Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bật mí những công việc làm thêm tại nhà cho học sinh cực hot

Tác giả: Vi Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 13 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Không mất quá nhiều thời gian để có thể biến ước mơ của bạn thành hiện thực với những công việc làm thêm tại nhà cho học sinh khi bạn đọc bí quyết chia sẻ từ timviec365.vn. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

Việc làm thêm là gì?

Nhắc đến khái niệm này, giống như tên gọi của nó vậy, bạn có thể hiểu đó là một trong những công việc không cố định mang tính chất thời vụ và chỉ sử dụng một thời gian nhất định. Việc làm thêm không mang tính chất ràng buộc người lao động với người sử dụng lao động vì họ chỉ tìm việc làm thêm làm trong một thời gian ngắn, không cố định. Do vậy, nếu là một học sinh bạn hoàn toàn có thể thực hiện tìm kiếm và lựa chọn những công việc làm thêm phù hợp theo ý muốn của mình.

Việc làm thêm là gì?

Những công việc làm thêm tại nhà cho học sinh hiện nay được khá nhiều người tìm kiếm và trở thành những công việc mang lại nguồn thu nhập khá cao và hợp lý, đặc biệt là đối với bạn học sinh hay sinh viên còn đang đi học trên ghế nhà trường.

Hiện nay, nhắc đến các công việc làm thêm người ta có thể nghĩ đến các công việc như bưng bê phục vụ,... Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, những công việc làm thêm còn được đa dạng với nhiều loại hình và với quy mô sử dụng rất rộng rãi. Các em học sinh có thể kiếm việc làm thêm buổi tối, những công việc bán thời gian hoặc nhận về nhà làm cũng rất đơn giản.

Những công việc làm thêm tại nhà cho học sinh năm 2019

Công việc làm thêm tại nhà cho học sinh cấp 2

Hiện nay không quá khó để tìm kiếm một công việc thích hợp đối với bản thân mình khi đi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Bạn có biết mình có thể làm những công việc gì phù hợp trong những thời gian rảnh? Với tất cả những công việc thích hợp cho bạn trong quá trình đi học chắc chắn, nếu chọn lựa được những công việc phù hợp bạn sẽ có một khoản thu nhập khá lớn đấy nhé.

Việc làm thêm tại Hồ Chí Minh

Bán hàng online - Công việc phù hợp

Bạn có biết đây là những công việc phù hợp với những học sinh chưa được ra trường và chưa có đầy đủ kinh nghiệm cũng có thể làm việc online. Những công việc online không cần bỏ vốn hay kinh nghiệm là các sự lựa chọn khá phù hợp với những người đang đi học. Công việc này bạn có thể chọn lựa và  nó khá đa dạng với nhiều ngành nghề cụ thể. Cách thức bán hàng online cũng không quá khó đề có thể thành công và thu được nhiều lợi nhuận.

Bán hàng online - Công việc phù hợp

Khi làm việc online, các bạn học sinh có thể dễ dàng tiếp cận được với nguồn tài nguyên tri thức vô tận của thế giới thông qua mạng xã hội hay các công cụ bán hàng khác. Càng đọc nhiều, tìm hiểu nhiều, kiến thức của các em sẽ càng trở nên trưởng thành hơn với những vốn kiến thức mà mình có được.

Khi làm việc tại nhà online có rất nhiều lợi thế so với những công việc làm tại nhà thông thường khác, các bạn có thể dành những thời gian rảnh của mình để tìm kiếm khách hàng và những nguồn cung cấp hàng hóa có lợi nhuận cho mình. Rất nhanh chóng và tiện lợi đúng không nào. Vì sản phẩm bán hàng online, với hình thức này, có thể đem lại nguồn hoa hồng và làm cho kinh tế của các bạn được ổn định hơn rất nhiều.Công việc này cũng có thể là việc làm thêm cho học sinh cấp 3 tại nhà rất tuyệt vời.

>>>> Xem thêm: Top những việc làm thêm buổi tối không thể bỏ qua

Công việc đánh máy tại nhà

Bạn có biết công việc đánh máy thuê hiện nay của những công ty hay doanh nghiệp đang cần đến rất nhiều hay không. Không bằng cấp và kinh nghiệm là những thuận lợi khi bạn tiếp xúc với công việc này đấy.

Đó các công việc không yêu cầu phỏng vấn, không cần những bản hợp đồng vì bản thân các em còn nhỏ tuổi, chưa đủ những điều kiện về ký kết. Và nói đến phỏng vấn thì hiện nay, đối với những công việc phỏng vấn trực tiếp có thể làm ảnh hưởng rất nhiều đến những sự an toàn của học sinh. Các bạn có thể rất hay bị rơi vào những đường dây của sự lừa đảo nếu bản thân mình không có sự tìm hiểu kỹ.

Với những khoản lương trong khoảng 100-200 nghìn đồng một ngày hay tính theo từng tiếng bạn có thể đánh nội dung văn bản như thế nào, có thể bạn sẽ được hưởng lương khi hoàn thành một văn bản nào đó theo quy định. Đó là công việc được khá nhiều các bạn trẻ hiện nay tìm kiếm. Vì vậy, nếu là học sinh bạn có thể chọn lựa nó thay vì những công việc không uy tín khác.

Công việc chăm sóc khách hàng tại nhà

Những công việc làm thêm tại nhà cho học sinh như tư vấn gọi điện hay chăm sóc khách hàng hiện nay liên tục, hình thức chăm sóc tư vấn tại nhà luôn được tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng liên tục. Bạn chỉ mất một khoảng thời gian là 1-2 ngày để lên công ty nhận việc là bạn có thể về nhà và làm tại nhà rồi. Đây là một trong những thuận lợi cho bạn cơ hội tìm kiếm các công việc phù hợp với bản thân mình đấy nhé.

Tìm việc làm thêm tại nhà

Công việc chăm sóc khách hàng tại nhà

Khi làm công việc này, bạn chỉ cần làm bằng chính khả năng và sự tâm huyết của mình mà chẳng gặp khó khăn gì cả. Họ cũng có thể yêu cầu một chút trình độ về kỹ năng tư vấn hay kỹ năng giao tiếp, nhưng tuy nhiên, nếu bạn cố gắng nhất định bạn có thể vượt qua những khó khăn đó một cách dễ dàng đúng không nào?

Làm công việc này bạn có thể được trả khoản lương theo giờ làm như 25- 30 nghìn đồng một tiếng. Vậy nếu trong vòng một tháng, nếu bạn làm từ 2-3h một ngày bạn có thể thu được mức lương tiêu biểu từ 1,5 triệu đồng đến 2 triệu đồng.

Việc làm thêm tại nhà cho học sinh cấp 3

Công việc gia sư cho học sinh tiểu học, trung học tại nhà

Thật thú vị với việc làm thêm tại nhà cho học sinh cấp 3 khi bạn còn đang nắm rất chắc những kiến thức của bản thân. Bạn có thể truyền đạt công việc này cho người khác bằng cách làm công việc về gia sư. Đối với một công việc của gia sư bạn không cần yêu cầu về bằng cấp hay phải có những chứng chỉ gì cả. Nếu bạn giỏi toán, bạn có thể đăng ký với những gia đình có nhu cầu thuê gia sư về toán, hay bạn có năng khiếu về tiếng anh,bạn có thể chủ động được thời gian để đăng ký đi làm gia sư tiếng anh,...  Nhưng có thể tuyệt vời hơn, khi đi làm gia sư, bạn có thể mở những lớp dạy và đăng ký dạy tại nhà mình mà không hề phải đi đâu cả.

Nhất là bạn không phải làm việc quá sức của bản thân vì bạn có thể dạy cho những học sinh có trình độ nhỏ tuổi hơn mình và chỉ học trong độ tuổi từ học sinh cấp 2 đổ lại. Vì vậy, bạn cũng chẳng phải gặp những khó khăn gì khi thực hiện công việc này cả.

Tuy nhiên, bạn cũng phải nắm những kiến thức mà mình dạy cho mọi người để họ có thể phát triển được kiến thức khi bạn dạy họ. Tuy nhiên, những khó khăn khi bạn bỏ ra, bạn có thể được trả lương từ 100.000 - 300.000 đồng. Như vậy, bạn có thể bỏ ra những công sức phù hợp để nhận về những bản thù lao tương ứng.

Tìm việc làm thêm buổi tối tại nhà

Công việc của cộng tác viên

Đây là một công việc bán thời gian cũng khá thích hợp nếu bạn được tuyển chọn vào vị trí này. Công việc cộng tác viên là một trong những công việc làm thêm tại nhà cho học sinh có thể làm trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bán hàng, thiết kế, những công việc liên quan đến viết lách. Trong đó, bạn cũng cần có được một sức khỏe tốt, khả năng chịu khó, chịu khổ cao.

Bạn phải có được kinh nghiệm và kỹ năng phối hợp và làm việc cao độ., tuy không quá vất vả nhưng cũng yêu cầu bạn phải có sự kiên trì thì mới thành công được. Những công việc làm về cộng tác viên bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà mà không cần đến văn phòng của họ để làm việc. Do vậy, thời gian là buổi trưa, buổi tối, là những thời gian bạn có thể thực hiện được những công việc này.

Công việc của cộng tác viên

Ngoài ra, bạn còn có thể làm công việc như PG cho những nhà hàng nếu ngoại hình của bạn khá nhưng hãy tìm hiểu về PG là gì để hiểu đúng bản chất của công việc này. Hay những công việc của một shipper nếu bạn là con trai và có tay lái vững,... Rất nhiều công việc bạn có thể làm nhằm kiếm thêm các thu nhập thuận lợi cho bản thân mình.

>>> Tìm hiểu thêm: Click vào đây để cập nhật những bản tin tìm việc làm tại Vĩnh Phúc mới nhất, hot nhất hiện nay.

Những kiến thức cần nắm khi tìm việc làm thêm cho học sinh

Thứ nhất, không nên chọn lựa những công việc không có sự uy tín hay không được nhiều người tin tưởng làm việc.

Thứ hai, khi làm thêm, bạn có thể phải rèn luyện khả năng chịu đựng được áp lực công việc và có sự cố gắng. Công việc nào cũng như vậy, nếu bạn không rèn luyện khả năng đó, bạn hoàn toàn có thể bị loại bỏ nếu bạn không đáp ứng được công việc yêu cầu.

Thứ ba, bạn nên chọn các việc làm thêm tại nhà cho học sinh không yêu cầu thời gian cố định. Vì mình có thể làm việc không linh động nên bạn đừng vội nhận công việc làm toàn thời gian. Nếu bạn nhận những công việc như thế bạn sẽ bị loại khi mình đi học và không thể làm được cả ngày.

Cuối cùng, hãy chọn lựa những công việc với mức lương phù hợp. Không phải mình là học sinh thì mình không được trả lương đúng theo thỏa thuận hay quy định. Bạn có thể thương lượng mức lương mà mình mong muốn khi cảm thấy công việc phù hợp với mức lương đó.

Do vậy, đừng vội chọn lựa những công việc tạm bợ hay bóc lột sức lao động, làm hại đến bản thân mình nhé.

Tất cả những công việc làm thêm bạn cần tận dụng tất cả các kiến thức mà mình được học và tìm hiểu để thực hiện công việc đem lại hiệu quả nhất. Nghe thì có vẻ rất khó đấy, nhưng rất có thể đó là công việc giúp cho bạn cải thiện cuộc sống và giảm bớt các khoản chi của gia đình đối với mình.

Click here để tạo ngay cho mình một chiếc CV tiếng Trung dệp và chuyên nghiệp giúp bạn gây ấn tượng atoots đối với nhà tuyển dụng khi xin việc làm tiếng Trung.

Tìm kiếm những công việc làm thêm cho học sinh ở đâu uy tín

Hiện nay, không khó để có thể tìm kiếm những công việc làm thêm uy tín mà không có sự lừa đảo. Nhưng tuy nhiên, bạn có thể tìm kiếm công việc tại timviec365.vn. Ví dụ bạn muốn tuyển dụng Bến Tre thì chỉ cần truy cập vào trang thông tin việc làm Bến Tre là sẽ cho bạn rất nhiều kết quả mà bạn mong muốn nhất.

Đây là một trong những trang web tuyển dụng đưa ứng viên gần với nhà tuyển dụng của mình nhiều hơn. Họ có thể dễ dàng tìm kiếm và hợp tác với nhau. Tại trang web này, bạn có thể tìm kiếm các công việc làm tại nhà cho học sinh với hàng trăm hàng nghìn công việc liên tục được cập nhật. Kể cả những công việc cố định hay toàn thời gian dành cho những ứng viên đã ra trường và những người có bằng cấp. Ngoài ra bạn còn được tải cv xin việc miễn phí và ứng tuyển ngay, dựa vào thông tin cung cấp những nhà tuyển dụng phù hợp có thể liên lạc với bạn sớm nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm từ bạn bè, gia đình hay người thân của mình để họ tư vấn, giúp đỡ mình trong thời gian sớm nhất.

Như vậy, những công việc làm thêm tại nhà cho học sinh là các công việc đang được nhiều người kiếm tìm nhưng cũng rất dễ xin việc. Bạn sẽ tìm được các công việc phù hợp nhất với mình khi đọc bài viết này đấy.

Tìm kiếm việc làm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý