Quay lại

Việc làm quản lý dự án là gì? Cơ hội trong việc làm quản lý dự án

Tác giả: Nguyễn Thơm

Bạn đang phân vân không biết việc làm quản lý dự án có cần những yêu cầu đòi hỏi như thế nào, quản lý dự án cần những công việc nào? Những cơ hội và thách thức khi làm công việc quản lý dự án là gì? Cùng tìm hiểu với Timviec365.vn bạn nhé!

Việc làm Hoạch định - Dự án

1. Những điều bạn đọc cần nên biết về việc làm quản lý dự án ?

1.1. Như thế nào gọi là việc làm quản lý dự án ?

Trước tiên hãy cùng Timviec365.vn giải thích xem công việc quản lý dự án là gì ? Thực chất, quản lý dự án được hiểu đơn giản là một ngành mang tính khoa học có nhiệm vụ nghiên cứu và xây dựng hay lập các kế hoạch và chiến lược cũng như tổ chức và quản lý các quá trình, công việc thực thi các kế hoạch và chiến dịch đó để đảm bảo các kế hoạch cũng như chiến lược được đề ra từ trước hoàn thành đúng quy định về mặt thời gian và đảm bảo hiệu quả và chất lượng của dự án hay mục tiêu được lập ra từ trước !

Hay công việc quản lý dự án còn có thể hiểu một người làm quản lý dự án sẽ vẫn dụng những kĩ năng, kiến thức của bản thân thông qua các công cụ và kỹ thuật hỗ trợ họ trong các khâu lên kế hoạch, chiến lược một cách hoàn hảo và toàn diện sau đó thực thi kế hoạch, chiến lược và đạt được hiệu quả cũng như mục tiêu đề ra.

>>> Tham khảo thêm: Cơ hội việc làm Hồ Chí Minh với những thông tin tuyển dụng việc làm được đăng tải liên tục

1.2. Các trường hợp mà một người làm quản lý dự án sẽ gặp phải

1.2.1. Trường hợp các chủ đầu tư muốn trực tiếp quản lý dự án

Với trường hợp này có thể hiểu là khi chủ đầu tư của dự án này họ đã tự tận dụng nguồn lực sẵn có của bản thân hay đã tự lên chiến lược và kế hoạch để thực thi dự án và đồng thời lập ra một nhóm quản lý dự án của riêng chủ đầu tư đó để quản lý dự án đã được lên trước lược và kế hoạch từ trước đó. Tuy nhiên trong trường hợp này nhóm quản lý dự án sẽ bị giải thể khi mà dự án này đã kết thúc và đạt được hiệu quả !

1.2.2. Trường hợp làm việc cho tổ chức hay doanh nghiệp chuyên quản lý dự án

Ở trường hợp này người làm quản lý dự án là thuộc một tổ chức hay doanh nghiệp chuyên làm về quản lý dự án, chủ thầu sẽ thuê hoặc giao cho họ dự án thuộc chuyên ngành của họ và các tổ chức hay doanh nghiệp chuyên về làm quản lý dự án phải có trách nhiệm trước luật pháp và đảm bảo tiến độ cũng như hiệu quả từ công việc được giao

1.2.3. Trường hợp quản lý dự án của một nhà thầu được giao dự án từ một nhà thầu khác

Đây là trường hợp xảy ra khi một chủ đầu tư của một nhà thầu giao cho một nhà thầu khác thay họ lên kế hoạch và chiến lược đồng thời xử lý luôn cả khâu thực thi chiến lược và kế hoạch đảm bảo đúng tiến độ đã được bàn giao từ trước đó

1.2.4. Trường hợp quản lý dự án làm việc trong một tổ chuyên về nhiệm vụ xây dựng và thực thi chiến lược dự án

Đây là trường hợp một tổ chức, doanh nghiệp của bên chủ thầu có riêng một bộ phận chuyên về lập kế hoạch và chiến lược cũng như thực thi kế hoạch, chiến lược đó và các quản lý dự án sẽ làm việc trong tổ đó tuy nhiên trường hợp này khác với trường hợp các chủ đầu tư muốn trực tiếp quản lý dự án ở chỗ tổ bộ phận này sẽ không bị giải thế khi bất kì một dự án nào đó hoàn thành vì đây là tổ chuyên phụ trách công việc đó của mọi loại dự án của công ty, tổ chức của mình

1.2.5. Trường hợp quản lý dự án nhiều dự án cùng một lúc

Đây là trường hợp khi người làm quản lý dự án được phân công đảm nhiệm nhiều dự án cùng một lúc do vậy người làm quản lý dự án trong trường hợp này phải biết linh hoạt, tính toán và đan xen các công việc để đảm bảo đúng tiến độ cũng như chất lượng đề ra của các dự án. Trong trường hợp này đòi hỏi người làm quản lý dự án phải có kiến thức và chuyên môn rất cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mới có thể làm việc trong trường hợp này !

1.2.6. Thách thức của công việc quản lý dự án

Một trong những thách thức đáng để đề cập tới ở công việc này đó chính là công việc này luôn phải cập nhật vì nó có tính thay đổi vô cùng lớn và đa dạng hóa bởi các lĩnh vực. Một người làm về quản lý dự án không những cần có trình độ và kiến thức chuyên môn cao mà đòi hỏi người làm nghề này phải luôn có sự nhảy bén, và liên tục trao dồi các kiến thức và kỹ năng thực tế được cập nhật hàng ngày và hàng giờ để từ đó có khả năng lên dự án, kế hoạch chính xác phù hợp với thực tế cũng như biết cách làm mới các chiến lược và dự án để đạt được hiểu quả công việc cao nhất !

Tuy nhiên với bất kỳ một công việc nào cũng có những cơ hội và thách thức riêng của nó ! Đòi hỏi bạn phải có sự đam mê và yêu nghề cũng như tính kiên nhẫn trong cuộc việc thì chắc chắn việc làm quản lý dự án là một công việc đáng để bạn theo đuổi đến cùng với nó bởi những lợi ích và cơ hội mà công việc quản lý dự án mang lại cho bạn là vô cùng lớn !

2. Cơ hội tìm việc làm quản lý dự án

Trong những năm trở lại đây công việc quản lý dự án trở thành một nghề được xem như là vô cùng được coi trọng bởi chính những đòi hỏi từ công việc này phải là người có sự thông minh, tài giỏi, hiểu biết về cả kiến thức và chuyên môn vô cùng sâu rộng mới có thể làm được công việc này ! Tuy nhiên với những đòi hỏi vô cùng cao về mặt kiến thức và chuyên môn thì công việc này được đáp trả vô cùng xứng đáng bởi những ưu điểm như : mức lương cao, cơ hội tìm việc quản lý dự án rất lớn, cũng như cơ hội thăng tiến trong công việc lớn nên công việc quản lý dự án hiện nay được xem như một công việc lý tưởng để có thể theo đuổi với nó !

Chính vì công việc quản lý dự án đòi hỏi phải cần có trình độ, bằng cấp cũng như chuyên môn cao cho nên hiện nay vẫn còn khá ít người có thể làm được công việc này thực sự tốt và hiệu quả. Cùng với sự phát triển của thời đại và nhân loại, cũng như kinh tế nước ta ngày càng tăng trưởng nhu cầu xây dựng cơ sở vật chất, kỹ thuật cũng như làm các dự án để phát triển nền kinh tế ngày càng tăng cho nên nhu cầu tuyển dụng việc làm quản lý dự án cũng từ đó mà ngày càng nhiều tạo ra cơ hội rất lớn trong việc tìm việc làm quản lý dự án tại Việt Nam nhất. Bạn có thể tìm được việc làm này trên bản tin viec lam quang ninh với nhiều vị trí khác nhau dành cho bạn.

Say đây, hãy cùng Timviec365.vn tìm hiểu xem những cơ hội tìm việc làm quản lý dự án tại Việt Nam là gì nhé !

2.1.  Nghề quan trọng không thể thiếu tạo cơ hội việc làm quản lý dự án

Với bất kì một dự án hay chiến lược nào nếu không có người ra ý tưởng và xây dựng dự án, chiến lược đó hoàn chỉnh từ đầu hay không có người quản lý, giám sát quá trình thực thi chiến lược thì không thể nào hoàn thành được một dự án đạt chuẩn và hiệu quả.

Hiện nay tại Việt Nam nhu cầu hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng lớn do vậy sự phát triển kinh tế tại Việt Nam hiện nay ngày càng cao, Việt Nam cũng là đất nước được rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm chú ý tới vì tiềm năng và cơ hội phát triển kinh tế tại Việt Nam là vô cùng lớn cũng chính vì như vậy nhu cầu về việc tìm nhân sự làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án ngày càng có xu hướng tăng lên rất nhiều ! Do nhu cầu tăng nên cơ hội tìm kiếm việc làm quản lý dự án cũng ngày càng nhiều giúp cho người làm trong ngành này dễ dàng tìm được công việc và nơi làm việc phù hợp với nhu cầu mà mình mong muốn !

2.2. Mức lương vô cùng cao tạo cơ hội việc làm quản lý dự án

Theo một thống kê vào năm 2017 cho thấy mức lương của một người làm về quản lý dự án tại Việt Nam là vô cùng cao và có thể tính bằng con số USD, đây là một mức lương lý tưởng cũng là bản lề khiến cho nhiều người muốn theo đuổi cả công sức và trí tuệ để có thể làm được công việc quản lý dự án này ! Tùy vào từng lĩnh vực mà mức lương của một quản lý sẽ khác nhau. Thông thường một người làm quản lý dự án sẽ có mức lương từ 2200 – 5000 USD/tháng và tùy vào từng lĩnh vực dự án mà người đó quản lý. Ngoài ra mức lương của công việc quản lý dự án còn có khả năng tăng cao thêm nữa do nhu cần nhân lực làm trong ngành này là vô cùng lớn tại nước ta hiện nay, vì vậy mà các công ty và tổ chức đã tiếp tục có những kế hoạch và chiến lược tăng lương cho nhân lực làm quản lý dự án để thu hút nguồn nhân lực tài giỏi và năng lực về cho công ty. Đây là một cơ hội cho những ai đang tìm việc làm quản lý dự án có thể yên tâm hơn về cơ hội tìm kiếm việc làm Bình Dương và một số tỉnh thành khác cũng như mức lương có thể đáp ứng các nhu cầu cao trong cuộc sống!

Xem thêm ngay trọn bộ  CV tiếng Nhật mẫu với rất nhiều loại CV được thiết kế chuyên nghiệp dành cho những ai đang có nhu cầu tìm việc làm tại công ty Nhật.

2.3. Cơ hội lớn trong tìm việc làm quản lý dự án kéo theo cơ hội thăng tiến cao

Một người làm quản lý dự án sẽ có cơ hội thăng tiến trở thành một giám đốc quản lý dự án rất lớn khi người đó có đủ trình độ, chuyên môn cao, kiên nhẫn và kiễn trì với nghề, không ngừng học hỏi và tiếp thu những bài học, kinh nghiệm mới về cho bản thân, trau dồi kĩ năng và kiến thức thì quả thật sẽ chẳng khó khăn và ngạc nhiên gì khi bạn có thể từ một người quản lý dự án trở thành một giám đốc quản lý dự án cả ! Bởi vì như đã nói ở phần trên nhu cầu tuyển dụng cho công việc này vô cùng cao cho nên cơ hội thăng tiến trong công việc cũng rất lớn khi không có sự cạnh tranh quá cao giữa rất nhiều người, cũng như sự đòi hỏi về chuyên môn kiến thức cực kì sâu rộng cần người hiểu biết cả về lý thuyết lẫn thực hành mới có thể làm được cho nên nếu bạn là một quản lý dự án rất có nhiều khả năng bạn sẻ được đề bạt và cắt cử lên làm giám đốc dự án bởi sự hiểu quả và chất lượng trong công việc mà bạn đã hoàn thành !

3. Những việc làm quản lý dự án

Quản lý dự án có tính đa dạng và nhiều cơ hội lựa chọn khi mỗi lĩnh vực trong đời sống hàng ngày đều cần một dự án riêng cho nó cũng như một quản lý dự án riêng cho dự án hay chiến lược đó ! Chính vì vậy nếu bạn là một quản lý dự án bạn sẽ có cơ hội đa dạng hóa công việc của mình hay đơn giản có thể tùy ý lựa chọn lĩnh vực mà mình yêu thích để phục vụ cho công việc của mình !Dưới đây Timviec365.vn xin chia sẻ cho bạn đọc một số thông tin việc làm quản lý dự án ở các lĩnh vực khác nhau để bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích cũng như cần nhắc lựa chọn công việc theo lĩnh vực có thể phù hợp với khả năng cũng như mong muốn của bạn đọc:

3.1. Quản lý dự án lĩnh vực tài chính ngân hàng

 

 

Với một người làm quản lý dự án trong lĩnh vực tài chính ngân hàng thì thường có mức lương rơi vào khoảng từ 2200 – 3300 USD/tháng. Với công việc này một người làm quản lý dự án sẽ phải chịu trách nhiệm tìm hiểu và cập nhật các thông tin, chính sách của pháp luật cũng như các vấn đề trong xã hội, các xu hướng hoạt động của ngân hàng hiện nay, nhu cầu và tâm lý khách hàng đề từ đó lập ra các chiến lược và kế hoạch mang tính thực chiến nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty doanh nghiệp mình để làm tăng lợi nhuận và doanh thu cho doanh nghiệp, tổ chức mà mình đang hoạt động. Kèm với việc lên các kế hoạch và chiến dịch thu hút khách hàng thì những kế hoạch, chiến dịch này phải phù hợp và không vi phạm pháp luật của Nhà nước, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động của hệ thống ngân hàng trong nước và ngoài nước nói chung, ngoài ra người làm quản lý dự án trong lĩnh vực tài chính ngân hàng cũng phải chịu trách nhiệm đôn đúc và giám sát các nhân viên, các phòng ban thực thi kế hoạch và chiến lược để đảm bảo quá trình từ khâu lên kế hoạch – thực hiện kế hoạch – hoàn thiện kế hoạch đạt hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra. Do sự phát triển toàn diện bởi tất cả các lĩnh vực từ kinh tế - xã hội – chính trị cho nên đời sống của người dân tại nước ta ngày càng được cải thiện, thu nhập của người dân ngày càng tăng cao cho nên các ngân hàng hiện nay đang ra sức để có thể kéo khách hàng với mình bằng các dự án, chiến lược khác nhau và đổi với chính vì như vậy mà việc làm quản lý dự án ngày càng trở thành công việc được ngân hàng chào đón rất nhiệt tình tại nước ta hiện nay !

Việc làm quản lý dự án

3.2. Quản lý dự án lĩnh vực bất động sản và xây dựng

 

 

Mức lương của một quản lý dự án lĩnh vực bất động sản và xây dựng thường rơi vào khoảng từ 2500 – 5000 USD/thánng đây là một mức lương khá cao và ổn định trong ngành này do nhu cầu về quản lý dự án trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng ngày càng nhiều. Bởi sự phát triển về kinh tế, đời sống con người cải thiện nhu cầu chỗ ăn, ở vui chơi ngày càng cao kéo theo rất nhiều dự án bất động sản tại nước ta hiện nay mở ra rất là nhiều đòi hỏi cần có nhân lực chịu trách nhiệm trong các khâu lên kế hoạch và thực thi kế hoạch để đảm bảo dự án mở ra được hoàn thành theo đúng mục tiêu, thời hạn và chất lượng. Chính vì như vậy mà cơ hội tim viec kinh doanh bat dong san với vai trò quản lý dự án và xây dựng được xem là rất nhiều tiềm năng tìm kiếm việc làm cho các ứng viên, hơn thế nữa với mức lương cao cùng với những đãi ngộ vô cùng tốt, cơ hội thăng tiến việc làm cao đây là một trong lĩnh vực mà người làm quản lý dự án rất thích và tìm đến lĩnh vực này!

3.3. Quản lý dự án lĩnh vực phần mềm

 

>>> Xem thêm: qc là gì ? Công việc của một nhân viên QC là gì? Cơ hội việc làm của ngành nghề này ra sao? Click ngay để biết câu trả lời nhé.

Tuy rằng không nổi trội như hai lĩnh vực trên tuy nhiên quản lý dự án cho lĩnh vực phần mềm cũng có mức lương vô cùng cao và cũng rất nhiều người quan tâm để ý đến lĩnh vực này vì mức lương khá hậu hĩnh. Thường một quản lý dự án trong lĩnh vực phần mềm sẽ có mức lương rơi vào khoảng từ 1500 USD – 2500 USD/tháng và chịu trách nhiệm lên kế hoạch cũng như thực thi các dự án liên quan đến phần mềm như : chạy quảng cáo, thiết kế web, …Do sự phát triển về khoa học công nghệ, cũng như sự phát triển của công nghệ số cho nên lĩnh vực phần mềm cũng khá được chú trọng hiện nay tạo cơ hội việc làm quản lý dự án ngày càng được mở rộng và có thêm nhiều lựa chọn trong cộng việc tại các tổ chức, doanh nghiệp mà mình mong muốn !

Với công việc quản lý dự án này có rất nhiều cơ hội để bạn có thể tìm kiếm việc làm. Một trong những phương thức mà rất nhiều người sử dụng để tìm kiếm việc làm quản lý dự án đó là thông qua các trang mạng tìm việc làm uy tín, chất lượng như trang Timviec365.vn có thể giúp bạn tìm được công việc quản lý dự án mà bạn mong muốn ở mọi lĩnh vực vì tính năng cập nhật thông tin việc làm liên tục hàng ngày, hàng giờ ở tất cả mọi nơi trên đất nước! Ngoài ra với những bạn đang tìm kiếm việc làm quản lý cho bản thân thì tim viec lam tai Tuyen Quang hay những tỉnh thành đang trên đà phát triển cũng là một thị trường việc làm khá phù hợp để phát triển sự nghiệp cho bản thân đấy.

Trên đây là bài viết của Timviec365.vn về việc làm quản lý dự án, mong rằng sau bài viết này bạn đọc sẽ có thêm những kiến thức và thông tin về sự hiểu biết trong ngành nghề này, những thách thức và cơ hội khi bạn muốn theo đuổi và trở thành một quản lý dự án cho một lĩnh vực nào đó. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thể tìm được thêm các thông tin cũng như kiến thức để tìm việc làm ở Thanh Hóa cũng như tại những tỉnh thành khác đạt được vị trí công việc quản lý dự án trong lĩnh vực mà mình mong muốn cũng như phù hợp với khả năng của bản thân.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-