Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hướng dẫn tạo mẫu bìa hồ sơ xin việc đẹp và mới nhất hiện nay

Tác giả: Vi Thùy

Tạo CV online

 

1. Tầm quan trọng của việc sở hữu một bìa hồ sơ xin việc đẹp

Một bìa hồ sơ xin việc đẹp chính là cách giúp bạn có thể trở thành một nhân tố nổi bật hơn rất nhiều so với các ứng viên tìm kiếm việc làm còn lại. Tuy nhiên nó cũng có thể trở thành một con dao 2 lưới nếu như bạn không biết mẫu bìa này có phù hợp với sở thích, mong muốn của nhà tuyển dụng việc làm hay không? Có không ít trường hợp nhà tuyển dụng bị dị ứng với những ứng viên có những điểm khác lạ bởi theo quan điểm và đánh giá của họ thì: “Đây chính là những ứng viên kiêu ngạo, xem trọng cái tôi cá nhân đồng thời luôn muốn được ở trên đầu người khác”. Và họ sẽ rất khó hợp tác làm chung cùng những đồng nghiệp khác. Tuy nhiên nếu bạn tham gia ứng tuyển vào những vị trí đòi hỏi sự sáng tạo cao như vị trí designer, marketing, báo chí… thì bạn hoàn toàn có thể chinh phục nhà tuyển dụng trong hồ sơ xin việc bằng những mầu bìa đẹp, ấn tượng.

Tầm quan trọng của việc sở hữu một bìa hồ sơ xin việc đẹp

Tuy việc sở hữu một bìa hồ sơ xin việc đẹp là rất cần thiết trong quá trình xin việc nhưng bạn cũng cần phải nên nhớ một điều rằng nội dung có trong CV và Đơn xin việc của bạn liệu có ấn tượng được nhà tuyển dụng? Bạn đầu tư nhiều công sức để cho ra đời một bìa hồ sơ trong khi nội dung trong CV lại chả có gì thì bìa hồ sơ đẹp cũng sẽ là vô nghĩa mà thôi.

Nên nhớ mẫu bìa hồ sơ xin việc đẹp chỉ phát huy được công dụng tối đa nhất khi nó đáp ứng được 2 yếu tố”

1/. Mẫu bìa hồ sơ có thích hợp với vị trí ứng tuyển, công ty/ doanh nghiệp đang tuyển dụng hay không?

2/. Nội dung thông tin có trong túi hồ sơ liệu có chất lượng và ấn tượng?

2. Hướng dẫn nhanh cách làm bìa hồ sơ xin việc đẹp mà ứng viên không nên bỏ qua

Bạn muốn sở hữu trong tay một chiếc bìa hồ sơ xin việc đẹp để gửi tới tay nhà tuyển dụng khi tìm kiếm việc làm. Bạn không biết nên làm sao? Hãy tham khảo một trong những cách tạo bìa hồ sơ dưới đây và áp dụng cách nào bạn cảm thấy tiện lợi nhất!

2.1. Cách làm mẫu bìa hồ sơ xin việc tự làm

Khi gửi hồ sơ cho nhà tuyển dụng,thì bắt buộc bạn cần phải đảm bảo được yếu tố bao đựng hồ sơ của bạn cần phải chứa đầy đủ được tất cả những loại giấy tờ có trong đó, thông thường là những tờ giấy A4 nguyên khổ. Một số bạn có một bìa hồ sơ có thể đút các giấy tờ cần thiết rồi nhưng lại gập đôi chúng và nhét vào trong bao hồ sơ một cách cực kỳ luộm thuộm. Điều này chắc chắn khiến bạn bị mất điểm nặng trước các nhà tuyển dụng việc làm.

Nếu bạn lựa chọn việc tự làm bìa hồ sơ bạn nên chọn kích thước bìa hồ sơ: có chiều cao khoảng 33cm – rộng 24 cm, bạn cũng có thể lựa chọn một nắp gắp bìa hồ sơ có chiều dài, chiều rộng khoảng 3cm, cũng có thể cho nhỏ hơn 1 cm cũng được.

Hiện nay hầu hết kích thước các tờ giấy A4 rơi vào khoảng từ 21 x 29,5 cm (do đó những bìa hồ sơ bạn mua tại các cửa hàng tạp hóa hoặc văn phòng phẩm thường có kích thước 33 x 24 cm, lúc này bạn có thể thoải mái nhét các loại giấy tờ có kích thước A4 vào đó)

Với những bạn lựa chọn khổ giấy A3 (30 x 40cm) để làm bìa hồ sơ xin việc đẹp thì quá trình làm diễn ra nhanh hơn, bởi bạn sẽ không phải tiến hành cách thao tác cắt ghép rườm rà, cũng có thể thoải mái lựa chọn dây ruy băng dán ở vị trí nào tùy thích đều được

Nếu bạn không tìm mua được giấy khổ A3, mà chỉ mua được giấy A4 (21 x 29,5 cm) để dùng thì lúc này bạn sẽ cần tới 4 tờ giấy A4 thì mới có thể đủ để cắt ghép và dán vào túi đựng hồ sơ xin việc được. Vị trí cắt ghép bạn nên dán dây duy băng hoặc lựa chọn cắt tờ giấy có màu khác biệt dán lên đều được. Điều này sẽ giúp tạo điểm nhấn cho hồ sơ của bạn.

Xem thêm bài viết liên quan: Công chứng hồ sơ xin việc ở đâu - Những thủ tục công chứng cần biết!​

Cách làm mẫu bìa hồ sơ xin việc tự làm

Mỗi bìa hồ sơ xin việc bạn cần phải đính kèm theo một tấm thiệp có kích thước nhỏ để cảm ơn tới nhà tuyển dụng.

2.2. Cách làm bìa hồ sơ xin việc đẹp trong Word

Bạn muốn tạo mẫu bìa hồ sơ xin việc đẹp trên WORD bạn cần thực hiện đầy đủ các bước gồm:

Chọn làm bìa hồ sơ bằng những mẫu có sẵn

Bước 1: Click chọn ngay  Insert -> chọn tiếp Cover Page -> chọn cho mình mẫu bìa có sẵn ưng nhất để dùng.

Nếu click chuột trái vào những mẫu có sẵn thì mặc định mẫu bìa này chính là mẫu bìa hồ sơ của bạn. Tuy nhiên khi click chuột phải vào hình mẫu bìa lúc này bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Cụ thể là:

- Insert at Beginning of Document: có thể thêm vào đầu vị trí các giấy tờ có trong hồ sơ

- Insert at Current Document Position: Thêm vào vị trí trong hồ sơ bạn chọn

- Insert at Beginning of Section: xếp vào vị trí đầu của section.

- Insert at End of Section: xếp vào vị trí cuối của section.

- Insert at End of Document: xếp vào vị trí cuối cùng của bộ hồ sơ

Bước 2: Kết thúc vào việc lựa chọn bìa nó sẽ tự động thêm vào bản Word. Lúc này bạn cần chỉnh sửa nội dung thích hợp với thông tin có bên trong hồ sơ là được.

Đây là một trong những cách được khá nhiều người tìm việc làm dùng khi tạo bìa hồ sơ xin việc. Tuy nhiên nếu bạn không muốn dùng những mẫu có sẵn mặc định thì có thể tự sáng tạo ra bìa theo ý tưởng riêng mình. Để làm điều này bạn có thể theo dõi tiếp hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Tiến hành tạo khung cho viền bìa hồ sơ xin việc

Click Design -> Tiếp tục chọn Page Borders, tại đây sẽ hiện ra Borders and Shading lúc này bạn cần tiếp tục chọn viền trong Art. Do bạn chỉ chọn cho trang bìa nên tại phần Apply to lúc này cần phải tiến hành chọnThis section – click chọn tiếp First page only (chỉ trang đầu tiên).

Bạn cần tiếp tục chọn Options, tại đây bạn cần chọn Text tại Measure from cùng click chọn để kết thúc việc chọn Options.

Bước 2: Phần tiếp theo bạn cần tiếp tục thực hiện điền thông tin trên bìa hồ sơ, tại phần này bạn có thể lựa chọn dùng Text Box ngoài ra cũng có thể lựa chọn cách nhập nội dung vào trong khung vừa tạo. Sau khi nhập xong bạn cần căn giữa thông tin cùng điều chỉnh kích thước chữ sao cho thích hợp nhất.

Bước 3: Bạn có thể chọn chèn thêm clipart hay hình ảnh vào bìa để cho chúng trở lên đẹp hơn

Bước 4; Click chọn Symbol thông quan thao tác lựa chọn Insert -> Tiếp tục chọn Symbol -> Click chọn More Symbols. Tại phần font trong word bạn cần tiếp tục chọn Wingdings, lúc này sẽ có nhiều biểu tượng bạn có thể lựa chọn để thêm vào bìa hồ sơ.

Ngày khi điền đầy đủ thông tin, hình ảnh phù hợp, bạn đã sở hữu một bìa hồ sơ xin việc đẹp trên word do chính mình tạo để gửi tới tay nhà tuyển dụng rồi đấy.

Có thể thấy cách tạo bìa hồ sơ xin việc trên word khá đơn giản cùng dễ dàng, điều quan trọng là bạn chỉ cần có ý tưởng, phần mềm Word với sự hỗ trợ  của nhiều công cụ chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được một mẫu bìa ưng ý nhất.

>>> Xem thêm: Nếu bạn muốn  tìm việc làm tại Vĩnh Phúc nhanh chóng, tốn ít thời gian thì hãy click ngay tại đây và ứng tuyển  trên Timviec365.vn ngay khi chọn được vị trí phù hợp nhất

 

tạo mẫu bìa hồ sơ xin việc đẹp trên WORD

2.3. Download mẫu bìa hồ sơ xin việc

Bạn muốn có một mẫu bìa hồ sơ xin việc đẹp để sài, ngoài việc làm thủ công bằng tay, tạo trong word thì còn có một cách nhanh hơn cả chính là Download mẫu bìa hồ sơ xin việc trên các trang uy tín về sử dụng.

Cách download tương đối đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào một trang web uy tín, lựa chọn mẫu phù hợp yêu thích nhất rồi tải theo hướng dẫn. Để tải xuống thành công thì bạn không được quên thao tác đăng ký tài khoản thành viên tại trang.

3. Phân loại mẫu bìa đựng hồ sơ xin việc đẹp

Mẫu hồ sơ xin việc được phân thành nhiều loại nhưng có hai mẫu phổ biến thường hay được dùng nhất chính là:

3.1. Mẫu bìa hồ sơ pháp lý

Theo đó trong mẫu bìa hồ sơ pháp lý các thông tin trên bìa cần phải điền đầy đủ chính xác tất cả các thông tin như: Tên phông; tiêu đề hồ sơ, tên tổ chức, cơ quan , thống kê số giấy tờ có trong hồ sơ, số tài liệu, cũng như thời hạn để bảo quản hồ sơ.

Một vài điều cần lưu ý khi dùng mẫu bìa hồ sơ pháp lý:

+ Chữ viết cần gọn gàng, nắn nót, dễ hiểu, điền thông tin bằng mực khó phai, chỉ được phép viết các từ nằm trong quy định.

+ Tiêu đề trên hồ sơ cần phải được trình bày khái quát nội dung cơ bản, ngắn gọn . Một số thông tin trong hồ sơ như Tên loại, thời gian tài liệu, tên tác giả,…. Có thể thay đổi thứ tự sắp xếp tùy thuộc vào đặc trưng, tính chất của công việc lập hồ sơ.

Xem Thêm: Hồ sơ xin việc dán hình ở đâu

3.2. Mẫu bìa hồ sơ cá nhân

Mẫu bìa hồ sơ cá nhân bạn có thể tùy chỉnh điền những thông tin trên bìa theo sở thích song nó cũng vẫn cần đảm bảo cung cấp được đầy đủ những thông tin  đang có trong bộ hồ sơ.

Bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn thiết kế mẫu bìa hồ sơ mình thích theo từng tính chất chất công việc khác nhau.

Xem Thêm: Mẫu thư giới thiệu của giáo viên

4. Vậy trong hồ sơ xin việc làm gồm những gì?

Bạn là một ứng viên tìm kiếm việc làm bạn ,đang muốn có một hồ sơ xin việc đầy đủ thông tin để thể hiện sự chuyên nghiệp của chính mình trước các nhà tuyển dụng việc làm. Tuy nhiên, một hồ sơ xin việc đầy đủ bao gồm những gì không phải ai cũng biết, đặc biệt là những sinh viên mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm. Hiểu được suy nghĩ này, bên cạnh việc giúp bạn tạo bìa hồ sơ xin việc đẹp  bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp từ những yếu tố quan trọng chuẩn và đầy đủ nhất.

Để tiếp cận nhà tuyển dụng, ngoài ưu tiên hàng đầu là đơn xin việc, tiếp theo là CV xin việc thì bạn cũng cần phải chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xin việc làm đầy đủ nhất. Hiện tại, có rất nhiều loại hồ sơ xin việc như hồ sơ xin việc trực tuyến, qua thư để tiết kiệm thời gian cho nhà tuyển dụng và ứng viên, tuy nhiên điểm hạn chế của nó chính là sẽ xuất hiện rất nhiều hồ sơ xin việc giả gây mất khá nhiều thời gian công sức đối với nhà tuyển dụng. Hiện nay vẫn có nhiều nơi yêu cầu nộp một bộ hồ sơ xin việc chuẩn, vậy bộ hồ sơ xin việc chuẩn thì bắt buộc cần phải có những gì? 

Những tài liệu bắt buộc cần có trong bộ hồ sơ xin việc làm gồm những gì?

Đầu tiên, bạn cần phải chuẩn bị cho mình một mẫu bìa hồ sơ xin việc đẹp  để đựng những giấy tờ cần thiết quan trọng, bạn có thể tự tạo thông qua những hướng dẫn ở trên hay để nhanh hơn thì có thể mua tại các cửa hàng tạp hóa.

Những giấy tờ quan trọng cần có trong túi hồ sơ xin việc này gồm

1. Đơn xin việc

Bạn có thể lựa chọn viết tay hay lấy những đơn xin việc mẫu có sẵn trên mạng về dùng đều được. Nên nhớ gửi kèm theo ảnh.

2. CV

Vậy trong hồ sơ xin việc làm gồm những gì?

Bạn có thể sử dụng những bản CV xin việc với những mẫu có sẵn hoặc có thể tự thiết kế riêng cho mình một mẫu CV. Cách dễ nhất để có được một bản CV ấn tượng là sử dụng những mẫu CV có sẵn được cung cấp bởi trang Timviec365.vn.

Bạn có thể viết theo nhiều cách khác nhau nhưng khi viết bạn cần điều chỉnh sao cho thích hợp nhất với vị trí công việc mình ứng tuyển, thể hiện sự sáng tạo và khả năng của mình với nhà tuyển dụng, nếu bạn tự thiết kế được cho chính mình một mẫu CV xin việc chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ là tốt nhất. Ngoài ra trong CV bạn nên áp dụng những yếu tố che lấp khuyết điểm trong hồ sơ tìm việc của bạn và tránh 4 sai lầm cơ bản khi chuẩn bị hồ sơ xin việc mà chúng ta nên tránh.

3. Sơ yếu lý lịch

Thông thường, sơ yếu lý lịch chính loại giấy tờ không thể thiếu trong bất kỳ hồ sơ xin việc nào, bạn có thể lấy những mẫu có sẵn trên mạng về dùng. Tuy nhiên bạn phải điền thông tin chính xác, không xóa, in công chứng và có dấu xác nhận từ địa phương.

4. Phiếu khám sức khỏe

Giấy khám sức khỏe sẽ là minh chứng chứng minh bạn đủ sức khỏe để làm công việc này. Định dạng trước đây của giấy khám sức khỏe là cỡ A3 có thể gấp lại được, nhưng mẫu kiểm tra y tế cũng có một bản sao định dạng A4. Để có thể làm giấy khám sức khỏe này bạn phải đến trạm y tế của xã hoặc đến bệnh viện để tiến hành khám.

5. Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)

Hồ sơ xin việc làm gồm những gì? Hầu hết các ứng viên đều có bằng cấp trong đó có thể là bằng trung cấp, cao đẳng, đại học,….Bạn cần photo và công chứng nó để cho vào trong bộ hồ sơ xin việc của mình nhé!

6. Chứng minh thư nhân dân photo

Đối với các hồ sơ xin việc hiện nay, chứng minh thư không cần phải công chứng. Tuy nhiên khi bạn trúng tuyển vào làm việc thì bạn bắt buộc cần công chứng, rất có thể khi nộp cho bộ phận nhân sự thì bạn còn cần thêm CMND gốc để đối chứng nữa.

Lưu ý rằng chứng minh nhân dân của bạn phải hợp lệ, mọi thông tin đều rõ ràng để dễ dàng công chứng.

7. Ảnh 3x4 hoặc 4x6

Tùy thuộc vào nhu cầu của công ty, mà hồ sơ xin việc dán ảnh 3x4 hay 4x6.  Hãy hỏi xem nhà tuyển dụng yêu cầu gì để có thể nộp chính xác nhất.

Tổng kết bìa hồ sơ xin việc đẹp cần có đầy đủ các giấy tờ gồm:

-  Đơn xin việc làm

- CV

- Sơ yếu lý lịch

- Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu photo

- Giấy chứng nhận sức khỏe

- Văn bằng, chứng chỉ

- Ảnh 3x4, 4x6

Trong số rất nhiều CV xin việc, hiện tại ứng viên thường mắc sai lầm là không có ảnh kèm theo. Do đó, chèn hình ảnh vào CV gần như là một bước thiết yếu khi tạo CV, nếu muốn chèn ảnh thành công thì thông thường mọi người thường hay dùng word. Nếu bạn không thể tạo thành công CV bằng word thì tốt nhất nên dùng các mẫu cung cấp tại Timviec365.vn.

Nhắc tới mẫu bìa hồ sơ xin việc đẹp  thì chắc chắn bạn sẽ cần rất nhiều loại giấy tờ khác nhau như kể trên. Có thể thấy việc chuẩn bị một hồ sơ xin việc đầy đủ không dễ dàng gì.

5. Lưu ý cần nhớ khi làm hồ sơ xin việc

Bất kể bạn làm hồ sơ xin việc giáo viên mầm non, hồ sơ xin việc taxi mai linh hay hồ sơ xin việc quán cafe, dưới đây chính là một vài lời khuyên giúp bạn sở hữu một hồ sơ xin việc làm chất lượng cùng đầy đủ nhất:

Lưu ý cần nhớ khi làm hồ sơ xin việc

- Kiểm tra, đọc và sửa lại chính tả của tất cả các giấy tờ trong hồ sơ.

-  Nên chuẩn bị ít nhất từ 3-4 hồ sơ gốc để dùng ngay khi cần thiết.

- Chuẩn bị ít nhất từ 7-8 bộ hồ sơ photo để dùng lúc khẩn cấp.

- Khi một nhà tuyển dụng mời bạn đến một cuộc phỏng vấn, chỉ cần mang đi 1 bộ hồ sơ photo.   Khi bạn được tuyển dụng vào công ty thì bạn cần nộp hồ sơ gốc hay còn gọi là bản có dấu công chứng bởi nó sẽ liên quan tới bảo hiểm xã hội cho bạn sau này. - Bạn nên công chứng giấy tờ trong hồ sơ càng sớm càng tốt  để thuận tiện cho quá trình tìm kiếm việc làm của mình.

- Cần gửi chính xác hồ sơ xin việc đến đúng địa điểm hoặc địa chỉ có ghi trong tin tuyển dụng.

Trên đây là những hướng dẫn tạo bìa hồ sơ xin việc đẹp, cùng thông tin về những giấy tờ bắt buộc cần có trong bộ hồ sơ đầy đủ. Hy vọng bạn nhận được nhiều thông tin hữu ích và có thể nhanh chóng tìm kiếm việc làm thành công!

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý