Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Nâng hiệu quả kinh doanh trên Instagram - Bạn biết chưa?

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 07 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Bán hàng online hiện đang được xem là xu thế hiện nay khi lợi nhuận mà nó đem lại không hề nhỏ một chút nào. Thông qua các kênh bán hàng trực tuyến, hay các trang mạng xã hội như Facebook, bạn có thể thấy một loạt những “doanh nhân” vẫn đều đặn đăng các sản phẩm của mình lên để cho khách hàng tham khảo. Cũng giống như Facebook, Instagram cũng đang là một trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng để bán hàng online. Vậy nhưng, có vẻ “thanh niên” này khá trầm hơn so với người hàng xóm của mình. Nâng hiệu quả kinh doanh trên Instagram như thế nào? Nếu như các bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

1. Bạn hiểu “Kinh doanh trên Instagram là gì?”

Kinh doanh trên Instagram, chỉ qua các từ này thôi ta cũng đã có thể hiểu được ý nghĩa của cụm từ này rồi. Hiểu đơn giản thì kinh doanh trên Instagram chính là việc người dùng đăng tải các hình ảnh, đoạn video ngắn về sản phẩm, mặt hàng của mình lên trên tài khoản Instagram đã lập nhằm mục đích cho những người theo dõi mình nhìn thấy và kích thích nhu cầu mua hàng của họ.

Kinh doanh trên Instagram là gì?
Kinh doanh trên Instagram là gì?

Khác với Facebook hay các trang mạng xã hội khác, Instagram chuyên dùng để đăng tải các hình ảnh, video có thời lượng ngắn. Vì thế, nếu như lựa chọn mạng xã hội này là kênh bán hàng online của mình thì việc quan tâm đến chất lượng hình ảnh sản phẩm là điều rất cần thiết. 

Việc bán hàng trên Instagram thì tài khoản của bạn sẽ được ví như một cuốn album về hình ảnh các mặt hàng, sản phẩm mà bạn kinh doanh. Khách hàng sẽ xem các ảnh về sản phẩm đó và nếu họ yêu thích sản phẩm nào thì có thể bình luận hoặc nhắn tin cho bạn để được tư vấn. Việc của bạn lúc này chỉ là hỗ trợ khách hàng hết mình và chốt đơn là xong rồi.

Có thể thấy, việc bán hàng online trên Instagram là một sự lựa chọn của khá nhiều người hiện nay. Lý do gì khiến cho các “doanh nhân” muốn khởi nghiệp với trang mạng xã hội này?

2. Lý do nên lựa chọn kinh doanh trên Instagram?

Tại sao nên lựa chọn Instagram?
Tại sao nên lựa chọn Instagram?

Bên cạnh Facebook thì Instagram là một trang mạng xã hội có số lượng người dùng nhiều nhất và cũng là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất. Theo con số thống kê cho thấy thì độ tuổi từ 16 - 35 tuổi là độ tuổi có số người dùng chiếm đông nhất và đây cũng là độ tuổi có nhu cầu mua sắm nhiều nhất. Đặc biệt, là 50% người dùng mạng xã hội này ngoài việc chia sẻ hình ảnh thì họ đều có nhu cầu shopping online. Vì vậy, lựa chọn Instagram là kênh bán hàng online là hoàn toàn hợp lý và khả quan.

Tuy nhiên, đó không phải là lý do duy nhất bạn nên sử dụng Instagram để kinh doanh. Có nhiều hơn một lý do để bạn lựa chọn Instagram làm người đồng hành trong công cuộc “làm giàu” của mình.

- Có hơn 200 triệu người dùng Instagram thực hiện truy cập ít nhất 1 trang kinh doanh mỗi ngày.

- 60% người dùng chia sẻ rằng họ có thói quen tìm hiểu các sản phẩm mới trên Instagram.

- Thời gian xem video các trang kinh doanh trên Instagram tăng 80%.

- 1/3  số tin được xem nhiều nhất là tin của các doanh nghiệp.

Có khá nhiều lý do
Có khá nhiều lý do

- Miễn phí: Với Instagram, chỉ cần bạn có một sự tương tác tốt thì bạn sẽ không hề mất chi phí cho việc quảng cáo như Facebook. Tức là bạn có thể kinh doanh một cách miễn phí mà không hề phải bó ra bất kỳ chi phí nào cho trang mạng xã hội này. 

- Sự đơn giản: Với Instagram, bạn sẽ không cần đến sự can thiệp của fanpage hay chạy quảng cáo quá rầm rộ. Việc của bạn chỉ đơn giản là đăng tải các bức hình thật lung linh về sản phẩm của mình cùng vài dòng content thu hút là đã có thể thu hút được khách hàng rồi. 

- Sự cạnh tranh thấp và tỷ lệ chuyển đổi cao: Như đã nói ở trên, trong việc bán hàng online thì Instagram còn khá “non trẻ” trong nghề, vì thế, hầu hết người dùng vẫn chưa thực sự khai thác được hết tiềm năng của mạng xã hội này. Vì thế, việc kinh doanh trên Instagram sẽ giúp bạn giảm bớt được sự cạnh tranh. Thêm vào đó, việc like ảo trên Instagram cũng thấp hơn Facebook, điều này là lý do nó có tỷ lệ chuyển đổi cao, giúp bạn biết được những khách hàng thực sự tiềm năng của mình.

- Các bài đăng không bị trôi: Tất cả các bài đăng của bạn đều được hiển thị theo trình tự thời gian cụ thể và bảng tin cũng sẽ không chỉ hiển thị những tin mà trang người dùng hay truy cập mới hiển thị như Facebook. nếu như kinh doanh trên Instagram thì bạn chỉ cần thường xuyên đăng bài thì khách hàng sẽ thấy bạn mà thôi.

Đem đến trải nghiệm tốt cho người dùng
Đem đến trải nghiệm tốt cho người dùng

- Mang đến trải nghiệm tốt hơn: Đây được coi là một lợi thế khi kinh doanh trên Instagram. Bạn sẽ không gặp tình trạng “bão noti” do quá nhiều người khác cũng comment vào bài viết về sản phẩm mà bạn đang quan tâm như trên Facebook, trừ khi bạn tag trực tiếp một người nào đó vào bằng việc ấn ký tự “@”.

Tuyển chuyên viên kinh doanh

3. Nâng cao hiệu quả kinh doanh trên Instagram như thế nào?

Có thể nhận thấy việc kinh doanh trên Instagram có khá nhiều lợi ích. Tuy nhiên, trên tình hình thực tế thì Instagram vẫn chưa thực sự trở thành cái tên quá nổi bật trong “làng kinh doanh online” hiện nay. 

Để thực sự gây được chú ý và hiệu quả kinh doanh tốt trên Instagram thì việc quan tâm đến chất lượng hình ảnh, video sản phẩm là điều quan trọng. Tuy nhiên, vấn đề này không hẳn mang tính quyết định đến việc kinh doanh trên Instagram của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Vậy, có cách nào để nâng hiệu quả kinh doanh trên Instagram không? Dưới đây sẽ là một vài gợi ý giúp bạn có thể kinh doanh một cách trơn tru hơn.

Cách nâng hiệu quả kinh doanh
Cách nâng hiệu quả kinh doanh

3.1. Thực hiện việc tối ưu hóa tài khoản Instagram

Để thực hiện việc kinh doanh trên Instagram thì chắc chắn bạn phải có tài khoản Instagram của mình rồi. Cách đăng ký tài khoản trên Instagram rất đơn giản bởi bạn chỉ cần thực hiện việc liên kết với tài khoản Facebook là xong. Sau đó, bạn hãy chuyển tài khoản của mình từ chế độ cá nhân sang doanh nghiệp là có thể bắt đầu việc kinh doanh trên Instagram rồi.

Tuy nhiên, để việc kinh doanh trở nên tốt hơn và trơn tru hơn thì việc tối ưu hóa tài khoản là rất cần thiết. Để thực hiện được điều này thì bạn sẽ cần quan tâm đến một số vấn đề sau:

- Thiết lập tài khoản ở chế độ công khai

Với Instagram thì bạn sẽ có 2 lựa chọn hiển thị tài khoản của mình là Public (công khai) và Private (riêng tư). Và tất nhiên, để kinh doanh trên Instagram thì việc để tài khoản ở chế độ công khai là điều hiển nhiên.

Tối ưu hóa tài khoản
Tối ưu hóa tài khoản

- Tên tài khoản cần dễ nhớ

Việc đặt tên tài khoản bằng một cái tên dễ nhớ là rất cần thiết. Bởi việc này sẽ giúp cho quá trình tìm kiếm của khách hàng tới trang kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng và chính xác hơn rất nhiều. Tránh việc sử dụng tên quá dài hay có các ký tự đặc biệt, sẽ dễ gây nhầm lẫn và việc tìm kiếm cũng khó khăn hơn.

- Lựa chọn hình đại diện

Khác với facebook, ảnh đại diện trên Instagram sẽ được hiển thị dưới hình tròn với đường kính là 110px. Vì thế hãy lựa chọn một hình ảnh để lại ấn tượng sâu đậm cho khách hàng về thương hiệu của bạn nhé. Điều này khá là quan trọng bởi một bức ảnh có đủ sự ấn tượng sẽ khiến khách hàng ghi nhớ lâu hơn và gợi lên sự hứng thú và tò mò hơn với thương hiệu kinh doanh của bạn.

- Một vài thông tin giới thiệu (phần Bio)

Đây sẽ là phần giúp bạn có thể giới thiệu đôi nét về thương hiệu cũng như shop của mình tới khách hàng. Hãy tận dụng nó để cung cấp các thông tin quan trọng nhất, giúp khách hàng biết được bạn là ai và sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp là gì. Bởi vì giới hạn 150 ký tự nên hãy chắt lọc thông tin để đưa vào phần Bio của mình nhé.

Thông qua chú ý các yếu tố liên quan
Thông qua chú ý các yếu tố liên quan

- Đưa thêm URL

Instagram không phải là mạng xã hội thích hợp cho việc kéo traffic, tuy nhiên, việc đưa thêm URL vào phần giới thiệu hay mô tả ở mỗi bài đăng cũng sẽ khiến khách hàng chú ý và  họ có thể nhấp vào đó để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm.

- Tận dụng tính năng direct

Direct là tính năng nhắn tin trực tiếp, nó có chức năng tương tự như Messenger của Facebook. Đôi khi khách hàng muốn có được sự riêng tư vì vậy, bật thông báo và check Direct thường xuyên để không bỏ lỡ khách hàng của mình nhé.

- Thực hiện việc liên kết 

Việc liên kết giữa các nền tảng xã hội với nhau hiện nay khá phổ biến. Vì vậy, hãy tận dụng điều này khi kinh doanh trên Instagram. Bạn có thể thực hiện việc chia sẻ những bài đăng của mình trên Instagram tới những tài khoản xã hội liên kết đó. Điều này sẽ giúp bạn có thêm cơ hội để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nữa ngoài trang mạng chính là Instagram.

3.2. Thực hiện tìm kiếm các khách hàng tiềm năng

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Với việc kinh doanh trên Instagram thì việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng sẽ thông qua thao tác “Follow” (theo dõi) của bạn. Ban đầu, bạn sẽ có thể bắt đầu bằng việc follow bạn bè trên Facebook, rồi mở rộng ra là những người quan tâm đến mặt hàng của bạn. Thậm chí, bạn có thể vào tài khoản Instagram của “đối thủ” để follow những người follow tài khoản đó. Đây cũng là một cách giúp bạn có thêm khách hàng tiềm năng cho mình. 

Đặc biệt, việc follow ngược lại cũng sẽ giúp bạn có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng khi họ thực hiện việc follow họ trước. Một vài cú “thả tym” hay comment đáng yêu xinh xinh từ một page đôi khi sẽ là những hành động nhỏ nhưng lại có tác động lớn.

Tuy nhiên, một điều bạn cần lưu ý đó là mặc dù Instagram không quá khắt khe trong việc follow ngược lại lẫn nhau nhưng để tốt nhất thì bạn không nên follow quá 40 người/giờ và 400 người/ngày.

3.3. Thực hiện việc xây dựng nội dung

Xây dựng nội dung
Xây dựng nội dung

Cho dù tài khoản của bạn là tài khoản cũ hay mới thì việc xây dựng nội dung các hình ảnh tải lên cần phải được thực hiện thường xuyên và không được ngắt quãng, rời rạc. Điều này sẽ khiến sự tương tác của khách hàng với trang kinh doanh của bạn bị giảm sút và kém đi rất nhiều. Lâu dần thì sự hiệu quả khi kinh doanh cũng theo đó mà tụt dần. 

Đặc biệt, khi bạn đã có một lượng khách hàng theo dõi ổn định thì việc viết caption ở mỗi bài đăng cần được đầu tư và chỉn chu hơn. Bởi ngoài ảnh thì những dòng text cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin về sản phẩm và khơi gợi “ham muốn” sở hữu sản phẩm của khách hàng. 

3.4. Quan tâm tới hình ảnh và video đăng tải

Là một trang mạng xã hội chuyên đăng ảnh và video ngắn, cộng với việc thực hiện mô hình kinh doanh thì việc chú ý tới chất lượng hình ảnh, video là rất quan trọng. Ảnh phải đẹp, video phải lung linh thì mới có thể khiến khách hàng quan tâm.

Vì thế hãy đầu tư những bức hình hay những đoạn video của mình trông thật “xịn sò” và lung linh nhất có thể nhé.

3.5. Gắn thêm Hashtag

Gắn các Hashtag
Gắn các Hashtag

Nếu dùng Instagram mà không biết đến Hashtag thì sẽ là một thiếu sót rất quan trọng. Bởi việc sử dụng Hashtag sẽ đem đến rất nhiều lợi ích cho bạn, đặc biệt là khi kinh doanh trên Instagram. 

Khi đăng tải sản phẩm của bạn lên Instagram, hãy cố gắng gắn thật nhiều các hashtag liên quan đến sản phẩm của bạn nhất có thể. Bởi như vậy, khi khách hàng vô tình bấm vào một hashtag nào đó thì tất cả những bài đăng có gắn hashtag đó sẽ hiện ra. Vì vậy, đây là một cách giúp bạn có thể có thêm được khách hàng cho mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự tạo hashtag cho riêng mình để sử dụng trong các mục đích khác nhau như tổ chức minigame hay give away,... Và một lưu ý là cho dù gắn nhiều Hashtag ra sao thì bạn cũng không nên gắn quá 30 hashtag trong một bài đăng của mình nhé.

3.6. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng

Trên Instagram sẽ có những khung giờ cụ thể để việc đăng tải hình ảnh của bạn nhận được sự quan tâm nhiều hơn cũng như giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm của bạn tốt hơn.

Theo nghiên cứu thì các “khung giờ vàng” để bạn có thể thực hiện việc chăm sóc khách hàng của mình chính là 8h - 9h sáng, 13h trưa, 16h30 chiều và 18h30 - 19h30 tối. Đây là các khung giờ mà lượng người dùng Instagram nhiều nhất.

Ngoài ra, tần suất đăng bài cũng là điều bạn cần lưu ý khi kinh doanh trên Instagram. Nếu tài khoản mới lập thì 10 ngày đầu tiên bạn nên đăng trung bình là 10 tấm ảnh trong khoảng từ 8h - 10h sáng. Sau giai đoạn đó thì có thể giảm xuống còn 3 - 4 tấm/ngày là ổn.

Việc làm kinh doanh tại Hồ Chí Minh

4. Một số lưu ý cần biết để giúp nâng hiệu quả kinh doanh trên Instagram

Thực tế, việc kinh doanh trên Instagram không quá khó. Và trong quá trình thực hiện việc nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình trên Instagram thì bạn cần nắm bắt một số lưu ý sau:

Một vài lưu ý
Một vài lưu ý

- Nắm bắt các xu hướng và tâm lý của khách hàng

Cho dù bạn đã có một lượng khách hàng ổn định nhưng việc đăng tải các bài đăng một màu trong thời gian dài sẽ khiến cho việc gây hứng thú và sự quan tâm của khách hàng giảm đi rất nhiều. Vì vậy, hãy nắm bắt nhanh các xu hướng hiện đang là trend của thời điểm đó và áp dụng vào các bài đăng của mình nhé. Những video hay những bức ảnh, caption “chất như nước cất” sẽ luôn tạo ra sự mới mẻ và hứng thú với khách hàng đó.

- Đầu tư cho những bức ảnh và video chất

Hình ảnh, video là những nội dung chính trong các bài đăng của bạn. Vì vậy, nếu không muốn mất đi khách hàng thì đừng quên đầu tư cho các bức hình, video của mình trở nên “xịn sò” nhé. 

Một vài công cụ có thể hỗ trợ và giúp bạn có được những tấm hình đẹp đó là: VSCO, Snapseed, Foodie, Boomerang,...

Nắm bắt tâm lý khách hàng
Nắm bắt tâm lý khách hàng

- Thực hiện việc chia sẻ feedback

Feedback hay chính là sự phản hồi, đánh giá của khách hàng về sản phẩm mà họ đã tự mình sử dụng và cảm nhận được gửi tới bạn. Với việc chia sẻ các feedback sẽ được coi là những căn cứ đáng tin cậy để bạn có thể trở thành cái tên nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Tận dụng những đánh giá tích cực về sản phẩm từ khách hàng sẽ giúp bạn có thể bán được nhiều sản phẩm hơn cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh hơn.

- Thực hiện trả lời các bình luận

Trả lời comment của khách hàng sẽ là một thao tác giúp bạn tăng sự tương tác với khách hàng hơn, khuyến khích họ comment nhiều hơn. Tuy nhiên việc trả lời cần ngắn gọn và thể hiện sự khách quan. Đặc biệt là những comment không tốt thì bạn cũng nên trả lời hết sức bình tĩnh để thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.

- Hợp tác với các KOLs

Đây là một cách khá phổ biến hiện nay. Với những người có sức ảnh hưởng thì khi họ đăng tải một bài viết liên quan đến sản phẩm nào đó thì ngay lập tức số lượng người quan tâm và tìm kiếm sản phẩm sẽ tăng lên rất nhiều. Vì vậy nếu bạn nghiêm túc kinh doanh trên Instagram thì đừng ngại ngần đầu tư cho các khoản tài trợ bài đăng này nhé.

Hợp tác với KOLs
Hợp tác với KOLs

- Tạo ra các mini game, give away

Việc này sẽ giúp khách hàng hứng thú hơn và sự tương tác cũng sẽ tăng lên rất nhiều bởi “miễn phí” đã ăn khá sâu vào trong tâm lý của con người hiện nay. Hơn hết, việc này cũng giúp bạn “đổi gió” để có thể thay đổi không khí trang tài khoản của mình.

Việc làm

Thực tế việc kinh doanh trên Instagram sẽ mang lại rất nhiều lợi ích nếu như bạn biết cách khai thác các tiềm năng của mạng xã hội này. Hy vọng rằng, với những thông tin được truyền tải qua bài viết trên đã giúp các bạn biết được cách để nâng hiệu quả kinh doanh trên Instagram cho mình. Qua đó, việc kinh doanh của bạn sẽ ngày càng trở nên thuận lợi hơn và tiến gần hơn với công cuộc “làm giàu” của mình nhé.

[B2C là gì?] Bí kíp xây dựng mô hình kinh doanh B2C hiệu quả

B2C là một mô hình kinh doanh thương mại điện tử vô cùng hot hiện nay. Vậy, B2C là gì? Ứng dụng của mô hình này ra sao? Cách thức xây dựng một mô hình kinh doanh B2C hiệu quả như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

B2C là gì?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý
;