.
  • 2015: IHG mua lại Kimpton Hotels & Restaurant có trụ sở tại Hoa Kỳ. Bên cạnh thương hiệu Hotel Indigo của IHG, thỏa thuận này tạo ra doanh nghiệp khách sạn lớn nhất thế giới.

>> Xem thêm: Horeca là gì

2. Intercontinental hoạt động thế nào?

 Intercontinental - Hoạt động
Intercontinental hoạt động thế nào?

Thông tin về Intercontinental là gì cũng giúp bạn tìm hiểu sâu sắc thêm về cách mà tập đoàn lớn nhất thế giới này đang hoạt động. Tập đoàn có trụ sở trên toàn thế giới và các văn phòng châu Âu ở Denham, Buckinghamshire ở Anh. Các văn phòng Đông Nam Á và Hàn Quốc ở Singapore, văn phòng Australasia ở Sydney, văn phòng Nhật Bản ở Tokyo, Ấn Độ - Trung Đông và Châu Phi văn phòng tại Dubai và các văn phòng Greater China ở Pudong, Thượng Hải. 

Năm 2006, IHG và Lenlease Group (cho thuê đối tác công cộng Hoa Kỳ) đã tham gia lực lượng trong chương trình tư nhân hóa nhà ở quân đội. Tính đến năm 2012, trong số hơn 5.400 khách sạn của IHG, 4.433 khách sạn được vận hành theo thỏa thuận nhượng quyền thương mại, 907 khách sạn được quản lý bởi tập đoàn nhưng thuộc sở hữu trực tiếp. Tại thời điểm ngày 31 tháng 3 năm 2019, IHG có 842.759 phòng với 5.656 khách sạn trên gần 100 quốc gia khác nhau. 

Có thể bạn chưa biết, tại khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, cụ thể tại riêng Việt Nam, tập đoàn này đã kịp thời sở hữu rất nhiều khách sạn, mới nhất là ngày 9/9/2019, IHG đã công bố khai trường khách sạn Holiday Inn tại Sài Gòn, đây cũng là thương hiệu khách sạn Holiday Inn đầu tiên của nước ta. Bên cạnh đó, các thương hiệu Intercontinental sở hữu 5 khách sạn, thương hiệu Crowne Plaza với 3 khách sạn. Các khách sạn của Intercontinental đều định vị ở vị trí thành phố trung tâm tại Việt Nam, thuận lợi với nhiều sân bay quốc tế và các địa điểm tham quan du lịch như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng,...

Là thương hiệu khách sạn hạng sang quốc tế đầu tiên trên thế giới, Intercontinental Hotels & Resort đã đi tiên phong trên toàn cầu trong lĩnh vực này trong hơn 70 năm. Intercontinental luôn tự hào chia sẻ cả bí quyết quốc tế, trí tuệ hóa địa phương với khách hàng của mình tại mỗi khách sạn của họ, từ các tòa nhà lịch sử đến các địa danh của thành phố và các khu nghỉ dưỡng. Intercontinental đã nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá về dịch vụ khách sạn, môi trường làm việc, chính sách tuyển dụng. chiến dịch nhân quyền, thương hiệu được ngưỡng mộ nhất,... từ khi thành lập cho đến nay. 

>> Xem thêm: Sản phẩm của khách sạn là gì

3. Bộ sưu tập thương hiệu đẳng cấp quốc tế của Intercontinental

các thương hiệu của Intercontinental là gì?
Bộ sưu tập thương hiệu đẳng cấp quốc tế của IHG

Intercontinental là gì? Là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất với hơn 5.000 khách sạn trên toàn thế giới, mặc dù hầu hết mọi người đều quen thuộc với một số thương hiệu của họ hơn là chính cái tên Intercontinental Hotels Group (IHG). Dưới đây là danh sách các thương hiệu khách sạn IHG khác nhau.

3.1. INTERCONTINENTAL

Intercontinental Hotels là một thương hiệu xa xỉ, được bắt đầu vào năm 1946 bởi Pan American World Airlines. Hầu hết các tài sản của họ được đặt tại các thành phổ lớn, và mỗi khách sạn có phong cách độc đáo của riêng mình. Bữa sáng sẽ không được bao gồm theo một tiêu chuẩn nhất định nào đó, mặc dù mỗi khách sạn có nhà hàng riêng, nơi bạn có thể đặt bữa sáng hoặc các bữa ăn khác. Họ cũng có những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thân thiết của mình, được gọi là “Intercontinental Ambassador” (Đại sứ Intercontinental) - nơi chỉ cung cấp những ích lợi nếu như bạn trung thành với thương hiệu này. 

3.2. CROWNE PLAZA 

Crowne Plaza là một thương hiệu tập trung chủ yếu vào khách du lịch kinh doanh. Do đó, các phòng có xu hướng có khu vực bàn tốt hơn, trong khi các khách sạn có phòng hội nghị và phòng họp. Bữa sáng không được bao gồm như một phần của giá phòng bạn đã chi trả, tuy nhiên, tương tự như Intercontinental hotels, mỗi khách sạn có một nhà hàng. 

3.3. HOLIDAY INN

Đây là một trong những thương hiệu khách sạn IHG mà bạn có lẽ sẽ quen thuộc hơn. Chúng là một lựa chọn chắc chắn cho những người thích đi du lịch khắp mọi nơi vì IHG có rất nhiều địa điểm trên toàn thế giới. Holiday Inn không bao gồm bữa sáng như một phần của kỳ nghỉ của bạn, mặc dù họ có một nhà hàng tại chỗ. Nếu bạn đang đi du lịch như một gia đình có trẻ em, Holiday Inns có thể là một lựa chọn tuyệt vời vì một vài lý do như: cho phép có tối đa 2 trẻ em ở miễn phí khi ở chung phòng với tối đa 2 người lớn hay trẻ em dưới 12 tuổi được ăn miễn phí,...

3.4. HOLIDAY INN EXPRESS

Thương hiệu Holiday Inn Express mang nhiều trải nghiệm “Cookie cutter”, nghĩa là bạn sẽ có trải nghiệm rất giống nhau cho dù bạn ở trong khách sạn nào. Đây là một điều tuyệt vời nếu bạn đánh giá cao sự nhất quán khi bạn đi du lịch, nhưng rõ ràng đó là một nhược điểm nếu bạn thích ở trong các khách sạn độc đáo hơn một chút. Mặc dù họ cung cấp bữa sáng, hầu hết các khách sạn Holiday Inn Express không có nhà hàng thực tế tại chỗ. Bạn thường có thể tìm thấy chúng nằm trong phạm vi gần với các nhà hàng bên ngoài, đôi khi trong khoảng cách đi bộ.

3.5. INDIGO HOTELS 

Nếu bạn không thích cách mà mọi khách sạn Holiday Inn Express đều giống nhau, bạn sẽ thích Hotel Indigo. Đây là thương hiệu cửa hàng của IHG thường được tìm thấy ở các thành phố lớn. Thường có rất nhiều màu sắc và phong cách trong phòng của bạn. Mỗi khách sạn đều có quán bar và nhà hàng tại chỗ, mặc dù bữa sáng không được bao gồm tiêu chuẩn về giá. 

3.6. HOLIDAY INN RESORT

Đúng như tên gọi, thương hiệu Holiday Inn Resort của IHG có các khách sạn nằm ở các khu vực nghỉ dưỡng khác nhau trên thế giới. Hầu hết trong số này là các khu nghỉ mát bãi biển, mặc dù có một số ít nằm trên núi hoặc hồ. Quán bar và nhà hàng có thể được tìm thấy tại chỗ, mặc dù bữa sáng thường không được bao gồm. Phải nói rằng, một vài trong số các khu nghỉ mát cung cấp các gói trọn gói, vì vậy tất cả các bữa ăn và đồ uống của bạn sẽ được bao gồm.

3.7. STAYBRIDGE SUITES

Thương hiệu Staybridge Suites hoàn hảo cho các gia đình và những người đang lên kế hoạch lưu trú dài hạn vì một số lý do:

  • Một nhà bếp được bao gồm trong mỗi bộ và có tủ lạnh, máy rửa chén, bếp và lò vi sóng,..
  • Bữa sáng tự chọn phong phú được bao gồm trong giá phòng của bạn.
  • Thường có sẵn hai phòng ngủ - một số trong đó có nhiều hơn một giường cho mỗi phòng ngủ.
  • Staybridge Suites thân thiện với thú cưng.
  • Ba ngày trên một tuần (Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Năm), họ cung cấp một “cộng đồng thu nhỏ” -  nơi có thức ăn và đồ uống miễn phí.
  • Có tiện nghi giặt ủi.

3.8. CANDLEWOOD SUITES

Candlewood Suites là một phiên bản ngân sách hơn của Staybridge Suites. Chúng có một số lợi ích tuyệt vời giống nhau - mỗi phòng đều có bếp, thân thiện với chó và chúng có tiện nghi giặt là. Tuy nhiên, bữa sáng khô được bao gồm và chúng cũng không có những buổi tiệc miễn phí vào buổi tối. Điều đó được phản ánh trong giá mặc dù như bạn thường thấy Candlewood Suites là lựa chọn có giá thấp nhất khi thực hiện tìm kiếm trên trang web của IHG.

3.9. HOLIDAY INN CLUB HOLIDAY

Thương hiệu Holiday Inn Club Holiday không phải là một nơi bạn sẽ bắt gặp rất thường xuyên vì họ chỉ có hơn một chục khu nghỉ dưỡng trên khắp Hoa Kỳ. Chúng có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đi du lịch cùng nhau do các tùy chọn nhiều phòng ngủ trong biệt thự đi kèm nhà bếp. Với hồ bơi và các hoạt động khác tại chỗ, sẽ có rất nhiều việc phải làm khi lưu trú tại thương hiệu này.

3.10. EVEN HOTELS 

EVEN Hotels là một thương hiệu IHG tương đối mới và vì vậy hiện tại họ chỉ có trụ sở tại một vài địa điểm. Họ tập trung vào sức khỏe, vì vậy có cơ sở tập thể dục tuyệt vời, lựa chọn thực phẩm lành mạnh hơn trong nhà hàng của họ và làm dịu phòng khách sạn và không gian làm việc.

3.11. HUALUXE

Thương hiệu HUALUXE là một thương hiệu cao cấp hơn được tạo ra để nhắm vào khách Trung Quốc. Do đó, kiểu trang trí này khác với tất cả các khách sạn thương hiệu IHG khác và bạn có thể mong đợi các mức dịch vụ gần giống với mức mà bạn nhận được tại một khách sạn InterContinental.

3.12. KIMPTON HOTELS 

Là thương hiệu tiên phong cho khái niệm khách sạn hạng sang tại Hoa Kỳ, Kimpton hotels nổi tiếng vị khiến khách du lịch cảm thấy được chăm sóc thông qua các đặc quyền và tiện nghi chu đáo, các cuộc họp và sự kiện sáng tạo, thiết kế táo bạo và vui tươi, các cá nhân chân thành trong phong cách phục vụ khách. 

3.13. REGENT HOTELS

Tương tự như Kimpton, Regent Hotels là một thương hiệu khách sạn được IHG mua lại. Chúng là một chuỗi xa xỉ nhỏ có tài sản ở Đài Bắc, Berlin, Porto Montenegro, Bắc Kinh, Trùng Khánh và Singapore. Ra đời vào năm 1970, bộ sưu tập các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hiện đại của Regent Hotels bắt nguồn từ cuộc sống phi thường, với một di sản xa xỉ tồn tại cho đến ngày nay.

3.14. AVID HOTELS 

Avid là một thương hiệu mới được IHG giới thiệu vào năm 2018 và có 10 khách sạn vào tháng 7 năm 2019. Avid cam kết một mức giá hợp lý hơn, đáp ứng nhu cầu của những vị khách thường xuyên phải trả nhiều tiền hơn cho những thứ họ không cần thiết hay thỏa hiệp với chất lượng mà họ mong đợi.

Intercontinental Hotels Group (IHG) đã trở thành một công ty độc lập vào năm 2003, mặc dù những thương hiệu kinh doanh và các khách sạn của họ đã có lịch sử lâu đời hơn thế nhiều. IHG chú trọng yếu tố tuyển dụng con người, họ cho rằng ý tưởng, cảm hứng và nỗ lực của mọi nhân viên sẽ tạo nên một hình tượng, biểu tượng phục vụ chung của IHG. Nếu bạn muốn phát triển một sự nghiệp bổ ích trong ngành dịch vụ, nhà hàng, du lịch và khách sạn. Khi đã biết Intercontinental là gì, bạn có thể tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại các khách sạn thuộc quản lý của Intercontinental tại Việt Nam nhé!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý