Giới thiệu về công ty
Công ty Tân Hiệp Phát đang hoạt động về lĩnh vực gì và những vị trí đang tuyển dụng của họ là gì? Để biết rõ thông tin này hãy cùng tôi đi tìm hiểu bài viết dưới đây.
1. Khái quát tình hình phát triển của công ty Tân Hiệp Phát
Năm 1994, Nhà máy bia và nước giải khát Bến Thành đã chuyển đổi thành Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát với dịch vụ kinh doanh chính đó là bia và nước giải khát. Trải qua quá trình hoạt động không ngừng nghỉ, đến nay công ty đã trở thành tập đoàn hàng đầu trong ngành bia và nước giải khát lớn nhất Việt Nam với doanh thu khủng đạt hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm.

Với 26 năm hình thành và phát triển, đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, luôn hiểu rõ nhu cầu thị trường và khách hàng của mình, liên tục đổi mới sản phẩm bằng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Hiện nay công ty đã có rất nhiều nhà phân phối trên khắp các tỉnh thành trong nước và cả thị trường nước ngoài.
Doanh nghiệp hiện đang là thành viên của Hiệp hội rượu bia và nước giải khát Việt Nam,, hoạt động với mục tiêu là làm thỏa mãn tất cả những nhu cầu đang có và sẽ có của khách hàng. Đây cũng là động lực chính để Tân Hiệp Phát phát huy mạnh hơn ra thị trường Thế giới.
Thương hiệu Tân Hiệp Phát đến nay dường như đã chiếm trọn được niềm tin trong lòng khách hàng bởi phương châm làm việc của công ty chính là luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.
2. Cơ hội việc làm ở công ty TNHH Thương mại- Dịch vụ Tân Hiệp Phát
Nước uống giải khát đối với cuộc sống con người hiện nay là một phần tất yếu không thể thiếu. Bởi chúng giúp giảm sự mệt mỏi trong khi lao động, bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu cho chúng ta khi sử dụng. Vì vậy thị trường nước uống giải khát hoạt động rất sôi nổi.

Rất nhiều đại lý và các nhà phân phối có mặt trên khắp các tỉnh của cả nước cho thấy cơ hội việc làm sẽ tăng cao, đặc biệt khi làm việc ở đây, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm bạn sẽ được học hỏi rất nhiều kiến thức về lĩnh vực chuyên ngành, những kỹ năng quan trọng để có được sự thành công từ đồng nghiệp,...
Đây là một doanh nghiệp lớn, vì vậy sẽ có rất nhiều các vị trí được tuyển dụng với các chuyên ngành khác nhau, bạn hoàn toàn có cơ hội ứng tuyển vào một vị trí mà bạn cảm thấy phù hợp nhất.
3. Một số vị trí Tân Hiệp Phát tuyển dụng có thể bạn chưa biết
3.1. Nhân viên hành chính nhân sự
Một công ty để hoạt động được đương nhiên là phải nhờ sự góp sức của nhiều các bộ phận chuyên ngành khác nhau cùng phối hợp để phát triển, bộ phận thường được tuyển dụng tại Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát đó là nhân viên hành chính nhân sự.
Nếu bạn là một nhân viên hành chính nhân sự của công ty, nhiệm vụ của bạn đó chính là theo dõi và quản lý các vấn đề về nhân sự, bảng công của nhân viên một cách chính xác theo quy định của công ty. Cung cấp các vật dụng cần thiết cho nhân viên toàn công ty, ngoài ra còn thực hiện một số yêu cầu khác có liên quan đến chuyên ngành do cấp trên chỉ thị.
Đối với vị trí này, để thực hiện được tốt nhiệm vụ của mình, các bạn cần có một số yêu cầu như có kiến thức về nghiệp vụ hành chính nhân sự, có kỹ năng giao tiếp, nhận xét và đánh giá khi tuyển dụng, kỹ năng vi tính văn phòng là yếu tố tất yếu phải biết thậm chí sử dụng thành thạo. Ngoài ra nếu biết tiếng anh thì đó là một lợi thế giúp bạn phát triển sự nghiệp một cách nhanh chóng nhất.
Đối với công việc này, mức lương nhận được sẽ là khoảng 5-7 triệu tuỳ vào từng vị trí và chức vụ của bạn, tuy nhiên nếu bạn là sinh viên mới ra trường và đi làm thì mức lương của bạn sẽ thấp hơn so với các bạn đã có kinh nghiệm rồi.
3.2. Nhân viên vận hành máy
Một công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hoạt động chủ yếu bằng máy móc thiết bị, tất nhiên không thể nào thiếu những nhân viên vận hành máy. Đây chính là lý do chính mà vị trí nhân viên vận hành máy này thường xuyên được tuyển dụng.

Công việc này bạn sẽ phải thực hiện việc vận hành máy móc thiết bị theo đúng quy trình của nó, mỗi một công đoạn sẽ có một cách vận hành máy riêng, vì vậy các bạn phải chú ý để thực hiện đúng công việc của mình được giao. Ngoài ra, sẽ phối hợp với nhân viên bảo trì để thực hiện hoạt động kiểm tra, bảo dưỡng theo thời gian quy định. Theo dõi và đưa ra đề xuất về cách làm tăng năng suất công việc.
Ở vị trí này, muốn làm tốt các bạn cần phải có sự tập trung trong khi làm việc, có khả năng quan sát và đưa ra giải pháp khắc phục những sự cố không may xảy ra. Nếu đưa ra được nhiều phương pháp đột phá nhằm cải tiến về số lượng và chất lượng thì bạn sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp rất cao.
Thu nhập đối với nhân viên vận hành máy này cũng khá là cao, hàng tháng bạn có thể nhận được mức lương là trên dưới 10 triệu đồng nếu như bạn làm việc chăm chỉ, đây thực sự là con số lý tưởng dành cho chúng ta đúng không nào?
3.3. Nhân viên phát triển thị trường
Một doanh nghiệp lớn như Tân Hiệp Phát, người có thể đưa sản phẩm của mình trực tiếp đến tay khách hàng không phải là những người thành lập ra công ty hay những cán bộ đang giữ chức vụ trong ban lãnh đạo của công ty TNHH Thương mại- Dịch vụ Tân Hiệp Phát mà chính là một nhân viên phát triển thị trường. Họ là những người vận chuyển hàng trực tiếp từ kho, từ các nhà phân phối hay đại lý của công ty đem đến giới thiệu cho từng vị khách hàng của mình.

Nhân viên thị trường sẽ là người tìm hiểu và nghiên cứu thị trường và khách hàng mình sắp làm việc, sẽ phải đưa ra những kế hoạch và chiến lược bán hàng hiệu quả để áp dụng vào quy trình bán hàng của mình. Thực hiện công việc mỗi ngày dựa trên chỉ tiêu về doanh số bán ra. Nói chung đây là công việc mang đầy sự thử thách mà yêu cầu người làm phải yêu kinh doanh, có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, có sự kiên trì và ý chí quyết tâm làm giàu thì mới có thể phát triển tốt với công việc này được.
Việc tính lương sẽ được dựa trên 2 yếu tố chính đó là lương cơ bản và lương doanh thu. Vì vậy để biết được chính xác và cụ thể nhất về mức lương bạn nhận được là bao nhiêu thì sẽ phụ thuộc vào khả năng bán hàng của bạn. Doanh số bán hàng của bạn càng cao đồng nghĩa với việc lương bạn được nhận về càng nhiều. Tất nhiên, khi mới bước chân vào nghề bạn sẽ còn khá bỡ ngỡ chưa quen việc nên doanh thu của bạn có thể chưa đạt được như mong muốn, tuy nhiên thì nếu kiên trì và có kỹ năng bán hàng, biết tạo ra những mối quan hệ thân thiết với khách hàng của mình thì điều bạn mơ ước sẽ sớm trở thành hiện thực mà thôi.
Đó là một số vị trí thường xuyên được tuyển dụng tại công ty Tân Hiệp Phát các bạn có thể tham khảo. Đây đều là những công việc phổ biến mà rất nhiều người muốn tìm, hãy ứng tuyển ngay nếu có cơ hội để sớm thực hiện được ước mơ chinh phục thành công của mình nhé.
4. Quyền lợi được hưởng khi làm việc tại Tân Hiệp Phát
Bất cứ một công ty nào muốn hoạt động được tốt và hiệu quả thì đều phải đảm bảo được các quyền lợi và chế độ cho cán bộ công nhân viên của mình bởi họ có đảm bảo được sức khoẻ và các quyền lợi của mình thì tinh thần làm việc mới tạo ra được năng suất.
Khi bạn làm việc ở Tân Hiệp Phát, bạn sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ trả lương theo đúng quy định của Nhà nước. Công ty sẽ trả lương cho cán bộ công nhân viên vào một ngày cố định trong tháng bằng hình thức chuyển khoản, số tiền được trả dựa trên số ngày công đi làm của bạn.

Ngoài ra, công ty cũng sẽ cho bạn làm thêm giờ theo đúng quy định góp phần làm tăng thu nhập cá nhân đảm bảo được cuộc sống ổn định hơn.
Ngoài ra, chế độ nghỉ phép hàng năm cũng sẽ được thực hiện đầy đủ,...
Đây là một số quyền lợi được hưởng nếu bạn trở thành một thanh viên của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát, với những chính sách đảm bảo quyền lợi tốt như vậy thì không có lý do gì để bạn từ chối làm việc cho doanh nghiệp này cả.
5. Quy trình tuyển dụng nhân sự của Công ty TNHH Thương mại- Dịch vụ Tân Hiệp Phát
Một quy trình tuyển dụng của công ty sẽ gồm có nhiều bước, sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp này để các bạn có thể ứng tuyển đúng cách nhé:
Bước 1: Lên kế hoạch chi tiết của quá trình tuyển dụng
Đây là bước hết sức quan trọng, bởi nó là công đoạn hình thành nên bộ khung của quy trình tuyển dụng, bạn thwucj hiện bước này tốt thì có nghĩa là toàn bộ các bước tuyển dụng sau đều trở nên dễ dàng.
Ở bước này, bạn sẽ lập kế hoạch thật là chi tiết và cụ thể về việc lên danh sách các vị trí cần tuyển dụng, lập bản mô tả công việc cho từng vị trí, đưa ra ngày giờ tuyển dụng, nội dung khi phỏng vấn,...
Bước 2: Thông báo tuyển dụng ứng viên
Sau khi có kế hoạch tuyển dụng chi tiết, nhà tuyển dụng sẽ thông báo thông tin tuyển dụng qua nhiều phương tiện truyền thông khác nhau có thể là đăng báo, dán thông báo tại công ty hoặc đăng tin tuyển dụng lên internet. Trong đó các bạn cần phải tìm hiểu kỹ nên áp dụng hình thức nào vừa hiệu quả lại tiết kiệm được nhiều chi phí nhất.
Với các ứng viên mong muốn tìm việc làm tại công ty này, các bạn hãy tìm kiếm qua các hình thức phù hợp với mình để sớm tìm và ứng tuyển được vị trí mà công ty đang tuyển dụng nhé.

Bước 3: Thu nhận và chọn lọc hồ sơ
Sau khi hết thời gian thông báo, các nhà tuyển dụng sẽ tổng hợp tất cả các hồ sơ đã nhận được được sau đó tiến hành quá trình lọc hồ sơ ưu tú nhất để gọi đi phỏng vấn.
Để gây được ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng, bạn cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ, độc đáo mang phong cách riêng của mình, tuy nhiên thì cũng không nên theo cách hoa mỹ quá như vậy sẽ bị đánh giá không tốt,
Nếu hồ sơ gây được sự chú ý về cả nội dung và hình thức thì coi như bạn đã dành được 50 % cơ hội được tuyển dụng rồi. Và có một điều lưu ý nhỏ cực kỳ quan trọng đối với các bạn đó chính là những thông tin liên lạc như số điện thoại, địa chỉ email, Facebook chẳng hạn của bạn phải được ghi chính xác để nếu có trúng tuyển thì nhà tuyển dụng có thể liên lạc cho bạn được.
Bước 4: Phỏng vấn ứng viên
Các ứng viên sau khi được chọn lọc hồ sơ sẽ được nhà tuyển dụng liên lạc lại và hẹn ngày tới phỏng vấn. Buổi phỏng vấn này rất quan trọng đối với các ứng viên, bởi nó sẽ quyết định rằng bạn có phải là thành viên mới của công ty hay không. Trước khi phỏng vấn, các bạn cần phải chuẩn bị thật kỹ về hình thức, sự hiểu biết của bạn đối với công ty, và cần chuẩn bị đầy đủ những kỹ năng nghiệp vụ của bạn với công việc bạn tham gia ứng tuyển.
Bước 5: Thử việc và ra quyết định tuyển dụng
Đây là bước cuối cùng trong công tác tuyển dụng, nếu làm tốt những bước trên rồi thì không có lý do gì các bạn lại không được nhận vào làm nhân viên của công ty cả.
Sau khi có kết quả tuyển dụng, những ứng viên đạt yêu cầu và được lựa chọn tuyển dụng vào công ty làm việc thì trước tiên họ sẽ phải trải qua quá trình thử việc tại công ty thường thì thời gian thử việc dành cho nhân sự mới sẽ là khoảng một tháng. Trong khoảng thời gian này, các bạn sẽ làm việc và nhà tuyển dụng sẽ tiếp tục theo dõi và đưa ra quyết định cuối cùng trong khi bạn kết thúc thời gian thử việc. Nếu kết quả thử việc của bạn tốt, làm việc hiệu quả thì công ty sẽ tiếp tục tiến hành ký hợp đồng chính thức đối với bạn. Và lúc này bạn sẽ được hưởng toàn bộ các chính sách, chế độ của công ty dành cho nhân viên của mình.
Một lưu ý nhỏ ở giai đoạn này đó là bạn hãy thể hiện hết khả năng và trình độ của mình có áp dụng vào công việc, nhân sự mới luôn là tâm điểm để mọi người xung quanh để ý và có những đánh giá về họ. Nếu bạn tạo được cảm tình tốt, khả năng đáp ứng công việc được giao tốt thì chắc chắn bạn sẽ được gắn bó lâu dài với công ty.
6. Cách tìm việc làm ở công ty Tan Hiệp Phát trên các trang tuyển dụng
Hiện nay, ngày càng nhiều những trang web tuyển dụng ra đời nhằm mục đích cung cấp, phục vụ nhu cầu tìm kiếm thông tin về việc làm cho người lao động muốn xin việc. Trong đó, điển hình là trang web timviec365.vn- Đây là website tuyển dụng uy tín hàng đầu với lượng thông tin cực kỳ lớn và hiệu quả, cũng là một trong những website được rất nhiều người sử dụng hiện nay.

Bài viết trên đây là toàn bộ những nội dung thông tin về Công ty TNHH Thương mại- Dịch vụ Tân Hiệp Phát mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Hãy truy cập vào timviec365.vn, ở đây bạn không chỉ tìm thấy thông tin của Công ty Tân Hiệp Phát mà trong đó còn rất nhiều những công ty khác đang đợi bạn đọc truy cập vào và tham khảo.
Chúc các bạn thành công!
Hình ảnh về công ty