Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bí quyết tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 11 tháng 06 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Trong thời đại công nghệ, chỉ với mười ngón tay, chúng ta có thể nắm trọn vẹn toàn bộ các thông tin tuyển dụng việc làm, đồng thời cũng nhờ có mạng xã hội, chúng ta có thể quảng bá rộng rãi cho các đơn vị tuyển dụng, các công ty, doanh nghiệp về năng lực và kỹ năng mình có, từ đó các chuyên gia nhân sự và nhà tuyển dụng sẽ tìm thấy và nắm bắt được thông tin về bạn. Có lẽ, bạn đã được lựa chọn trong suy nghĩ của họ ngay khi bạn không hề biết điều đó cho tới khi họ chủ động liên hệ và gửi lời mời hợp tác với bạn. Nếu như bạn đang muốn có một công việc làm thêm tại nhà, hãy sử dụng cách tìm việc này thật thông minh.

Với một công việc thông thường, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm bằng hình thức mạng xã hội. Huống chi, chỉ là một công việc làm thêm tại nhà thì có lẽ điều đó càng trở nên đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cần phải chú ý những gì để tìm việc làm thêm online thành công, hãy đọc ngay bài viết này. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn tất cả những điều cần thiết để tìm việc làm tại nhà hiệu quả nhất.

1. Thực trạng tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Khi mạng xã hội đang là công cụ chính không thể thiếu trong cuộc sống của con người thì có tới 100% người lao động có nhu cầu tìm việc làm qua mạng xã hội. Nếu năm 2017, người ta thống kê được có 47% ứng viên Việt Nam tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng thì bước sang năm 2019, con số đó đã gần chiếm trọn bảng giá trị phần trăm.

Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Do thị trường lao động trong những năm gần đây đang bùng nổ, nhiều ứng viên Việt Nam đều chủ động nắm bắt được các cơ hội việc làm phù hợp, hấp dẫn nhất thông qua các nguồn tìm việc trực tuyến. Chính vì thế không quá ngạc nhiên khi người ta dần dần rời xa các hình thức việc làm truyền thống để sử dụng internet tìm việc.

>>>Xem thêm: Cách tính lương theo giờ cho người lao động chuẩn không cần chỉnh

2. Nhu cầu tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Nhu cầu tìm việc làm thêm tăng vọt, đó là những điều chúng tôi muốn khẳng định đầu tiên. Nhất là với đối tượng sinh viên, do nhu cầu học tập và sinh hoạt, các bạn bắt buộc phải tìm kiếm một công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Một phần tìm công việc bán thời gian làm tại chính cơ sở kinh doanh, phần lớn đang có xu hướng tìm việc làm thêm tại nhà. Và hình thức mà họ sử dụng để tìm việc đó chính là thông qua mạng xã hội.

Nhu cầu tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Nhu cầu tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Tại sao họ lại lựa chọn tìm việc làm qua mạng xã hội? Chắc chắn lý do không gì ngoài sự tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng có được một công việc mong muốn.

3. Cơ hội tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Như chúng ta vừa phân tích ở trên, tìm việc làm tại nhà qua mạng vừa tiện lợi, vừa nhanh chóng, lại dễ dàng có việc để làm. Đây chính là một trong vô vàn những cơ hội hấp dẫn khi tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng. Để nắm bắt nhiều hơn nữa cơ hội tìm việc làm tại Hà Nam của mình khi tìm qua mạng xã hội, bạn cần phải trả lời được câu hỏi vì sao bạn nên tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng?

Đối tượng học sinh 16 tuổi ngày càng có nhu cầu tìm việc làm thêm, tuy nhiên thì để tìm được một công việc phù hợp với độ tuổi này là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, dựa vào sự hiểu biết và kinh nghiệm của bản thân chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những công việc làm thêm cho học sinh 16 tuổi đang được tuyển dụng hiện nay. Mình cùng tìm hiểu đó là những công việc gì nhé!

3.1. Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn

Hiện nay, do xu hướng tìm việc đã thay đổi từ hình thức tìm việc làm truyền thống sang chủ yếu là tìm việc qua mạng xã hội, chính vì thế, hầu hết các nhà tuyển dụng cũng đã kịp thời “chạy theo thời đại”. Nếu có nhu cầu tuyển dụng, chắc chắn họ sẽ đưa thông tin tuyển dụng trên mạng xã hội.

Những công việc làm thêm tại nhà trên thị trường hiện nay lại đang có nhu cầu tuyển dụng nhân lực lớn, nhiều doanh nghiệp có khối lượng công việc nhiều mà đội ngũ nhân viên của họ không thể đảm đương hết được, do đó nhu cầu tuyển dụng nhân viên làm thêm hay đội ngũ cộng tác viên nhiều hơn.

Ở hầu hết các ngành nghề, bạn đều có được cơ hội đó. Chỉ cần lên mạng xã hội, search từ khóa “tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng”, việc làm thêm tại nhà tphcm hoặc việc làm thêm tại nhà Hà Nội thì ngay lập tức có hàng trăm kết quả được gửi tới bạn chỉ trong vài giây. Việc của bạn là tìm kiếm trong mô tả công việc để lựa chọn công việc nào nằm trong khả năng và phù hợp nhất với mình, sau đó ứng tuyển ngay để nắm bắt cơ hội.

Chẳng hạn bạn đang muốn tìm một công việc liên quan đến viết lách thì ứng tuyển cộng tác viên viết bài là một công việc khá phù hợp. Khi đó bạn chỉ cần gửi hồ sơ và thông tin qua là có thể dễ dàng được nhận. Một số nơi họ có thể sẽ yêu cầu bạn gửi bài bạn đã viết để xem năng lực của bạn như thế nào. Đối với những công việc khác bạn cũng tìm trên mạng tương tự để nhận làm cộng tác viên làm tại nhà. 

3.2. Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng nhanh chóng

Không còn nghi ngờ gì về sự tiện ích của mạng xã hội nữa, đây có thể coi là một chú robot thông minh luôn đồng hành cùng với cuộc sống của con người và hỗ trợ cho chúng ta rất nhiều. Trong vấn đề tìm việc làm thêm tại nhà cũng vậy, mạng internet có thể gửi tới cho bạn hàng trăm, hàng ngàn công việc chỉ trong một tích tắc.

Cơ hội tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Cơ hội tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Nếu đem so với hình thức truyền thống, có lẽ bạn sẽ phải mất vài ngày để tìm thấy một vài vị trí đang cần tuyển dụng người làm thêm. Trong đó, có lẽ muốn đáp ứng đúng nhu cầu tìm việc làm thêm tại nhà thì có lẽ kết quả sẽ là con số “0”. Kèm theo đó, bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều công sức và thời gian để đi tìm, đến từng công ty hỏi thăm về tình hình tuyển dụng tại đó.

Trong khi ngày nay, bạn hoàn toàn có trong tay vô số cơ hội việc làm đó chỉ trong một vài thao tác với chuột, với máy tính. Việc duy nhất của bạn đó là, ngồi một chỗ và suy xét xem, công việc làm thêm tại nhà nào phù hợp với bản thân mình.

4. Các công việc làm thêm tại nhà qua mạng

4.1. Làm thêm tại nhà buổi tối

Nhu cầu việc làm thêm buổi tối tại nhà hiện nay đang trở thành cơn sốt ở trong thị trường việc làm, được mọi người săn lùng nhiều nhất. Không chỉ hướng tới các bạn trẻ học sinh sinh viên mà ngay cả dân văn phòng đã tham gia việc làm giờ hành chính hay các bà nội trợ, mẹ bỉm sữa cũng muốn tìm việc làm thêm buổi tối để kiếm thêm thu nhập mà lại tránh được sự lãng phí thời gian.

Có rất nhiều người muốn tìm việc làm thêm tại nhà, thông qua mạng xã hội, chúng ta có những gợi ý gì cho nhóm việc làm này? Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 3 công việc làm tại nhà vào buổi tối nhé.

4.1.1. Việc làm online tại nhà đăng tin quảng cáo

Mô tả công việc:

Các bạn thực hiện việc chia sẻ tin lên facebook: chỉ cần chia sẻ lại những hình ảnh, tin bài hoặc sự kiện của công ty vào các hội nhóm trên facebook hoặc mạng xã hội được cung cấp sẵn.

Đăng thông tin quảng cáo, đăng hình ảnh sản phẩm của công ty nào đó lên facebook, zalo hoặc các website, các trang rao vặt theo yêu cầu của bên thuê.

Các nhiệm vụ này bạn không cần phải tư vấn, cũng không cần bán hàng. Đây là việc làm thêm online mà người tìm việc có thể nhận về nhà làm việc và không cần phỏng vấn. Để làm được công việc này rất đơn giản và tất cả mọi người đều có thể làm được chỉ cần bạn là người biết sử dụng mạng xã hội. Sự tiện lợi của công việc này nằm ở chỗ bạn có thể làm qua mạng online, làm thêm ngoài giờ, đặc biệt tận dụng được buổi tối rảnh rang của mình để kiếm tiền, rất hữu ích đúng không.

4.1.2. Tìm việc làm thêm đánh máy tại nhà, nhập liệu

Nhiệm vụ của công việc rất đơn giản, tùy theo yêu cầu, công việc đánh máy thuê hay nhập liệu của bạn có thể là: gõ mã sản phẩm hoặc đánh ký tự mã cho các trang web, các diễn đàn, gõ mã hệ thống cho ngân hàng,...

Các việc làm thêm tại nhà qua mạng

Các việc làm thêm tại nhà qua mạng

Những đối tượng trong độ tuổi từ 17 cho đến 50 đều thích hợp để thực hiện công việc làm thêm buổi tối này. Nhất là đối với các bạn trẻ, công việc đánh máy, việc làm nhập dữ liệu được đánh giá là công việc làm thêm online cho học sinh. Bạn sẽ tìm được công việc này trên trang tin tức  việc làm Bến Tre mới nhất hiện nay với nhiều mức lương hấp dẫn nhất.

Khi thực hiện công việc này, bạn cần phải có máy tính kết nối mạng, có những kỹ năng về sử dụng máy tính. Một yêu cầu khác đòi hỏi đó là phải chăm chỉ, có trách nhiệm và nghiêm túc với công việc.

4.1.3. Làm việc bán thời gian tại nhà với công việc biên tập truyện ngôn tình

Khi tìm việc làm bán thời gian cho sinh viên tại tphcm, người ta thống kê được tỷ lệ search tìm công việc biên tập truyện ngôn tình là nhu cầu chủ yếu của đối tượng này và các cô nàng công sở. Liên quan đến văn chương và tình cảm, cho nên công việc này thường dành cho những ai yêu thích viết lách, có khiếu văn chương nghệ thuật và thích đọc truyện.

Bởi lẽ, nhiệm vụ chính mà người làm phải thực hiện đó chính là đọc truyện và biên tập lại theo ngữ  pháp và cách hành văn tiếng Việt. Đồng thời, sửa lại các lỗi về hình thức trong bản dịch như lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp. Ngoài ra, người biên tập truyện còn phải viết mở đầu để review cho tập truyện, thế nên nếu như không có khiếu văn chương thì khó có thể đảm nhận công việc làm thêm buổi tối này.

4.2. Nhận hàng thủ công về nhà làm 2019

Mặc dù không phải là công việc làm thêm online nhưng bạn cũng có thể nhận việc làm thêm thủ công tại nhà qua mạng. Khi cần nhận hàng về nhà làm thủ công qua mạng, nhất định bạn cần phải thận trọng. Hiện nay, chúng ta tìm thấy rất nhiều tin tuyển dụng trực tuyến như xâu hạt vòng, gấp bì thư, thêu tranh,... được đăng tải, hãy đặt ra câu hỏi, liệu có tồn tại công việc đó thật hay không?

Nhiều trường hợp có thể đưa những lời mời chào quảng cáo hấp dẫn như: nhận việc về nhà làm lương cao, việc nhẹ lương cao,... và yêu cầu bạn phải đặt cọc trước cho họ. Trong khi, với hình thức trao đổi trực tuyến, bạn hoàn toàn không thể xác nhận được sau khi chuyển cọc, phía tuyển dụng có gửi hàng lại cho bạn hay không.

Đó là lý do chúng ta cần phải xác minh lại nguồn tin đó. Vậy xác minh như thế nào? Bạn hãy dựa vào các thông tin họ đăng tải trực tuyến, có rõ ràng địa chỉ, cơ sở gia công hay không rồi check lại địa chỉ đó trên internet. Nếu thông tin tuyển dụng có yêu cầu đặt cọc để đảm bảo nguồn hàng của họ thì bạn hãy hỏi lại xem khoản cọc đó nhiều hay ít. Bởi vì các cơ sở trá hình thường lợi dụng khoản này để kiếm tiền cho nên họ sẽ đưa ra mức cọc khá cao.

4.3. Tìm việc làm phổ thông tại Hà Nội

Có lẽ việc làm thủ công là một công việc phổ biến nhất trong nhóm việc làm. Bất cứ lĩnh vực nào cũng sẽ có việc làm phổ thông và bất cứ cơ sở, doanh nghiệp nào hoạt động cũng cần tới bộ phận này. Đến với mảnh đất thủ đô – nơi tập trung rất nhiều công ty, cơ sở việc làm, bạn hoàn toàn có thể tìm việc làm tại Hà Nội mà không cần bằng cấp như bảo vệ, công nhân, nhân viên bán hàng,...

Tuy nhiên, để tìm việc làm tại Hà Nội lương cao tại nhà thì chắc chắn, bạn sẽ phải sử dụng bí quyết. Tại danh mục Việc làm phổ thông trên trang web Timviec365.vn, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cơ hội việc làm có thể mang về nhà làm như là click quảng cáo, đánh máy văn bản,...Ngoài ra tại một số thành phố khác như Đà Nẵng, TP Hồ CHí Minh thì nhu cầu tuyển dụng nhân viên làm thêm qua mạng cũng khá cao điều này tạo cơ hội tìm việc làm tại Đà Nẵng cho người dân tại đây có được công việc tăng thêm thu nhập.

>>> Xem thêm:

5. Cách tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Như chúng ta đã biết, thời buổi công nghệ thông tin đang đi sâu và ảnh hưởng rất nhiều vào từng khía cạnh đời sống, điều đó giúp chúng ta tìm việc làm thêm qua mạng nhanh chóng hơn. Nhưng cái gì cũng có nguyên tắc của nó, một sự tiện ích, nhanh chóng như việc tìm việc làm thêm qua mạng nếu như không thực hiện đúng nguyên tắc thì chắc chắn bạn cũng sẽ không nhận được kết quả như mong đợi.

Nội dung tiếp theo đây sẽ giới thiệu tới bạn những nguyên tắc tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng mà nhất định bạn bắt buộc phải nắm được.

5.1. Tìm việc làm từ nguồn tin cậy

Đây chính là điều đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn mạng xã hội để tìm việc. Vì mạng xã hội mang tới cho con người tính hai mặt, bên cạnh việc nhận lợi ích nhanh chóng từ nó thì chúng ta cũng sẽ phải đối diện với việc không biết thông tin mình nhận được có xác thực hay không.

Bởi vậy, khi tìm kiếm một công việc dù chỉ là để làm thêm ở trên mạng thì bạn nên tìm kiếm từ các nguồn trang đáng tin cậy. Timviec365.vn chính là một gợi ý hữu ích nhất dành cho bạn, đây là trang web hỗ trợ tìm việc làm tại Hải Dương mới nhất và nhiều nơi khác uy tín, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. 

Không quá khó để chúng ta biết được lý do vì sao cần tìm việc qua các nguồn đáng tin cậy. Nhà tuyển dụng uy tín thường tìm đến các trang tin uy tín để đảm bảo danh tiếng của mình. Bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm với công việc được tìm kiếm tại đây.

5.2. Tìm thông tin việc làm thêm một cách bao quát

Nghe qua thì có vẻ nhiều người chưa hiểu hết dụng ý của cách làm này vì nó khá là trừu tượng đúng không nào nhưng thực tế hiện nay, mỗi ngày có vô số các nhà tuyển dụng lựa chọn mạng xã hội để đăng tin tuyển dụng. Điều này cho thấy, các tin tuyển dụng cũ hơn sẽ nhanh chóng bị trôi đi, trong khi những người tìm việc thường có thói quen lướt nhanh qua các tin tuyển dụng.

Sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm bị bỏ lỡ vì thói quen đó, nhất là những thông tin dù còn thời hạn tuyển dụng nhưng do đã bị trôi về phía sau nên không có nhiều người để ý tới. Vậy nếu là một người tìm kiếm việc làm tại Bình Dương qua mạng thông minh, tại sao bạn không “lùng sục” lại những tin “cũ” đó, tất nhiên không phải là tin quá cũ, chỉ là do có rất nhiều thông tin mới hơn được đăng tải mà nó trở thành cũ đi trong suy nghĩ của nhiều người mà thôi. Còn với bạn, hãy biến nó trở thành những tin tức tuyển dụng hữu ích, còn giá trị, bạn sẽ tìm được cơ hội của mình ở đó cao hơn do tỉ lệ cạnh tranh không nhiều.

5.3. Tìm tin tuyển dụng việc làm thêm tại nhà trên chính website của nhà tuyển dụng

Một mẹo hay nữa dành cho bạn về việc tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng. Đó chính là việc tìm kiếm thông tin ở trên kênh chính thức của nhà tuyển dụng.

Cách tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Cách tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Đã là kênh chính thức thì ắt bạn sẽ nhận được những nguồn tin tuyển dụng chính thống, không còn lo lắng chuyện lừa đảo ở đây nữa. Hơn nữa, tại trang web chính thức của công ty đang có nhu cầu tuyển dụng, người ta sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ, chi tiết nhất về công việc bao gồm mô tả, yêu cầu, thậm chí tại đây, bạn còn có thể đọc được bản “tiểu sử” của công ty, tìm thấy các thông tin liên lạc hữu ích của người sẽ trực tiếp tuyển dụng bạn, từ đó thuận lợi cho bạn duy trì liên lạc với họ trong suốt quá trình ứng tuyển, nộp hồ sơ xin việc.

>>> Xem thêm:

  • Sở hữu ngay cho mình một lựa chọn phù hợp khi quyết định tìm việc làm tại Đồng Nai. Hàng nghìn tin tuyển dụng việc làm đang chờ bạn tại websiwte Timviec365.vn
  • Tin tức  tuyển dụng Hà Tĩnh với những cơ hội việc làm tốt nhất đang chờ bạn tham gia tại trang tuyển dụng việc làm hàng đầu Timviec365.vn
  • Rất nhiều việc làm qua mạng dành cho những ai có nhu cầu tìm kiếm viec lam quang nam trên trang tuyển dụng Timviec365.vn

5.4. Đừng gửi đi CV xin việc một cách tùy tiện

Chúng ta đều biết, CV xin việc chính là một loại giấy tờ quan trọng, không thể thiếu ở trong bộ hồ sơ của bạn. Nhất là khi chúng ta đang sống trong một thời đại mà công nghệ số lên ngôi, chỉ cần một cái click chuột thôi là bạn đã có thể gửi bản cv xin việc đến cho hàng chục nhà tuyển dụng rồi đấy. Bạn cũng có thể tham khảo cách viết cv cộng tác viên để dễ dàng nhận việc tại timviec365.vn nhé

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, nhanh hay chất lượng, bạn cần phải cân nhắc. Dù chỉ là tìm kiếm việc làm thêm tại nhà qua mạng nhưng nếu như bạn cứ gửi đi một cách tùy tiện bản CV xin việc của mình, kết quả nhận về không khả quan chút nào, thậm chí bạn còn liên tục phải ở trong cảnh chờ đợi phản hồi của nhà tuyển dụng trong vô vọng mà thôi.

Chính vì thế, tốt hơn hết bạn hãy cố gắng chăm chút kỹ lưỡng hơn cho bản CV xin việc của mình. Mỗi công ty đều mang đặc thù riêng, mỗi vị trí tuyển dụng việc làm sẽ có yêu cầu nhất định. Dù bạn có là một freelancer đang tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng thì nhất định bạn cũng sẽ phải tìm hiểu thật chi tiết lĩnh vực mình có thể làm việc đúng không. Hãy viết và gửi cv xin việc qua email phù hợp, đáp ứng đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng tại vị trí việc làm nhất định nào đó, chắc chắn cơ hội trúng tuyển của bạn sẽ rất cao và ước mơ có một công việc làm thêm có thể làm tại nhà sẽ nhanh chóng đạt được.

Như vậy, với những lưu ý quan trọng mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết, chắc chắn bạn sẽ biết mình nên làm gì để tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

>>> Xem thêm:

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý