Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Phòng Premier là gì? Lựa chọn “sang chảnh” cho bản thân mình

Tác giả: Hoàng Thanh Hằng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 31 tháng 05 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn có yêu thích ngành khách sạn và mong muốn tìm việc làm trong ngành khách sạn hay không? Nếu bạn đang đang muốn tìm hiểu thì không nên bỏ qua thông tin cần thiết về phòng Premier? Vậy bạn có biết phòng Premier là gì hay không? Căn phòng này có gì khác biệt với các căn phòng khác? Tất cả hãy cùng bổ xung thêm kiến thức cho bản thân với bài viết này.

1. Đi tìm câu trả lời chính xác về phòng Premier là gì?

1.1. Bạn nên hiểu phòng Premier là gì trong khách sạn?

Bạn có bao giờ nghe đến phòng Premier trong ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - quản lý khách sạn ? Rất nhiều người chưa bao giờ nghe đến phòng Premier. Để giúp các bạn có thêm thông tin về thuật ngữ này thì bạn có thể đến ngay với những thông tin được chia sẻ sau đây:

Phòng Premier là gì?
Phòng Premier là gì?

Phòng Premier là là một trong các dạng phòng trong kinh doanh khách sạn, chẳng hạn như phòng dorm, phòng deluxe, phòng bungalow, phòng đôi, phòng standard, phòng suite, phòng executive,... Nó khác các phòng khác ở điểm nào? Nó khác các phòng khác là ở chỗ cao cấp của phòng. Các điều kiện của phòng được thiết kế tốt nhất, với chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế hoặc các phòng thương gia. Với điều kiện trang bị được tốt nhất như vậy, thì giá cả được trả cho các loại phòng này là rất lớn. Với mức thuê phòng cao hơn bình thường.

Với các thiết kế sang trọng và phục vụ tốt nhất, cũng như điều kiện trong phòng luôn được thiết kế tốt nhất thì nó được chọn là loại phòng mà khác lưu trú thích nhất khi thuê khách sạn và luôn được đánh gá cao bởi các người khách đã trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ tại phòng Premier của một khách sạn bất kỳ nào đó.

Ngoài tên gọi là phòng Premier thì các phòng cao cấp này còn được dùng với tên tiếng Anh khác là Premium, và mức giá của loại phòng này còn cao hơn cả các phòng Suit hoặc phòng Deluxe. Hiện này ở các khách sạn cao cấp hay tại các khu nghỉ dưỡng resort đều hướng đến thiết kế các kiểu phỏng Premier này để thu hút các lưu khách có mức thu nhập cao và mức chi tiêu của họ cho lưu trú của mình là rất lớn. Đặc biệt tại các khu du lịch và khu nghỉ dưỡng cao cấp thì đây là các khách sạn hướng tới các nhóm đối tượng “chịu chi” nhất để được hưởng các dịch vụ tốt nhất cho bản thân mình.

Việc làm khách sạn - nhà hàng tại Hà Nội

1.2. Trong khách sạn phòng Premier có đặc điểm như thế nào?

Đặc điểm của loại phòng thiết kế với phong cách phòng Premier trong các khách sạn là gì? Cùng điểm danh những điểm khác biệt của loại phòng này trong khách sạn:

Thứ nhất, phòng Premier sẽ được thiết kế với diện tích rộng, Một thiết kế rộng cho một không gian thoải mái, giúp người dùng có được một không gian thoáng đãng, và tận hưởng được không khí tốt nhất từ diện tích phòng rộng. Diện tích phòng rộng cũng giúp cho các thiết kế được đầy đủ và nó sẽ không khác gì một cần hộ mini cao cấp mà bạn thuê.

Thứ hai, phòng Premier thường được thiết kế trên các tầng cao và nơi có view nhìn đẹp. Điểm nhấn của phòng Premier đó chính là từ phòng bạn sẽ nhìn thấy phong cảnh bên ngoài đẹp như thế nào từ vị trí và độ cao của bạn. Điều này sẽ tạo bầu không khí lãng mạn và thoải mái nhất cho bạn.

Thứ ba, một đặc điểm mà bạn không nên bỏ qua đó là thiết kế của phòng Premier sẽ được trang bị đầy đủ các vật dụng để bạn thuận tiện nhất trong việc sử dụng. Được thiết kế với những tiện nghi đầy đủ, cùng với đó là các thiết kế cao cấp mang các phong cách khác nhau, có thể là thiết kế cổ điển, có thể là thiết kế hiện đại, hoặc kết hợp cả hai. Các thiết kế của phòng Premier trong khách sạn luôn mang đến cho người dùng phải thốt lên “sang trọng”, bất kể một lưu khách nào cũng đều hài lòng với loại phòng này.

Với các đặc điểm trên đã khiến là là một lựa chọn “sang chảnh” cho nhiều du khách và khiến giá phòng của nó cao hơn rất nhiều so với các phòng bình thường. Ngoài ra, trong một khách sạn thì loại phòng này không nhiều, để có thể đặt được phòng Premier thì bạn cần đặt trước để giữ phòng, cộng với đó là một chút may mắn của bản thân để có thể sử dụng căn phòng này trước rất nhiều du khách, lưu khách muốn sử dụng.

>> Xem thêm: Amenities là gì

2. Nội thất của phòng Premier được thiết kế như thế nào? 

Nội thất của phòng Premier được thiết kế như thế nào? Đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều bạn về phòng Premier trong khách sạn. Cùng tìm hiểu về phong cách thiết kế nội thất và xu hướng trong cách trang trí phòng của các phòng Premier trong khách sạn như thế nào.

Việc làm quản lý khách sạn

Khi thiết kế một phòng Premier luôn đầy đủ các thiết kế phòng gồm một phòng ngủ, một phòng khác, một mini bar nhỏ trong phòng, cùng với một bàn công nhỏ có một view làm việc đẹp nhất. Thiết kế về nội thất trong phòng đầy đủ và tiện nghi, cụ thể các nội thất trong phòng sẽ có như sau:

Phòng Premier là gì? Nội thất của phòng Premier được trang bị những gì?
Phòng Premier là gì? Nội thất của phòng Premier được trang bị những gì?

+ Giường ngủ, với thiết kế về giường ngủ thường là thiết kế sạn trọng, thường dùng loại giường Kingsize, với thiết kế sang trọng và đẹp mắt, mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mái với các giấc ngủ tuyệt vời.

+ Bàn ghế trong phòng ngủ và trong phòng khách đều được sử dụng các loại nội thất phù hợp nhất với thiết kế trung trong tổng thể phong cách thiết kế của phòng. Với những nội thất sang trọng mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

+ Có giá và kệ tivi giúp mang lại cho bạn trải nghiệm thoải mái và tiện nghi nhất như tại nhà. Với các thiết bị này sẽ mang lại cho bạn một sự ấm áp và cảm giác không khác già gia đình.

+ Mini bar là một thiết kế nổi bật của phòng, với những loại rượu khác nhau bạn sẽ được thưởng thức cùng với đó là sự hòa mình vào một không gian cao cấp sẽ mang đến cho bạn những thỏa mái và tận hưởng về kỳ nghỉ của mình được tốt nhất.

+ Thiết kế phòng tắm cũng luôn là một điểm qua trọng và được các nhà thiết kế chú trọng đến khi nhắc đến phòng Premier. Với thiết kế tiện nghi, và hiện đại nhất mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ này.

Qua đó, bạn có thể thấy được rằng với những thiết kế sang trọng, đầy đủ và tiện nghĩ mang đến cho bạn những tiện ích nhất định và trải nghiệm tốt nhất, cùng với đó là một mức giá cho sử dụng dịch vụ cao hơn và đúng với những gì bạn được hưởng tại dịch vụ của khách sạn.

Việc làm nhân viên khách sạn 5 sao

>> Xem thêm: Assignment là gì

3. Gợi ý cho bạn một số công việc trong ngành khách sạn

Ngành khách sạn là một ngành hiện nay đang “hot” và tương lai lại càng “hot” hơn nữa khi mà nhu cầu sử dụng các dịch vụ cao cấp và các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng ngày càng được mở ra nhiều. Tạo cơ hội việc làm khi lựa chọn công việc ngành khách sạn cho bản thân. Bạn cũng có cơ hội việc làm tốt nhất và thoải mái lựa chọn các vị trí việc làm khác nhau. Gợi ý cho bạn một số vị trí việc làm, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho bản thân một vị trí phù hợp nhất với mình.

Phòng Premier là gì? Cơ hội việc làm cho bạn khi lựa chọn ngành khách sạn với timviec365.vn.
Phòng Premier là gì? Cơ hội việc làm cho bạn khi lựa chọn ngành khách sạn với timviec365.vn.

+ Lựa chọn các vị trí ở bộ phận buồng phòng: Khi làm việc ở vị trí buồng phòng bạn có thể lựa chọn các vị trí sau để làm việc như nhân viên làm phòng, nhân viên giật là, nhân viên làm việc hoặc nhân viên diệt côn trùng, nhân viên vệ sinh công cộng, nhân viên trông trẻ, nhân viên phòng thay đồ.

+ Lựa chọn các các vị trí ở bộ phận lễ tân: Bạn có thể lựa chọn một trong những vị trí sau khi làm việc ở bộ phận lễ tân như nhân viên lễ tân, nhân viên đặt phòng, nhân viên thu ngân, nhân viên hỗ trợ khách hàng, nhân viên hành lý, nhân viên đứng cửa.

+ Lựa chọn cho mình một công việc tại bộ phận ẩm thực trong khách sạn như bếp trưởng, bếp phụ, nhân viên làm bánh, nhân viên rửa bát, nhân viên phục vụ, nhân viên đứng cửa, nhân viên điểm món, nhân viên chạy món, nhân viên tiệc, nhân viên pha chế rượu, nhân viên pha chế đồ uống.

+ Làm việc tại vị trí công việc khác nhau trong bộ phận tài chính – kế toán bao gồm những vị trí sau: Nhân viên kế toán tổng hợp, nhân viên kế toán công nợ, nhân viên kế toán nội bộ, nhân viên thủ quỹ, nhân viên thu mua.

+ Làm việc tại bộ phận kinh doanh cũng là một lựa chọn không tồi chút nào. Bạn có thể làm việc với các vị trí như nhân viên Marketing, nhân viên quan hệ khách hàng, nhân viên sale công ty, nhân viên sale khách du lịch, nhân viên sale trên internet, nhân viên sale tại nhà hàng của khách sạn.

+ Nếu bạn có kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo thì bạn có thể lựa chọn việc làm ở các cấp lãnh đạo. Bạn có thể lựa chọn một trong cách vị trí sau trong hệ thống quản lý và lãnh đạo của khách sạn như: Tổng giám đốc, phó tổng giám đốc, giám đốc bộ phận phòng khác, quản lý bộ phận lễ tân, quản lý buồng phòng, quản lý bộ phận ẩm thực, giám đốc kinh doanh, giám đốc tài chính, kế toán, giám đốc phòng hành chính nhân sự, giám đốc bộ phận kỹ thuật.

Với công việc trong ngành khách sạn đặc biệt là các khách sạn cao cấp bạn sẽ có cơ hội để có mức thu nhập cao cho bản thân mình, và mức thu nhập được trả phù hợp với vị trí mà bạn nắm giữ.

Để có thể tìm kiếm việc làm cho bạn thân bạn cần lựa chọn một trang web uy tín. Bạn có thể tìm kiếm cho bản thân một công việc phù hợp với mình trong ngành khách sạn với trang web timviec365.vn, nơi cung cấp cho bạn những việc làm đa dạng và các mức lương được công khai để giúp bạn có được một lựa chọn công việc phù hợp cho bản thân mình trong ngành khách sạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của mình khi trải nhiệm tìm việc với timviec365.vn

Qua những chia sẻ về phòng Premier là gì trong khách sạn, sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và có thêm được thông tin cần thiết cho bản thân mình. Không chỉ vậy với những nội dung chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn các vị trí công việc trong khách sạn và có một lựa chọn vị trí công việc phù hợp với bản thân mình. Chúc bạn có được một việc làm trong ngành khách sạn như ý và một mức thu nhập hấp dẫn cho bản thân.

Tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý