Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

DeliveryNow là gì? Dịch vụ đặt món và giao tận nơi hàng đầu hiện nay

Tác giả: Vũ Thoa

Ngày cập nhật: 05/06/2021

Có những ngày thời tiết thay đổi, mưa nắng thất thường, hoặc cơ thể bạn thực sự mệt mỏi khiến cho bạn cảm thấy không muốn đi ra ngoài, nhưng bụng của bạn lại trong tình trạng đói cồn cào. Vậy, lúc này bạn nên làm gì? Từ khi dịch vụ trực tuyến DeliveryNow ra đời thì các bạn đã không còn mối lo ngại mỗi khi bụng đói nữa. Vậy, bạn đã biết Deliverynow là gì hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay những thông tin cực kỳ bổ ích dưới đây.

1. DeliveryNow.vn - dịch vụ “đặt món trực tuyến” được ưa chuộng nhất hiện nay

DeliveryNow là dịch vụ giao thông vận tải “Đặt món và Giao tận nơi” dành cho tất cả mọi người thông thường bằng xe gắn máy, rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng dịch vụ vận tải này bởi sự tiện lợi mà dịch vụ mang đến khác hơn một chút so với việc làm hồ sơ đăng ký grabbike và giao hàng tiết kiệm. Tiêu chí đặt ra của dịch vụ là bạn có thể đặt món tại bất cứ hàng quán nào mà các bạn mong muốn, phù hợp để có thể gọi đồ ăn trưa và đồ ăn nhẹ bất cứ khi nào. Với DeliveryNow, các bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website hoặc thông qua ứng dụng Foody App hoặc DeliveryNow App được cài đặt trên các thiệt bị điện thoại di động thông minh.

>> Xem thêm: Can bus là gì

DeliveryNow là gì

2. Những lợi ích mà DeliveryNow mang đến cho khách hàng

DeliveryNow mang đến cho các khách hàng rất nhiều trải nghiệm, DeliveryNow gợi ý cho các bạn những địa điểm ăn ngon, phù hợp với từng người, khi mà các bạn lúc nào cũng có những thắc mắc tự hỏi bản thân mình rằng “Hôm nay sẽ ăn gì? Món ăn nào ngon? Thời tiết này thì ăn món gì thích hợp nhất?”…

2.1. Thỏa sức lựa chọn với trên 3.000 địa điểm ăn uống

Với DeliveryNow, bạn sẽ được tha hồ và thỏa sức lựa chọn đủ các loại hình món ăn cho đến đồ uống theo đủ các tiêu chí ngon – bổ - rẻ tại hơn 3.000 địa điểm ăn uống khác nhau trên khắp các tỉnh thành của cả nước, từ các nhà hàng sang trọng cho tới những quán ăn bình dân hay trên vỉa hè, với thực đơn các món ăn đa dạng, đến từ nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước.

DeliveryNow cung cấp cho các bạn hình ảnh các món ăn một cách rõ ràng, do đó, bạn sẽ biết mình sẽ ăn những món như thế nào, có giá cả ra sao, phù hợp với túi tiền và địa điểm của mình không.

>> Xem thêm: Supplier là gì

2.2. Đặt hàng nhanh chóng, dễ dàng sử dụng

Bên cạnh đó, DeliveryNow giúp bạn dễ dàng đặt món trên ứng dụng của DeliveryNow.vn với menu chi tiết tới từng món ăn và giá cả. DeliveryNow luôn luôn cập nhật tình hình ăn uống mới nhất của giới trẻ, với nhiều mục được yêu thích, trong đó có mục Địa điểm hot, vì thế bạn sẽ biết được những món ăn nào đang được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất như một xu hướng ẩm thực theo mùa, theo thời.

DeliveryNow cũng giúp các bạn có thể dễ dàng cập nhật các thương hiệu được đặt món nhiều nhất trong tháng, cập nhật những món ăn ngon mà được giảm giá, cập nhật những quán ăn, nhà hàng đang thịnh hành nhất, có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các đối tượng đến ăn hoặc đặt món.

Những lợi ích mà DeliveryNow mang đến cho khách hàng

2.3. Giao hàng bất kể thời gian

Dịch vụ của DeliveryNow sẽ điều phối nhân viên giao hàng/ delivery đến tận nửa đêm cho các bạn, đặc biệt là những bạn hay bị đói vào ban đêm có thể đặt đồ ăn tới tận 23h30 phút mọi lúc mọi nơi. DeliveryNow mang đến cho các bạn sự tiện lợi và nhanh chóng nhất, các bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn, thức uống ngon và nhanh chóng nhưng lại không phải đi xa, dù là thời tiết xấu, mưa năng thất thường thì các bạn cũng luôn có đồ ăn nóng hổi.

 Việc làm Vận chuyển giao nhận tại Hà Nội

>>> Tham khảo thêm: Tất tần tật thông tin liên quan vấn đề khai hộ chiếu online dành cho những ai đang muốn sở hữu một cách nhanh chóng nhất để làm hộ chiếu thuận lợi trước những chuyến bay hay cần xuất cảnh ra nước ngoài.

3. Những điều cần biết khi DeliveryNow tuyển dụng

Bạn là tín đồ ăn uống, bạn thường lướt website để tìm kiếm các món ăn ngon và nổi tiếng trên khắp cả nước, chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết tới dịch vụ giao đồ ăn tận nhà hàng đầu Việt Nam – DeliveryNow. Vậy, để có thể trở thành nhân viên của dịch vụ DeliveryNow thì bạn cần làm gì, có khó hay không? Có kinh nghiệm chạy Grab trước đó có thể làm các công việc của DeliveryNow không? Dưới đây sẽ là tất cả những gì mà bạn cần biết tới khi muốn làm hồ sơ xin việc giao hàng nhanh của DeliveryNow.

3.1. Những công việc của Shipper tại DeliveryNow cần làm

- Sử dụng ứng dụng của DeliveryNow trong suốt quá trình làm việc.

- Nhận và giao hàng đến tận nửa đêm cho khách hàng.

- Giao hàng trong khu vực mà bạn đăng ký

- Trước khi giao hàng cho khách, cần kiểm tra kỹ càng các đơn hàng cần giao.

- Bảo quản và giữ gìn đồ ăn cẩn thận, nguyên vẹn trong quá trình di chuyển đến cho khách hàng.

- Báo cáo lên cấp trên những vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.

- Phản ánh những phản hồi của khách trong quá trình làm việc.

>> Xem thêm: Ngành Khai thác vận tải

3.2. Những yêu cầu đối với Shipper của DeliveryNow

- Các Shipper của DeliveryNow cần thực hiện giao hàng bằng phương tiện xe máy.

- Biết cách sử dụng ứng dụng của DeliveryNow trên hệ điều hành Android.

- DeliveryNow không yêu cầu các Shipper phải có kinh nghiệm, bằng cấp.

Tuyển Shipper

Những điều cần biết khi DeliveryNow tuyển dụng

3.3. Quyền lợi mà các nhân viên giao hàng của DeliveryNow được hưởng

- Nhân viên giao hàng của DeliveryNow có thu nhập hàng tháng lên tới 15 triệu đồng nếu chăm chỉ làm việc và nhận nhiều đơn hàng.

- Được làm việc trong môi trường linh hoạt và năng động.

- Được cấp đầy đủ những thiết bị cần thiết cho công việc.

- Được tham gia giao lưu trong cộng đồng các Shipper của DeliveryNow.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi và đãi ngộ theo các quy định của công ty.

- Khi vào làm việc, nhân viên giao hàng sẽ được DeliveryNow đào tạo.

Để có thể xem thông tin tuyển dụng chi tiết của DeliveryNow, các bạn có nhu cầu hãy truy cập và theo dõi những tin tuyển dụng trên Website và fanpage của DeliveryNow.

Việc làm Vận chuyển giao nhận tại Hồ Chí Minh

4. Tìm thông tin tuyển dụng của DeliveryNow ở đâu?

4.1. Mạng xã hội

Với lượng người tham gia đông đảo cùng các tính năng tiện dụng thì có thể nói tìm việc trên mạng xã hội đang là một trong phương pháp tìm việc thông dụng nhất hiện nay. Tại các trang mạng xã hội bạn có thể tham gia vào các nhóm tuyển dụng hay các trang tuyển dụng của DeliveryNow để tìm kiếm thông tin tuyển dụng cho mình một cách nhanh chóng nhất nhé.

>> Xem thêm: Bưu cục là gì

4.2. Tìm kiếm việc làm tại DeliveryNow thông qua các mối quan hệ của bản thân!

Tại sao lại không nhỉ? Không chỉ giúp bạn mất quá nhiều công sức tìm kiếm thông tin tuyển dụng, tiết kiệm được thời gian đi lại mà vẫn đảm bảo được nguồn thông tin chính thống nhất, giảm rủi ro các nguy cơ lừa đảo hay phải chịu phí từ các loại hình mô giới việc làm khác.

Một số trang mạng mà bạn có thể tìm thông tin tuyển dụng của DeliveryNow như: Facebook, Zalo, Google,...

Tuyển dụng

>> Xem thêm: Vận tải đa phương thức là gì

4.3. Tìm việc trên Timviec365.vn

Nếu như trước kia, khi nói về cách tìm việc trực tuyến, có lẽ có quá nhiều người hoài nghi về khả năng hiệu quả của nó cũng như tính đảm thông tin việc làm từ cách tìm việc làm này. Nhưng nay trong một xã hội với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ thông tin cùng các phương tiện truyền thông số thì tìm việc trên các trang tìm việc trực tuyến đang dần trở thành cách tìm việc mang lại hiệu quả cao nhât hiện nay. Điều này bạn có thể thấy rõ khi trở thành thành viên của Timviec365.vn, không chỉ bởi nó không mất quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm thông tin việc tuyển dụng việc làm tại DeliveryNow theo mong muốn nguyện vọng của bản thân, giúp kết nối với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng mà không mất thời gian đi lại hoặc đến tận nơi để xác nhận thông tin mà ngay trên những trang tìm việc này bạn có thể tạo một bản CV xin việc hay 1 bản hồ sơ xin việc hoàn chỉnh gửi đến nhà tuyển dụng với đầy đủ nội dung, trình bày đẹp mắt, khoa học mà không hề mất bất cứ một chi phí nào.

Tạo CV xin việc

bạn muốn tìm việc trên DeliveryNow, Timviec365.vn sẽ giúp bạn

Trên đây là một số những thông tin kiến thức về chủ đề “DeliveryNow là gì”, hy vọng với những kiến thức được cung cấp, chia sẻ trong bài viết này đã phần nào có thể đem đến cho bạn những hiểu biết chuyên sâu hơn về DeliveryNow. Và nếu như bạn cũng đang có ý định tìm cho mình một cong việc tại DeliveryNow thì cũng đừng quên áp dụng những kinh nghiệm tìm việc đã được Timviec365.vn chia sẻ trong bài để có thể nhanh chóng tìm được cho mình một công việc tại DeliveryNow phù hợp nhất tại DeliveryNow nhé. Cảm ơn các bạn đã danh thời gian quan tâm theo dõi bài viết này nhé, hy vọng Timviec365.vn sẽ nhận được nhiều đóng góp của các bạn để có những bài viết về ngành nghề tại tỉnh thành hoàn thiện hơn nữa nhé. Hãy chia sẻ và góp ý thêm để chúng tôi cải thiện bạn nhé!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý