Quay lại

CHỨC NĂNG TÌM VIỆC LÀM QUANH ĐÂY SIÊU TIỆN ÍCH, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

Tác giả: Vi Linh

Quá trình tìm việc của bạn sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết khi sử dụng chức năng Tìm việc làm quanh đây chỉ có tại Timviec365.vn. Với mong muốn giúp bạn dễ dàng tiếp cận được công việc gần địa điểm hay gần nhà mà bạn quan tâm, Timviec365.vn đã phát triển chức năng này mang đến sự tiện lợi và siêu tiết kiệm thời gian. Bởi vậy bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ chức năng này để thuận lợi nhất khi tìm việc làm!

Kiếm việc làm

1. Sử dụng chức năng Tìm việc làm quanh đây tại Timviec365.vn có dễ không?

Nếu bạn đang kết nối wifi hoặc 3G/4G thì sẽ không khó gì cho bạn để truy cập Timviec365.vn và sử dụng tiện ích này. Tại mục dành cho ứng viên bạn di chuột đến và ngay lập tức sẽ hiển thị ra các tiêu đề con cho bạn lựa chọn trong đó có Tìm việc làm quanh đây, một giao diện với bản đồ hiện ra tựa như Google Maps các bạn hay dùng vậy.

Có thể thấy công cụ box hỗ trợ chi tiết cho tìm việc gồm 5 box với 5 nội dung lần lượt: chức danh tên công việc, ngành nghề, địa điểm vị trí của bạn, tỉnh thành bạn đang sinh sống hoặc tìm kiếm công việc và bán kính nơi làm việc mà bạn mong muốn. Ví dụ bạn muốn tìm công việc hành chính văn phòng hãy thao tác với các box như sau:

  • Box 1: Nhập tên công việc là nhân viên hành chính văn phòng.
  • Box 2: Bạn chọn theo từ khóa có sẵn của web có liên quan đến ngành nghề mà bạn đã chọn (giả sử ở đây là nghề Hành chính văn phòng).
  • Box 3: Hãy điền vị trí bạn đang sinh sống để tìm được công việc phù hợp với địa điểm của bạn nhất, giả sử như địa chỉ của bạn là: 65, Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Box 4: Tại đây bạn chọn tỉnh thành làm việc theo nhu cầu tìm kiếm của mình.
  • Box 5: Bán kính bạn chọn có thể từ 2km – 20km tùy theo ý muốn cũng như mở rộng phạm vi để thấy những công việc khác có phù hợp hay không.

 Các thao tác trên đều sử dụng cực kỳ dễ dàng và bạn chỉ chưa tốn 3 phút các công việc hiện có quanh bạn sẽ hiển thị ra ngay trước mắt bạn.

>>> Bạn có thể áp dụng những bước trên để nhanh chóng tìm được việc làm thư ký tại Hồ Chí Minh phù hợp  trên Timviec365.vn và để không lỡ mất cơ hội tốt nhất hãy ứng tuyển ngay!

Chức năng tìm việc làm quanh đây tại Timviec365.vn

2. Làm thế nào để biết những thông tin tuyển dụng của các công việc với Tìm việc làm quanh đây?

Khi đã hoàn thành các từ khóa tìm kiếm ở 5 box nói trên chúng ta sẽ thấy các việc làm hiện lên với hình những chiếc cặp nhỏ. Bạn có thể tùy chọn các công việc đầu tiên mà bạn thấy gần hoặc mở rộng bằng việc lựa chọn sang những "chiếc cặp" công việc khác. Chỉ với một cú click chuột thôi là những thông tin cơ bản của công việc sẽ hiện ra ngay mà bạn có thể tham khảo từ mức lương, địa chỉ, hạn nộp hồ sơ và hình thức làm việc.

Những việc làm Bắc Ninh mới nhất sẽ được update ngay khi bạn điền vào phần Tỉnh thành với từ khóa là Bắc Ninh và click tìm kiếm. Bạn cũng có thể áp dụng các bước này để tìm kiếm những công việc phù hợp tại nơi mà mình mong muốn.

Ngoài ra còn có yêu cầu về giới tính, kinh nghiệm, bằng cấp.... Hơn nữa, để xem toàn bộ thông tin cụ thể về công việc đó bạn chỉ việc nhấn chuột vào nút vàng xem chi tiết.

3. Các tiện ích siêu hữu ích của chức năng Tìm việc làm quanh đây

Có thể nói hiếm có chức năng nào có thể sử dụng vừa dễ dàng mà lại siêu tiện ích như Tìm việc làm quanh đây của Timviec365.vn. Các tiện ích có thể kể đến khi bạn sử dụng như:

  • Bạn có thể cân nhắc so sánh các việc làm khác nhau gần khu vực bạn muốn tìm kiếm một cách dễ dàng nhất.
  • Hiển thị nhanh chóng cho phép truy cập thông tin tuyển dụng chi tiết các công việc của nhà tuyển dụng.
  • Chủ động điều chỉnh tìm kiếm các việc làm nhanh nhất.
  • Tiết kiệm thời gian tìm kiếm.
  • Các công việc hiện có trên tìm kiếm quanh đây là các công việc còn hạn nộp hồ sơ nên bạn không cần phải mất thêm thời gian xem xét chúng có còn hạn nộp hay không?
  • Chức năng phóng to thu nhỏ màn hình tìm kiếm chắc chắc sẽ hỗ trợ bạn rất tốt khi hiện ra rõ hơn các địa lý, con đường mà bạn sẽ phải đi qua khi chọn được công việc trên đó.
  • Ngoài việc bạn đang tìm kiếm quanh đây các nhà tuyển dụng cũng có chức năng y hệt để tìm ứng viên, cơ hội để bạn và nhà tuyển dụng tìm đến nhau cao hơn bao giờ hết!

Việc làm nhân sự

 

Lợi ích của tìm việc làm quanh đây ở nơi bạn sinh sống

4. Chủ động để Nhà tuyển dụng tự tìm đến bạn với chức năng Tìm việc làm quanh đây như thế nào?

Để nâng cao cơ hội tìm việc đừng chỉ có quan điểm đứng từ một phía: hoặc là mình sẽ đi tìm nhà tuyển dụng hoặc nhà tuyển dụng sẽ đi tìm mình. Cần thay đổi cách tiếp cận với nhà tuyển dụng một chút, với thời đại công nghệ 4.0 hiện nay 77% người tìm việc trên thế giới tìm việc làm thông qua Internet, thì bạn hãy gia tăng tiềm năng đạt được công việc phù hợp cho mình bằng cách tạo một hồ sơ trực tuyến để các nhà tuyển dụng có thể thấy mức độ phù hợp của bạn với tiêu chí tuyển dụng của họ để có thể mời bạn thực hiện một cuộc phỏng vấn cho công việc đó.

Chỉ cần ít phút tạo hồ sơ ứng viên tại Timviec365.vn, đơn giản mà chỉ vài bước bạn đã có ngay cho mình một hồ sơ ứng viên chi tiết sau khi đăng ký tài khoản ứng viên thành công, các nhà tuyển dụng có thể đọc thấy hồ sơ và liên hệ với bạn. Nên nhớ, bạn cũng cần cập nhật hồ sơ ứng viên trên hệ thống website nếu chúng có liên quan đến những kinh nghiệm kỹ năng làm việc mới, bằng cấp hoặc chứng chỉ liên quan trong thời gian bạn đang đi tìm việc nhé, đừng quên làm mới hồ sơ ngay (bạn có thể thêm ảnh đại diện) để hồ sơ của bạn có thể nằm tại trang chủ danh sách kết quả tìm kiếm ứng viên và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, sẽ là tín hiệu tốt nếu bạn đã tìm thấy nhà tuyển dụng mà mình ưng ý và nhà tuyển dụng ấy cũng đã xem hồ sơ của bạn và chuẩn bị lên kế hoạch cho một cuộc phỏng vấn với bạn.

Bằng cách này, bạn có thể nhanh chóng tìm việc làm tại Trà Vinh và rất nhiều nơi khác mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm và nộp hồ sơ ứng tuyển.

5. Kết hợp tìm kiếm việc làm quanh đây với thông báo việc làm mỗi ngày bạn có ngay cơ hội việc làm trong tầm tay!

Bạn có thể nhận được thông báo việc làm thường xuyên trong email mà bạn đăng ký tài khoản ứng viên, đôi khi đừng cảm thấy nó phiền phức, hãy mở ngay mail ra xem vì biết đâu bạn sẽ nhận được những việc làm phù hợp với tiêu chí của bạn thì sao, chưa kể đấy còn là những việc làm hiện đang có nhu cầu tuyển và được cập nhật mới nhất qua email.

Nhớ rằng tùy chọn càng chi tiết ngành nghề, loại hình công việc, cấp bậc chức vụ và mức lướng thì công việc cụ thể với mô tả của bạn nhất sẽ càng đến gần với bạn, nhờ bộ lọc của tìm kiếm quanh đây bạn hoàn toàn tiết kiệm thời gian mà vẫn không bỏ sót những thông tin thêm về thông tin tuyển dụng nếu kết hợp check mail thông báo việc làm.Hãy luôn có sẵn một bô cv thật ấn tượng để ứng tuyển ngay khi tìm được nhà tuyển dụng phù hợp với chuyên môn cũng như mức lương. Nếu chưa biết các tạo cv nhanh và hiệu quả bạn có thể tham khảo các mẫu CV đẹp tại Timviec365 để thiết kế cho mình một cv xin việc thật ấn tượng.

Kết hợp công cụ tìm việc làm quanh đây với check mail hàng ngày

Thêm nữa, để gây ấn tượng hơn với nhà tuyển dụng hãy trau chuốt cho mình CV thực sự liên quan và phù hợp với công việc bạn mong muốn, cần tìm hiểu về cách viết CV thu hút và bố cục của một bản CV đẹp chuẩn, trường hợp bạn chưa có kinh nghiệm cho vấn đề này thì đừng lo, tại Timviec365.vn chúng tôi có tất cả mẫu CV thuộc các ngành nghề liên quan và theo ngôn ngữ như cv xin việc bằng tiếng Anh và tiếng Hàn, Nhật, Anh, Việt cho bạn lựa chọn và tham khảo nên đừng bỏ lỡ nhé. Sử dụng mẫu CV xin việc của Timviec365.vn sẽ giúp bạn thu hút được các nhà tuyển dụng viec lam dak nong hay các tỉnh thành phố khác trên toàn quốc.

Hiện để không ngừng gia tăng khả năng kết nối của ứng viên với nhà tuyển dụng, đồng thời nâng cao, tối ưu hóa các chức năng và cho ra đời các tính năng hữu hiệu cho mục đích tìm việc của ứng viên, trong đó có công cụ Tìm kiếm việc làm quanh đây cực kỳ độc đáo và chỉ có duy nhất trên Timviec365.vn. Chức năng không chỉ thuận lợi mà còn không tốn nhiều thời gian công sức cho ứng viên, cực kỳ thân thiện mà dễ sử dụng, vậy bạn đã thử chưa? Nếu chưa hãy trải nghiệm ngay chức năng Tìm việc làm quanh đây tại Timviec365.vn, bởi chắc chắn khả năng "chạm tay" vào công việc mà bạn hàng mong ước đang tới rất gần đấy. Hãy dùng ngay hôm nay!

>>> Xem thêm: Thông tin tim viec lam o TPHCM với những công việc tốt nhất bạn biết tìm ở đâu chưa?

Việc làm bảo hiểm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-