Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Mô tả công việc nhân viên QM - Quality Manager quan trọng ra sao?

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 26 tháng 06 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Nhân viên quản lý chất lượng (nhân viên QM) là một vị trí quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ công ty, doanh nghiệp sản xuất nào. Vị trí này sẽ trực tiếp đánh giá, ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra của sản phẩm, bao quát hết toàn bộ quy trình để đảm bảo chất lượng luôn đạt yêu cầu. Vậy, chi tiết thì vị trí này sẽ đảm nhận những công việc gì? Mô tả công việc nhân viên QM như thế nào? Các bạn cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

 

1. Quản lý chất lượng - Quality Manager là ai?

Trước khi tìm hiểu về công việc của nhân viên quản lý chất lượng thì ta cần phải hiểu cũng như biết được nhân viên quản lý chất lượng là ai?

Quản lý chất lượng chính là công việc bao gồm các hoạt động có chức năng quản lý nhằm mục đích chính là đề ra các kế hoạch, mục tiêu, chính sách, gắn với trách nhiệm của người thực hiện để trực tiếp kiểm tra, quản lý chất lượng của sản phẩm qua các công đoạn nhằm đảm bảo được chất lượng đầu ra đạt chuẩn theo yêu cầu quy định.

Nhân viên qm là ai?
Nhân viên qm là ai?

Nhân viên quản lý chất được hay chính là Quality Manager, viết tắt là nhân viên QM, sẽ là người chịu trách nhiệm thực hiện công việc ấy. là người trực tiếp thực hiện việc quản lý, kiểm tra chất lượng của sản phẩm, loại bỏ những khuyết điểm của nguyên vật liệu đầu vào và những sản phẩm lỗi của đầu ra trong dây chuyền sản xuất hiện hành. 

Có thể nói, nhân viên quản lý chất lượng đóng vai trò rất quan trọng hiện nay. Các công ty, doanh nghiệp nếu không đảm bảo được chất lượng của sản phẩm thì sẽ rất khó để cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Việc này nhằm đảm bảo được sản phẩm đầu ra thỏa mãn các chỉ tiêu về chất lượng cũng như việc cải tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ để thỏa mãn được nhu cầu, yêu cầu của khách hàng ngày càng tăng.

Chính vì lý do này mà việc các công ty, doanh nghiệp cần có nhân sự chuyên môn để thực hiện và đảm nhận công việc này. Đây cũng là một công việc và vị trí thiết yếu trong lĩnh vực sản xuất hiện nay.

Có vị trí quan trọng trong công ty
Có vị trí quan trọng trong công ty

Vậy, những công việc nào mà Quality Manager phải thực hiện? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Xem thêm: Có phải bạn đang muốn so sánh lương?  Vậy thì còn chờ gì mà không click ngay nào!

2. Bản mô tả công việc nhân viên QM

Một nhân viên QM nếu hiểu chung chung thì sẽ là người chịu trách nhiệm quản trị về chất lượng. Còn chi tiết công việc của vị trí này thì không phải ai cũng biết. Dưới đây sẽ là bản mô tả công việc nhân viên QM các bạn có thể tham khảo.

mo-ta-cong-viec-nhan-vien-qm (1).pdf

2.1. Thực hiện việc tìm hiểu yêu cầu chi tiết về chất lượng sản phẩm

Với mỗi sản phẩm, dịch vụ bất ký ngoài thỏa mãn những tiêu chuẩn chung thì sẽ có những yêu cầu riêng về chất lượng. Vì vậy, là người quản trị chất lượng sản phẩm thì QM sẽ phải nắm bắt được các tiêu chuẩn một cách chi tiết nhất về chất lượng của sản phẩm. 

Nhân viên qm làm gì?
Nhân viên qm làm gì?

QM sẽ phải đọc kỹ về bản thiết kế, thành phần các nguyên vật liệu trong sản phẩm, cách thức chế tạo, hướng dẫn sử dụng,...để hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ mà công ty, doanh nghiệp mình làm ra. Thông qua đó, xác định được tiêu chuẩn, kỳ vọng mà sản phẩm, dịch vụ cần đạt được. Từ đó, có thể tiến hành quy trình kiểm tra, giám sát và quản lý chất lượng.

Việc làm nhân viên quản lý chất lượng

2.2. Thực hiện kiểm tra nguyên liệu đầu vào

Nguyên liệu đầu vào là phần quan trọng trong quy trình sản xuất sản phẩm, dịch vụ. Vì thế các nhân viên quản lý chất lượng cần phải thực hiện việc giám sát, kiểm tra chất lượng nguyên liệu thô sau khi nhận được từ nhà cung cấp, loại bỏ các khuyết điểm, lỗi có trong nguyên liệu nhằm việc sản xuất sản phẩm đầu ra đạt chất lượng tốt hơn.

Thêm vào đó là việc đánh giá chất lượng của nguyên liệu đầu vào cũng như chỉ tiêu an toàn có phù hợp và thỏa mãn yêu cầu đề ra để phục vụ cho quá trình sản xuất hay không? Qua đó, có thể nhìn nhận và đánh giá được phần nào về dịch vụ cũng như chất lượng của nhà cung cấp nguyên vật liệu và xác định việc kết hợp và hợp tác lâu dài hay không?

mô tả chi tiết ra sao?
Mô tả chi tiết ra sao?

2.3. Thực hiện kiểm tra sản phẩm mẫu đầu ra để đánh giá chất lượng chung

Các nhân viên quản lý chất lượng sẽ lựa chọn một sản phẩm mẫu đầu ra trong dây chuyền sản xuất để tiến hành kiểm tra bằng các hình thức hay cách thức khác nhau. Thông qua đó để nắm bắt được chất lượng sản phẩm ở mức độ nào và cần phải cải tiến điều gì?

Các hình thức kiểm tra có thể được thực hiện bằng các phương pháp hay các hình thức khác nhau và phù hợp với tính chất của sản phẩm. Đo kích thước, thực hiện kiểm tra chức năng sản phẩm, so sánh với các thông số, số liệu ban đầu khi sản xuất. Việc này cần phải được thực hiện một cách chính xác, đúng theo quy trình kiểm tra từng bước một. Bởi nó sẽ cho ra kết quả về sản phẩm chung sau này khi được sản xuất với số lượng lớn. Vì thế, cần phải tìm hiểu, nắm bắt kỹ về chất lượng ban đầu từ đó xây dựng và đề ra các kế hoạch, mục tiêu chất lượng chung cần đạt được của sản phẩm sau đó.

Ngoài ra, với những quy trình kiểm định, thử nghiệm phức tạp thì các nhân viên quản trị chất lượng sẽ có thể sử dụng các hệ thống tự động để thực hiện các quy trình này để có được kết quả chính xác nhất.

 Việc làm trưởng phòng quản lý chất lượng

Kiểm tra mẫu
Kiểm tra mẫu

2.4. Thực hiện việc kiểm tra hồ sơ, thông tin về sản phẩm

Các sản phẩm trong quá trình sản xuất đều sẽ được ghi lại theo từng quy trình nhất định. Các sản phẩm lỗi, chưa đạt yêu cầu hay đạt yêu cầu chất lượng đều được ghi chép một cách rõ ràng trong hồ sơ sản phẩm. 

Việc duy trì kiểm tra, xem xét các hồ sơ, thông tin về sản phẩm sẽ giúp nhân viên quản lý chất lượng có thể nắm bắt được tình hình, chất lượng của từng loại sản phẩm được sản xuất ra. Nắm bắt các số liệu cụ thể liên quan để kiểm soát tình hình về chất lượng sản phẩm, lấy căn cứ thông tin để đề ra kế hoạch, chiến lượng nâng cao chất lượng phù hợp. Đặc biệt là những sản phẩm bị lỗi thì càng cần phải được tìm hiểu một cách chi tiết, cụ thể.

2.5. Thực hiện việc kiểm tra quy trình sản xuất

Xem xét các hồ sơ liên quan
Xem xét các hồ sơ liên quan

Quy trình sản xuất chung không chỉ là nhiệm vụ của một bộ phận sản xuất mà ngay cả nhân viên QM cũng phải thực hiện đảm nhận công việc này. Tuy nhiên, vị trí công việc này sẽ có mục đích chính là kiểm tra về việc đảm bảo chất lượng về từng quy trình sản xuất cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn trong cả chu trình.

Việc này nhằm chắc chắn rằng toàn bộ quá trình sản xuất đó được tiến hành và thực hiện một cách nghiêm túc, tuân thủ đúng theo yêu cầu đề ra và đảm bảo được tiêu chuẩn sản xuất trong từng chu trình sản phẩm nhất định.

Đây cũng là công việc khá quan trọng của nhân viên QM, vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra của sản phẩm.

Việc làm quản lý sản xuất

2.6. Thực hiện việc giám sát, kiểm tra quá trình sử dụng máy móc, thiết bị

Giám sát quy trình, máy móc
Giám sát quy trình, máy móc

Máy móc, thiết bị ở đây chủ yếu là các thiết bị được sử dụng trong việc kiểm tra, đánh giá chất lượng của sản phẩm. Đảm bảo những thiết bị đó đều được hoạt động một cách ổn định, bình thường. Thực hiện loại bỏ những thiết bị không đáp ứng được yêu cầu đề ra hoặc chưa đảm bảo được chất lượng của công việc yêu cầu.

Thêm vào đó, nhân viên QM sẽ phải thực hiện việc đề xuất các thiết bị cần thiết, quan trọng để đảm bảo công việc quản trị chất lượng được thực hiện một cách tốt nhất và đem lại kết quả khả thi nhất.

Việc làm giám sát sản xuất

2.7. Thực hiện báo cáo kết quả công việc

Là nhân viên nắm bắt cũng như thực hiện trực tiếp các công việc liên quan đến quản trị chất lượng sản phẩm nên các nhân viên QM sẽ có nhiệm vụ làm báo cáo và thực hiện việc báo cáo công việc với cấp trên.

Báo cáo công việc
Báo cáo công việc

Thông qua báo cáo, cấp trên sẽ có thể nắm bắt được tình hình, hiệu quả công việc cũng như các công việc mà bạn đã thực hiện được và hiệu quả đáp ứng yêu cầu công việc của bạn như thế nào.

Bên cạnh đó là việc báo cáo về các đề xuất, dự định của bạn để phát triển tối ưu chất lượng sản xuất sản phẩm. 

3. Yêu cầu công việc với vị trí nhân viên QM

Đóng vai trò quan trọng trong hệ thống các vị trí công việc tại công ty, vậy, muốn trở thành một nhân viên QM thì bạn sẽ phải thỏa mãn những điều kiện nào?

Việc có bằng cấp và chứng chỉ đại học liên quan đến chuyên ngành sản xuất tại doanh nghiệp sẽ là một điều kiện dành cho bạn khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên QM này. Đặc biệt, những ứng viên có chứng chỉ QC (Quality Control - Kiểm soát chất lượng) hoặc chứng chỉ QA (Quality Assurance - đảm bảo chất lượng) sẽ là một lợi thế dành cho bạn. Với yêu cầu này, nhà tuyển dụng muốn chắc chắn rằng bạn có khả năng cũng như được đào tạo một cách chuyên nghiệp về lĩnh vực mà mình theo đuổi, ứng tuyển và ở đây chính là nhân viên quản trị chất lượng sản phẩm.

Việc làm nhân viên qa qc

Yêu cầu công việc?
Yêu cầu công việc?

Bên cạnh đó là việc có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương sẽ giúp bạn có thể tăng cơ hội trúng tuyển cũng như khẳng định được sự phù hợp của mình và khả năng đáp ứng công việc nhân viên quản lý chất lượng sản phẩm này. Không chỉ vậy, việc có kinh nghiệm trong việc thử nghiệm chất lượng hay chác chương trình hành động khắc phục cũng sẽ là một điểm cộng rất lớn. 

Có sự am hiểu về các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình quản lý hay giám sát chất lượng là điều cần thiết và là yếu tố bắt buộc của nhân viên QM. Hơn thế chính là việc biết khai thác hiệu quả các công cụ phân tích dữ liệu và thống kê sẽ giúp cho ứng viên có thể thực hiện được công việc, nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. 

Để trở thành một nhân viên quản trị chất lượng sản phẩm thì ứng viên cần phải có thêm các kỹ năng cần thiết để hỗ trợ cũng như đảm bảo được các công việc có thể được thực hiện và giải quyết ổn thỏa nhất. Một vài kỹ năng phải kể đến như kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ thí nghiệm, kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học, kỹ năng sử dụng máy móc trong xưởng, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống,... Đây đều là những kỹ năng cơ bản cần có của một nhân viên quản trị chất lượng sản phẩm. 

Kiến thức và kỹ năng liên quan
Kiến thức và kỹ năng liên quan

Ngoài ra, việc sở hữu các tố chất phù hợp cũng sẽ là một lợi thế giúp bạn tạo được ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng. Việc có trách nhiệm và đáng tin cậy sẽ giúp bạn khẳng định hơn được các kết quả kiểm tra, giám định cũng như việc thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách chỉn chu, đúng quy trình. Cộng với việc sắc sảo, chi tiết quá và sự đa dạng trong các cách tiếp cận định hướng hiệu suất cũng giúp bạn thể hiện được khả năng đáp ứng công việc của mình. Thêm vào đó chính là việc có khả năng chịu được áp lực công việc cao cũng như khả năng làm việc độc lập dưới áp lực đó. Sở hữu yếu tố này giúp cho bạn có thể hoàn thành được công việc cũng như đảm bảo được tiến độ khi gặp cường độ công việc lớn.

4. Nhân viên QM được hưởng những quyền lợi gì?

Điều đầu tiên mà một nhân viên QM có thể nhận được chính là một môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và khả năng gắn bó lâu dài cũng như thăng tiến về sau. Hầu hết, môi trường làm việc trong các công ty, doanh nghiệp sản xuất đều có những điều kiện tốt để phát triển khả năng cá nhân cũng như là cơ hội để rèn luyện bản thân. 

Quyền lợi của nhân viên qm?
Quyền lợi của nhân viên qm?

Thêm vào đó, việc trở thành một nhân viên chính thức bạn cũng sẽ nhận được các quyền lợi cơ bản theo quy định trong luật lao động. Như việc đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, các chế độ thai sản, nghỉ ốm,... Ngoài ra sẽ là những chính sách đãi ngộ của các công ty, doanh nghiệp như thưởng vào các ngày lễ lớn, thưởng lương tháng 13, các chuyến du lịch trong nước hay các gói chăm sóc sức khỏe,... Đặc biệt, nếu như bạn là người có tố chất và khả năng thì sẽ được đưa đi đào tạo tại các môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực quản trị chất lượng.

Một vấn đề nữa không thể không nhắc đến chính là mức thu nhập của nhân viên quản lý chất lượng. Với vị trí công việc này thì sẽ tùy thuộc vào khả năng, kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn để có thể thỏa thuận được mức lương phù hợp với mình.

Thông thường, một nhân viên QM sẽ có thể nhận được mức thu nhập khoảng 12 triệu đồng. Khoảng lương trung bình của vị trí này sẽ từ 8 - 14 triệu đồng. Nếu như bạn là người có khả năng và tạo được kết quả công việc tốt thì mức thu nhập có thể cao hơn rất nhiều. 

Việc làm trưởng phòng quản lý chất lượng

Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp

5. Ứng tuyển vị trí nhân viên QM như thế nào?

Quản lý chất lượng là công việc hiện nay thu hút được khá nhiều ứng viên. Với vị trí nhân viên quản trị chất lượng thì bạn có thể nắm bắt được các thông tin tuyển dụng qua nhiều nguồn cũng như phương tiện khác nhau. Và hiện nay, một cách phổ biến nhất chính là việc sử dụng mạng Internet để tìm kiếm những thông tin tuyển dụng hấp dẫn nhất.

Và một trang web mà nhiều người có thể sử dụng và tìm kiếm các thông tin tuyển dụng cho mình chính là Timviec365.vn. Đây là một trang web chuyên cung cấp các thông tin tuyển dụng về các việc làm ngành nghề một cách chi tiết, đầy đủ nhất dành cho ứng viên. Với việc cập nhật thường xuyên, nhanh chóng thì Timviec365.vn hứa hẹn sẽ là một nguồn thông tin tuyển dụng hấp dẫn nhất dành cho các bạn. 

Ứng tuyển như thế nào?
Ứng tuyển như thế nào?

Thêm vào đó, với tính năng tạo CV trực tuyến dành cho ứng viên thì Timviec365.vn đang là một website mang đến những tiện ích và trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng. Với trang web này, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin việc làm cho mình và tạo lập CV ứng tuyển theo phong cách riêng. Không chỉ vậy, hiện nay Timviec365.vn đã có dạng app dành cho phiên bản điện thoại di động. Vì thế, các bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng, thuận tiện, và tìm kiếm các thông tin cho mình mọi lúc, mọi nơi. 

CV xin việc

Bên cạnh ứng viên thì các công ty, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng trang web một cách dễ dàng. Việc đăng ký đơn giản tài khoản dành cho nhà tuyển dụng, các công ty, doanh nghiệp đã có thể dễ dàng đăng tải thông tin tuyển dụng của mình lên website. Đặc biệt, với số lượng ứng viên đăng ký khá lớn thì Timviec365.vn cũng là một thị trường cung cấp nhân sự lớn hiện nay. Thông qua việc tìm đọc và tham khảo các bản CV online mà ứng viên tải lên thì các công ty, doanh nghiệp có thể tìm kiếm các nhân tố tiềm năng, phù hợp với mình.

Ứng tuyển với Timviec365.vn
Ứng tuyển với Timviec365.vn

Trên đây là những thông tin về công việc của nhân viên quản trị chất lượng. Mong rằng bài viết này đã mô tả công việc nhân viên QM một cách cụ thể, chi tiết gửi tới các bạn cũng như giúp các bạn hiểu rõ hơn về vị trí công việc này. Nếu như các bạn muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên QM thì Timviec365.vn sẽ là một cánh cửa dẫn bạn đến với những cơ hội hấp dẫn và phù hợp nhất.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý