Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cơ hội tìm việc làm thêm buổi tối tại An Giang

Tác giả: Vũ Thoa

Lần cập nhật gần nhất: ngày 25 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Trong nhiều năm trở lại đây, nền kinh tế An Giang không ngừng được chú trọng, nhận được sự quan tâm của Đảng và Nhà Nước cùng sự nỗ lực của các cấp Chính quyền địa phương và người dân. Nền kinh tế của tỉnh An Giang không ngừng nhận được sự quan tâm để tiếp tục được phục hồi và phát triển. Đây chính là điều kiện thiết thực để các bạn dễ dàng phát triển cơ hội tìm việc làm thêm buổi tối tại An Giang. Hãy cùng tìm hiểu thông qua những thông tin dưới đây.

Những cơ hội phát triển nền kinh tế tỉnh An Giang tạo điều kiện phát triển cơ hội việc làm

Nền kinh tế tỉnh An Giang đang trong giai đoạn phục hồi và phát triển, nền nông nghiệp tỉnh An Giang đã có bước phát triển đáng kể. Trong những năm gần đây, Nông nghiệp tỉnh An Giang được đánh giá có mức tăng trưởng đột phá, các khu vực nông – lâm – thủy sản có mức tăng trưởng dương, các khu vực công nghiệp và xây dựng có mức tăng trưởng cao hơn so với nhiều năm trước đó.

Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng nhờ đó mà phát triển, hỗ trợ các địa phương trên địa bàn tỉnh về vấn đề việc làm thêm hiện nay. Nhờ vào sự phát triển của các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh đã được tạo rất nhiều cơ hội tuyển dụng An Giang, giải quyết nhiều vấn đề việc làm hết sức nan giải.

Trên địa bàn tỉnh An Giang có rất nhiều doanh nghiệp tập chung với các nhà máy chế biến các nông sản, thủy hải sản để xuất khẩu, các doanh nghiệp không ngừng mở rộng sản xuất, chế biến và phát triển các vùng chuyên canh, các vùng nuôi thủy hải sản nhằm tăng chất lượng của các sản phẩm được xuất khẩu.

An Giang là một trong những trung tâm kinh tế và thương mại lớn kết nối với 3 thành phố lớn đó là: thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Cần Thơ, thành phố Phnom Penh của đất nước Campuchia. Nơi đây chính là cửa ngõ thúc đẩy quá trình hợp tác và giao thương giữa An Giang và nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Cơ hội tìm việc làm thêm buổi tối tại An Giang

Tỉnh An Giang có nhiều điều kiện thuận lợi và những tiềm năng tốt để phát triển nền kinh tế, từ đó tạo điều kiện phát triển thị trường việc làm đa dạng trên địa bàn tỉnh

Với những điều kiện tự nhiên cực kì thuận lợi, nguồn tài nguyên thiên nhiên vô cùng phong phú, tỉnh An Giang có nhiều điều kiện phát triển nền kinh tế đa dạng, phát triển toàn diện về nông nghiệp, thủy hải sản, công nghiệp, du lịch và dịch vụ, thương mại và công nghiệp chế biến nông sản…

Cùng với nhiều tiềm năng phát triển nền kinh tế trên đây, tỉnh An Giang còn có một thứ vũ khí lợi hại làm điểm nhấn cho sự phát triển nền kinh tế của tỉnh. Vũ khí này chính là tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh An Giang. Trong nhiều lĩnh vực có điều kiện thu hút đầu tư của tỉnh An Giang, ngoài việc chú trọng vào các lợi thế chính của tỉnh đó là nông nghiệp, công nghiệp chế biến nông sản, thủy sản thì tỉnh An Giang còn có nhiều điều kiện để thu hút đầu tư trong lĩnh vực du lịch, tạo ra nhiều điều kiện phát triển nền kinh tế tỉnh An Giang toàn diện hơn.

Nền kinh tế tỉnh An Giang định hướng nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, mũi nhọn từ các tiềm năng du lịch là thế mạnh mà tỉnh đang hướng đến. nhiều chính sách phát triển và đầu tư các cơ sở hạ tầng phát triển du lịch để định hướng ngành du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, thu hút nhiều lượt khách du lịch đến với các khu du lịch.

Các dự án du lịch lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh An Giang cũng mang đến rất nhiều cơ hội việc làm, trong đó ngay cả những bạn có nhu cầu tìm việc làm thêm nói chung và làm thêm buổi tối nói riêng cũng có thể tìm được cho mình những công việc làm thêm phù hợp từ những điều kiện phát triển nền kinh tế du lịch. Hãy cùng khám phá ngay những cơ hội tìm việc làm thêm tại tỉnh An Giang.

Việc làm thêm tại An Giang

Danh sách những việc làm thêm tại An Giang

Nhân viên sales

tìm việc làm thêm buổi tối tại An Giang nhân viên sales

Nhân viên sales cũng là một trong những công việc làm thêm phù hợp với nhiều người đang sinh sống trên đia bàn tỉnh An Giang

Các bạn sinh viên theo học ngành du lịch hoặc các ngành khác liên quan đến kinh tế đều có thể ứng tuyển vào các vị trí công việc làm nhân viên sales part-time, các vị trí mà các bạn có thể làm việc như là: Nhân viên sales Outbond, sales Tour, Sales Consultant… Nếu bạn theo học ngành du lịch thì có thể bắt tay với những công việc làm thêm này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình xin việc làm sau này và định hướng tương lai cho bạn một cách rất hữu ích đó nhé. 

Công việc của nhân viên sales hay bất kỳ công việc nào thì cũng sẽ có những mặt tích cực và mặt tiêu cực. Tuy nhiên, hãy nhìn vào mặt tích cực mà phát huy và hạn chế những mặt hạn chế của công việc thì các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm làm việc một cách phù hợp nhất.

Làm việc ở vị trí nhân viên sales part-time, các bạn sẽ có được nhiều lợi ích, bạn có thể thu xếp thời gian làm việc, học tập của mình để có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ và công việc hàng ngày của mình. Bạn nhận được thu nhập ổn định và có cơ hội được nhận vào làm chính thức sau khi bạn ra trường hoặc bạn có thành tích nổi bật. Đây chính là cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai của bạn.

Đồng thời, bạn còn có nhiều cơ hội để đi công tác, được tiếp xúc với nhiều đối tượng khác nhau, nâng cao những kinh nghiệm từ trong công việc đến những kinh nghiệm sống của mình, bạn được làm việc trong những môi trường làm việc linh hoạt và năng động, làm việc với những người đồng nghiệp thân thiện và chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: Thông tin tuyển dụng việc làm mới được cập nhật với những vị trí việc làm hấp dẫn giúp bạn tìm việc làm HCM hiệu quả

Khi làm việc ở vị trí nhân viên sales, các bạn cần thực hiện đầy đủ những yêu cầu công việc cơ bản như sau:

  • Duy trình những mối quan hệ tốt với khách hàng, luôn luôn tiếp nhận những đơn hàng khách đặt một cách kịp thời để khách hàng không cần phải đợi lâu.
  • Lập các kế hoạch làm việc có khoa học, đảm bảo thực hiện tốt công việc và nhiệm vụ được giao, đảm bảo đạt được doanh số theo chỉ tiêu từ cấp trên ban xuống.
  • Tư vấn cho khách hàng về những chương trình tour du lịch mà công ty tổ chức,
  • Các nhân viên sales sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng, thu nhận toàn bộ những thông tin của khách hàng.
  • Có nhiệm vụ báo cáo các nội dung chi tiết trong công việc mỗi ca lên cấp trên để cấp trên nắm được tình hình và tiến độ công việc của từng nhân viên.
  • Nhận những khiếu nại từ khách hàng, xử lý các khiếu nại từ khách hàng, giải đáp những thắc mắc về dịch vụ của khách hàng và trình báo lên cấp trên khi có vấn đề nghiêm trọng để kịp thời xử lý.

Để ứng tuyển thành công với vị trí nhân viên sales part-time thì các bạn cần nắm rõ những yêu cầu của công việc. Dưới đây là một vài yêu cầu quan trọng mà các bạn đang có nhu cầu tìm những công việc làm thêm cho sinh viên tại An Giang.

  • Những bạn làm thêm đối với vị trí công việc thì các bạn cần có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Nhân viên sales cần có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn.
  • Những bạn sinh viên đi làm thêm chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm máy tính để phục vụ cho công việc được giao.
  • Có khả năng Tiếng Anh (giao tiếp, nghe, nói) là một lợi thế.

Việc làm nhân viên sale online

Các công việc Freelancer

tìm việc làm thêm buổi tối tại An Giang việc freelancer

Hãy lựa chọn ngay công việc freelancer để kiếm thêm thu nhập hấp dẫn

Bạn là người có trình độ chuyên nghiệp, có chuyên môn cao thì công việc của freelancer chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn làm thêm ngoài công việc chính của mình. Ưu điểm của công việc này sẽ không gò bó bạn về thời gian cũng như địa điểm làm việc. Bạn có thể cùng lúc làm nhiều công việc khác nhau với nhiều đối tác. Hiện nay  việc làm thêm freelancer được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên các trang tuyển dụng uy tín.

Một số công việc dành cho Freelancer như là: Lập trình viên IT công nghệ, viết content, làm thiết kế đồ họa… Những công việc này với mức lương hấp dẫn, ổn định giúp các bạn dễ dàng. Với vị trí viết content thì cách tìm hiệu quả là qua các tin tuyển cộng tác viên viết bài của những dự án đang được triển khai.

>>> Tại một tỉnh tiếp giáp An Giang đó chính là Đồng Tháp thì bạn không khó để tìm được một công việc vào buổi tối khi tìm thông tin tuyển dụng Đồng Tháp trên các trang tìm việc làm hiện nay

Mách bạn cách tìm việc làm thêm buổi tối tại An Giang

Tìm việc làm thêm nói riêng và tìm việc làm nói chung ngày nay càng trở nên đơn giản hơn với nhiều phương pháp tìm kiếm việc làm hiệu quả. Tuy nhiên, thị trường việc làm ngày càng trở nên sôi động hơn, kéo theo đó là mức độ cạnh tranh vô cùng lớn.

Mách bạn cách tìm việc làm thêm buổi tối tại An Giang

Có rất nhiều cách giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm việc làm thêm buổi tối tại An Giang

Do vậy mà mỗi bạn cần chuẩn bị cho mình những phương án để có thể hỗ trợ mình tìm kiếm việc làm phù hợp và có hiệu quả cao. Một số phương pháp tìm kiếm việc làm hiệu quả được nhiều người sử dụng hiện nay mà chúng ta không thể bỏ qua như là:

Tìm việc làm thông qua các mối quan hệ

Các mối quan hệ của bạn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Hơn ai hết, những mối quan hệ thân thiết của bạn như người thân, bạn bè thân của bạn sẽ là người hiểu rõ về con người bạn, hiểu về khả năng của bạn. Do đó mà bạn đừng ngần ngại mà chia sẻ về ý định tìm việc làm thêm của mình cho những người này biết nhé.

Biết đâu khi bạn chia sẻ ý muốn của bạn thì bạn của bạn, hay người thân của bạn lại đúng lúc biết một công việc làm thêm đang cần nhân lực và bạn lại chính là người phù hợp với công việc đó thì sao nào.

Hơn nữa, nếu bạn được giới thiệu cho một công việc làm thêm thì mức độ tin cậy đối với công việc đó sẽ cao hơn, bạn cũng có thể nhanh chóng làm quen với công việc và các đồng nghiệp nơi làm việc. Đây quả là một cách tìm việc hiệu quả và mang lại nhiều điều thú vị.

Tìm ngay việc làm Bà Rịa Vũng Tàu hot nhất tại đây và ứng tuyển công việc phù hợp với bạn.

Tìm việc làm trực tuyến

Phương pháp tìm việc làm trực tuyến là phương pháp tìm việc làm đang dần chiếm lĩnh thị trường việc làm, đây là phương pháp tìm kiếm việc làm mới nhất, hót nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng bởi hiệu quả việc làm mà phương thức tìm việc này mang lại là vô cùng lớn.

Tìm việc trực tuyến là giải pháp tối ưu cho các bạn đang tìm việc làm hiện nay. Có rất nhiều site tìm việc được thành lập để hỗ trợ việc làm cho các bạn. Việc của bạn chính là lựa chọn cho mình một trang website phù hợp để tìm việc. Một trong những website tìm việc được nhiều người ưa chuộng chính là trang Timviec365.vn. Hãy đăng ký ngay tài khoản trên trang để có thể trải nghiệm những tính năng việc làm hấp dẫn nhé.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn nhanh chóng tìm việc làm thêm buổi tối tại An Giang. Chúc các bạn luôn thành công và may mắn!

Xem thêm: Tìm việc làm tiếng Trung với thu nhập hấp dẫn bằng cách tham khảo cách tạo CV tiếng Trung và download mẫu CV tiếng Trung mới nhất trên trang timviec365.vn

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý