Giới thiệu về công ty
Đời sống vật chất và nhu cầu sống càng ngày càng tăng cao, việc đảm bảo chất lượng cuộc sống và bảo vệ bản thân là điều mà ai cũng quan tâm. Bảo hiểm ngày càng cần thiết và được phát triển để giải quyết những vấn đề đó, nhưng liệu bạn đã biết nhiều về các công ty bảo hiểm uy tín và chất lượng? Nếu chưa, hôm nay timviec365.vn sẽ giới thiệu cho các bạn về Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life, một trong những công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay
1. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life
1.1. Thông tin về Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life là công ty bảo hiểm ra đời do sự hợp tác đa phương bởi nhiều đối tác trong và ngoài nước. Công ty bảo hiểm này được hợp tác bởi chính những tập đoàn tầm cỡ thế giới và cũng là sự hợp tác chính với Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank).
Công ty này có tên tiếng Anh là MB Ageas Life Insurance Company limited hay còn được gọi tắt là MB Ageas Life, công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life được cấp phép hoạt động vào năm 2016 và hoạt động theo số 74/GP/KDBH của Bộ Tài chính trên cơ sở liên doanh góp vốn của 3 đối tác lớn chính là Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank), Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Muang Thai Life từ Thái Lan.
Bên cạnh sự hợp tác bởi nhiều đối tác khác nhau, để nâng tầm ảnh hưởng, MB Ageas Life đã và đang dần thiết lập nên mạng lưới phân phối đại lý chất lượng cao với hơn 290 chi nhất của Ngân hàng Quân đội, thông qua việc truyền thông mạnh mẹ qua các đại lí truyền thống và tiếp đó là các kênh Kỹ thuật số để tạo nên một công ty “Đa kênh” rộng lớn.
.jpg)
1.2. Mục tiêu định hướng Công ty Bảo hiểm MB Ageas Life
Việc kinh doanh của mỗi doanh nghiệp từ đầu sẽ luôn có mục đích và cũng như dự kiến kết quả kinh doanh ngay từ đầu, điều này không chỉ định hướng và biết rõ hướng đi cho mỗi doanh nghiệp. Mà đó còn là điểm tựa mục tiêu để phát triển và dẫn dắt doanh nghiệp phát triển.
Với mục tiêu chính khi mang trên mình trọng trách về giá trị kinh tế, cả về đơn vị đầu tư là yếu tố giúp cho MB Ageas Life mục tiêu trở thành doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu, là nơi đáng tin tưởng cho mọi người gửi gắm sức khỏe và cả tài chính cá nhân. Trở thành một doanh nghiệp mạnh về bảo hiểm sức khỏe con người, mang đến một cách tiếp cận mới đối với việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nói riêng và cả về những sản phẩm tài chính nói chung cung cấp cho thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
.jpg)
2. Động lực phát triển và ưu thế của MB Ageas Life
Với những kế hoạch và chính mục tiêu rõ ràng đối với các sản phẩm cung cấp và dịch vụ khách hàng mà ngay từ đầu công ty này đã chuẩn bị một kế hoạch tài chính tốt giúp cho việc đảm bảo những rủi ro không may gặp phải có thể được giải quyết nhanh chóng.
Với kế hoạch phát triển mới nhất Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) đã đem đến cho thị trường sản phẩm Bảo hiểm tai nạn với giá trị tiền bảo hiểm lên đến 300 triệu đồng. Ưu điểm của loại bảo hiểm này chính là quyền lợi bảo hiểm được nhân đôi khi tai nạn xảy ra ở nước ngoài hoặc trên các chuyến bay thương mại.
Không chỉ thế, các khách hàng còn được những những trợ cấp khác như nằm viện nội trú do tai nạn. Đây có thể xem là một trong những điều mà ít các công ty bảo hiểm nào có thể đảm bảo với các khách hàng của mình, nhưng MB Ageas Life đã làm được điều đó.
Sản phẩm của MB Ageas Life cung cấp đều nằm trong các chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, các sản phẩm Bảo hiểm khi ra đời sẽ được hướng đến từng nhóm khách hàng khác nhau, tùy thuộc vào thu nhập của từng đối tượng, chủ yếu là các đối tượng có thu nhập từ thấp đến trung bình. Lấy một ví dụ tương đối cụ thể ở đây chính là việc tham gia bảo hiểm và mức tiền đóng chỉ rơi vào mức tương đương với một bát phở khoảng 95.000 đồng mỗi tháng (khoảng 3000/ngày) đối với khách hàng nam giới và 65.000 đồng mỗi tháng (khoảng 2000/ngày) đối với khách hàng nữ, khi đóng đủ bảo hiểm đối với các trường hợp tai nạn
.jpg)
3. Chiến lược phủ sóng toàn diện đưa MB Ageas Life thành thương hiệu quen thuộc
Chiến lược marketing là điều mà mỗi doanh nghiệp điều muốn thực hiện và thực hiện xuất sắc để tạo thành một xu hướng, gây được dấu ấn trong lòng khách hàng. Đó sẽ là bước đệm để đưa doanh nghiệp của mình đến khách hàng những sản phẩm cung cấp và cũng như tạo thành cái tên quen thuộc đối với mỗi người tiêu dùng.
Đối với MB Ageas Life việc cung cấp và đưa ra những chiến lược nhằm phát triển kinh doanh ở đây cũng tạo bạo và rộng rãi không kém. Mức độ phủ sóng hiện trên 250 phòng giao dịch của ngân hàng MBBank và cả các kênh marketing trực tiếp đã và đang tạo nền tảng kinh doanh và virtual khá tốt. Người ta biết đến MB Ageas Life không chỉ là một sản phẩm bảo hiểm có nhiều quyền lợi với mức phí phù hợp cho mọi đối tượng, nổi bật là bảo hiểm tai nạn 360 MB Ageas Life còn là sản phẩm được nhiều người tin dùng, có mặt tại trên 250 phòng giao dịch của ngân hàng tại 53 tỉnh thành, sản phẩm sẽ được phân phối rộng khắp các kênh bán hàng trực tuyến.
Ngoài những chiến lược trên, theo như thông báo, công ty bảo hiểm này dự tính trong thời gian sớm nhất sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm khác vào bán thông qua các app điện tử như app ngân hàng MB, viettel app, website MB Ageas Life và các kênh bán hàng điện tử khác.
.jpg)
4. Thành tựu đạt được những năm qua của MB Ageas Life
Là một thương hiệu trẻ và xuất phát điểm ở vị trí thứ 18 trên thị trường, MB Ageas Life do chiến lược đúng đắn mà hiện nay doanh nghiệp này đã được ghi danh vào vị trí top 6 trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam về doanh thu phí khai thác mới. Theo thông báo mới nhất của kênh Bancassurance, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life hiện nay đã nổi bật vượt lên giữ vị trí top 5 doanh nghiệp đứng đầu thị trường.
Sự thành công của công ty hiện nay chính là nhờ vào phần lớn sức mạnh của các cổ đông như Tập đoàn MB là cổ đông dẫn dắt với 25 năm hoạt động. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và tài chính, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life được tiếp cận và có nhiều lợi thế khi tiếp cận khách hàng, đối tác và hệ thống giao dịch rộng khắp. Không chỉ thế với sự góp vốn của hai cổ đông lớn không kém chính là Ageas và Muang Thai Life đã giúp cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh được phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết
Công ty vẫn tiếp tục phát triển và định hướng phát triển và khai thác sâu trong việc xây dựng kế hoạch và việc thẩm định hợp đồng tự động, cấp hợp đồng điện tử, phát triển thêm kênh phục vụ khách hàng, nhiều công cụ hỗ trợ trực tuyến được phát triển có thể kể đến như: chat trực tuyến trên nền tảng ưa thích của khách hàng để đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện, góp phần đưa đến nhiều tiện ích thú vị cho người dùng, bổ sung thêm nhiều mục và kênh thanh toán phí bảo hiểm đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng: trích nợ tự động (auto debit), thanh toán trên các kênh trung gian
Ngoài những việc phát triển những dự án cụ thể MB Ageas Life hiện nay kế hoạch mới của doanh nghiệp đang được đưa vào giai đoạn triển khai chính là tạo ra các cuộc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS), đa dạng hóa các chương trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt là uy tiên và tạo môi trường phục vụ chuyên nghiệp đối với các khách hàng VIP (dịch vụ đón tại nhà, dịch vụ VIP tại bệnh viện/ phòng khám…
.jpg)
5. Dịch vụ bảo hiểm định hướng chất lượng tương lai
5.1. Ươm mầm tương lai với dịch vụ bảo hiểm “Vững tương lai”
Với việc cung cấp những sản phẩm đóng phí dịch vụ định kỳ, nổi bật nhất và cũng được cho là phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay chính là “Vững tương lai”. Đối với loại dịch vụ bảo hiểm này, sản phẩm bảo hiểm sở hữu quyền lợi bảo vệ vượt trội với số tiền bảo hiểm lên đến 142 lần phí bảo hiểm cơ bản và tổng quyền lợi tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm
Với nhiều ưu đãi trong các tạo kế hoạch đối với từng loại hình dịch phụ bảo hiểm phù hợp, đến nat “Vững tương lai” hiện có nhiều ưu điểm như được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu thực tế của từng khách hàng. Theo như bên phía MB Ageas Life cung cấp thì đây chính là một dịch vụ mà khách hàng có thể tích lũy tối ưu thông qua hoạt động đầu tư của quỹ liên kết chung, chi trả đặc biệt cho mỗi 5 năm hợp đồng, được miễn phí quản lí hợp đồng năm đầu tiên khi tham gia
Không chỉ những ưu điểm của dịch vụ mà việc khách hàng có thể lựa chọn cho mình số tiền bảo hiểm, thời hạn đóng phí dự kiến, thay đổi định kì đóng phí để phù hợp với khả năng, tình hình tài chính
.jpg)
5.2. Dịch vụ bảo vệ trọn đời “Món quà phú quý”
Cùng với dịch vụ được ưa chọn nhiều nhất thì đến nay, MB Ageas Life còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ mới, đóng phí một lần có tên là “món quà phú quý”. Đây còn là một trong những dự án được MB Ageas Life chú trọng, vì khi tham gia gói bảo hiểm này, khách hàng chỉ cần đóng phí một lần sẽ được tích lũy và gia tăng tài sản, bảo vệ tài chính trọn đời. Không chỉ riêng các cá nhân mà đối với các doanh nghiệp tham gia, sản phẩm bảo hiểm này còn là món quà để các công ty giữa chân những nhân tài, vì những ưu ái cực tốt đối với dịch vụ này.
Trên đây là toàn bộ nội dung và những thông tin thú vị về Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life mà timviec365.vn muốn giới thiệu cho các bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức, có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất, bảo vệ cho bản thân và cả gia đình, người thân. Còn rất nhiều bài viết thú vị và hấp dẫn khác trên trang đang chờ bạn khám phá, đừng bỏ qua nhé!
Hình ảnh về công ty